Richell Nhật Bản ra mắt hệ thống phân phối tại Việt Nam

(LĐTĐ) Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện giới thiệu nhà phân phối sản phẩm đồ dùng tập uống và ăn dặm kiểu Nhật dành cho trẻ em mang thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam. Đồng thời, ra mắt hệ thống phân phối hàng chính hãng chăm sóc khách hàng sử dụng sản phẩm Richell tại Việt Nam.
Sắp diễn ra Ngày hội văn hoá tiêu dùng phong cách Nhật Bản Phát huy vai trò của các chuyên gia, trí thức Việt Nam tại Nhật Bản

Sản phẩm Richell hiện được bán tại các hệ thống mẹ và bé, các siêu thị và các cửa hàng truyền thống kinh doanh sản phẩm mẹ và bé trên toàn quốc, do Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) chịu trách nhiệm phân phối.

Họp báo giới thiệu sản phẩm Richell và hệ thống phân phối chính thức tại Việt Nam. Ảnh: Magicwave
Họp báo giới thiệu sản phẩm Richell và hệ thống phân phối chính thức tại Việt Nam. Ảnh: Magicwave

Tập đoàn Richell được thành lập từ năm 1956 tại Nhật Bản, là một trong những thương hiệu hàng đầu về đồ dùng dành cho trẻ em, đồ dùng gia đình và sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Doanh nghiệp sở hữu hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, theo đuổi triết lý: "Mang nụ cười đến toàn thế giới - Nâng tầm cuộc sống với sản phẩm chất lượng".

Theo đại diện Richell, các mặt hàng đồ dùng trẻ em luôn được tập đoàn chú trọng đầu tư, nghiên cứu phát triển nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng trên toàn cầu.

Sản phẩm Richell đã nhận được sự tín nhiệm tin dùng và mức độ đánh giá hài lòng của cộng đồng bà mẹ nuôi con nhỏ tại Nhật Bản và nhiều quốc gia khác. Năm 2023, tại cuộc khảo sát giải thưởng đồ dùng cho em bé Tamahiyo 2024 (do tạp chí Tamago Club và Hiyoko club thực hiện) cho thấy, sản phẩm Richell được các bố mẹ đánh giá cao nhất về chất lượng và tính hữu ích cho em bé.

Kể từ năm 2002 đến nay, thương hiệu Richell mỗi năm đều có sản phẩm được nhận giải thưởng Good Design (Được tổ chức bởi Japan Institute of Design Promotion - Viện Xúc tiến Thiết kế Nhật Bản JIDP). Giải thưởng này có nguồn gốc của từ "Good Design Selection System" (Hệ thống Lựa chọn Sản phẩm có Thiết kế tốt) được thành lập vào năm 1957.

Ở Nhật Bản, các đồ dùng dành cho em bé mang thương hiệu Richell được trưng bày và bán hàng tại hơn 2.000 cửa hàng mẹ và bé. Richel cũng có mặt tại 5.000 các cửa hàng dược phẩm trên khắp nước Nhật. Bên cạnh đó, Tập đoàn Richell đang tích cực mở rộng mạng lưới chi nhánh toàn cầu.

Trẻ nhỏ dùng bình cốc tập uống 3 giai đoạn Axtars của Richell. Ảnh: Richell
Trẻ nhỏ dùng bình cốc tập uống 3 giai đoạn Axtars của Richell. Ảnh: Richell

Magicwave là đơn vị phân phối, phụ trách đưa các sản phẩm chăm sóc bé thương hiệu Richell đến với người tiêu dùng Việt, giúp cho quá trình chăm sóc bé trở lên dễ dàng và an toàn hơn. Magicwave hiện có mạng lưới hơn 7.000 điểm bán tại 54 tỉnh thành. Các điểm bán đều được trang bị hệ thống được quản lý tập trung dữ liệu mỗi ngày. Trong số 39 quy trình Iso doanh nghiệp đang áp dụng có đến 28 quy trình tập trung nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Ông Honda Tomohiko - Giám đốc Công ty TNHH Richell Việt Nam cho biết năm 2020, Richell thành lập Công ty TNHH Richell Việt Nam, mục tiêu đến gần hơn với người tiêu dùng tại Việt. Từ đó, đơn vị tiếp tục đổi mới và sáng tạo, mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, bền bỉ, tiện dụng và đẹp mắt, góp phần nâng tầm cuộc sống người dùng.

PV

Nên xem

Năm học 2023 - 2024, giáo dục tiểu học đạt kết quả khá toàn diện

Năm học 2023 - 2024, giáo dục tiểu học đạt kết quả khá toàn diện

(LĐTĐ) Năm học 2023 - 2024, với sự nỗ lực, cố gắng rất lớn của toàn ngành, giáo dục tiểu học đã đạt được kết quả khá toàn diện.
Dự báo thời tiết ngày 27/7/2024: Khu vực Hà Nội nắng nóng gay gắt ngày cuối tuần

Dự báo thời tiết ngày 27/7/2024: Khu vực Hà Nội nắng nóng gay gắt ngày cuối tuần

(LĐTĐ) Dự báo ngày 27/7, khu vực Hà Nội ngày nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Thiết thực các hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Thiết thực các hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

(LĐTĐ) Thiết thực kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), huyện Đông Anh đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa như thăm, tặng quà, khám chữa bệnh miễn phí cho các đối tượng chính sách…
Bộ Y tế gặp mặt, tri ân thương binh, thân nhân thương binh, liệt sĩ

Bộ Y tế gặp mặt, tri ân thương binh, thân nhân thương binh, liệt sĩ

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), vừa qua Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã gặp mặt, trò chuyện, lắng nghe chia sẻ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại cơ quan Bộ Y tế là thương binh, thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ.
Kỷ niệm sâu sắc về 3 lần được gặp Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Kỷ niệm sâu sắc về 3 lần được gặp Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Năm nay đã ngoài 80 tuổi, ông Nguyễn Kim Sơn hiện đang sống tại phường Đội Cấn, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội vẫn nhớ như in 3 lần được gặp và trò chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Bắt nhân viên ngân hàng cấu kết với người nước ngoài chiếm đoạt của khách hàng 8 tỷ đồng

Bắt nhân viên ngân hàng cấu kết với người nước ngoài chiếm đoạt của khách hàng 8 tỷ đồng

(LĐTĐ) Trong quá trình làm hồ sơ thế chấp ngân hàng và giải ngân cho bà T, Nguyễn Hoàng Gia đã lấy thông tin về tài khoản đăng nhập và mật khẩu, sau đó chiếm đoạt của bà T 8 tỷ đồng...
Bảo đảm an ninh tuyệt đối Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại khu vực Nghĩa trang Mai Dịch

Bảo đảm an ninh tuyệt đối Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại khu vực Nghĩa trang Mai Dịch

(LĐTĐ) Chiều nay (26/7), đông đảo nhân dân khắp nơi trên cả nước đã đến Nghĩa trang Mai Dịch, Hà Nội để tiễn đưa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng. Đáng chú ý, các lực lượng như: Quân đội, Công an, sinh viên tình nguyện… đã nỗ lực đảm bảo an ninh trật tự, tăng cường hỗ trợ người dân, đảm bảo an ninh và phục vụ chu đáo Lễ Quốc tang.

Tin khác

Marina Central Tower chính thức cho thuê văn phòng và mặt bằng bán lẻ tại quận 1

Marina Central Tower chính thức cho thuê văn phòng và mặt bằng bán lẻ tại quận 1

(LĐTĐ) Tòa nhà thương mại trong quy hoạch tổng thể của Grand Marina, Saigon cung cấp hơn 106.000m² diện tích cho thuê.
Sự kiện trải nghiệm lý thú nhất mùa hè dành cho trẻ em tại Nghệ An

Sự kiện trải nghiệm lý thú nhất mùa hè dành cho trẻ em tại Nghệ An

(LĐTĐ) “Cuộc đua kỳ thú mùa 5 – phiên bản Mega 2024” là cuộc đua vượt chướng ngại vật dành riêng cho trẻ em từ 6 -12 tuổi được tổ chức tại Tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái Mường Thanh Green Land Diễn Lâm (Diễn Châu, Nghệ An) vào ngày 27/7/2024.
Chery - Chủ quản của OMODA & JAECOO hướng đến trở thành Tập đoàn Công nghệ

Chery - Chủ quản của OMODA & JAECOO hướng đến trở thành Tập đoàn Công nghệ

(LĐTĐ) Chery - một trong những tập đoàn sản xuất ô tô hàng đầu Trung Quốc, với doanh số xuất khẩu số 1 Trung Quốc trong 22 năm liên tiếp. Gần đây đã công bố thành lập liên doanh cùng tập đoàn Geleximco - một tập đoàn đa ngành uy tín tại Việt Nam để sản xuất và phân phối các dòng xe OMODA & JAECOO - 2 thương hiệu thuộc tập đoàn Chery. Theo kế hoạch, liên doanh này sẽ cho ra mắt 2 mẫu xe OMODA C5 & JAECOO J7 lần lượt vào cuối quý 3 và đầu quý 4 năm nay.
Công ty Hoàng Viên Quảng Bá tái khởi động các lớp học bơi mùa hè cho con em cán bộ công nhân viên

Công ty Hoàng Viên Quảng Bá tái khởi động các lớp học bơi mùa hè cho con em cán bộ công nhân viên

(LĐTĐ) Tiếp nối thành công năm trước của các lớp học bơi mùa hè được tổ chức cho con em cán bộ công nhân viên công ty trong kỳ nghỉ hè của học sinh, công ty Hoàng Viên Quảng Bá đã triển khai tiếp năm thứ 2 với nhiều đổi mới, không chỉ tập trung vào các kỹ năng bơi lội cơ bản mà còn tổ chức cho học viên các hoạt động giải trí bổ trợ, xây dựng sự tự tin và bồi dưỡng kỹ năng sống.
Agribank đồng hành tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh cung ứng vốn nền kinh tế

Agribank đồng hành tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh cung ứng vốn nền kinh tế

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm, Agribank đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn, tăng khả năng tiếp cận vốn của nền kinh tế bằng các cơ chế về lãi suất, phí, tín dụng ưu đãi, tập trung cho 3 động lực tăng trưởng chính là tiêu dùng, xuất khẩu, đầu tư và ưu tiên 5 lĩnh vực mũi nhọn bao gồm xuất khẩu, nông nghiệp, công nghệ cao, doanh nghiệp nhỏ và vừa, công nghiệp hỗ trợ.
BIDV nhận “cú đúp” giải thưởng uy tín trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ

BIDV nhận “cú đúp” giải thưởng uy tín trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ

(LĐTĐ) Với kết quả kinh doanh ấn tượng, sản phẩm dịch vụ sáng tạo và giải pháp vượt trội dành cho khách hàng cá nhân, ngày 18/7/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được tạp chí The Asian Banker trao 02 giải thưởng: Sản phẩm cho vay nhà ở tốt nhất Việt Nam và Dịch vụ Private Banking tốt nhất Việt Nam năm 2024.
Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ và Trung Quốc

Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ và Trung Quốc

(LĐTĐ) Tiếp nối sức lan tỏa mạnh mẽ triết lý “Cà phê Đạo” đến từ Việt Nam trên toàn cầu qua bộ phim tài liệu “The Tao of Coffee” do Warner Bros. Discovery sản xuất và bài viết “The Tao of Coffee: From Beans to Beauty” trên CNN (Mỹ), trong tháng 7/2024, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024

Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024

(LĐTĐ) Ngày 17/7, tại Hà Nội, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Cục Thể dục thể thao, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ xuất quân đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tham dự Olympic Paris 2024.
BIDV nhận 2 giải thưởng quốc tế uy tín dành cho sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp

BIDV nhận 2 giải thưởng quốc tế uy tín dành cho sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp

(LĐTĐ) Ngày 18/7/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được Tạp chí The Asian Banker trao tặng giải thưởng “Ngân hàng ứng dụng API & Ngân hàng mở tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam” năm 2024. Giải thưởng là minh chứng cho nỗ lực của BIDV để mang tới sản phẩm dịch vụ tiện ích và hiệu quả cho doanh nghiệp.
Ai là “chủ bài” đằng sau thương hiệu ô tô OMODA & JAECOO sắp đổ bộ Việt Nam?

Ai là “chủ bài” đằng sau thương hiệu ô tô OMODA & JAECOO sắp đổ bộ Việt Nam?

(LĐTĐ) Thị trường ô tô Việt Nam bỗng chộn rộn vào đầu tháng 4 với sự xuất hiện của tân binh đầy tiềm năng - OMODA & JAECOO. Mang trong mình danh hiệu "thương hiệu ô tô toàn cầu tăng trưởng nhanh nhất thế giới", OMODA & JAECOO đã chinh phục hơn 40 quốc gia, bao gồm cả những thị trường "khó tính" bậc nhất Châu Âu như Anh, Ý, New Zealand, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ.
Xem thêm
Phiên bản di động