“Ngày hội khuyến mại tháng 7”: Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá đến 100%

(LĐTĐ) Nằm trong chuỗi sự kiện của Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2024, vừa qua, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 7”. Hội chợ có hơn 100 gian hàng và khu trưng bày khuyến mại Flash Sale, cùng các hoạt động khuyến mại giảm giá đến 100%, gameshow tương tác, các hoạt động tặng quà, bốc thăm may mắn… Hội chợ diễn ra từ 26 - 30/7/2024 tại Khu đô thị Times City, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Khuyến mãi đến 30% khi mua vé tàu sau Tết Nguyên đán Tháng khuyến mại: Nhiều sản phẩm được giảm giá lên đến 100% Khai mạc Tháng khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2024: Nhiều sản phẩm khuyến mại 100%

Giảm giá sâu, khuyến mại “khủng”

Với mục đích kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh các chương trình xúc tiến thương mại để giúp các doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm, thúc đẩy sản xuất, giảm giá thành và người dân được thụ hưởng sản phẩm chất lượng, giá cả lại hợp lý… Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 7”, được xem là điểm nhấn trong các Chương trình khuyến mại tập trung của thành phố Hà Nội khi triển khai được các hoạt động khuyến mại giảm giá đến 100%, tổ chức các gameshow tương tác, các hoạt động tặng quà, bốc thăm may mắn, dùng thử sản phẩm… đến từ nhiều doanh nghiệp uy tín tham gia chương trình.

“Ngày hội khuyến mại tháng 7”: Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá đến 100%
“Ngày hội khuyến mại tháng 7”: Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá đến 100%.

Tham dự Hội chợ, gian hàng các sản phẩm tinh dầu của Công ty TNHH Đầu tư sản xuất và thương mại Ước Mơ Xanh thu hút đông đảo khách hàng. Chị Nguyễn Quỳnh Anh - Giám đốc Công ty cho biết, yếu tố tự nhiên, thân thiện môi trường, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng là yếu tố quan trọng để sản phẩm của công ty hút khách và giữ chân được khách hàng.

“Trên thị trường đang có nhiều loại tinh dầu khác nhau, có loại 20.000 đồng/10ml nhưng có loại lên tới cả 100.000 đồng/10ml. Tuy nhiên, riêng với công ty, việc lựa chọn kỹ từ nguyên liệu đầu vào, để ra 1 kg tinh dầu ngọc lan tây thì cần vài tấn nguyên liệu, do đó, sẽ không thể có giá rẻ. Người tiêu dùng hiện chưa nhiều người phân biệt được tinh dầu nguyên chất và tinh dầu pha hương liệu. Đến với Hội chợ, bên cạnh việc quảng bá sản phẩm, chúng tôi muốn đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất. Đồng thời, chúng tôi cũng có những chương trình giúp người tiêu dùng nhận biết, phân biệt sản phẩm qua mùi, qua hương liệu…”, chị Nguyễn Quỳnh Anh chia sẻ.

Tham gia Hội chợ lần này, các gian hàng may mặc cũng mang đến nhiều gian hàng. Nhiều mức sale giảm giá từ 30 - 50% được các cửa hàng đưa ra nhằm kích cầu tiêu dùng. Sản phẩm thời trang có mẫu mã phong phú, chất lượng tốt, giá cả hợp lý là yếu tố giúp các cửa hàng hút khách.

Giá cả sản phẩm dệt may rất đa dạng, từ hàng cao cấp đến hàng trung bình, nên không quá kén khách mua. Chọn mua mấy bộ quần áo vải lanh mặc mùa hè. Chị Thanh Giang (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ, vì thấy kiểu dáng, màu sắc phù hợp, giá lại giảm 30%, trong khi đang có nhu cầu tiêu dùng nên chị đã chọn mua 2 bộ. Trong bối cảnh giá cả nhiều mặt hàng cùng tăng theo việc tăng lương thì việc đi chợ tại các Hội chợ và săn sale cũng là cách được những người nội chợ như chị Thanh Giang thường làm.

Đến với Hội chợ, chị Đặng Thanh Hương (quận Hoàng Mai, Hà Nội) chọn mua các sản phẩm nông sản là những sản phẩm đặc sản vùng miền như miến dong Cao Bằng sợi to, mật ong bạc hà… Theo chị Hương, các sản phẩm đặc sản vùng miền có chất lượng tốt, rõ nguồn gốc xuất xứ và giá thành lại hợp lý.

“Miến dong Cao Bằng hay các sản phẩm đặc trưng vùng miền đều rất ngon. Trong khi đó, các sản phẩm này thường không dùng bất kỳ chất phụ gia, chất bảo quản nào, nên rất yên tâm”, chị Hương nói.

Kết nối hiệu quả giữa sản xuất và tiêu dùng

Trước khi Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 7”, để tăng cường kích cầu tiêu dùng, kết nối giao thương, Sở Công Thương Hà Nội cũng đã tổ chức Hội chợ “Ngày hội khuyến mại Tháng 5”, tại Quảng trường Khu đô thị Royal City, Hội chợ quy tụ hơn 70 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế gồm: Thời trang, điện tử - công nghệ, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP…

“Ngày hội khuyến mại tháng 7”: Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá đến 100%
Người tiêu dùng trải nghiệm các dịch vụ tại Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 7”.

Các Hội chợ “Ngày hội khuyến mại Tháng 5” và Hội chợ “Ngày hội khuyến mại Tháng 7” chỉ là 2 trong số các chương trình nằm trong chuỗi Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2024. Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2024 với mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100% thu hút hàng doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, giảm lượng hàng tồn kho và phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân Thủ đô.

Bà Nguyễn Kiều Oanh, Phó Giám đốc phụ trách Sở Công Thương Hà Nội cho biết, Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2024 với chuỗi các hoạt động phong phú, các sự kiện khuyến mại được đổi mới, nâng cao chất lượng, phù hợp với tình hình thực tế, cùng các chương trình xúc tiến thương mại gắn với đẩy mạnh xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam, được kỳ vọng sẽ góp phần giúp Thành phố đạt được mục tiêu kép.

Theo đó, kết nối hiệu quả giữa sản xuất và tiêu thụ, thúc đẩy tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh tăng trưởng về doanh thu cho doanh nghiệp, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chỉ tiêu tăng trưởng GRDP năm 2024 và giai đoạn 2021 - 2025, kiềm chế lạm phát và đảm bảo an sinh xã hội theo chỉ đạo của Chính phủ, Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội.

Theo đại diện Sở Công Thương Hà Nội, bên cạnh các sự kiện chính, Ban tổ chức Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 7” còn tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại để giúp các doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm thúc đẩy sản xuất, giảm giá thành và người dân được thụ hưởng sản phẩm chất lượng, giá cả lại hợp lý.

Cụ thể là các Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm vì người tiêu dùng”; Hội chợ nông sản thực phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2024; Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội 2024; Tuần hàng quảng bá, giới thiệu và bán nông sản thực phẩm tại các kênh phân phối; Tổ chức mạng lưới liên kết hợp tác sản xuất và tiêu dùng bền vững trong chuỗi sản xuất sản phẩm làng nghề truyền thống và OCOP; Hội chợ Tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2024; Hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích; Lễ hội an toàn thực phẩm Tết Trung thu 2024; Hội chợ Quốc tế quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ 2024; Lễ hội trái cây; Hội chợ sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội 2024; Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024; Lễ hội thương hiệu sản phẩm Thời trang Việt Nam...

Trước đó, theo Sở Công Thương Hà Nội, Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2023 đã có tính đột phá rõ rệt, các sự kiện khuyến mại được đổi mới, nâng cao chất lượng, tỷ lệ khuyến mại được nâng cao theo chương trình khuyến mại tập trung của Thành phố (lên tới 100%) giúp người tiêu dùng được hưởng lợi nhiều hơn, đã tạo ra ngày hội mua sắm, kích cầu tiêu dùng cuối năm dành cho người dân trên địa bàn Thành phố.

Các doanh nghiệp đạt doanh thu và lượng khách trong tháng 5, 7, 11/2023 đều tăng trưởng tốt, trọng điểm tập trung vào giai đoạn tháng 11/2023 với mức tăng trung bình từ 50 - 150% so với những tháng trước đó. Chương trình đã giúp các doanh nghiệp tham gia giảm lượng hàng tồn kho trong tháng 5, 7,11/2023 với mức giảm từ 20 - 70%.

Đỗ Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội phát động cao điểm tăng tốc hoàn thành số hóa dữ liệu hộ tịch

Hà Nội phát động cao điểm tăng tốc hoàn thành số hóa dữ liệu hộ tịch

(LĐTĐ) Từ tháng 7 đến hết ngày 31/10/2024, Hà Nội phát động phong trào thi đua cao điểm đẩy nhanh tiến độ hoàn thành kế hoạch số hóa dữ liệu hộ tịch.
Hé lộ bí kíp tạo nên những ly bia tươi chuẩn Đức trên đỉnh Bà Nà

Hé lộ bí kíp tạo nên những ly bia tươi chuẩn Đức trên đỉnh Bà Nà

(LĐTĐ) Mùa hè này, lần đầu tiên Sun World Ba Na Hills ra mắt xưởng bia thủ công - dự án đã ấp ủ suốt 10 năm của Bà Nà. Đây không chỉ là xưởng bia có vị trí cao nhất Việt Nam, mà còn là nơi sở hữu những bí kíp đặc biệt để sản xuất ra những loại bia thơm ngon hiếm có được nấu ngay tại đỉnh núi cao 1.487m.
Central Retail giảm giá đến 49% gần 1.000 sản phẩm phục vụ năm học mới

Central Retail giảm giá đến 49% gần 1.000 sản phẩm phục vụ năm học mới

(LĐTĐ) Mùa tựu trường đang đến gần, đây là thời điểm để chuẩn bị hành trang quay lại trường lớp, gặp gỡ thầy cô, bạn bè. Nhằm tạo cơ hội mua sắm tiết kiệm dành riêng cho các em học sinh, sinh viên, hệ thống siêu thị GO!, Big C thuộc Central Retail Việt Nam triển khai chương trình “Ưu đãi ngập tràn - Rộn ràng đến lớp”, diễn ra từ nay tới hết ngày 7/8/2024, mang đến gần 1.000 sản phẩm dụng cụ học tập, đồng phục, ba lô - phụ kiện… với mức giảm giá đến 49%.
Dự án Vành đai 4 - Vùng Thủ đô tiến độ thi công xây lắp đạt 9,9%.

Dự án Vành đai 4 - Vùng Thủ đô tiến độ thi công xây lắp đạt 9,9%.

(LĐTĐ) Theo Cục Thống kê Hà Nội, tính đến thời điểm này, tổng vốn đã đầu tư cho dự án Vành đai 4 - Vùng Thủ đô là khoảng 12,6 nghìn tỷ đồng, tiến độ thi công xây lắp đạt 9,9%.
Xử lý nghiêm các hành vi là nguyên nhân gây tai nạn giao thông đường sắt

Xử lý nghiêm các hành vi là nguyên nhân gây tai nạn giao thông đường sắt

(LĐTĐ) Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường sắt tại Đồng Nai làm 2 người chết, 3 người bị thương (tối 28/7), Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông Công an các địa phương tiếp tục tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi là nguyên nhân gây tai nạn giao thông (TNGT) đường sắt tại các đường ngang, lối đi tự mở, khu vực không có gác chắn, vị trí nguy hiểm,...
“Ngày hội khuyến mại tháng 7”: Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá đến 100%

“Ngày hội khuyến mại tháng 7”: Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá đến 100%

(LĐTĐ) Nằm trong chuỗi sự kiện của Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2024, vừa qua, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 7”. Hội chợ có hơn 100 gian hàng và khu trưng bày khuyến mại Flash Sale, cùng các hoạt động khuyến mại giảm giá đến 100%, gameshow tương tác, các hoạt động tặng quà, bốc thăm may mắn… Hội chợ diễn ra từ 26 - 30/7/2024 tại Khu đô thị Times City, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
60 gian hàng tham gia Triển lãm kết nối, xúc tiến đầu tư ngành công nghiệp bán dẫn Hà Nội

60 gian hàng tham gia Triển lãm kết nối, xúc tiến đầu tư ngành công nghiệp bán dẫn Hà Nội

(LĐTĐ) Diễn ra từ ngày 29 - 31/7 tại Đại học Bách khoa Hà Nội, Triển lãm kết nối, xúc tiến đầu tư, giao thương ngành công nghiệp bán dẫn Hà Nội 2024 thu hút sự tham gia của khoảng 60 gian hàng trưng bày sản phẩm, giải pháp công nghệ. Thông qua Triển lãm, Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội mong muốn quảng bá, tuyên truyền, giới thiệu các sản phẩm, giải pháp công nghệ tiêu biểu, kết nối doanh nghiệp trong hệ sinh thái bán dẫn của Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

Tin khác

Hà Nội đẩy mạnh xây dựng và phát triển các điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP

Hà Nội đẩy mạnh xây dựng và phát triển các điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP

(LĐTĐ) Với sự vào cuộc tích cực của các cơ quan, ban ngành, thời gian qua, các điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP trên địa bàn Thủ đô đã được nhiều người tiêu dùng đón nhận và trở thành điểm mua sắm mới thu hút đông đảo người dân và khách du lịch. Trước tín hiệu tích cực này, nhằm đẩy mạnh giới thiệu, quảng bán sản phẩm OCOP, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tiếp tục chủ trì, phối hợp UBND các quận, huyện, thị xã phát triển, xây dựng các điểm bán sản phẩm OCOP. Dự kiến trong năm 2024, Thành phố sẽ phát triển thêm từ 20 - 30 điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP.
Hà Nội: Thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trên các lĩnh vực

Hà Nội: Thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trên các lĩnh vực

(LĐTĐ) Thanh toán không dùng tiền mặt: Quét mã QR, chuyển khoản… từ những khởi đầu lạ lẫm, giờ đã trở thành thói quen của nhiều người tiêu dùng Thủ đô, đặc biệt là đối với những người tiêu dùng trẻ. Việc thanh toán này đang được đánh giá là mang lại nhiều tiện ích cho cả người dân và doanh nghiệp, qua đó, góp phần định hình và thay đổi hành vi sử dụng các phương thức, phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung.
Amazon ghi nhận doanh số kỷ lục mùa Prime Day 2024

Amazon ghi nhận doanh số kỷ lục mùa Prime Day 2024

(LĐTĐ) Prime Day 2024 là sự kiện mua sắm lớn nhất từ trước đến nay trong lịch sử các mùa Prime Day, theo Amazon, trong suốt 48 giờ sự kiện, các thành viên Prime trên toàn cầu đã tiết kiệm được hàng tỷ USD nhờ các ưu đãi trong mọi danh mục sản phẩm mua sắm; đây là doanh số kỷ lục và số lượng sản phẩm bán ra trong hai ngày vượt qua tất cả các sự kiện Prime Day trước đó.
Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

(LĐTĐ) Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng quý II/2024 của Hà Nội ước đạt 208,8 nghìn tỷ đồng, tăng 4,6% so với quý trước, tăng 12,2% so với cùng kỳ năm 2023. Tính chung 6 tháng đầu năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn Hà Nội đạt 408,4 nghìn tỷ đồng, tăng 10,7% so với cùng kỳ.
Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

(LĐTĐ) Theo số liệu từ Cục Thống kê Hà Nội, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 6/2024 của thành phố Hà Nội tăng 0,07% so với tháng 5 và tăng 5,39% so với cùng kỳ năm 2023. Bình quân 6 tháng đầu năm 2024, CPI của Thành phố tăng 5,32% so với bình quân cùng kỳ năm trước.
Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

(LĐTĐ) Không dừng lại ở một buổi bán hàng livestream (phát trực tiếp) giới thiệu các sản phẩm, nhiều doanh nghiệp, thương hiệu còn kết hợp với những người có ảnh hưởng (KOLs) để đạt được hiệu quả kinh doanh qua các nền tảng số như Facebook, YouTube, TikTok, hoặc trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo... Với phương thức này, nhiều doanh nghiệp Thủ đô nhanh chóng tiếp cận và mở rộng thị trường, nhất là với các doanh nghiệp khởi nghiệp.
Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

(LĐTĐ) Ngày 5/7, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức vòng Chung kết hội thi Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Hà Nội năm 2024.
Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

(LĐTĐ) Từ ngày mùng 3 - 7/7/2024, tại số 62 Tràng Tiền (Hà Nội), Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày “Nhận diện thực phẩm thật - giả”. Đây là lần thứ 12 Phòng trưng bày của Tổng cục QLTT mở cửa đón khách tham quan tìm hiểu thông tin về sản phẩm, trang bị kiến thức phân biệt hàng hóa thật - giả trên thị trường.
Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

(LĐTĐ) Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

(LĐTĐ) Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất từ Việt Nam tham luận tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2024 với thông điệp “Care to change”. Trong lần thứ 4 tham dự, Vinamilk đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác biệt với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về các bước tiến của ngành sữa Việt Nam với mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.
Xem thêm
Phiên bản di động