SHB dành gần 150 tỷ đồng đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội

(LĐTĐ) SHB chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ người chịu thiệt hại, người có hoàn cảnh khó khăn hồi phục sau thiên tai và ủng hộ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo.
SHB cung cấp gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp FDI SHB là ngân hàng có sáng kiến tốt nhất dành cho SMEs

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, ngày 5/10/2024, SHB đã trao tặng tỉnh Sóc Trăng 100 tỷ đồng tại Chương trình Phát động ủng hộ xoá nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên phạm vi toàn quốc - “Mái ấm cho đồng bào tôi”.

Bà Ninh Thị Lan Phương – Phó Tổng Giám đốc SHB đại diện Ngân hàng trao tặng 100 tỷ đồng cho tỉnh Sóc Trăng
Bà Ninh Thị Lan Phương - Phó Tổng Giám đốc SHB đại diện Ngân hàng trao tặng 100 tỷ đồng cho tỉnh Sóc Trăng.

Chương trình hướng tới mục tiêu, chậm nhất đến 31/12/2025 hoàn thành xóa nhà tạm, nhà dột nát cho người dân trên cả nước. Người dân có thể sống trong những ngôi nhà "3 cứng" – mái cứng, nền cứng và tường cứng. Đây là một khát vọng đẹp và đầy thách thức, chỉ có thể đạt được khi có sự chung tay, góp sức của toàn xã hội.

Với tinh thần “Đồng cam - Cộng lực”, SHB luôn đồng hành cùng Đảng, Nhà nước, trong các chương trình an sinh xã hội, các hoạt động thiện nguyện, xây trường học, nhà ở, hạ tầng,... chung tay góp sức giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, cải thiện đời sống của người dân Việt Nam. Ngân hàng SHB không ngừng lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc, phát huy truyền thông tốt đẹp của dân tộc cùng xã hội hướng tới một tương lai tốt đẹp, phát triển bền vững cùng đất nước.

Trước đó, sau khi cơn bão số 3 (Yagi) đi qua để lại những hậu quả nặng nề cho nhiều tỉnh thành miền bắc, SHB đã công bố chương trình hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ 2024, trong đó, đóng góp 7 tỷ đồng trích từ Quỹ Tâm yêu thương của cán bộ, nhân viên và Quỹ An sinh xã hội của Ngân hàng.

Cán bộ Ngân hàng SHB trực tiếp đến thăm hỏi, động viên đồng thời trao đổi, làm việc với các khách hàng nhằm nhanh chóng triển khai các phương án tái thiết hiệu quả
Cán bộ Ngân hàng SHB trực tiếp đến thăm hỏi, động viên, đồng thời trao đổi, làm việc với các khách hàng nhằm nhanh chóng triển khai các phương án tái thiết hiệu quả.

Ngân hàng cũng chủ động triển khai đồng thời nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ các địa phương trên mọi mặt thiết yếu của cuộc sống như y tế, văn hóa, giáo dục,... Ngân hàng ngay lập tức đưa ra các chính sách tài chính phù hợp với khách hàng, người dân, doanh nghiệp bị ảnh hưởng do bão Yagi. Trong đó, SHB ước tính giảm 50% lãi phải trả cho khách hàng chịu thiệt hại do bão lũ trong 4 tháng cuối năm, với tổng số tiền ước tính giảm là 40 tỷ đồng. Đồng thời, Ngân hàng cấp gói tín dụng 2.000 tỷ đồng với lãi suất ngắn hạn chỉ 4,5%/năm, giúp doanh nghiệp có nguồn vốn vượt qua khó khăn sau bão, khôi phục hoạt động, tái thiết.

Như vậy, thông qua các hoạt động thiết thực và ý nghĩa kể trên, SHB đã đóng góp cho Chương trình Phát động ủng hộ xoá nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên phạm vi toàn quốc và triển khai miễn giảm lãi cho khách hàng, hỗ trợ người dân bị thiệt hại do bão lũ, ước tính lên đến gần 150 tỷ đồng.

Khởi nguồn từ Tâm, qua hơn 30 năm phát triển, SHB luôn bám sát định hướng phát triển bền vững cùng đất nước, đồng hành kiến tạo và lan tỏa giá trị tốt đẹp đến người dân Việt Nam.

Vũ Quế

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Ra mắt giải pháp quảng cáo bằng Snapchat dành cho doanh nghiệp

Ra mắt giải pháp quảng cáo bằng Snapchat dành cho doanh nghiệp

(LĐTĐ) Ngày 10/10, Công ty công nghệ Snap ra mắt giải pháp Snapchat for Business (quảng cáo trên Snapchat dành cho doanh nghiệp) ở thị trường Việt Nam. Với các công cụ quảng cáo hiện đại, giải pháp này giúp các doanh nghiệp, thương hiệu, và các nhà tiếp thị ở Việt Nam tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ tuổi trên toàn thế giới thông qua nền tảng Snapchat, từ đó thúc đẩy thương mại xuyên biên giới.
Tối nay (10/10), "Hà Nội - Bản hùng ca phố" sẽ diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long

Tối nay (10/10), "Hà Nội - Bản hùng ca phố" sẽ diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long

(LĐTĐ) Tối nay (10/10), chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp đặc biệt "Hà Nội - Bản hùng ca phố". Sự kiện sẽ diễn ra vào 20h10 tại Khu Di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội, được Báo Lao động Thủ đô cập nhật tại địa chỉ laodongthudo.vn.
Bộ Tài chính công khai các dự án giải ngân dưới 30% kế hoạch năm 2024

Bộ Tài chính công khai các dự án giải ngân dưới 30% kế hoạch năm 2024

(LĐTĐ) Bộ Tài chính thực hiện công khai danh mục công trình, dự án đầu tư công giải ngân kế hoạch năm 2024 đến ngày 30/9/2024 nguồn vốn ngân sách Trung ương theo ngành, lĩnh vực (vốn trong nước) có tỷ lệ giải ngân dưới 30% so với kế hoạch Thủ tướng Chính phủ giao, do Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (địa phương) quản lý.
Thăm, chúc mừng doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

Thăm, chúc mừng doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

(LĐTĐ) Trong 3 ngày (từ 8-10/2024), lãnh đạo Liên đoàn Lao động quận Hoàn Kiếm cùng các thành viên đoàn đã đến thăm, chúc mừng các doanh nghiệp trên địa bàn quận, nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024).
Hà Nội tăng giá vé xe buýt có trợ giá từ tháng 11/2024

Hà Nội tăng giá vé xe buýt có trợ giá từ tháng 11/2024

(LĐTĐ) Sau nhiều năm giữ nguyên giá, Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội vừa quyết định tăng giá vé xe buýt có trợ giá trên địa bàn từ ngày 1/11/2024. Với những tuyến có cự ly từ 40km trở lên, giá vé sẽ tăng từ 9.000 đồng lên 20.000 đồng/lượt.
Hoạt động vận tải 9 tháng đầu năm 2024 có nhiều chuyển biến

Hoạt động vận tải 9 tháng đầu năm 2024 có nhiều chuyển biến

(LĐTĐ) Theo thông tin từ Tổng Cục thống kê, hoạt động vận tải tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2024 đều tăng, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và vận chuyển hàng hóa.
Những "Hàng cây nông dân" làm đẹp nông thôn nhờ dân vận khéo

Những "Hàng cây nông dân" làm đẹp nông thôn nhờ dân vận khéo

(LĐTĐ) Về Đan Phượng hôm nay, đường làng ngõ xóm, dọc những triền đê như được khoác lên mình tấm áo mới, đó là những hàng cây xanh, cây hoa tỏa bóng mát. Bắt mắt nhất là những tấm biển công trình “Hàng cây nông dân” mang đậm dấu ấn nông thôn mới. Đây chính là thành quả từ công tác dân vận khéo của hội nông dân các cấp huyện Đan Phượng.

Tin khác

LPBank tiên phong triển khai dịch vụ mở tài khoản thanh toán trực tuyến trên VNeID của Bộ Công an

LPBank tiên phong triển khai dịch vụ mở tài khoản thanh toán trực tuyến trên VNeID của Bộ Công an

(LĐTĐ) Ngày 3/10, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) và Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và Căn cước công dân (Trung tâm RAR) - Bộ Công an thực hiện Lễ ký kết Hợp đồng cung cấp dịch vụ & Triển khai tính năng mở tài khoản LPBank trên ứng dụng VNeID. Với sự hợp tác này, LPBank là một trong những ngân hàng đầu tiên được Bộ Công an cho phép sử dụng thông tin từ hệ thống định danh và xác thực điện tử VNeID để khách hàng và người dân có thể đăng nhập, mở tài khoản thanh toán trực tuyến một cách nhanh chóng, an toàn và bảo mật.
Vẻ đẹp núi rừng Mộc Châu và trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Mường Thanh Holiday Mộc Châu

Vẻ đẹp núi rừng Mộc Châu và trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Mường Thanh Holiday Mộc Châu

(LĐTĐ) Mộc Châu, một viên ngọc của Tây Bắc Việt Nam, luôn khiến người ta say đắm bởi vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ, cùng khí hậu mát mẻ quanh năm. Trên hành trình về với Mộc Châu, không gì tuyệt vời hơn khi được dừng chân tại khách sạn Mường Thanh Holiday Mộc Châu, nơi vẻ đẹp thiên nhiên và sự tiện nghi giao hòa tuyệt mỹ. Nằm ngay giữa lòng cao nguyên thơ mộng, khách sạn tựa như một nét chấm phá tinh tế giữa bạt ngàn cỏ cây và sương mờ. Từ đây, chỉ cần vài bước chân là bạn có thể đắm mình trong hương chè ngọt ngào, khám phá những bản làng của người Mông, Thái và lắng nghe giai điệu của núi rừng.
Dấu ấn doanh nghiệp Việt tại Hội chợ Quốc tế về Thực phẩm đồ uống Worldfood Moscow 2024

Dấu ấn doanh nghiệp Việt tại Hội chợ Quốc tế về Thực phẩm đồ uống Worldfood Moscow 2024

(LĐTĐ) Sau một thời gian gián đoạn, năm nay Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tiếp tục tổ chức đoàn doanh nghiệp Việt Nam (với 50 doanh nghiệp, trưng bày hàng hóa trên diện tích 250m2) tham gia Hội chợ Quốc tế về Thực phẩm đồ uống Worldfood Moscow 2024...
Khám phá Series Card Education của VIB - Bí quyết khai thác tối đa lợi ích thẻ tín dụng dành cho bạn!

Khám phá Series Card Education của VIB - Bí quyết khai thác tối đa lợi ích thẻ tín dụng dành cho bạn!

(LĐTĐ) VIB chính thức giới thiệu Series Card Education - chuỗi video tiết lộ những bí quyết giúp bạn tối ưu mọi lợi ích từ thẻ tín dụng. Đây là lần đầu tiên đội ngũ phát triển thẻ hàng đầu của VIB trực tiếp chia sẻ các mẹo chi tiêu và quản lý thẻ sao cho hiệu quả nhất. Những thông tin giá trị này chỉ có trong chuỗi video này và được thiết kế riêng cho bạn - người đang muốn tận dụng tối đa chiếc thẻ tín dụng trong tay mình.
Airbus và Vietjet bàn giao tàu bay mới mang hình ảnh kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Pháp

Airbus và Vietjet bàn giao tàu bay mới mang hình ảnh kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Pháp

(LĐTĐ) Tàu bay A321 thế hệ mới mang hình ảnh biểu tượng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Pháp vừa được Airbus bàn giao cho Vietjet tại sân bay Orly (Paris) trước sự chứng kiến và chúc mừng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cùng các lãnh đạo cấp cao của Việt Nam và Pháp.
Wedge Holdings và SBNV mở rộng thị trường Anime bản quyền tại Việt Nam

Wedge Holdings và SBNV mở rộng thị trường Anime bản quyền tại Việt Nam

(LĐTĐ) Trong bối cảnh thị trường hàng hóa bản quyền tại Việt Nam ngày càng phát triển, Wedge Holdings (Nhật Bản) và đối tác phân phối tại Việt Nam – Showa Brain Navi Vietnam (SBNV) – đã chính thức ra mắt loạt sản phẩm nhân vật bản quyền từ hai tựa anime nổi tiếng: Haikyu!! và Bleach tại sự kiện Color Fiesta: PARANORMAL, diễn ra ngày 6/10 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Đảm bảo các phương án cấp điện an toàn phục vụ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Đảm bảo các phương án cấp điện an toàn phục vụ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án cấp điện an toàn, liên tục và đảm bảo chất lượng điện năng cho các điểm phục vụ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
“Mừng Ford 29 năm” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng

“Mừng Ford 29 năm” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng

(LĐTĐ) Nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu suốt chặng đường 29 năm qua, Ford Việt Nam phối hợp cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình “Mừng Ford 29 năm”. Chương trình áp dụng với khách hàng mua xe Ford từ ngày 5 - 19/10/2024.
LPBank và Viettel Digital hợp tác ra mắt sản phẩm tiết kiệm online trên ứng dụng Viettel Money

LPBank và Viettel Digital hợp tác ra mắt sản phẩm tiết kiệm online trên ứng dụng Viettel Money

(LĐTĐ) Bắt nhịp xu hướng Open Banking (Ngân hàng mở) đang diễn ra mạnh mẽ, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) tiếp tục mở rộng hệ sinh thái tài chính số thông qua hoạt động hợp tác với Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel (Viettel Digital), mang đến cho khách hàng sản phẩm gửi tiết kiệm online ngay trên ứng dụng Viettel Money.
Đón mùa lễ hội cuối năm với thêm nhiều lựa chọn bay Vietjet

Đón mùa lễ hội cuối năm với thêm nhiều lựa chọn bay Vietjet

(LĐTĐ) Đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách trong mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mở bán vé trên các đường bay mới kết nối TP. Hồ Chí Minh với Đài Nam (Đài Loan, Trung Quốc) và Hà Nội với Kuala Lumpur (Malaysia), đồng thời tăng chuyến trên nhiều đường bay quốc tế và dành tặng hành khách chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn dịp ngày đôi 10/10.
Xem thêm
Phiên bản di động