Prudential cùng MSB triển khai chương trình khuyến mại “Trao yêu thương - vững sức vươn tầm”
Khách hàng mua bảo hiểm qua ngân hàng được Prudential chi trả gần 1,9 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm Prudential hỗ trợ các thị trường mới nổi hướng đến nền kinh tế xanh |
Thông qua chương trình, Prudential và Ngân hàng MSB mong muốn cùng khách hàng kết nối, trao gửi những thương yêu để tiếp thêm sức mạnh cho mỗi bước chân trên hành trình bảo vệ sức khỏe và xây dựng nền tảng tài chính vững chắc.
Tham gia chương trình, khách hàng có cơ hội quay số trúng thưởng xe Honda SH 125i với trị giá gần 80 triệu đồng. |
Theo đó, khách hàng có cơ hội chăm sóc sức khỏe và bảo vệ tài chính với nhiều sản phẩm bảo hiểm phù hợp cùng chương trình khuyến mại hấp dẫn.
Tặng voucher vàng PNJ có trị giá lên đến 35 triệu đồng. Cụ thể: Với tất cả các Hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ do Prudential phát hành thông qua MSB từ ngày 1/12/2022 đến hết ngày 31/12/2022, khách hàng sẽ nhận được voucher mua vàng PNJ trị giá từ 2 triệu đồng cho đến 35 triệu đồng, tùy thuộc vào phí bảo hiểm thực thu tại kỳ đóng phí đầu tiên tương ứng của một hợp đồng hợp lệ. Tổng giá trị giải thưởng dự kiến lên đến 1,17 tỷ đồng.
Khách hàng có cơ hội quay số trúng thưởng xe Honda SH 125i với trị giá gần 80 triệu đồng. Cụ thể: Với các Hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ do Prudential phát hành thông qua MSB từ ngày 9/12/2022 đến hết ngày 28/2/2023, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được một chiếc xe Honda SH 125i với trị giá gần 80 triệu đồng bằng hình thức quay số trúng thưởng. Tổng số lượng giải thưởng bao gồm 10 chiếc xe Honda SH 125i.
Các sản phẩm được áp dụng chương trình quay số trúng thưởng bao gồm: PRU-Đầu tư linh hoạt, PRU-An tâm trọn đời, PRU-Cuộc sống bình an và PRU-Tương lai tươi sáng.
Cuối năm là thời điểm thích hợp để mọi người dành thời gian quan tâm tới những người thân yêu và thiết lập kế hoạch bảo vệ tài chính, sức khỏe để tiếp tục vững bước trên hành trình vươn tới những cột mốc tiếp theo. “Trao yêu thương - Vững sức vươn tầm” là một món quà mà Prudential và MSB mong muốn gửi trao cho các khách hàng của mình, từ đó giúp họ có cơ hội kết nối, trao gửi những yêu thương cho những người xung quanh và được tiếp theo sức mạnh để “vươn tầm” ra biển lớn.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Mời thẩm định giá thực hiện tuyên truyền nhiệm vụ chính trị của tổ chức Công đoàn năm 2024
Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam và thành phố Hà Nội trao hỗ trợ cho công nhân bị tai nạn lao động
Người thợ trẻ và tình yêu với công việc chế tác trang sức
Phát huy tính tiên phong và sáng tạo trong thực thi công vụ tại Chi bộ Quỹ Trợ vốn
Đảm bảo điện phục vụ chuỗi các sự kiện Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
10 điểm lưu ý đặc biệt đối với thí sinh xét tuyển đại học năm 2024
Đoàn đại biểu ngành GTVT Hà Nội thăm chiến trường Điện Biên Phủ
Tin khác
Đảm bảo điện phục vụ chuỗi các sự kiện Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
Thông tin doanh nghiệp 04/05/2024 19:25
Chào ngày đôi 5/5, Vietjet tung hàng triệu vé bay giảm đến 55%
Thông tin doanh nghiệp 04/05/2024 10:49
Cải tiến cách sử dụng và phương pháp quản lý nguồn nước tại doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp 03/05/2024 19:31
BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus
Thông tin doanh nghiệp 02/05/2024 19:16
ABBANK đẩy mạnh các chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SME
Thông tin doanh nghiệp 28/04/2024 21:03
Mở thêm chi nhánh tại Quảng Ninh, HDBank tăng đầu tư vào khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc
Thông tin doanh nghiệp 28/04/2024 21:01
SHB: Lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%
Thông tin doanh nghiệp 28/04/2024 20:54
Nghỉ lễ 30/4: Núi Bà Đen thành thiên đường trốn nóng và khám phá đặc sắc văn hoá bản địa
Thông tin doanh nghiệp 28/04/2024 17:05
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Thông tin doanh nghiệp 27/04/2024 15:29
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%
Thông tin doanh nghiệp 27/04/2024 13:33