Giải bóng đá Công nhân, viên chức, lao động - Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ VI năm 2020:

Sân chơi bổ ích cho người lao động

(LĐTĐ) Thiết thực hướng tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII (nhiệm kỳ 2020- 2025), sáng mai (11/11) tại sân bóng đá Trung tâm Văn hóa -Thông tin và Thể thao quận Đống Đa sẽ diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá Công nhân, viên chức, lao động - Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ VI năm 2020.
Bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ VI

Tiếp nối thành công của những mùa giải trước, giải bóng đá Công nhân, viên chức, lao động - Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ VI có sự tham gia của 22 đội bóng đến từ các đơn vị cơ sở.

Sân chơi bổ ích cho  người lao động
Các cầu thủ luôn thi đấu hết mình với tinh thần thể thao cao thượng

Để chuẩn bị cho giải đấu, vừa qua, Ban Tổ chức đã bốc thăm chia bảng, với 22 đội bóng được chia thành 6 bảng (trong đó có 4 bảng 4 đội và 2 bảng 3 đội), thi đấu vòng tròn tính điểm. Các đội Nhất, Nhì (hoặc Ba có thành tích cao hơn) của các bảng sẽ vào thi đấu các vòng sau. Hai đội thắng ở bán kết sẽ thi đấu chung kết tranh Nhất, Nhì; hai đội thua sẽ thi đấu tranh giải Ba, Tư.

Bảng A sẽ là cuộc cạnh tranh khốc liệt của các chiến binh đến từ Tổng công ty Đầu tư Phát triển nhà Hà Nội, Cơ sở cai nghiện số 3+6, FC Ủy ban nhân dân huyện Thanh Oai và Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Đường sắt Hà Nội. Đây là mùa giải đầu tiên đánh dấu sự góp mặt của FC Ủy ban nhân dân huyện Thanh Oai và Cơ sở cai nghiện số 3+6. Đáng chú ý là cuộc đua song mã của Tổng công ty Đầu tư Phát triển nhà Hà Nội và Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Đường sắt Hà Nội, hai gương mặt quen thuộc của những mùa giải trước chắc chắn mang đến tham vọng giành chức vô địch ở mùa giải này. Dù vậy, những cái tên còn lại của bảng đấu vẫn còn là ẩn số, chắc chắn sẽ chứa đựng không ít bất ngờ.

Với sự trở lại của đội bóng giàu tiềm năng là Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng UDIC, đây là cái tên về đích ở vị trí thứ Ba cùng với Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên nước sạch Hà Nội tại mùa giải 2019. Ngoài ra còn có Tổng công ty Vận tải Hà Nội và Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên thoát nước Hà Nội. Cùng với một gương mặt khá mới mẻ lần đầu tham dự là Bệnh viện đa khoa Gia Lâm, không khó để hình dung những căng thẳng, kịch tính của các cuộc đối đầu ở bảng D, dù cuộc đua chưa chính thức diễn ra.

Đáng chú ý, sau một mùa giải vắng bóng, Công ty trách nhiệm hữu hạn Linh kiện điện tử SEI (Việt Nam) mang đến mùa giải 2020 những gương mặt trẻ đầy tiềm năng như Bùi Hải Triều, Ma Công Anh, Ngô Văn Hải, Hà Công Nhiệt hay Nguyễn Văn Nam… Tham gia cuộc chiến tại vòng bảng với Linh kiện điện tử SEI còn có sự góp mặt của những đối thủ đáng gờm như Công ty trách nhiệm hữu hạn LIXIL Việt Nam, Liên đoàn lao động quận Cầu Giấy. Công đoàn công ty HANWHA AERO ENGINES là đội bóng lần đầu tham dự nhưng chắc chắn những cái tên còn lại không thể chủ quan.

Sân chơi bổ ích cho  người lao động
Ảnh: Cao Tiến

Trong khi ở các bảng đấu A, B, C và D mỗi chiến binh phải chiến đấu tới 3 trận cho vòng bảng để chọn ra 2 gương mặt ưu tú vào vòng 1/8 thì ở bảng E và bảng F các đội bóng khá nhàn khi chỉ cần thi đấu 2 trận với các đối thủ còn lại cùng bảng. Đây là một lợi thế lớn đối với những cái tên lần đầu góp mặt như Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Đầu tư Phát triển Thủy lợi Sông Đáy, Đội Quản lý trật tự xây dựng quận Đống Đa ở bảng E và Công ty trách nhiệm hữu hạn Phát triển công nghệ điện từ Bình Anh ở bảng F.

Ở bảng F, sự trở lại của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Vườn thú Hà Nội khiến đoàn quân của ông Nguyễn Minh Thành đang có khát khao lớn trong cuộc đua vô địch năm nay. Còn nhớ, ở mùa giải trước, Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Vườn thú Hà Nội đã đánh bại nhà vô địch của mùa giải 2018 ở vòng tứ kết để góp mặt vào bán kết của mùa giải 2019. Đáng tiếc cho họ là chức vô địch cuối cùng lại về tay của Đại học Thủy Lợi.

Với kinh nghiệm tổ chức giải đấu qua nhiều năm, năm nay, Ban Tổ chức tiếp tục có sự đầu tư, chuẩn bị công phu, chu đáo kỹ lưỡng về quy mô tổ chức, cơ sở vật chất thi đấu cũng như công tác nhân sự và công tác phòng chống dịch Covid-19, công tác an ninh, y tế nhằm đảm bảo giải diễn ra đạt kết quả cao, xứng tầm là sân chơi lớn và chuyên nghiệp của đội ngũ công nhân viên chức lao động trên địa bàn Thành phố.

Giải đấu chính thức khai mạc ngày 11/11/2020 tại sân bóng đá Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Đống Đa. Sau Lễ khai mạc sẽ diễn ra các trận đấu giữa Tổng công ty Đầu tư Phát triển nhà Hà Nội với Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Đường sắt Hà Nội ở bảng A. Công ty cổ phần quốc tế TIC – Hoài Đức với Công ty trách nhiệm hữu hạn xây dựng ZYF Việt Nam ở bảng B. Trận đấu diễn ra cùng giờ ở bảng C là Công đoàn Công ty HANWHA AERO ENGINES với Công ty trách nhiệm hữu hạn linh kiện điện tử SEI Việt Nam./.

Cơ cấu giải thưởng dự kiến: 01 giải Nhất gồm: Cúp, Cờ, Huy chương Vàng, tiền thưởng 20 triệu đồng; 01giải Nhì gồm: Cờ, Huy chương Bạc, tiền thưởng 15 triệu đồng; 01 giải Ba gồm: Cờ, Huy chương Đồng, tiền thưởng 10 triệu đồng. Ngoài ra, Ban Tổ chức dự kiến trao 01 giải Tư, 01 giải Phong cách, 01 giải Triển vọng. Ban Tổ chức cũng tôn vinh danh hiệu Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Thủ môn xuất sắc và 03 giải Phong trào cho Liên đoàn Lao động quận, huyện, thị xã, Công đoàn ngành, Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở tổ chức được giải bóng đá để lựa chọn đội, nộp hồ sơ đúng thời hạn và quy định.
Sân chơi bổ ích cho  người lao động
Kết quả bốc thăm chia bảng

Cao Tiến

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm khi tham gia giao thông

Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm khi tham gia giao thông

(LĐTĐ) Để thực hiện đồng bộ các giải pháp đảm bảo an toàn giao thông, lực lượng Cảnh sát giao thông Hà Nội đã tăng cường lực lượng, phương tiện, thường xuyên tuần tra, kiểm soát xử lý các vi phạm theo các chuyên đề như: Chở hàng quá tải trọng, quá khổ, tự ý cải tạo phương tiện, chạy quá tốc độ, học sinh không đội mũ bảo hiểm...
Nhanh chóng dập tắt đám cháy kho xưởng gỗ ở huyện Thanh Trì

Nhanh chóng dập tắt đám cháy kho xưởng gỗ ở huyện Thanh Trì

(LĐTĐ) Đám cháy xảy ra tại kho chứa phụ kiện gỗ ở xóm 4, thôn Việt Yên, xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì. Diện tích kho bị cháy khoảng 50m2. Lực lượng chức năng đã khẩn trương xử lý ngăn cháy lan và dập tắt đám cháy...
Quận Ba Đình giữ nghiêm kỷ luật, kỷ cương trong thực thi công vụ

Quận Ba Đình giữ nghiêm kỷ luật, kỷ cương trong thực thi công vụ

(LĐTĐ) Chiều 23/4, Đoàn giám sát số 2 của Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội do Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Phạm Quí Tiên làm trưởng đoàn đã làm việc với quận Ba Đình về việc thực hiện kỷ luật, kỷ cương, trách nhiệm trong thực thi công vụ của các cơ quan nhà nước tại thành phố Hà Nội.
Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam kịp thời thăm viếng nạn nhân trong vụ tai nạn lao động ở Yên Bái

Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam kịp thời thăm viếng nạn nhân trong vụ tai nạn lao động ở Yên Bái

(LĐTĐ) Ngày 23/4, thay mặt lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Phó Chủ tịch Phan Văn Anh cùng đoàn công tác đã đến thăm viếng, chia buồn với các gia đình nạn nhân tử vong và thăm hỏi nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái.
Kỳ nghỉ 30/4 và 1/5, xe buýt Thủ đô vận hành thế nào?

Kỳ nghỉ 30/4 và 1/5, xe buýt Thủ đô vận hành thế nào?

(LĐTĐ) Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) vừa công bố kế hoạch phục vụ hành khách đi lại bằng xe buýt trong các ngày trước, trong và sau kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5.
Rộn ràng Ngày hội giao lưu “Em yêu Tiếng Việt” cấp Tiểu học năm học 2023 - 2024

Rộn ràng Ngày hội giao lưu “Em yêu Tiếng Việt” cấp Tiểu học năm học 2023 - 2024

(LĐTĐ) Chiều 23/4, quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức Ngày hội giao lưu “Em yêu Tiếng Việt” cấp Tiểu học năm học 2023 - 2024.
Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đó là thông tin được đại diện Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Dương cho biết tại buổi họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý I/2024 trên địa bàn diễn ra ngày 23/4.

Tin khác

Ảnh những khoảnh khắc ấn tượng vòng Tứ kết

Ảnh những khoảnh khắc ấn tượng vòng Tứ kết

(LĐTĐ) Giải bóng đá Công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX - 2024 đã đi đến vòng tứ kết với 4 cặp đấu diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính. Sau đây là một số hình ảnh sinh động trong ngày thi đấu hôm nay (23/4).
U23 Việt Nam bị tổn thất về lực lượng sau trận thắng U23 Malaysia

U23 Việt Nam bị tổn thất về lực lượng sau trận thắng U23 Malaysia

(LĐTĐ) Đội tuyển U23 Việt Nam đón tin kém vui về lực lượng sau trận thắng U23 Malaysia.
U23 Việt Nam là đội đầu tiên của Đông Nam Á vào tứ kết giải U23 châu Á 2024

U23 Việt Nam là đội đầu tiên của Đông Nam Á vào tứ kết giải U23 châu Á 2024

(LĐTĐ) Tính đến lúc này, khi lượt trận thứ 2 của vòng bảng vừa khép lại, danh tính 5 đội chính thức góp mặt ở tứ kết giải U23 châu Á 2024 đã được xác định.
Đánh bại Wolves, Arsenal trở lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh

Đánh bại Wolves, Arsenal trở lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh

(LĐTĐ) Dù phải làm khách trên sân của Wolves, Arsenal vẫn giành chiến thắng để lấy ngôi đầu bảng giải Ngoại hạng Anh.
Hạ đẹp Malaysia, U23 Việt Nam chờ tin vui vào tứ kết cùng Uzbekistan

Hạ đẹp Malaysia, U23 Việt Nam chờ tin vui vào tứ kết cùng Uzbekistan

(LĐTĐ) Với chiến thuật hợp lý, U23 Việt Nam đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước U23 Malaysia nhờ các pha lập công của Văn Khang và Minh Khoa. Chiến thắng này, gần như chắc chắn sẽ giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn giành tấm vé vào tứ kết cùng với Uzbekistan sớm một lượt trận.
Đêm nay (19/4), Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ cùng giành vé đi tiếp?

Đêm nay (19/4), Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ cùng giành vé đi tiếp?

(LĐTĐ) Tối nay (19/4) sẽ diễn ra hai trận đấu bảng B vòng chung kết Giải bóng đá U23 châu Á năm 2024. Khả năng cao, U23 Nhật Bản sẽ sớm giành vé đi tiếp khi gặp U23 Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE) vào 22 giờ 30 phút, trong khi U23 Trung Quốc sẽ khó có điểm trước U23 Hàn Quốc ở trận đấu trước đó vào 20 giờ.
VTV và FPT Telecom bị phạt 135 triệu đồng vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

VTV và FPT Telecom bị phạt 135 triệu đồng vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

(LĐTĐ) Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty CP Viễn thông FPT (FPT Telecom) vừa bị Bộ Thông tin và Truyền thông xử phạt do có hành vi phát sóng trực tiếp trận đấu bóng đá có chứa hình ảnh quảng bá, quảng cáo các website cá độ, cá cược vi phạm pháp luật Việt Nam.
Salah “nổ súng” vẫn không cứu nổi Liverpool

Salah “nổ súng” vẫn không cứu nổi Liverpool

(LĐTĐ) Rạng sáng 19/4, Liverpool thắng Atalanta 1- 0 trên sân Gewiss nhưng vẫn bị loại khỏi Europa League từ vòng tứ kết do đã để thua 0-3 ở lượt đi.
Một tiền đạo U23 Việt Nam dẫn đầu danh sách ghi bàn tại U23 châu Á 2024

Một tiền đạo U23 Việt Nam dẫn đầu danh sách ghi bàn tại U23 châu Á 2024

(LĐTĐ) Tiền đạo Bùi Vĩ Hào đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới vòng chung kết U23 châu Á 2024 sau lượt trận đầu tiên của vòng bảng.
Ronaldo thắng kiện Juventus

Ronaldo thắng kiện Juventus

(LĐTĐ) Theo The Athletic, Liên đoàn Bóng đá Italy (FIGC) yêu cầu Juventus trả cho Cristiano Ronaldo 9,7 triệu euro.
Xem thêm
Phiên bản di động