Nutifood đứng đầu thị trường sữa bột pha sẵn cho trẻ em tại Việt Nam

(LĐTĐ) Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn cho trẻ em tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Nutifood đầu tư vào giáo dục quốc tế Quỹ Phát triển Tài năng Việt tài trợ khóa học dinh dưỡng cho các vận động viên
Nutifood đứng đầu thị trường sữa bột pha sẵn cho trẻ em tại Việt Nam
Khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Nutifood để bổ sung dinh dưỡng cho con.

Kết quả vừa được NielsenIQ, công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu đến từ Mỹ, công bố dựa trên số liệu nghiên cứu tại thị trường Việt Nam trong 1 năm, từ tháng 7 năm 2023 đến tháng 6 năm 2024. Theo báo cáo, doanh số của Nutifood trong mảng sữa bột cho trẻ em pha sẵn chiếm đến 42,3% thị phần sản lượng, gấp 2,6 lần so với doanh nghiệp đứng thứ hai trong bảng xếp hạng.

Thành tích này không chỉ minh chứng cho chất lượng sản phẩm và sự tin yêu của người dùng đối với nhãn hiệu Nutifood mà còn khẳng định năng lực cạnh tranh của thương hiệu sữa Việt Nam với các “gã khổng lồ” đa quốc gia trên thế giới.

Ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood chia sẻ: “Được thành lập bởi các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng, Nutifood luôn nỗ lực mang tinh hoa dinh dưỡng tốt nhất của Việt Nam và thế giới phục vụ cho sức khỏe người Việt, đặc biệt là trẻ em. Qua thời gian, các sản phẩm của chúng tôi ngày càng đa dạng và phong phú, trở thành “trợ thủ đắc lực”, mang đến những giải pháp dinh dưỡng hiệu quả, giúp các bà mẹ chăm sóc sức khỏe cho con yêu của mình. Chúng tôi cũng rất tự hào khi sáng tạo nên những sản phẩm chất lượng, có thể cạnh tranh sòng phẳng với các sản phẩm ngoại nhập của các công ty đa quốc gia trên thế giới, khẳng định giá trị thương hiệu Việt”.

Nutifood đứng đầu thị trường sữa bột pha sẵn cho trẻ em tại Việt Nam
Sản phẩm của Nutifood đa dạng và phong phú, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Ra đời cách đây hơn 2 thập kỷ, đến nay, Nutifood đã trở thành thương hiệu dinh dưỡng thân thuộc, là “giải pháp chuyên gia” trong việc chăm sóc sức khỏe từ trẻ em đến người lớn, được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng và lựa chọn.

Rất nhiều sản phẩm đã được các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood tại Việt Nam và Thụy Điển nghiên cứu thành công, được các mẹ đón nhận, tin dùng như các dòng sản phẩm thuộc nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+ và NuviGrow,…

Đặc biệt, nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+ đã vinh dự đứng đầu bảng xếp hạng về thị phần trong phân khúc sữa bột và sữa bột pha sẵn cho trẻ em trong 5 năm liên tiếp (2019 - 2023).

Tất cả các sản phẩm của Nutifood được nghiên cứu và sản xuất theo công thức chuyên biệt, độc quyền, đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng. Trong đó, các sản phẩm sữa bột và sữa bột pha sẵn trẻ em đều được phát triển dựa trên nền tảng công thức FDI, xây dựng bệ phóng “Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt”, giúp trẻ cao lớn, thông minh, khỏe mạnh, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Chị Kim Ngân (Long An) chia sẻ trải nghiệm nuôi con cùng Nutifood: “Là một người mẹ, tôi luôn băn khoăn, tìm hiểu để tìm ra sản phẩm tốt nhất cho con yêu của mình. Hơn 2 năm cho con uống sữa Nutifood GrowPLUS+, con tôi không những tăng cân, tròn trĩnh mà chiều cao phát triển rất tốt. Nhìn con ngày càng khỏe mạnh, thông minh, lanh lợi, tôi vô cùng hạnh phúc. Trộm vía, mọi người nhìn bé cũng hỏi mẹ có bí quyết gì chăm cháu khéo thế? Những lúc đó tôi giới thiệu ngay trợ thủ đắc lực của mình, đó chính là các sản phẩm của Nutifood.”

Nutifood đứng đầu thị trường sữa bột pha sẵn cho trẻ em tại Việt Nam
Khách hàng mua sắm tại Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood.

Để phục vụ tốt nhất cho sức khỏe trẻ em Việt Nam nói riêng và người dân nói chung, Nutifood đã đầu tư xây dựng Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng TP.HCM (NRI) và Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) - nơi hội tụ các chuyên gia hàng đầu để đón đầu những công nghệ, giải pháp tiên tiến nhất thế giới để mang tinh hoa dinh dưỡng phục vụ người Việt. Các sản phẩm được sản xuất tại những nhà máy hiện đại của Nutifood ở Thụy Điển, Việt Nam và Singapore. Tất cả nhà máy đều đạt các tiêu chuẩn khắt khe được cấp chứng nhận về quản lý chất lượng như: FSSC, Halal,…

Hiện các sản phẩm của Nutifood dành cho trẻ em nói riêng và cho người tiêu dùng Việt nói chung được phân phối rộng rãi tại hệ thống kênh đa dạng trên toàn quốc như: Cửa hàng và đại lý sữa; chuỗi các siêu thị (BigC, Coopmart, Emart, Aoen,...), chuỗi mẹ và bé (Con Cưng, Avakids, Kidplaza, Thế giới sữa, Bibo Mart,...); Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood. Các mẹ hiện đại cũng có thể đặt mua dễ dàng qua các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiktok,... hoặc các app giao hàng như: Grab, Shopee food,... Nutifood cũng thường xuyên tổ chức livestream để người tiêu dùng có dịp “săn” các sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.

Với những nỗ lực của mình, Nutifood đã vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em và trở thành công ty dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Các sản phẩm của Nutifood cũng đã có mặt tại 18 quốc gia trên thế giới và tiếp tục chinh phục sự yêu mến người tiêu dùng trong nước lẫn quốc tế.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Liên quan đến sự việc tại Trường Tiểu học Tây Mỗ 3: Sở GD&ĐT Hà Nội đã có chỉ đạo giải quyết

Liên quan đến sự việc tại Trường Tiểu học Tây Mỗ 3: Sở GD&ĐT Hà Nội đã có chỉ đạo giải quyết

(LĐTĐ) Liên quan đến sự việc hàng trăm phụ huynh tập trung tại Trường Tiểu học Tây Mỗ 3 (quận Nam Từ Liêm) vào sáng 21/8 vì lo lắng con không được học trường gần nhà, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội đã có chỉ đạo giải quyết.
Cảnh sát giao thông mật phục bắt "cát tặc" lúc rạng sáng trên sông Hồng

Cảnh sát giao thông mật phục bắt "cát tặc" lúc rạng sáng trên sông Hồng

(LĐTĐ) Sau thời gian trinh sát, mật phục, đúng 1h30 ngày 21/8, Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội đã chủ trì, tổ chức lực lượng phối hợp gồm: Phòng 8 Cục Cảnh sát giao thông Bộ Công an; Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - ma túy; Công an huyện Đông Anh tiến hành kiểm tra, bắt giữ 2 phương tiện thủy đang khai thác cát trái phép trên sông Hồng, thu giữ khoảng 600m3 cát.
Quận Đống Đa: Đảm bảo an toàn trước cổng trường học

Quận Đống Đa: Đảm bảo an toàn trước cổng trường học

(LĐTĐ) Trước thềm năm học mới 2024 - 2025, lực lượng chức năng quận Đống Đa sẽ tăng cường kiểm tra, xử lý các vi phạm, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị, trật tự công cộng, vệ sinh môi trường các khu vực cổng trường.
Đảng bộ Cơ quan LĐLĐ thành phố Hà Nội kết nạp 2 đảng viên mới

Đảng bộ Cơ quan LĐLĐ thành phố Hà Nội kết nạp 2 đảng viên mới

(LĐTĐ) Trong không khí tưng bừng toàn Đảng, toàn dân thi đua chào mừng 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, 70 năm thành lập Đảng bộ Khối các Cơ quan thành phố Hà Nội (10/10/1954 - 10/10/2024), ngày 21/8, Chi bộ Báo Lao động Thủ đô và Chi bộ Công ty TNHH MTV Kinh đô thuộc Đảng bộ Cơ quan Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới.
Sản phẩm du lịch đêm hiện nay còn nghèo nàn, đơn điệu

Sản phẩm du lịch đêm hiện nay còn nghèo nàn, đơn điệu

(LĐTĐ) Tiếp tục chương trình Phiên họp thứ 36, ngày 21/8, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã tổ chức hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội, với 9 lĩnh vực. Nhiều đại biểu đã chất vấn Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về kinh tế đêm, phát triển công nghiệp văn hóa...
Bộ trưởng Bộ Công Thương: Biểu giá bán lẻ điện sinh hoạt còn 5 bậc

Bộ trưởng Bộ Công Thương: Biểu giá bán lẻ điện sinh hoạt còn 5 bậc

(LĐTĐ) Tiếp tục chương trình Phiên họp thứ 36, ngày 21/8, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã tổ chức hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội, với 9 lĩnh vực. Trong đó, vấn đề giá điện được nhiều đại biểu đặt câu hỏi với Bộ trưởng Bộ Công Thương.
Hà Nội ban hành khung thời gian năm học 2024 - 2025

Hà Nội ban hành khung thời gian năm học 2024 - 2025

(LĐTĐ) Các trường học trên địa bàn thành phố Hà Nội tổ chức khai giảng vào ngày 5/9/2024; tựu trường sớm nhất trước 1 tuần so với ngày tổ chức khai giảng (riêng đối với lớp 1, tựu trường sớm nhất trước 2 tuần).

Tin khác

Đóng góp hiệu quả cho Thể thao Công an Nhân dân, Tập đoàn T&T Group được vinh danh

Đóng góp hiệu quả cho Thể thao Công an Nhân dân, Tập đoàn T&T Group được vinh danh

(LĐTĐ) Tập đoàn T&T Group được Hiệp hội Thể thao Công an Nhân dân (CAND) Việt Nam vinh danh bởi những đóng góp tích cực, hiệu quả cho phong trào thể thao của lực lượng CAND.
Vietjet tăng 25.000 chỗ trên toàn mạng bay phục vụ kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Vietjet tăng 25.000 chỗ trên toàn mạng bay phục vụ kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

(LĐTĐ) Trong giai đoạn nghỉ lễ Quốc khánh dự kiến kéo dài 4 ngày từ 31/8 đến 3/9, hãng hàng không Vietjet dự kiến sẽ tăng 25.000 chỗ, tương đương với 120 chuyến bay để đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân và du khách trên khắp mạng bay trong nước, quốc tế của hãng.
Tập đoàn Mường Thanh mang đến nhiều cảm xúc trong chuỗi hoạt động đón Tết Trung thu

Tập đoàn Mường Thanh mang đến nhiều cảm xúc trong chuỗi hoạt động đón Tết Trung thu

(LĐTĐ) Một mùa trăng lại về, hình ảnh ánh trăng sáng ngời cùng những chiếc đèn lồng lung linh vẫn còn đó, như một biểu tượng của hạnh phúc và đoàn viên. Với sự trân trọng dành cho những giá trị truyền thống giữa nhịp đập của cuộc sống hiện đại, Tập đoàn Mường Thanh mong muốn tái hiện lại những kỷ niệm tươi đẹp gắn liền với ánh trăng rằm thông qua chuỗi các hoạt động với chủ đề “Lấp lánh trăng tỏa - Trung thu đoàn viên”, đồng thời đây cũng là một trong những minh chứng cho sứ mệnh bảo vệ bản sắc văn hóa vốn được coi là hồn cốt dân tộc của Tập đoàn Mường Thanh.
“Mua ngay, góp nhẹ” cùng VIB: 0 lãi, 0 phí và ưu đãi đến 40%

“Mua ngay, góp nhẹ” cùng VIB: 0 lãi, 0 phí và ưu đãi đến 40%

(LĐTĐ) "Mua ngay, góp nhẹ" cùng VIB, chủ thẻ tín dụng không chỉ được ưu đãi 0% lãi suất, 0 phí ban đầu và giảm giá đến 40% cho 5 danh mục chi tiêu phổ biến để nâng cấp cuộc sống, mà còn thoải mái lựa chọn kỳ hạn và số tiền trả góp mỗi tháng sao cho phù hợp với tài chính cá nhân.
TNR Holdings công bố tổng đại lý phân phối TNR Amaluna

TNR Holdings công bố tổng đại lý phân phối TNR Amaluna

(LĐTĐ) Bất động sản (BĐS) Nam Miền Tây - Đất Xanh Miền Tây chính thức trở thành tổng đại lý dự án TNR Amaluna (Trà Vinh) do TNR Holdings Vietnam làm chủ đầu tư.
Bamboo Capital lọt vào top 100 doanh nghiệp tư nhân nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam

Bamboo Capital lọt vào top 100 doanh nghiệp tư nhân nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 15/8, CafeF - Kênh tin tức kinh tế, tài chính, thông tin chứng khoán lần đầu công bố PRIVATE 100 - Danh sách các doanh nghiệp tư nhân nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam. Với nhiều nỗ lực trong kinh doanh và đóng góp cho ngân sách Nhà nước, Công ty Cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) đã có mặt trong bảng xếp hạng PRIVATE 100 với thứ hạng 67.
Khẩu trang tạo oxy, ngăn khói độc có thể giảm thiệt hại về người trong các đám cháy

Khẩu trang tạo oxy, ngăn khói độc có thể giảm thiệt hại về người trong các đám cháy

(LĐTĐ) Vừa qua, một công ty Hàn Quốc đã cho ra mắt sản phẩm khẩu trang cứu sinh, ngăn khói độc. Theo nhà sản xuất, đây là một trong những sản phẩm khẩu trang tạo oxy, dự kiến sẽ phân phối tại Việt Nam.
BIDV trở thành “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

BIDV trở thành “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

(LĐTĐ) Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được vinh danh giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024" và chiến thắng hạng mục "Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên tuyệt vời nhất năm 2024”. Giải thưởng do HR Asia Magazine - Tạp chí uy tín về nhân sự tại châu Á - trao tặng dựa trên kết quả khảo sát 704 doanh nghiệp châu Á.
Cơ hội trúng gần 2.000 giải thưởng khi uống Trà Dr Thanh

Cơ hội trúng gần 2.000 giải thưởng khi uống Trà Dr Thanh

(LĐTĐ) Ngay hôm nay, bạn chỉ cần giải khát, thanh lọc làm mát cơ thể với Trà Dr Thanh và xé nhãn nhắn mã code tham dự chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đều có cơ hội trúng 1 lần 9 miếng vàng SJC 999.9.
EVNHANOI đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô

EVNHANOI đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô

(LĐTĐ) Trong những năm qua, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng và đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô.
Xem thêm
Phiên bản di động