Người tiêu dùng bất ngờ nhận “lộc” từ chương trình mừng sinh nhật 45 năm của sữa đặc Ông Thọ

(LĐTĐ) Sau hơn 3 tuần thực hiện chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”, những chủ nhân đầu tiên của giải Nhất - 1 chỉ vàng 9999 đã dần lộ diện.
Sữa đặc Ông Thọ - Top 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất Sữa đặc Ông Thọ và hành trình 40 năm

“Uống Sữa Ông Thọ, Trúng Vàng”, là chương trình khuyến mại có quy mô lớn, lần đầu tiên được nhãn hàng sữa đặc Ông Thọ thực hiện bắt đầu từ ngày 01/08/2021 nhằm tri ân người tiêu dùng cả nước đã luôn ủng hộ, tin dùng nhãn hàng trong suốt 45 năm. Khi mua sữa đặc Ông Thọ lon/ hộp thiếc 380g phiên bản đặc biệt có thông tin về chương trình khuyến mại trên nhãn, khách hàng sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng có giá trị, bao gồm: 5 giải đặc biệt – 1 lượng vàng 9999/giải, 40 giải nhất – 1 chỉ vàng 9999/giải và 3 giải may mắn – 5 chỉ vàng 9999/giải.

Sau hơn 3 tuần triển khai, nhãn hàng sữa đặc Ông Thọ đã tìm ra những chủ nhân đầu tiên của giải Nhất – 1 chỉ vàng 9999. Đó là chị Bảo Ngọc - Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh; chị Nguyễn Ngọc Lan - Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội và chị Trần Ngọc Lan – Quận Long Biên, Hà Nội.

Người tiêu dùng bất ngờ nhận “lộc” từ chương trình mừng sinh nhật 45 năm của sữa đặc Ông Thọ
Khách hàng vui mừng khi nhận giải thưởng 1 chỉ vàng từ chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”

Chị Bảo Ngọc - quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, một trong những khách hàng may mắn đầu tiên của chương trình, chia sẻ: “Nhà mình bao đời nay quá quen thuộc với sữa đặc Ông Thọ rồi. Luôn luôn có ít nhất 1 lon sữa Ông Thọ trong tủ lạnh để làm sinh tố, yaourt hay các món tráng miệng. Đợt giãn cách này, ngoài rau củ thịt cá, nhà mình cũng mua nhiều sữa đặc Ông Thọ để trữ và dùng dần. Thấy bao bì có hình ảnh chương trình khuyến mại nên mình cũng mở nhãn hết các lon xem sao, thật bất ngờ là một lon trong số đó có dòng chữ “Trúng 1 chỉ vàng”. Mùa dịch cũng khó khăn mà nhận được “lộc” từ sữa đặc Ông Thọ mình thấy vui lắm.”

Người tiêu dùng bất ngờ nhận “lộc” từ chương trình mừng sinh nhật 45 năm của sữa đặc Ông Thọ
“Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng” mang đến nhiều cơ hội trúng thưởng hấp dẫn cho người tiêu dùng Việt.

Hiện chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng” vẫn còn rất nhiều giải thưởng có giá trị chưa tìm được chủ nhân may mắn. Sản phẩm khuyến mãi - Phiên bản lon/ hộp thiếc Ông Thọ 380g có in thông tin chương trình khuyến mãi trên nhãn dễ dàng tìm mua ở tất cả các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, kênh mua sắm trực tuyến hoặc ứng dụng di động Giấc mơ sữa Việt hoặc hệ thống cửa hàng Vinamilk Giấc Mơ Sữa Việt trên toàn quốc.

Người tiêu dùng bất ngờ nhận “lộc” từ chương trình mừng sinh nhật 45 năm của sữa đặc Ông Thọ
Người tiêu dùng có thể tìm mua Sữa đặc Ông Thọ Lon phiên bản đặc biệt trên toàn quốc, đặc biệt dễ dàng mua hàng ngày tại nhà thông qua kênh mua sắm trực tuyến hoặc ứng dụng di động Giấc Mơ Sữa Việt.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài tại nhiều địa phương, chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng” không chỉ mang đến những phần quà hấp dẫn mà còn là lời cam kết từ Vinamilk trong việc đồng hành cùng cộng đồng, đảm bảo đem đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam trong mọi bối cảnh xã hội. Dù vừa hoạt động sản xuất, vừa chống dịch, các khâu kiểm soát chất lượng sữa đặc Ông Thọ vẫn được thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo duy trì chất lượng cùng thành phần dinh dưỡng giàu đạm, đậm đà, sánh mịn, thơm ngon của loại sản phẩm “quốc dân” này. Đây cũng là lời tri ân thiết thực nhất từ Vinamilk nhằm đáp lại sự tin yêu và lựa chọn của người tiêu dùng khắp cả nước trong suốt thời gian qua.

Người tiêu dùng bất ngờ nhận “lộc” từ chương trình mừng sinh nhật 45 năm của sữa đặc Ông Thọ
Sữa đặc Ông Thọ vẫn luôn duy trì chất lượng cùng thành phần dinh dưỡng, độ thơm ngon, sánh mịn trong mọi bối cảnh xã hội để gửi lời tri ân thiết thực nhất đến người tiêu dùng Việt Nam trong suốt 45 năm qua.

Chương trình “Uống Sữa Ông Thọ, trúng vàng” diễn ra đến hết ngày 30/09/2021. Các sản phẩm sữa đặc Ông Thọ lon/ hộp thiếc 380g trong chương trình sẽ có bao bì được thiết kế riêng biệt, đồng thời vẫn luôn giữ nguyên chất lượng thơm ngon, đậm đà, sánh mịn. Mặt ngoài nhãn có in thông tin và hình ảnh về chương trình khuyến mại, mặt trong nhãn có in thông tin trúng thưởng.

Người tiêu dùng có thể tìm mua sữa đặc Ông Thọ lon/ hộp thiếc 380g phiên bản đặc biệt có in thông tin khuyến mại từ kênh mua sắm trực tuyến https://giacmosuaviet.com.vn/collections/sua-dac-ong-tho hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt, các cửa hàng bán lẻ, chuỗi siêu thị trên toàn quốc.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình tại:https://bit.ly/3CJUnxz hoặc gọi hotline 1900 636 979.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đoàn đại biểu cấp cao Liên hiệp Công đoàn thành phố Seoul thăm, làm việc tại Công ty TNHH MTV Kinh Đô

Đoàn đại biểu cấp cao Liên hiệp Công đoàn thành phố Seoul thăm, làm việc tại Công ty TNHH MTV Kinh Đô

(LĐTĐ) Trong khuôn khổ chuyến thăm, làm việc tại Thủ đô Hà Nội, sáng ngày 7/8, Đoàn đại biểu cấp cao Liên hiệp Công đoàn (LHCĐ) thành phố Seoul (Hàn Quốc) ...
Mê Linh: Phấn đấu hoàn thành thu ngân sách Nhà nước năm 2022

Mê Linh: Phấn đấu hoàn thành thu ngân sách Nhà nước năm 2022

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2022, kinh tế huyện Mê Linh tiếp tục đạt mức tăng trưởng cao so với cùng kỳ năm trước. Phát huy những kết quả đã ...
Trên 26,3 triệu tài khoản đã đăng ký, sử dụng ứng dụng VssID

Trên 26,3 triệu tài khoản đã đăng ký, sử dụng ứng dụng VssID

(LĐTĐ) Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam cho biết, tính đến ngày 31/7/2022, trên toàn quốc đã có trên 26,3 triệu tài khoản giao dịch điện tử cá nhân được ...
Phấn đấu hoàn thành đoạn trên cao đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội chậm nhất cuối năm 2022

Phấn đấu hoàn thành đoạn trên cao đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội chậm nhất cuối năm 2022

(LĐTĐ) Tại buổi làm việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy tiến độ xây dựng tuyến đường sắt đô thị đoạn Nhổn - Ga Hà Nội sáng 7/8, Thủ ...
Nữ doanh nhân với hành trình phát triển “Kinh tế xanh” Thủ đô

Nữ doanh nhân với hành trình phát triển “Kinh tế xanh” Thủ đô

Phụ nữ là lực lượng lao động chủ chốt trong ngành kinh tế nông nghiệp của Thủ đô. Trong nhiều năm qua, nhiều mô hình phát triển kinh tế do ...
Pakistan ban bố tình trạng khẩn cấp vì mưa lớn

Pakistan ban bố tình trạng khẩn cấp vì mưa lớn

Mưa lớn và lũ lụt những ngày qua đang gây ra những hậu quả nghiêm trọng tại Pakistan, buộc chính phủ nước này phải ban bố tình trạng khẩn cấp ...
Xuất khẩu dệt may năm 2022: Mục tiêu 43 tỷ USD khó khả thi

Xuất khẩu dệt may năm 2022: Mục tiêu 43 tỷ USD khó khả thi

Những tháng cuối năm 2022, thị trường thế giới với nhiều biến động khó lường đang đặt ra không ít thách thức cho các DN xuất khẩu dệt may Việt ...

Tin khác

Nanocare: Cùng lan tỏa yêu thương, chăm sóc và bảo vệ phụ nữ

Nanocare: Cùng lan tỏa yêu thương, chăm sóc và bảo vệ phụ nữ

(LĐTĐ) Với chủ đề yêu thương, chăm sóc, lan tỏa yêu thương và bảo vệ phụ nữ, Chương trình “Sáng tác cho yêu thương” - một chương trình hoàn toàn mới dành cho sinh viên xuất sắc trong lĩnh vực nghệ thuật âm nhạc vừa được thương hiệu Nanocare thuộc Công ty TNHH Buben Việt Nam tổ chức, trở thành sân chơi bổ ích, ươm mầm cho các tài năng trẻ.
NovaWorld Ho Tram có sức hút đặc biệt với top 3 Hoa hậu các Dân tộc

NovaWorld Ho Tram có sức hút đặc biệt với top 3 Hoa hậu các Dân tộc

(LĐTĐ) Ngay sau khi đăng quang, top 3 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 đã có một chuyến trải nghiệm thú vị tại Tổ hợp Du lịch - Nghỉ dưỡng - Giải trí NovaWorld Ho Tram (huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).
Công viên giải trí đa trong một mang “thế giới” về Việt Nam

Công viên giải trí đa trong một mang “thế giới” về Việt Nam

(LĐTĐ) Các công viên giải trí all-in-one từng tạo ra cơn địa chấn cho ngành du lịch từ 1946 tại Mỹ với sự ra đời của Santa Claus Land, đến nay đã trở thành một loại hình gần như thống trị ngành công nghiệp du lịch bởi tính đa trải nghiệm của nó. Và Việt Nam đã có thể tự tin khẳng định vị thế, với những “công viên chủ đề hàng đầu thế giới”.
Agribank ra mắt mô hình Ngân hàng số

Agribank ra mắt mô hình Ngân hàng số

(LĐTĐ) Tại sự kiện "Ngày chuyển đổi số ngành Ngân hàng” do Ngân hàng Nhà nước tổ chức sáng 4/8, Agribank ra mắt mô hình Ngân hàng số (Agribank Digital) với những ứng dụng công nghệ hiện đại, an toàn nhất hiện nay, mang đến mọi tiện ích giao dịch ngân hàng tự động.
Vi vu xứ Hàn ngắm lá phong mùa thu này với thẻ tín dụng VIB

Vi vu xứ Hàn ngắm lá phong mùa thu này với thẻ tín dụng VIB

(LĐTĐ) Du lịch quốc tế đã thật sự mở cửa, nhà nhà đều sẵn sàng du hí khắp nơi sau thời gian dài “đóng băng” chiếc vali. Nếu bạn muốn đến một địa điểm để canh mùa lá phong đổi màu với chi phí hợp lý thì đi Hàn Quốc cùng thẻ VIB là lựa chọn cho bạn.
Lợi nhuận 6 tháng đầu năm của Văn Phú - Invest tăng trưởng 680% so với cùng kỳ

Lợi nhuận 6 tháng đầu năm của Văn Phú - Invest tăng trưởng 680% so với cùng kỳ

(LĐTĐ) Công ty cổ phần đầu tư Văn Phú - Invest (mã chứng khoán: VPI) kết thúc 6 tháng đầu năm 2022 với lợi nhuận sau thuế ở mức 284,1 tỷ đồng, tăng 680% so với cùng giai đoạn năm trước.
Pháo hoa rực rỡ trong đêm nghệ thuật “Hòa Bình- Thanh âm xứ Mường”

Pháo hoa rực rỡ trong đêm nghệ thuật “Hòa Bình- Thanh âm xứ Mường”

(LĐTĐ) Vừa qua, tại Quảng trường TP. Hòa Bình đã chính thức diễn ra chương trình nghệ thuật “Hòa Bình - Thanh âm xứ Mường” trong không gian giàu màu sắc bản địa, tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc, kết hợp trình diễn nghệ thuật hiện đại và ấn tượng, góp phần gắn kết bản sắc văn hóa với phát triển du lịch.
TNR Holdings Vietnam thắng hai giải Dot Property Vietnam Awards 2022

TNR Holdings Vietnam thắng hai giải Dot Property Vietnam Awards 2022

(LĐTĐ) Không chỉ ghi tên mình vào giải thưởng danh giá Nhà phát triển bất động sản (BĐS) nhà ở tốt nhất 2022, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển BĐS TNR Holdings Việt Nam (TNR Holdings Vietnam) còn lập “cú đúp” tại Dot Property Vietnam Awards khi dự án TNR Grand Long Khánh được vinh danh tại hạng mục Dự án Khu đô thị Kiểu mẫu tốt nhất năm 2022.
Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm PRU - Thiết thực

Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm PRU - Thiết thực

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam vừa ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm PRU - Thiết thực. Đây là giải pháp bảo hiểm có hướng tiếp cận khác biệt so với dòng sản phẩm bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng đang có mặt trên thị trường hiện nay.
Đa dạng loại hình, bộ sưu tập căn hộ Sunshine Sky City hút khách

Đa dạng loại hình, bộ sưu tập căn hộ Sunshine Sky City hút khách

(LĐTĐ) Thiết kế hiện đại, đa tiện ích, bộ sưu tập căn hộ đa dạng và độc đáo bậc nhất thị trường tại Sunshine Sky City mang đến cho giới thượng lưu những không gian sống đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của từng chủ nhân khắt khe.
Xem thêm
Phiên bản di động