Người tiêu dùng bất ngờ nhận “lộc” từ chương trình mừng sinh nhật 45 năm của sữa đặc Ông Thọ

(LĐTĐ) Sau hơn 3 tuần thực hiện chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”, những chủ nhân đầu tiên của giải Nhất - 1 chỉ vàng 9999 đã dần lộ diện.
Sữa đặc Ông Thọ - Top 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất Sữa đặc Ông Thọ và hành trình 40 năm

“Uống Sữa Ông Thọ, Trúng Vàng”, là chương trình khuyến mại có quy mô lớn, lần đầu tiên được nhãn hàng sữa đặc Ông Thọ thực hiện bắt đầu từ ngày 01/08/2021 nhằm tri ân người tiêu dùng cả nước đã luôn ủng hộ, tin dùng nhãn hàng trong suốt 45 năm. Khi mua sữa đặc Ông Thọ lon/ hộp thiếc 380g phiên bản đặc biệt có thông tin về chương trình khuyến mại trên nhãn, khách hàng sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng có giá trị, bao gồm: 5 giải đặc biệt – 1 lượng vàng 9999/giải, 40 giải nhất – 1 chỉ vàng 9999/giải và 3 giải may mắn – 5 chỉ vàng 9999/giải.

Sau hơn 3 tuần triển khai, nhãn hàng sữa đặc Ông Thọ đã tìm ra những chủ nhân đầu tiên của giải Nhất – 1 chỉ vàng 9999. Đó là chị Bảo Ngọc - Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh; chị Nguyễn Ngọc Lan - Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội và chị Trần Ngọc Lan – Quận Long Biên, Hà Nội.

Người tiêu dùng bất ngờ nhận “lộc” từ chương trình mừng sinh nhật 45 năm của sữa đặc Ông Thọ
Khách hàng vui mừng khi nhận giải thưởng 1 chỉ vàng từ chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”

Chị Bảo Ngọc - quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, một trong những khách hàng may mắn đầu tiên của chương trình, chia sẻ: “Nhà mình bao đời nay quá quen thuộc với sữa đặc Ông Thọ rồi. Luôn luôn có ít nhất 1 lon sữa Ông Thọ trong tủ lạnh để làm sinh tố, yaourt hay các món tráng miệng. Đợt giãn cách này, ngoài rau củ thịt cá, nhà mình cũng mua nhiều sữa đặc Ông Thọ để trữ và dùng dần. Thấy bao bì có hình ảnh chương trình khuyến mại nên mình cũng mở nhãn hết các lon xem sao, thật bất ngờ là một lon trong số đó có dòng chữ “Trúng 1 chỉ vàng”. Mùa dịch cũng khó khăn mà nhận được “lộc” từ sữa đặc Ông Thọ mình thấy vui lắm.”

Người tiêu dùng bất ngờ nhận “lộc” từ chương trình mừng sinh nhật 45 năm của sữa đặc Ông Thọ
“Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng” mang đến nhiều cơ hội trúng thưởng hấp dẫn cho người tiêu dùng Việt.

Hiện chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng” vẫn còn rất nhiều giải thưởng có giá trị chưa tìm được chủ nhân may mắn. Sản phẩm khuyến mãi - Phiên bản lon/ hộp thiếc Ông Thọ 380g có in thông tin chương trình khuyến mãi trên nhãn dễ dàng tìm mua ở tất cả các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, kênh mua sắm trực tuyến hoặc ứng dụng di động Giấc mơ sữa Việt hoặc hệ thống cửa hàng Vinamilk Giấc Mơ Sữa Việt trên toàn quốc.

Người tiêu dùng bất ngờ nhận “lộc” từ chương trình mừng sinh nhật 45 năm của sữa đặc Ông Thọ
Người tiêu dùng có thể tìm mua Sữa đặc Ông Thọ Lon phiên bản đặc biệt trên toàn quốc, đặc biệt dễ dàng mua hàng ngày tại nhà thông qua kênh mua sắm trực tuyến hoặc ứng dụng di động Giấc Mơ Sữa Việt.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài tại nhiều địa phương, chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng” không chỉ mang đến những phần quà hấp dẫn mà còn là lời cam kết từ Vinamilk trong việc đồng hành cùng cộng đồng, đảm bảo đem đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam trong mọi bối cảnh xã hội. Dù vừa hoạt động sản xuất, vừa chống dịch, các khâu kiểm soát chất lượng sữa đặc Ông Thọ vẫn được thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo duy trì chất lượng cùng thành phần dinh dưỡng giàu đạm, đậm đà, sánh mịn, thơm ngon của loại sản phẩm “quốc dân” này. Đây cũng là lời tri ân thiết thực nhất từ Vinamilk nhằm đáp lại sự tin yêu và lựa chọn của người tiêu dùng khắp cả nước trong suốt thời gian qua.

Người tiêu dùng bất ngờ nhận “lộc” từ chương trình mừng sinh nhật 45 năm của sữa đặc Ông Thọ
Sữa đặc Ông Thọ vẫn luôn duy trì chất lượng cùng thành phần dinh dưỡng, độ thơm ngon, sánh mịn trong mọi bối cảnh xã hội để gửi lời tri ân thiết thực nhất đến người tiêu dùng Việt Nam trong suốt 45 năm qua.

Chương trình “Uống Sữa Ông Thọ, trúng vàng” diễn ra đến hết ngày 30/09/2021. Các sản phẩm sữa đặc Ông Thọ lon/ hộp thiếc 380g trong chương trình sẽ có bao bì được thiết kế riêng biệt, đồng thời vẫn luôn giữ nguyên chất lượng thơm ngon, đậm đà, sánh mịn. Mặt ngoài nhãn có in thông tin và hình ảnh về chương trình khuyến mại, mặt trong nhãn có in thông tin trúng thưởng.

Người tiêu dùng có thể tìm mua sữa đặc Ông Thọ lon/ hộp thiếc 380g phiên bản đặc biệt có in thông tin khuyến mại từ kênh mua sắm trực tuyến https://giacmosuaviet.com.vn/collections/sua-dac-ong-tho hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt, các cửa hàng bán lẻ, chuỗi siêu thị trên toàn quốc.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình tại:https://bit.ly/3CJUnxz hoặc gọi hotline 1900 636 979.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Mưa “rớt” bão

Mưa “rớt” bão

(LĐTĐ) Mưa. Những hạt mưa xối xả giật lên từng cơn cùng gió khiến hàng cây bên đường vặn vẹo trông thật đáng thương. Từng đám lá bị gió bứt tung ...
Tìm đầu ra cho OCOP bằng giao thương trực tuyến

Tìm đầu ra cho OCOP bằng giao thương trực tuyến

(LĐTĐ) Thời điểm hiện tại, nhiều sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) của thành phố Hà Nội đang vào thời điểm thu hoạch, song do dịch bệnh ...
Không để dịch bệnh xâm nhập vào chợ, siêu thị

Không để dịch bệnh xâm nhập vào chợ, siêu thị

(LĐTĐ) Chợ và siêu thị là những nơi tiềm ẩn nguy cơ lây lan dịch bệnh cao do tập trung đông người. Do đó, việc tăng cường và áp dụng chặt ...
Nỗ lực gìn giữ  và phát huy di sản

Nỗ lực gìn giữ và phát huy di sản

(LĐTĐ) Di tích Quốc gia đặc biệt Văn Miếu - Quốc Tử Giám có nên chỉ dừng lại ở một địa điểm tham quan du lịch? Trong bối cảnh hiện đại, ...
Cảnh giác với muôn kiểu lừa đảo trên mạng xã hội

Cảnh giác với muôn kiểu lừa đảo trên mạng xã hội

(LĐTĐ) Sử dụng mạng xã hội đang mang lại nhiều tiện ích cho cuộc sống. Tuy nhiên, bên cạnh đó, không ít đối tượng phạm tội đã lợi dụng mạng xã ...
Không nên tự do thái quá trong âm nhạc “Indie”

Không nên tự do thái quá trong âm nhạc “Indie”

(LĐTĐ) Vài năm trở lại đây, nhạc Indie đang có bước chuyển mình vô cùng mạnh mẽ... Dòng nhạc lạ mà quen này không chỉ phổ biến từ US-UK cho đến ...
Phủ vắc xin phòng dịch cho phụ nữ mang thai

Phủ vắc xin phòng dịch cho phụ nữ mang thai

(LĐTĐ) Thời gian qua, Hà Nội đã tiêm vắc xin phòng Covid-19 diện rộng cho tất cả người dân từ 18 tuổi trở lên trên địa bàn, với mong muốn sớm ...

Tin khác

Khám phá bộ lọc “siêu sạch” tại The Matrix One

Khám phá bộ lọc “siêu sạch” tại The Matrix One

(LĐTĐ) The Matrix One là dự án hiếm hoi ở Hà Nội sở hữu tính năng “F5” hoàn hảo cho cuộc sống của cư dân với nhiều bộ lọc siêu sạch từ trong căn hộ đến không gian cộng đồng.
Tetra Pak đầu tư thêm 5 triệu euro mở rộng nhà máy sản xuất tại Bình Dương

Tetra Pak đầu tư thêm 5 triệu euro mở rộng nhà máy sản xuất tại Bình Dương

(LĐTĐ) Công ty Tetra Pak công bố sẽ đầu tư thêm 5 triệu euro cho nhà máy sản xuất vỏ hộp giấy trị giá 120 triệu euro của doanh nghiệp Thụy Điển này tại tỉnh Bình Dương; qua đó tái khẳng định niềm tin vào sự phục hồi kinh tế của Việt Nam sau đại dịch Covid-19, cũng như cam kết không ngừng hỗ trợ các nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống.
VietinBank đẩy mạnh số hóa giải pháp hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng bởi Covid-19

VietinBank đẩy mạnh số hóa giải pháp hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng bởi Covid-19

(LĐTĐ) Để tăng cường các giải pháp hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, VietinBank đã tích cực, chủ động triển khai kịp thời các chương trình/gói tín dụng cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN) đồng thời đẩy mạnh cải tiến quy trình, thủ tục và hình thức tiếp nhận hồ sơ nhằm hạn chế ảnh hưởng của dịch bệnh, nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Mở tài khoản trực tuyến Agribank hút khách hàng mùa dịch

Mở tài khoản trực tuyến Agribank hút khách hàng mùa dịch

(LĐTĐ) Xác thực giấy tờ nhanh chóng, nhận diện chính xác khách hàng, chỉ vài phút là mở thành công tài khoản trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking và nhận ngay 100 nghìn đồng.
Người tiêu dùng bất ngờ nhận “lộc” từ chương trình mừng sinh nhật 45 năm của sữa đặc Ông Thọ

Người tiêu dùng bất ngờ nhận “lộc” từ chương trình mừng sinh nhật 45 năm của sữa đặc Ông Thọ

(LĐTĐ) Sau hơn 3 tuần thực hiện chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”, những chủ nhân đầu tiên của giải Nhất - 1 chỉ vàng 9999 đã dần lộ diện.
Hãy cùng chào đón Ranger thế hệ mới!

Hãy cùng chào đón Ranger thế hệ mới!

(LĐTĐ) Hôm nay, tập đoàn Ford Motor chính thức hé lộ những hình ảnh đầu tiên về sản phẩm Ranger thế hệ mới sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay và ra mắt trên toàn cầu trong năm 2022.
Nam Phú Quốc – Điểm hẹn của những biểu tượng du lịch mới

Nam Phú Quốc – Điểm hẹn của những biểu tượng du lịch mới

(LĐTĐ) Một bậc thầy thiết kế người Ý gặp một bậc thầy đạo diễn sân khấu người Pháp tại Phú Quốc, họ sẽ làm gì?
Agribank: Giảm lãi suất, đồng hành cùng khách hàng 19 tỉnh thành phía Nam vượt qua khó khăn

Agribank: Giảm lãi suất, đồng hành cùng khách hàng 19 tỉnh thành phía Nam vượt qua khó khăn

(LĐTĐ) Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, để đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, Agribank tiếp tục có những chính sách hỗ trợ khách hàng cá nhân và tổ chức tại 19 tỉnh, thành phố phía Nam hiện đang áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.
Prudential Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “Pru - Nhiệt đới”

Prudential Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “Pru - Nhiệt đới”

(LĐTĐ) Ngày 6/9, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam chính thức ra mắt “Pru - Nhiệt đới” - sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đầu tiên trên thị trường dành riêng cho 3 bệnh nhiệt đới phổ biến gồm sốt xuất huyết, sốt rét và sởi. Khách hàng có thể mua sản phẩm này với mức chi phí thấp và nhanh chóng trên ứng dụng Pulse by Prudential và sàn thương mại điện tử Shopee.
Mở tài khoản trực tuyến bằng công nghệ định danh điện tử (eKYC) ngay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

Mở tài khoản trực tuyến bằng công nghệ định danh điện tử (eKYC) ngay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

(LĐTĐ) Ngày 2/9, Agribank chính thức triển khai dịch vụ Mở tài khoản trực tuyến ngay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking bằng công nghệ định danh điện tử (eKYC). Theo đó, khách hàng mở tài khoản đơn giản, nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi và sử dụng ngay thoản mà không cần đến ngân hàng.
Xem thêm
Phiên bản di động