Prudential chi trả 2,6 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại Quảng Bình
Năm 2022, Prudential đã thực hiện chi trả hơn 1.600 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm gồm quyền lợi tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, bệnh hiểm nghèo và chăm sóc y tế, tăng 35% so với năm 2021.
Đại diện gia đình khách hàng chia sẻ tại lễ chi trả. |
Theo đó, trong năm 2022, Prudential tiếp tục thực hiện cam kết là điểm tựa tài chính cho 2,1 triệu khách hàng với tổng số tiền chi trả bảo hiểm đạt gần 9.600 tỷ đồng, tăng 11% so với năm 2021, chiếm 1/4 toàn thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
Chị L.T.T.Tâm (ngụ tại huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình) là khách hàng tham gia 3 hợp đồng bảo hiểm với sản phẩm PRU-An tâm trọn đời và PRU-Chủ động cuộc sống của Prudential lần lượt vào các năm 2019 và 2021. Giữa năm 2022, chị Tâm bị chuẩn đoán mắc bệnh lệch cột sống. Đây được coi là một bệnh lý nghiêm trọng, vì thế, tại thời điểm đó, Prudential đã chi trả hơn 400 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho chị. Sau 6 tháng, thể trạng của chị Tâm tiếp tục chuyển biến xấu và thực hiện giám định với tỉ lệ thương tật vĩnh viễn là 81%. Điều này khiến chị gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt và mất khả năng lao động.
Tại buổi lễ diễn ra tại thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình, khách hàng L.T.T.Tâm đã nhận thêm gần 2,2 tỷ đồng quyền lợi thương tật toàn bộ và vĩnh viễn do Prudential chi trả. Tổng quyền lợi mà khách hàng Tâm nhận được là gần 2,6 tỷ đồng.
Bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm và hỗ trợ nhanh chóng từ phía Công ty, đại diện gia đình chị Tâm, anh Đ.N.Hưng (chồng chị) cho biết gia đình tin tưởng Prudential và những cam kết trong hợp đồng bảo hiểm. Trước đây, chị Tâm là một trụ cột kinh tế gia đình, với hoàn cảnh hiện tại, đây là khoản tài chính quan trọng đối với gia đình để ổn định cuộc sống và tiếp tục nuôi dưỡng con nhỏ ăn học, trưởng thành.
Cũng trong buổi lễ, có thêm một trường hợp khách hàng khác là anh L.C.Quân (huyện Quảng Trạch, Quảng Bình). Prudential đã chi trả cho thân nhân của anh L.C.Quân hơn 300 triệu đồng gồm quyền lợi bảo hiểm tử kỳ của sản phẩm Phú - Bảo Gia Thịnh Vượng và giá trị quỹ hợp đồng.
Văn phòng Tổng Đại lý Ba Đồn Prudential Quảng Bình thăm hỏi và hỗ trợ gia đình chị Tâm hoàn tất thủ tục nhận quyền lợi. |
Năm qua, Prudential ghi nhận hơn 80% yêu cầu bồi thường bảo hiểm nộp qua các ứng dụng trực tuyến, trong đó 77% yêu cầu được xử lí và có quyết định thẩm định tự động. Theo kết quả khảo sát, chỉ số hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm của Prudential đang là gần 7,2 điểm trên thang điểm 10 (cao hơn so với mức trung bình 6,7 điểm của toàn thị trường).
Góp phần vào những kết quả đáng kể trên, Prudential đang liên tục đầu tư vào hạ tầng cơ sở và nâng cao năng lực số hóa, bao gồm việc chuyển đổi trải nghiệm giải quyết quyền lợi bảo hiểm thông qua các trang nền tản số hóa, không ngừng nâng cấp, hoàn thiện quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm tự động (e-Claim) giúp mang đến trải nghiệm hài lòng và thuận tiện cho khách hàng tham gia bảo hiểm.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Phổ biến pháp luật cho cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài
Bình Dương: Điều động, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt
Lịch thi đánh giá năng lực năm 2025 của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Trao giải cuộc thi viết “Những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường” năm 2024
Lĩnh 19 năm tù vì tưới xăng đốt nhà hàng xóm
Tuần Văn hóa Du lịch Thương mại làng nghề Vạn Phúc 2024: Tôn vinh di sản lụa nghìn năm
Sơn Tây: Bảo tồn và khai thác hiệu quả nguồn lực tài nguyên văn hóa
Tin khác
Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 17:49
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 11:05
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?
Thông tin doanh nghiệp 21/11/2024 19:24
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 22:42
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 16:15
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình
Thông tin doanh nghiệp 16/11/2024 10:18
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
Thông tin doanh nghiệp 14/11/2024 11:33
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà
Thông tin doanh nghiệp 13/11/2024 16:26
Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn
Thông tin doanh nghiệp 12/11/2024 10:35
SeABank khởi động giải chạy SeARun 2024 hướng tới cộng đồng
Thông tin doanh nghiệp 11/11/2024 14:05