Richell Nhật Bản ra mắt hệ thống phân phối tại Việt Nam
Sắp diễn ra Ngày hội văn hoá tiêu dùng phong cách Nhật Bản Phát huy vai trò của các chuyên gia, trí thức Việt Nam tại Nhật Bản |
Sản phẩm Richell hiện được bán tại các hệ thống mẹ và bé, các siêu thị và các cửa hàng truyền thống kinh doanh sản phẩm mẹ và bé trên toàn quốc, do Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) chịu trách nhiệm phân phối.
Họp báo giới thiệu sản phẩm Richell và hệ thống phân phối chính thức tại Việt Nam. Ảnh: Magicwave |
Tập đoàn Richell được thành lập từ năm 1956 tại Nhật Bản, là một trong những thương hiệu hàng đầu về đồ dùng dành cho trẻ em, đồ dùng gia đình và sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Doanh nghiệp sở hữu hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, theo đuổi triết lý: "Mang nụ cười đến toàn thế giới - Nâng tầm cuộc sống với sản phẩm chất lượng".
Theo đại diện Richell, các mặt hàng đồ dùng trẻ em luôn được tập đoàn chú trọng đầu tư, nghiên cứu phát triển nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng trên toàn cầu.
Sản phẩm Richell đã nhận được sự tín nhiệm tin dùng và mức độ đánh giá hài lòng của cộng đồng bà mẹ nuôi con nhỏ tại Nhật Bản và nhiều quốc gia khác. Năm 2023, tại cuộc khảo sát giải thưởng đồ dùng cho em bé Tamahiyo 2024 (do tạp chí Tamago Club và Hiyoko club thực hiện) cho thấy, sản phẩm Richell được các bố mẹ đánh giá cao nhất về chất lượng và tính hữu ích cho em bé.
Kể từ năm 2002 đến nay, thương hiệu Richell mỗi năm đều có sản phẩm được nhận giải thưởng Good Design (Được tổ chức bởi Japan Institute of Design Promotion - Viện Xúc tiến Thiết kế Nhật Bản JIDP). Giải thưởng này có nguồn gốc của từ "Good Design Selection System" (Hệ thống Lựa chọn Sản phẩm có Thiết kế tốt) được thành lập vào năm 1957.
Ở Nhật Bản, các đồ dùng dành cho em bé mang thương hiệu Richell được trưng bày và bán hàng tại hơn 2.000 cửa hàng mẹ và bé. Richel cũng có mặt tại 5.000 các cửa hàng dược phẩm trên khắp nước Nhật. Bên cạnh đó, Tập đoàn Richell đang tích cực mở rộng mạng lưới chi nhánh toàn cầu.
Trẻ nhỏ dùng bình cốc tập uống 3 giai đoạn Axtars của Richell. Ảnh: Richell |
Magicwave là đơn vị phân phối, phụ trách đưa các sản phẩm chăm sóc bé thương hiệu Richell đến với người tiêu dùng Việt, giúp cho quá trình chăm sóc bé trở lên dễ dàng và an toàn hơn. Magicwave hiện có mạng lưới hơn 7.000 điểm bán tại 54 tỉnh thành. Các điểm bán đều được trang bị hệ thống được quản lý tập trung dữ liệu mỗi ngày. Trong số 39 quy trình Iso doanh nghiệp đang áp dụng có đến 28 quy trình tập trung nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Ông Honda Tomohiko - Giám đốc Công ty TNHH Richell Việt Nam cho biết năm 2020, Richell thành lập Công ty TNHH Richell Việt Nam, mục tiêu đến gần hơn với người tiêu dùng tại Việt. Từ đó, đơn vị tiếp tục đổi mới và sáng tạo, mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, bền bỉ, tiện dụng và đẹp mắt, góp phần nâng tầm cuộc sống người dùng.
PV
Nên xem
Pháo hoa rực sáng trên bầu trời Thành phố Hồ Chí Minh đêm 30/4
Thanh Hoá – Nghệ An – Hà Tĩnh chịu đợt nắng nóng kỷ lục trong 60 năm qua
Đông đảo du khách đến biển Cửa Lò giải nhiệt trong thời tiết nắng nóng 40 độ C
Bảo vệ da khỏi tác hại do ánh nắng mặt trời và tia UV
35 nhóm bệnh nghề nghiệp được hưởng bảo hiểm xã hội năm 2024
HANDICO: Phong trào thi đua đạt danh hiệu “Công nhân giỏi” đạt hiệu quả thiết thực
Biển Xuân Thành đông khách du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5
Tin khác
ABBANK đẩy mạnh các chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SME
Thông tin doanh nghiệp 28/04/2024 21:03
Mở thêm chi nhánh tại Quảng Ninh, HDBank tăng đầu tư vào khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc
Thông tin doanh nghiệp 28/04/2024 21:01
SHB: Lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%
Thông tin doanh nghiệp 28/04/2024 20:54
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Thông tin doanh nghiệp 27/04/2024 15:29
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%
Thông tin doanh nghiệp 27/04/2024 13:33
Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng
Thông tin doanh nghiệp 27/04/2024 11:10
Masan với tầm nhìn: “Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan”, “mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan”
Thông tin doanh nghiệp 26/04/2024 16:06
Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải
Thông tin doanh nghiệp 26/04/2024 15:16
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Thông tin doanh nghiệp 25/04/2024 21:02
HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn
Thông tin doanh nghiệp 25/04/2024 19:19