Prudential chi trả 2,6 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại Quảng Bình
Năm 2022, Prudential đã thực hiện chi trả hơn 1.600 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm gồm quyền lợi tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, bệnh hiểm nghèo và chăm sóc y tế, tăng 35% so với năm 2021.
![]() |
Đại diện gia đình khách hàng chia sẻ tại lễ chi trả. |
Theo đó, trong năm 2022, Prudential tiếp tục thực hiện cam kết là điểm tựa tài chính cho 2,1 triệu khách hàng với tổng số tiền chi trả bảo hiểm đạt gần 9.600 tỷ đồng, tăng 11% so với năm 2021, chiếm 1/4 toàn thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
Chị L.T.T.Tâm (ngụ tại huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình) là khách hàng tham gia 3 hợp đồng bảo hiểm với sản phẩm PRU-An tâm trọn đời và PRU-Chủ động cuộc sống của Prudential lần lượt vào các năm 2019 và 2021. Giữa năm 2022, chị Tâm bị chuẩn đoán mắc bệnh lệch cột sống. Đây được coi là một bệnh lý nghiêm trọng, vì thế, tại thời điểm đó, Prudential đã chi trả hơn 400 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho chị. Sau 6 tháng, thể trạng của chị Tâm tiếp tục chuyển biến xấu và thực hiện giám định với tỉ lệ thương tật vĩnh viễn là 81%. Điều này khiến chị gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt và mất khả năng lao động.
Tại buổi lễ diễn ra tại thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình, khách hàng L.T.T.Tâm đã nhận thêm gần 2,2 tỷ đồng quyền lợi thương tật toàn bộ và vĩnh viễn do Prudential chi trả. Tổng quyền lợi mà khách hàng Tâm nhận được là gần 2,6 tỷ đồng.
Bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm và hỗ trợ nhanh chóng từ phía Công ty, đại diện gia đình chị Tâm, anh Đ.N.Hưng (chồng chị) cho biết gia đình tin tưởng Prudential và những cam kết trong hợp đồng bảo hiểm. Trước đây, chị Tâm là một trụ cột kinh tế gia đình, với hoàn cảnh hiện tại, đây là khoản tài chính quan trọng đối với gia đình để ổn định cuộc sống và tiếp tục nuôi dưỡng con nhỏ ăn học, trưởng thành.
Cũng trong buổi lễ, có thêm một trường hợp khách hàng khác là anh L.C.Quân (huyện Quảng Trạch, Quảng Bình). Prudential đã chi trả cho thân nhân của anh L.C.Quân hơn 300 triệu đồng gồm quyền lợi bảo hiểm tử kỳ của sản phẩm Phú - Bảo Gia Thịnh Vượng và giá trị quỹ hợp đồng.
![]() |
Văn phòng Tổng Đại lý Ba Đồn Prudential Quảng Bình thăm hỏi và hỗ trợ gia đình chị Tâm hoàn tất thủ tục nhận quyền lợi. |
Năm qua, Prudential ghi nhận hơn 80% yêu cầu bồi thường bảo hiểm nộp qua các ứng dụng trực tuyến, trong đó 77% yêu cầu được xử lí và có quyết định thẩm định tự động. Theo kết quả khảo sát, chỉ số hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm của Prudential đang là gần 7,2 điểm trên thang điểm 10 (cao hơn so với mức trung bình 6,7 điểm của toàn thị trường).
Góp phần vào những kết quả đáng kể trên, Prudential đang liên tục đầu tư vào hạ tầng cơ sở và nâng cao năng lực số hóa, bao gồm việc chuyển đổi trải nghiệm giải quyết quyền lợi bảo hiểm thông qua các trang nền tản số hóa, không ngừng nâng cấp, hoàn thiện quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm tự động (e-Claim) giúp mang đến trải nghiệm hài lòng và thuận tiện cho khách hàng tham gia bảo hiểm.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Công đoàn Cơ quan Dân Đảng quận Hà Đông: Quyết tâm cao nhất thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ

Tiếp tục đề xuất giải pháp tháo gỡ những bất cập trong Luật Thi đua, khen thưởng năm 2022

Công an TP.HCM thông tin vụ bé trai nghi bị bạo hành, ép dùng ma tuý

Cuộc sống mưu sinh của người lao động nơi xóm nghèo trở lại trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao"

Sôi nổi hội diễn văn nghệ "Metro Hà Nội - Mãi mãi một tình yêu"

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2023

Còn nhiều đoàn viên, người lao động khó khăn cần Công đoàn hỗ trợ
Tin khác

Tập đoàn Mường Thanh triển khai Chương trình ưu đãi khủng nhất năm
Thông tin doanh nghiệp 27/03/2023 18:16

EVN Hà Nội mang đến tiện lợi cho khách hàng bằng dịch vụ điện trực tuyến
Thông tin doanh nghiệp 25/03/2023 18:04

Hoàng Gia Pearl hợp tác doanh nghiệp Nhật Bản
Thông tin doanh nghiệp 25/03/2023 07:56

“Hương vị mùa hè” đầy màu sắc Châu Âu tại khu đô thị Danko City
Thông tin doanh nghiệp 24/03/2023 22:01

Chi tiêu nước ngoài không phí giao dịch ngoại tệ với thẻ VIB Travel Élite
Thông tin doanh nghiệp 24/03/2023 22:01

T&T Group ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Thông tin doanh nghiệp 24/03/2023 14:15

Viettel là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất trong BXH các doanh nghiệp chú trọng đến phát triển bền vững
Thông tin doanh nghiệp 23/03/2023 18:41

Tetra Pak Bình Dương hoàn thành lắp đặt gần 5.900m2 tấm năng lượng mặt trời
Thông tin doanh nghiệp 23/03/2023 18:10

Chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm” dễ dàng hơn nhờ AI
Thông tin doanh nghiệp 23/03/2023 17:12

VietinBank ra mắt chiến dịch Sống một đời có “lãi" đồng hành cùng nghệ sĩ Đen Vâu
Thông tin doanh nghiệp 23/03/2023 09:07