Những trải nghiệm du lịch mùa thu không thể bỏ lỡ

(LĐTĐ) Mùa thu vẫn là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ mê xê dịch nhờ những sức hút riêng khó cưỡng. Còn chần chừ gì mà không ngay lập tức lên đường vi vu đến các vùng đất xinh đẹp của Việt Nam vào những ngày tiết trời mát mẻ, dịu dàng; thiên nhiên hữu tình; lòng người tràn ngập yêu thương.
Du lịch mùa Thu, vi vu cùng Vietjet Bật mí giúp bạn về mùa du lịch đẹp nhất trong năm Vinpearl hợp tác Vietjet mở ưu đãi khủng “Festive Sale 12.12”

Mùa của những phút giây đoàn tụ rộn ràng

Mùa thu đúng nghĩa là lựa chọn lý tưởng cho chuyến đi sum vầy với những ngày lễ, tết ý nghĩa. Năm nay, lễ Vu Lan liền kề Quốc khánh 2/9 mang đến kỳ nghỉ dài đến 4 ngày. Còn gì ý nghĩa hơn khi có thể dành tặng đấng sinh thành một chuyến du lịch dài ngày về vùng biển xinh đẹp như Nha Trang, Đà Nẵng - Hội An, Hạ Long, Phú Quốc. Bên cạnh cảnh sắc yên bình phù hợp để nghỉ ngơi, các điểm đến này còn sở hữu nhiều trải nghiệm thú vị, giúp cả gia đình luôn tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ, rộn vang tiếng cười.

Những trải nghiệm du lịch mùa thu không thể bỏ lỡ

Không phải ngẫu nhiên Việt Nam vinh dự được chuyên trang du lịch hàng đầu thế giới Lonely Planet lựa chọn là nơi tuyệt vời dành cho các gia đình có trẻ em. Các khu du lịch nghỉ dưỡng toạ lạc tại những điểm đến sở hữu phong cảnh tuyệt mỹ thường xuyên chủ động tổ chức đa dạng chương trình vui chơi, giải trí hấp dẫn, ẩm thực đặc sắc và ngập tràn ưu đãi. Điển hình tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long, du khách được hòa vào không khí náo nhiệt của cuộc thi vẽ cờ các quốc gia, cuộc đua bóng bay, trò chơi ném vòng, nhảy flashmob mừng Quốc khánh… Hay ở Vinpearl Resort & Spa Nam Hội An, các hoạt động vẽ nón lá, túi tote, gấp giấy nghệ thuật… đã được chuẩn bị sẵn sàng, hứa hẹn giúp các gia đình thêm gắn kết, lưu lại triệu khoảnh khắc khó quên.

Đặc biệt Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc “chơi lớn” với chương trình cắm trại kéo dài 2 ngày “Freedom Fiesta” với hàng loạt hoạt động hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi. Bố mẹ và các bé được thỏa sức sáng tạo, khám phá văn hóa lịch sử qua nhiều trò chơi dân gian đặc sắc, hoạt động nâng cao tinh thần tự hào dân tộc. Về đêm, các gia đình sẽ cùng đốt lửa trại, thưởng thức tiệc buffet, nghe nhạc bên bãi biển.

Những trải nghiệm du lịch mùa thu không thể bỏ lỡ

Không những vậy, các cơ sở Vinpearl đều tổ chức đại tiệc mừng Quốc khánh 2/9 với mức giá cực kỳ hấp dẫn, ưu đãi đến 50% dành cho các bé. Các gia đình có thể thưởng thức bữa tối thịnh soạn với thịt nướng hảo hạng, hải sản tươi ngon trong không gian khoáng đạt bên bể bơi hay bãi biển, giữa âm nhạc nhạc du dương hoặc những màn trình diễn sôi động.

Những trải nghiệm du lịch mùa thu không thể bỏ lỡ

Ngoài ra, vi vu vào Tết trung thu chắc chắn là món quà khiến các bé vô cùng phấn khích bởi bên cạnh việc được khám phá những miền đất mới, nhiều hoạt động rước đèn, tặng quà hấp dẫn được các khu nghỉ dưỡng sáng tạo. Ngay sau đó, dịp lễ 20/10 rơi vào 3 ngày cuối tuần “tạo điều kiện” cho giới mày râu dành tặng người phụ nữ yêu thương một chuyến đi ý nghĩa, bên nhau tận hưởng khung cảnh lãng mạn đượm sắc thu.

Những trải nghiệm du lịch mùa thu không thể bỏ lỡ

Du khách có thể chọn Hòn Tằm Resort hoặc Vinpearl Beachfront Nha Trang để trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp thơ mộng của thành phố biển. Trong đó, Hòn Tằm Resort là lựa chọn lý tưởng để tìm kiếm trải nghiệm mới lạ với 1 đêm nghỉ dưỡng, tắm bùn khoáng và thưởng thức tiệc buffet với mức giá từ 850.000 đồng/người. Ở Vinpearl Beachfront Nha Trang, du khách sẽ được trải nghiệm hoạt động cắm trại giữa trời sao - “camping in the sky” cực kỳ thú vị, thưởng thức tiệc buffet tôm càng xanh sốt Singapore và cá tầm nướng Tây Bắc, bò Wellington với mức giá chỉ từ 649.000 đồng/người.

Những trải nghiệm du lịch mùa thu không thể bỏ lỡ

Vui chơi thỏa thích với chi phí vô cùng hợp lý

Do không phải mùa cao điểm, nên mùa thu cũng là lúc các hãng hàng không, khu nghỉ dưỡng… triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để kích cầu du lịch. Du khách dễ dàng săn được vé máy bay giá rẻ hay ở khách sạn hạng sang với chi phí vô cùng hợp lý. Nhiều thương hiệu cao cấp còn tung ra những combo du lịch trọn gói gồm vé máy, phòng khách sạn, dịch vụ trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.

Những trải nghiệm du lịch mùa thu không thể bỏ lỡ

Thử lướt một vòng website, fanpage của Vinpearl, du khách dễ dàng bắt gặp chương trình mừng ngày Quốc Khánh dành cho khách hàng với giá chỉ từ 1,184 đồng/phòng/đêm. Kèm theo đó là những ưu đãi cực hấp dẫn như miễn phí 02 trẻ em hoặc tặng voucher sử dụng dịch vụ tại khách sạn lên tới 500.000 đồng/ phòng/ đêm; giảm giá tới 33% các dịch vụ ẩm thực, golf và spa tại khách sạn.

Những trải nghiệm du lịch mùa thu không thể bỏ lỡ

Bên cạnh đó, Vinpearl cũng mang tới các combo trọn gói từ vé máy bay đến phòng khách sạn, với giá “siêu hời”. Điển hình, combo vi vu đến Vinpearl Nha Trang với mức ưu đãi chỉ từ 2,99 triệu đồng/người dành cho du khách từ Hà Nội/ TP.HCM. Trong khi đó, trọn gói kỳ nghỉ đến Vinpearl Phú Quốc nghỉ ngơi, vui chơi chỉ có giá từ 2,49 triệu đồng/người. Những ai yêu thích vẻ đẹp hoài cổ của Hội An, có thể đặt combo gồm máy bay, phòng khách sạn, dịch vụ spa, thưởng thức ẩm thực chỉ từ 3,45 triệu đồng, du khách có thể xem thêm tại https://vinpearl.com/vi/combo-tan-huong-tha-ga-thuong-ngoan-voi-ky-nghi-doc-quyen-cung-vinpearl-uu-dai-len-den-25.

Thiên nhiên hữu tình, trải nghiệm mê đắm

Bên cạnh thời tiết vô cùng “hợp lòng người”, khung cảnh vào thu của các điểm đến nổi tiếng cũng khiến du khách mê đắm. Hạ Long mùa này sở hữu biển xanh như ngọc, bầu trời tràn ngập nắng vàng lấp lánh. Để cảm nhận vẻ đẹp vịnh di sản vào thu chân thật hơn, du khách nhất định tham gia chuyến du ngoạn khám phá vùng vịnh xinh đẹp bằng du thuyền 5 sao Catamaran tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long.

Những trải nghiệm du lịch mùa thu không thể bỏ lỡ

Nếu say đắm vẻ đẹp cổ kính yên bình, bạn có thể ghé Hội An để đắm chìm giữa vẻ đẹp của hoài phố, dưới ánh nắng ấm áp của ngày vào thu cảm nhận sự rực rỡ, sâu lắng từ những mảng tường vàng cổ kính, mái ngói rêu phong. Thời tiết nhẹ nhàng của mùa thu cũng thích hợp cho những chuyến đi kết nối thiên nhiên ở Happy Zoo, VinWonders Nam Hội An, kết bạn với các loài thú đáng yêu từ khắp nơi trên thế giới như như điểu châu Phi tinh nghịch, dê lùn Pygmy thân thiện, hươu sao nhút nhát…

Những trải nghiệm du lịch mùa thu không thể bỏ lỡ

Mùa thu cũng được cho là thời điểm thành phố biển Nha Trang đẹp nhất với những bãi biển mềm mại, sóng vỗ dịu êm. Trong tiết trời dễ chịu thế này, không gì tuyệt vời hơn được hòa vào làn nước trong vắt với các trò chơi hấp dẫn như lướt sóng, lái mô tô nước, lướt dù bay…

Những trải nghiệm du lịch mùa thu không thể bỏ lỡ

Những bãi biển hiền hòa, bình yên và trong trẻo của Phú Quốc cũng khiến du khách mê mẩn. Xuyên suốt kỳ nghỉ lễ kéo dài từ 1/9 - 4/9, du khách có thể tham gia nhiều trải nghiệm thú vị như học gấp lá dừa, vẽ lá cờ, thả đèn hoa đăng, thả diều bãi biển, ném bóng nước… tại Vinpearl Wonderworld Phú Quốc. Thư giãn bên những ly cocktail ấm nồng ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam; thưởng thức bữa tối với tiệc buffet BBQ tôm hùm, hải sản địa phương, sashimi và ẩm thực quốc tế; chiêm ngưỡng các màn trình diễn múa lửa, âm nhạc, ảo thuật độc đáo; hay xem phim ngay trên bãi biển thơ mộng… là những hoạt động hứa hẹn làm nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến vi vu đảo ngọc.

Những trải nghiệm du lịch mùa thu không thể bỏ lỡ

Đến nghỉ dưỡng tại các điểm du lịch tuyệt đẹp mùa thu, du khách còn được tận hưởng cảm giác thoải mái check-in, chụp lại khoảnh khắc yêu thích mà không phải chen chân đông đúc. Các trò chơi nổi tiếng tại công viên chủ đề, giải trí… cũng không quá náo nhiệt, đông đúc như cao điểm mùa hè… Quả thật, mùa thu là lựa chọn lý tưởng để trải nghiệm chuyến đi đoàn viên thật trọn vẹn, thư thái mà vẫn ngập tràn niềm vui, sự hứng khởi trong từng khoảnh khắc./.

Trần Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Ngày đầu nghỉ lễ 30/4-1/5: Nhiều người không thể đoàn tụ gia đình vì tai nạn giao thông

Ngày đầu nghỉ lễ 30/4-1/5: Nhiều người không thể đoàn tụ gia đình vì tai nạn giao thông

(LĐTĐ) Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay kéo dài 5 ngày, tuy nhiên ngay trong ngày đầu của kỳ nghỉ đã có hàng chục vụ tai nạn giao thông xảy ra, khiến 24 người tử vong. Trên địa bàn Hà Nội, có thời điểm giao thông ùn ứ do lượng người và phương tiện di chuyển ra khỏi nội thành với mật độ quá lớn.
Du khách thích thú, trải nghiệm đêm nhạc Jazz đầy màu sắc tại TP. Nha Trang

Du khách thích thú, trải nghiệm đêm nhạc Jazz đầy màu sắc tại TP. Nha Trang

(LĐTĐ) Tối 27/4, chương trình nhạc Jazz Quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam và cũng là lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố (TP) Nha Trang chính thức mở màn với chủ đề The spotlight off Jazz, thu hút nhiều du khách và người dân đến thưởng thức.
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

(LĐTĐ) Ngày 27/4, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 tổ chức họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 diễn ra từ ngày 27/4 đến ngày 20/7.
Liên hoan tiếng hát Cựu thanh niên xung phong “Âm vang Việt Nam”

Liên hoan tiếng hát Cựu thanh niên xung phong “Âm vang Việt Nam”

(LĐTĐ) Tối 27/4, tại Không gian Văn hóa sáng tạo Tây Hồ, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và thể thao quận Tây Hồ phối hợp với Hội Cựu thanh niên xung phong quận tổ chức Liên hoan tiếng hát Cựu thanh niên xung phong quận Tây Hồ với chủ đề “Âm vang Việt Nam”.
LĐLĐ quận Long Biên phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

LĐLĐ quận Long Biên phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

(LĐTĐ) Tối 27/4, tại Đình làng Lệ Mật, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên tổ chức Lễ phát động: Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024; 95 ngày thi đua cao điểm chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; Tuyên dương “Công nhân giỏi”; Chung kết Cuộc thi duyên dáng áo dài Việt Nam trong nữ CNVCLĐ quận Long Biên năm 2024.
Những điều cần lưu ý để có một chuyến du lịch an toàn

Những điều cần lưu ý để có một chuyến du lịch an toàn

(LĐTĐ) Du lịch không chỉ giúp giải tỏa căng thẳng, mang lại những giây phút thư giãn mà còn là cơ hội để bạn nhìn ngắm thế giới rộng lớn và học hỏi những điều mới mẻ. Tuy nhiên, bên cạnh sự háo hức tìm tòi, khám phá thì bảo đảm an toàn vẫn là điều cần được quan tâm đầu tiên. Dưới đây là một số lưu ý để bạn có chuyến du lịch hấp dẫn mà vẫn an toàn.
Góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động

Góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động

(LĐTĐ) Việc tổ chức Hội diễn văn nghệ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) quận Ba Đình năm 2024 đã lan toả tới Công đoàn cơ sở và thu hút đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ tham gia.

Tin khác

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4  - 1/5

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Trong 2 ngày, 26 và 27/4, Công ty Cổ phần Vinhomes khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

(LĐTĐ) Sáng ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua chỉ tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức 30%.
Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

(LĐTĐ) Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.
Masan với tầm nhìn: “Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan”, “mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan”

Masan với tầm nhìn: “Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan”, “mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan”

(LĐTĐ) Ngày 25/4/2024 CTCP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, Masan) và hai công ty thành viên Masan Consumer (HNX-UPCoM: MCH), Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Người tiêu dùng vạn vật - Kết nối vạn nhu cầu”.
Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

(LĐTĐ) Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu tại Phước Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) chính thức mở cửa phục vụ du khách. Tuy vừa ra mắt, nhưng hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành tọa độ sống ảo được các tín đồ du lịch săn đón.
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

(LĐTĐ) Ngày 24/4, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI), đại diện các bộ, ban ngành tổ chức buổi trao đổi về định hướng, lộ trình, các quy định pháp luật về kiểm kê và sáng kiến cắt giảm phát thải trong toàn chuỗi cung ứng, góp phần vào mục tiêu đạt phát thải ròng bằng ‘0’ (Net Zero) vào năm 2050.
HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn

HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn

(LĐTĐ) Sau công bố những kết quả tích cực tại thị trường Kenya và Mỹ, chiều ngày 25/4/2024, Đại hội cổ đông Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (“Hòa Bình”) (HOSE: HBC) đã diễn ra thành công theo hình thức trực tuyến. Các nội dung trong tờ trình được Đại hội đồng thông qua với tỷ lệ đồng thuận rất cao, chiếm 99,92 %.
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

(LĐTĐ) Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao nội lực, biến thách thức thành cơ hội...
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng, tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng, tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

(LĐTĐ) Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Agribank tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà cho hộ nghèo tại tỉnh Lạng Sơn

Agribank tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà cho hộ nghèo tại tỉnh Lạng Sơn

(LĐTĐ) Ngày 22/4/2024, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ đã tham dự và chỉ đạo Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Lạng Sơn năm 2024. Tại Hội nghị, Agribank đã trao biểu trưng tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà ở cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.
Xem thêm
Phiên bản di động