Tập đoàn Mường Thanh trao gửi yêu thương theo mỗi cánh hoa ban

(LĐTĐ) Những câu ca tha thiết ấy đã từng làm xao xuyến, lay động bao tâm hồn người yêu mến Mường Thanh - nơi cánh chim đại bàng dang rộng cánh đón chào lữ khách bốn phương. Bằng tất cả tấm lòng, Mường Thanh luôn tin rằng “Những gì từ trái tim sẽ chạm đến trái tim”, yêu thương qua từng hành động chân thành, giản dị nhất dành cho khách hàng, những người đã đồng hành cùng Mường Thanh suốt chặng đường 30 năm.
Tập đoàn Mường Thanh ra mắt hộp quà “Nguyệt hội sum vầy - hạnh phúc đong đầy” Lễ trao giải cuộc thi "Du lịch cùng Mường Thanh - Kỳ nghỉ mơ ước"

Điện Biên ơi, xứ Nghệ ơi

Quê hương cho ta nỗi nhớ

Hoa ban bốn mùa đua nở

Mường Thanh mãi một tấm lòng

Mường Thanh Nỗi Nhớ Trong Tôi

Hương sắc Tây Bắc qua hộp bánh Trung thu Mường Thanh
Hương sắc Tây Bắc qua hộp bánh Trung thu Mường Thanh

Hộp quà tết Trung thu “Nguyệt hội xum vầy - Hạnh phúc đong đầy” trong dịp tết đoàn viên năm nay cũng là một trong những cách thể hiện sự yêu thương đó.

Đặc biệt, thông qua món quà nhỏ bé ấy còn có những thông điệp ý nghĩa mà Mường Thanh muốn lan tỏa.

Hộp bánh Trung thu Mường Thanh với 6 vị bánh đặc trưng và được trang trí cách điệu bởi những cánh hoa ban
Hộp bánh Trung thu Mường Thanh với 6 vị bánh đặc trưng và được trang trí cách điệu bởi những cánh hoa ban

Thông điệp của “Nguồn cội”.

Năm nay, để trang trí cho hộp bánh Trung thu, Mường Thanh chọn hình ảnh cánh hoa ban - biểu tượng đặc trưng của vùng cao Tây Bắc, đây không phải sự lựa chọn ngẫu nhiên, nó hàm chứa thông điệp ẩn sâu bên trong. Đó là sự nhắc nhớ về câu chuyện lịch sử thương hiệu mà đã 30 năm Mường Thanh luôn lưu giữ như một phần không thể tách rời.

Thông điệp Tết Trung thu - Vui đoàn tụ lan tỏa trên tất cả các hệ thống Khách sạn Mường Thanh
Thông điệp Tết Trung thu - Vui đoàn tụ lan tỏa trên tất cả các hệ thống Khách sạn Mường Thanh

Mảnh đất Lai Châu – Điện Biên nơi khởi nguồn cho câu chuyện thương hiệu của Mường Thanh, cách đây tròn 30 năm, trên mảnh đất ngút ngàn loài ban trắng, Xí nghiệp xây dựng số 1 Điện Biên được thành lập (năm 1992). Đây chính là thời điểm đánh dấu cho sự ra đời chuỗi 60 khách sạn “phủ sóng” toàn quốc và nước bạn Lào như chúng ta thấy ngày nay.

Hình tượng cánh hoa ban giống như sợi chỉ mong manh nhưng vô cùng bền chặt gắn kết Mường Thanh với mảnh đất Lai Châu – Điện Biên từ độ đó. Vì lẽ ấy, những cánh ban dịu dàng tươi thắm đã trở thành nguồn cảm hứng để Mường Thanh chọn cho chủ đề trang trí hộp bánh Trung thu năm nay. Giờ đây, qua 30 năm khi hệ thống khách sạn Mường Thanh đã phát triển và đã nhiều lần cải tổ, nhưng du khách vẫn dễ dàng nhận diện thương hiệu Mường Thanh qua những trang phục cô gái Thái dịu dàng e ấp như cánh ban rừng, hoặc qua nét ẩm thực phảng phất hương vị núi rừng Tây Bắc.

Năm nay, khi từng cơn gió thu nhẹ nhẹ trải vàng lên những cánh đồng thơm hương lúa, trên những bông cúc vàng báo hiệu mùa Trung thu đến thì cũng là lúc người Mường Thanh ôn lại chặng đường đã qua với tinh thần “Tết Trung thu – Vui đoàn tụ”. Bên mâm cỗ ngày tết “Trông trăng” thấp thoáng hình bóng của Mường Thanh qua những cầu bánh dẻo, bánh nướng thơm ngọt hương vị núi rừng Tây Bắc và trên mỗi hộp bánh Trung thu, những cánh hoa ban như nhắm gửi thông điệp “Người Mường Thanh sẽ không bao giờ quên nguồn cội”.

Trang trí sảnh lễ tân chủ đề Tết trung thu - Vui đoàn tụ  tại Khách sạn Luxury Viễn Triều Nha Trang
Trang trí sảnh lễ tân chủ đề Tết trung thu - Vui đoàn tụ tại Khách sạn Luxury Viễn Triều Nha Trang

Thông điệp của “Tình thân và lòng tin”

Ai đó từng nói “Chỉ có tình thân mới là thứ tình cảm đáng tin cậy nhất trên thế giới này”. Hoạt động trong lĩnh vực lưu trú, có thể nói mỗi khách sạn Mường Thanh chính là một ngôi nhà cho lữ khách muôn phương trú ngụ, bởi thế bằng tất cả sự nỗ lực người Mường Thanh chân thành muốn đưa đến cảm giác “Được về nhà - Được tin cậy” cho du khách khi lựa chọn dịch vụ của mình.

 Khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang trong mùa tết Trung thu
Khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang trong mùa tết Trung thu.

Xuất phát từ mong muốn ấy, mỗi mùa Trung thu đến, để khách hàng luôn có được cảm giác như ở nhà, các khách sạn trên toàn hệ thống Mường Thanh đã thực hiện nhiều hoạt động gắn liền tết cổ truyền của dân tộc như: Trang trí đại sảnh chủ đề “Tết Trung thu – Vui đoàn tụ”; Tổ chức trao quà từ thiện cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; Tặng những hộp bánh Trung thu tới khách hàng và bạn bè thân quý... Đó chính là cách người Mường Thanh bày tỏ sự trân trọng, sự quan tâm chăm sóc khách hàng như chính người thân trong gia đình.

Nối dài mãi tình cảm gia đình thân thương ấy, mỗi mùa Trung thu đến, từng hộp bánh Trung thu Mường Thanh gửi trao trong dịp tết đoàn viên đều gói ghém một thông điệp vô cùng ấm áp và tin tưởng: “Mường Thanh nơi trao tình thân như ngôi nhà của bạn".

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Mối đe dọa từ những vật lạ rơi xuống từ nhà cao tầng

Mối đe dọa từ những vật lạ rơi xuống từ nhà cao tầng

(LĐTĐ) Những đồ vật bất ngờ rơi từ ban công các căn hộ chung cư là nỗi ám ảnh của không ít cư dân. Từ điếu thuốc, tờ giấy, đến bát đũa, thậm chí cả dao, thùng các-tông,… những "vật thể lạ" này không chỉ gây phiền toái mà còn tiềm ẩn nguy cơ tai nạn nghiêm trọng, khiến người dân sống trong lo lắng mỗi lần đi dạo dưới chân các tòa chung cư cao tầng.
Đặc sắc các sản phẩm tại Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024

Đặc sắc các sản phẩm tại Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024

(LĐTĐ) Thời gian qua, thành phố Hà Nội đã tích cực hỗ trợ các địa phương trong hoạt động quảng bá, giới thiệu, kết nối trái cây, nông sản, đặc sản tại thị trường Hà Nội thông qua trên 70 hoạt động giao thương, hội chợ, tuần hàng...
Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới

Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa chính thức giới thiệu công nghệ OCR thế hệ mới (nhận dạng ký tự quang học tích hợp AI tạo sinh) vào quy trình thẩm định và xét duyệt hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.
Tứ kết UEFA Nations League: Mong chờ cuộc đối đầu giữa Đức và Italy

Tứ kết UEFA Nations League: Mong chờ cuộc đối đầu giữa Đức và Italy

(LĐTĐ) Chiều tối ngày 22/11, UEFA đã tổ chức lễ bốc thăm vòng tứ kết Nations League tại Nyon (Thụy Sĩ).
“Manifest” được chọn là từ của năm 2024

“Manifest” được chọn là từ của năm 2024

(LĐTĐ) Mới đây, từ điển Cambridge đã công bố “manifest” (tạm dịch: biểu minh) là từ của năm 2024, nhờ sự phổ biến của từ này trên mạng xã hội và truyền thông toàn cầu.
Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa quận Bắc Từ Liêm

Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa quận Bắc Từ Liêm

(LĐTĐ) Tối 22/11, quận Bắc Từ Liêm tổ chức Hội nghị kỷ niệm Ngày Di sản văn hóa Việt Nam (23/11); tổng kết công tác quản lý di sản văn hóa năm 2024; hưởng ứng các hoạt động Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội năm 2024 tại di tích đình Tây Tựu, phường Tây Tựu.
Cụm thi đua số 7 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Làm tốt công tác đại diện, bảo vệ người lao động

Cụm thi đua số 7 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Làm tốt công tác đại diện, bảo vệ người lao động

(LĐTĐ) Làm việc với các đơn vị trong Cụm Thi đua số 7, lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đề nghị, từ nay đến cuối năm, các đơn vị cần nắm chắc tình hình tư tưởng, đời sống, việc làm của người lao động, tập trung chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động, nhất là khi Tết Nguyên đán Ất Tỵ đang tới gần.

Tin khác

Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới

Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa chính thức giới thiệu công nghệ OCR thế hệ mới (nhận dạng ký tự quang học tích hợp AI tạo sinh) vào quy trình thẩm định và xét duyệt hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.
Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

(LĐTĐ) Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH.
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025

Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025

(LĐTĐ) Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Vietnam Airlines Group (gồm các hãng: Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) sẽ cung ứng thêm hơn 650.000 ghế, tương đương hơn 3.000 chuyến bay trên các chặng bay nội địa Việt Nam trong giai đoạn từ 13/1 - 12/2/2025 (tức 15 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến 15 tháng Giêng năm Ất Tỵ).
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?

Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?

(LĐTĐ) Chỉ với vài thao tác đặt câu hỏi, AI (trí tuệ nhân tạo) hoàn toàn có thể cung cấp và lý giải kiến thức mới, mở ra cơ hội học tập nhanh hơn. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng này khiến nhiều người đặt câu hỏi, liệu AI có thể thay thế vai trò người thầy, người cô trên lớp, đặc biệt trong việc học ngoại ngữ?
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

(LĐTĐ) Tối 19/11, tại Lễ trao giải “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2024 do Anphabe tổ chức, Sun Group và các đơn vị thành viên tiếp tục được xướng tên ở các hạng mục danh giá nhất.
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện

Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện

(LĐTĐ) Hội thảo quốc tế "Hạnh phúc trong Giáo dục" do Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân lực (EDI) tổ chức là cơ hội để vun đắp thế hệ học sinh vừa có năng lực học tập tốt vừa sống hạnh phúc.
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình

Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình

(LĐTĐ) Với phương châm sử dụng nguồn cung ứng sản phẩm có nguồn gốc nội địa, hàng sản xuất trong nước luôn là ưu tiên hàng đầu, trong ngày 15/11, đội ngũ thu mua của tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tham gia các chương trình xúc tiến thương mại cả trong Nam và ngoài Bắc nhằm tìm kiếm, mở rộng thêm các nhà cung cấp hàng hóa đặc sản vùng miền cho chuỗi siêu thị GO!, đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng mạnh vào dịp cuối năm.
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

(LĐTĐ) Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà

Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà

(LĐTĐ) Cháo tươi TH true FOOD đảm bảo bé thích mê với hương vị đa dạng, nguyên liệu được chế biến kỳ công, thơm ngon như mẹ tự nấu.
Special Night - Cả  thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn

Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn

(LĐTĐ) Bia Saigon Special - một thương hiệu nổi tiếng của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa tổ chức sự kiện “Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn” (The Whole World Cheers For Your Special First Moment) với hơn 1.000 người tham gia.
Xem thêm
Phiên bản di động