NuVi khởi động loạt chương trình chào hè đa sắc màu cho trẻ em Việt

(LĐTĐ) Mới đây, NuVi – thương hiệu sữa dành cho trẻ em thuộc Nutifood cùng lúc tung ra loạt chương trình sôi động với mong muốn mang đến một mùa hè thật bổ ích, vui nhộn và đầy màu sắc dành riêng cho các “thượng đế” nhí.
Ra mắt sản phẩm sữa Värna Elite dành cho người trưởng thành Lễ trao tặng Trường Tiểu học & THCS Đồng Sơn và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam trao tặng sữa cho trẻ em Tỉnh Quảng Ninh Món quà ý nghĩa của Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam dành cho trẻ em khó khăn giữa dịch Covid -19

Khám phá hè thú vị với bộ truyện tranh NuVi cùng Sổ tay linh thú

Nhắc đến NuVi, có lẽ nhiều bậc phụ huynh đã không còn xa lạ với những sản phẩm dinh dưỡng thơm ngon, bổ dưỡng cùng thế giới đầy màu sắc, kỳ diệu được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, những tập phim về Thế giới NuVi hay Thủ lĩnh Linh thú được phát sóng đều đặn trên Youtube mỗi tuần luôn khiến các bé thích mê.

Ngày 28/4, phiên bản truyện tranh cùng tên đã được nhãn hàng NuVi chính thức ra mắt như một món quà mùa hè dành tặng cho các bé. Mỗi tập truyện gồm nhiều chương ngắn, được in trên giấy màu sắc nét, giúp trẻ được thỏa sức theo dõi hành trình giải cứu thế giới của anh Nu chị Vi, qua đó học nhiều điều hay trong cuộc sống và phát huy trí tưởng tượng của mình. Đặc biệt, cuối mỗi chương truyện đều có các bài học giáo dục nhỏ, dễ hiểu nhằm trang bị cho trẻ em kỹ năng sống cần thiết.

NuVi khởi động loạt chương trình chào hè đa sắc màu cho trẻ em Việt
NuVi chính thức ra mắt phiên bản truyện tranh của NuVi truyện và Sổ tay linh thú như một món quà mùa hè dành tặng cho các bé

Dịp này, nhãn hàng Việt cũng phát hành Sổ tay linh thú. Đây là cuốn “bách khoa toàn thư” tổng hợp toàn bộ các tính năng, đặc tính chiến đấu của hơn 200 linh thú thuộc 5 hệ Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ được các bé yêu thích trong thế giới NuVi.

Đưa con đến nhà sách Phương Nam, Cống Quỳnh, TP.HCM để mua NuVi truyện và Sổ tay linh thú ngay ngày đầu ra mắt, chị Quỳnh Anh - mẹ bé Thiên Minh 8 tuổi cho biết: “Bé nhà mình xem hoạt hình NuVi trên Youtube mỗi ngày và luôn ước được cầm trên tay quyển truyện để đọc cho đã ghiền. Giờ thì con đã thỏa mãn rồi. Sách đẹp, nội dung bổ ích nên mẹ cũng rất yên tâm”.

NuVi khởi động loạt chương trình chào hè đa sắc màu cho trẻ em Việt
NuVi truyện và Sổ tay linh thú được các độc giả nhí hào hứng đón nhận

Cả hai ấn phẩm đều được phát hành và bày bán rộng rãi tại hệ thống 125 nhà sách Fahasa và 52 nhà sách Phương Nam trên toàn quốc. Phụ huynh và các bé cũng có thể tìm mua tại 30 công ty sách và thiết bị trường học, chuỗi nhà sách địa phương ở các tỉnh và thành phố lớn.

Tận hưởng hè nhiều niềm vui với áo thun NuVi cực chất

Không chỉ vậy, mùa hè này, NuVi còn kết hợp cùng Canifa - thương hiệu thời trang uy tín, cho ra mắt bộ sưu tập áo thun cực chất NuVi x Canifa với hình ảnh các nhân vật dễ thương đến từ Thế giới NuVi. Với bộ sưu tập này, các bé sẽ được đồng hành cùng nhân vật yêu thích của mình hằng ngày để vui chơi và tận hưởng niềm vui mùa hè.

Toàn bộ bộ sưu tập áo phông NuVi x Canifa được làm từ chất liệu 100% cotton cao cấp, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mát để bé tự tin vui chơi mà chẳng lo nóng bí. Ngoài ra, áo có kiểu dáng cơ bản, dễ dàng phối với nhiều kiểu trang phục giúp bé tự tin cả khi đi học lẫn lúc vui chơi để trải nghiệm mùa hè thêm trọn vẹn.

NuVi khởi động loạt chương trình chào hè đa sắc màu cho trẻ em Việt
Phụ huynh mua áo NuVi x Canifa cho bé ở một cửa hàng Canifa tại TP.HCM

Chị Thu Trang (Quận Cầu Giấy, Hà Nội), mẹ của bé Phương Uyên 9 tuổi cho biết: “Vừa rồi, cả nhà mình vào trung tâm thương mại chơi thì thấy cửa hàng Canifa đang trưng bày nhiều mẫu áo thun có in hình các nhân vật NuVi mà bé rất thích nên vào xem thử. Thấy mẫu mã đẹp, chất liệu tốt nên mình quyết định mua 5 chiếc khác nhau để con tha hồ thay đổi mỗi ngày. Đó cũng coi như là phần thưởng cho cháu vì đã đạt kết quả tốt trong kỳ thi vừa rồi”.

Hiện nay, bộ sưu tập áo phông NuVi x Canifa đã chính thức bán trên website https://canifa.com/canifa-nuvi và có mặt tại 10 cửa hàng Canifa ở TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác.

Trải nghiệm hè đa sắc màu với chương trình Nạp NuVi – Săn linh thú đổi siêu quà mùa 3

Bên cạnh các ấn phẩm truyện tranh và bộ sưu tập áo NuVi x Canifa, hè 2023 của bé sẽ càng thêm “bùng nổ” với sự khởi động của chương trình “Nạp NuVi – Săn linh thú đổi siêu quà mùa 3” cùng hàng chục ngàn phần quà độc đáo bao gồm: Bóp viết siêu ngầu, hộp màu hành lý họa sĩ nhí, áo thun NuVi x Canifa cực chất và balo chống gù siêu cấp.

NuVi khởi động loạt chương trình chào hè đa sắc màu cho trẻ em Việt
Chương trình “Nạp NuVi – Săn linh thú đổi siêu quà mùa 3” chính thức khởi động với hàng chục ngàn phần quà độc đáo cho bé một mùa hè bùng nổ

Vẫn với thể lệ uống sữa – săn thẻ – đổi quà, các bé không chỉ có thể vừa bổ sung dinh dưỡng cho một cơ thể đầy năng lượng vừa có thể chơi và học để mùa hè trôi qua thật ý nghĩa và vui thích.

Chị Kim Thư (ngụ tại quận Tân Bình, TP.HCM) chia sẻ, bé Mỹ Anh con chị (10 tuổi) uống sữa NuVi đã được gần 3 năm nay và cũng đã theo đủ 3 mùa chương trình săn thẻ đổi quà của nhãn hàng. “Bé nhà mình rất mê các phần quà cực chất từ anh Nu, chị Vi nên rất chăm chỉ uống sữa để đổi quà. Cứ hết sữa là nhắc mẹ mua ngay, thậm chí đọc vanh vách thẻ nào đổi quà nào. Bởi vậy, nghe tin ra mắt bộ sưu tập mới là bé thích lắm, quyết sưu tầm cho bằng hết cả bộ”, chị Thư cho biết.

Chương trình được diễn ra từ ngày 15/4 – 31/7/2023, áp dụng cho tất cả các sản phẩm NuVi trên toàn quốc (trừ sản phẩm NuVi Sữa Chua Uống Men Sống). Để biết thêm chi tiết về chương trình “Săn Linh thú đổi siêu quà mùa 3”, quý phụ huynh và các bé hãy truy cập đường link https://nuvi.com.vn/news/nap-nuvi-san-linh-thu-doi-sieu-qua-mua-3?gidzl=wFhrJz0lS2heu_nBtZ9qBk7Z-al1Ct5v_U7uIiLY9ogeuQWPmsKXUFIogH_2P21mhUEb564EuhrNrobyAm và nhanh chóng ‘nạp’ NuVi để sưu tập trọn bộ quà tặng ngay hôm nay thôi.

NuVi là nhãn sữa dành riêng cho trẻ em được Nutifood chính thức ra mắt vào tháng 3/2021. Tất cả các dòng sản phẩm của NuVi đều phát triển trên nền tảng công thức NuVi Power độc quyền được nghiên cứu bởi Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển.

Nhãn hàng NuVi còn gây ấn tượng khi sáng tạo nên thế giới diệu kỳ NuVi World – nơi các bé sẽ được thỏa sức phát huy trí tưởng tượng, dấn thân, khám phá thế giới tương lai, được phát huy tinh thần dũng cảm và học những điều hay lẽ phải.

Hùng Sơn

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Luật Thủ đô năm 2024: Những đột phá trong phát triển văn hóa, thể thao và du lịch

Luật Thủ đô năm 2024: Những đột phá trong phát triển văn hóa, thể thao và du lịch

(LĐTĐ) Một trong những điểm nổi bật của Luật Thủ đô 2024 là các quy định về phát triển văn hóa, thể thao và du lịch được quy định tại Điều 21. Điều này thể hiện rõ mục tiêu xây dựng và phát triển Thủ đô trở thành "Văn hiến - Văn minh - Hiện đại", đồng thời là trung tâm hội tụ, kết tinh văn hoá của cả nước.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Việt Nam phấn đấu top 3 ASEAN về đổi mới sáng tạo toàn cầu

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Việt Nam phấn đấu top 3 ASEAN về đổi mới sáng tạo toàn cầu

(LĐTĐ) Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung cho rằng, bên cạnh việc chú trọng đào tạo nhân lực đại trà, thì phải chú trọng đào tạo nhân lực chất lượng cao gắn liền với đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, phát triển ứng dụng công nghệ, thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Phấn đấu đến cuối năm 2025, Việt Nam phải nằm trong top 3 các nước dẫn đầu ASEAN về đổi mới sáng tạo toàn cầu.
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024

(LĐTĐ) Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 29/11 đến hết ngày 1/12/2024, tại Công viên Thống Nhất, với nhiều hoạt động hấp dẫn, qua đó, tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm văn hóa ẩm thực, làng nghề truyền thống địa phương
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn nói về việc học sinh thi vào lớp 10

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn nói về việc học sinh thi vào lớp 10

(LĐTĐ) Giải trình, làm rõ một số vấn đề tại Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV, chiều 4/11, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cho biết, hiện nay học sinh phải đối mặt với sức ép rất lớn khi thi vào lớp 10. Do vậy, đã đến lúc chúng ta cần phải đánh giá một cách đầy đủ sau một thời gian triển khai Quyết định 522/QĐ-TTg 2018, mức độ phù hợp còn đến đâu, bởi đây là căn cứ mà rất nhiều địa phương dựa vào.
Lương khởi điểm của công chức chỉ đủ thuê nhà bình dân và chi tiêu tằn tiện

Lương khởi điểm của công chức chỉ đủ thuê nhà bình dân và chi tiêu tằn tiện

(LĐTĐ) Đại biểu Hà Sỹ Đồng cho rằng, dù lương cơ sở tăng 30%, nhưng một cán bộ, công chức mới được tuyển dụng, dù xuất sắc đến đâu, lương cũng chỉ mới đủ tiền thuê nhà ở mức bình dân, và chi tiêu phải hết sức tằn tiện...
Hơn 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số” - iHanoi”

Hơn 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số” - iHanoi”

(LĐTĐ) Theo Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, tính đến ngày 31/10, sau 4 tháng đi vào hoạt động chính thức, ứng dụng “Công dân Thủ đô số” - iHanoi đã có khoảng 14 triệu lượt người dân truy cập khai thác, sử dụng. Tổng số người dùng đăng ký tài khoản trên ứng dụng là 1.043.724.
Đưa kiến thức pháp luật đến với học sinh Thủ đô

Đưa kiến thức pháp luật đến với học sinh Thủ đô

(LĐTĐ) Thời gian qua, công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật trong các trường học trên địa bàn thành phố Hà Nội được đặc biệt chú trọng. Bám sát đặc điểm, điều kiện địa phương, nội dung, hình thức tuyên truyền từng bước được đổi mới theo hướng ngắn gọn, dễ hiểu, sinh động và phù hợp với tâm lý, nhận thức của học sinh.

Tin khác

Giới trẻ đổi mới thói quen tiêu dùng và quản lý tài chính cùng ngân hàng số MyVIB

Giới trẻ đổi mới thói quen tiêu dùng và quản lý tài chính cùng ngân hàng số MyVIB

(LĐTĐ) Sự phát triển mạnh mẽ của các ứng dụng ngân hàng số đã mang đến một cuộc cách mạng trong cách quản lý tài chính của giới trẻ. Với giao diện trực quan và các tính năng đa dạng, ngân hàng số không chỉ là công cụ giao dịch, mà còn là người bạn đồng hành thông minh, giúp giới trẻ thể hiện phong cách cá nhân và quản lý tài chính hiệu quả, ngân hàng số MyVIB là một ví dụ điển hình.
Giới trẻ tặng nhau chai nước uống sữa trái cây mãng cầu cho ngày mới đầy năng lượng

Giới trẻ tặng nhau chai nước uống sữa trái cây mãng cầu cho ngày mới đầy năng lượng

(LĐTĐ) Không chỉ là thức uống thơm ngon, dinh dưỡng, mỗi chai nước uống sữa trái cây mãng cầu còn là món quà ý nghĩa mà giới trẻ dành tặng nhau, thể hiện sự quan tâm và sẻ chia nguồn năng lượng tích cực.
"Anh trai vượt ngàn chông gai": Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam

"Anh trai vượt ngàn chông gai": Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam

(LĐTĐ) Concert âm nhạc "Anh trai vượt ngàn chông gai" do Techcombank là nhà tài trợ Kim cương tại Thành phố Hồ Chí Minh vừa qua đã góp phần định vị Việt Nam như một điểm đến đầy tiềm năng trong bản đồ phát triển du lịch gắn liền với âm nhạc tầm cỡ khu vực và thế giới.
SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024

SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024

(LĐTĐ) Sau 9 tháng, lợi nhuận trước thuế lũy kế của SHB đạt 9.048 tỷ đồng, thực hiện 80% kế hoạch năm 2024. Bên cạnh phát triển hoạt động kinh doanh, Ngân hàng tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, ủng hộ người nghèo, xóa nhà tạm theo chủ trương của Chính phủ, thực hiện tốt trách nhiệm cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024

Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024

(LĐTĐ) Hội thảo và triển lãm Smart Banking 2024 do Ngân hàng Nhà nước chủ trì, đã quy tụ nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành Ngân hàng. Tại sự kiện, Techcombank một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành, với những giải pháp số hóa đột phá trên nền tảng Techcombank Mobile.
Niềm hy vọng cho bệnh nhân ung thư

Niềm hy vọng cho bệnh nhân ung thư

(LĐTĐ) Trong hành trình chiến đấu với ung thư, tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả và an toàn là điều vô cùng quan trọng. Fucoidan, hợp chất được khoa học chứng minh có tác dụng tích cực với sức khỏe người bệnh, đã mở ra niềm hy vọng mới cho cộng đồng ung bướu. Đặc biệt, tại Việt Nam, K1-Fucoidan - sản phẩm đầu tiên được nghiên cứu bởi Viện Ung thư Quốc gia - Bệnh viện K, mang đến sự an tâm và hy vọng cho bệnh nhân ung thư.
Văn Phú - Invest báo lợi nhuận sau thuế quý 3 tăng gần 240%

Văn Phú - Invest báo lợi nhuận sau thuế quý 3 tăng gần 240%

(LĐTĐ) Với việc chuyển nhượng bất động sản tại dự án The Terra - Bắc Giang và tái cấu trúc hoạt động bước đầu mang lại những kết quả tích cực cho Công ty cổ phần đầu tư Văn Phú - Invest (mã chứng khoán: VPI), doanh nghiệp ghi nhận lợi nhuận sau thuế quý 3/2024 ở mức 109,9 tỷ đồng, tăng 239% so với cùng kỳ năm trước.
Home Credit chung tay xây trường cho trẻ em ở Nghệ An

Home Credit chung tay xây trường cho trẻ em ở Nghệ An

(LĐTĐ) Tiếp nối sứ mệnh sẻ chia với cộng đồng, Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình “Chuyến xe Home Love”, phối hợp cùng Quỹ Hy vọng, nhằm xây mới trường học tại huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An. Số tiền này được quyên góp từ sự đồng hành của hàng ngàn khách hàng trong chương trình “Ưu đãi mùa tựu trường”.
VIB: Cá nhân hóa là không có giới hạn

VIB: Cá nhân hóa là không có giới hạn

(LĐTĐ) Tích hợp công nghệ AI và sự sáng tạo cá nhân sẽ giúp đổi mới và mang lại không gian sáng tạo không giới hạn trong cá nhân hóa trải nghiệm người dùng thẻ tín dụng VIB.
Cháo tươi TH true FOOD mang giải pháp dinh dưỡng tiện lợi cho những bà mẹ bận rộn

Cháo tươi TH true FOOD mang giải pháp dinh dưỡng tiện lợi cho những bà mẹ bận rộn

(LĐTĐ) Vẫn với định hướng trở thành “bếp ăn tử tế cho người Việt”, thương hiệu thực phẩm chế biến TH true FOOD vừa mang đến cho những người mẹ hiện đại bận rộn một giải pháp dinh dưỡng thơm ngon, tiện lợi, phù hợp cả gia đình, đó là Cháo tươi TH true FOOD.
Xem thêm
Phiên bản di động