Nestlé Việt Nam cùng người tiêu dùng Việt “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành”

Trong không khí đón Tết Nguyên đán 2023, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành", truyền cảm hứng cho cộng đồng về các hoạt động tiêu dùng xanh mùa Tết, đóng góp cho sự phát triển bền vững của môi trường.
Nestlé Việt Nam tiếp tục vào Top 100 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam Nestlé Việt Nam được bình chọn “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” trong 3 năm liên tiếp Nestlé Việt Nam được bình chọn doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất

Khi đồng hành cùng Nestlé Việt Nam, người tiêu dùng sẽ có cơ hội tham gia chuyến đi trồng rừng tại Vườn Quốc Gia Cúc Phương và Khu Bảo Tồn Thiên Nhiên Đồng Nai, hoặc chuyến đi trải nghiệm canh tác cà phê bền vững tại Dak Lak. Ngoài ra người tiêu dùng còn có cơ hội nhận được các phần quà giá trị như Apple Ipad Gen9, Tai nghe SONY WH-1000XM5… cùng hàng ngàn Phiếu mua hàng tại gian hàng chính hãng của Nestlé Việt Nam. Chương trình chính thức bắt đầu từ ngày 15/12/2022 đến 20/01/2023

Nestlé Việt Nam cùng người tiêu dùng Việt “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành”

Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Ăn Tết Xanh, Đón Lộc Lành” cùng người tiêu dùng trao đi những điều tốt đẹp để môi trường bền vững hơn.

“Ăn Tết xanh - Đón lộc lành” - đóng góp lớn cho hành trình phát triển bền vững dịp Tết nguyên đán

Với mong muốn tái tạo tương lai tốt đẹp và bền vững hơn, Nestlé Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành", chung tay cùng người tiêu dùng đóng góp cho các hoạt động phát triển bền vững như trồng rừng phòng hộ chống lại biến đổi khí hậu và hỗ trợ canh tác cà phê bền vững.

Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, khi mua bất kỳ một sản phẩm nào từ Nestlé thuộc chương trình (gồm Nescafé, Maggi, Milo, Kit Kat, Nestea), người tiêu dùng có thể truy cập vào website Gia Đình Nestlé (https://www.giadinhnestle.com.vn/Nestle-an-tet-xanh), quét mã vạch sản phẩm và làm theo hướng dẫn để tham gia bình chọn ủng hộ cho một trong 02 hoạt động phát triển bền vững kể trên. Nestlé Việt Nam sẽ dựa vào kết quả bình chọn để tổng hợp và trích 10.000 VNĐ/lượt bình chọn để đóng góp vào hoạt động tương ứng.

Đặc biệt, nếu mong muốn trải nghiệm thực tế một trong 02 hoạt động phát triển bền vững thì sau khi thực hiện hoạt động bình chọn, người tiêu dùng sẽ có cơ hội quay số may mắn để trở thành 01 trong 150 người nhận Giải Xanh Thực Địa, với phần quà là chuyến đi thực địa đến Vườn Quốc Gia Cúc Phương và Khu Bảo Tồn Thiên Nhiên Văn Hóa Đồng Nai, hoặc trải nghiệm canh tác cà phê bền vững tại Dak Lak.

Ngoài hoạt động bình chọn, tại website Gia Đình Nestlé còn nhiều hoạt động tương tác cho người tiêu dùng để có cơ hội nhận được Giải Xanh Tại Gia là hàng ngàn phiếu mua hàng tại gian hàng chính hãng của Nestlé Việt Nam trên sàn thương mại điện tử Shopee Việt Nam.

Nestlé Việt Nam cùng người tiêu dùng Việt “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành”

Chia sẻ khoảnh khắc “Tết xanh”, nhận thêm nhiều phần quà giá trị

Với mong muốn lan tỏa thông điệp tích cực “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành", Nestlé Việt Nam cũng phối hợp cùng Kênh14 tổ chức cuộc thi ảnh, cùng người tiêu dùng lan tỏa thêm nhiều khoảnh khắc ăn Tết xanh. Khi tham gia chương trình, người tiêu dùng sẽ nhận được nhiều phần quà giá trị như Apple Ipad Gen9, Tai nghe SONY WH-1000XM5, Lò vi sóng Samsung MG23K3515AS/SV 23 lít…

Nestlé Việt Nam cùng người tiêu dùng Việt “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành”

Từ thông điệp xanh tới hành động xanh, Nestlé Việt Nam truyền cảm hứng về hành trình đón Tết bền vững

Thông qua các hoạt động được triển khai trong chương trình “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành", Nestlé Việt Nam kỳ vọng, người tiêu dùng có thể chung tay cùng Nestlé đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng và môi trường. Chương trình cũng là sự tiếp nối từ chương trình “Trao điều lành, đón lộc xanh” năm 2022. Theo đuổi các giá trị bền vững, chương trình khuyến khích người tiêu dùng có một mùa Tết ý nghĩa, trọn vẹn hơn thông qua những thay đổi tích cực cho môi trường như mua sắm, tiêu dùng có ý thức, giảm bớt lượng thức ăn thừa, giảm rác thải nhựa.

Chính vì ý nghĩa tích cực trên, chương trình “Trao điều lành, đón lộc xanh” năm 2022 đã đạt được những kết quả ấn tượng. Cụ thể, Nestlé Việt Nam đã đồng hành cùng người tiêu dùng ủng hộ 8.000 cây xanh cho rừng phòng hộ, 500.000 cây giống cho canh tác cà phê bền vững và tặng 2.500 phần quà cảm ơn đến các nhân viên vệ sinh môi trường. Năm 2023, Nestlé Việt Nam kỳ vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng người tiêu dùng đóng góp cho các hoạt động phát triển bền vững để tạo nên một tương lai xanh.

Chia sẻ về chương trình, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam nhận định: “Tôi tin rằng, mỗi đóng góp nhỏ của chúng ta khi cộng hưởng lại với nhau có thể tạo nên tác động lớn cho môi trường. Năm 2023, Nestlé Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị thực hiện chương trình “Ăn Tết Xanh - Đón Lộc Lành" để đồng hành cùng người tiêu dùng trong những dự án đầy ý nghĩa, mang lại giá trị tốt đẹp cho môi trường trong ngày Tết. Chương trình này cũng sẽ giúp khẳng định cam kết của Nestlé Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và kiến tạo tương lai.”

Là thế hệ đi đầu trong các hoạt động sống xanh, nhiều bạn trẻ cũng tích cực tham gia hưởng ứng chương trình. Theo chia sẻ của bạn Thảo My, sống tại Hồ Chí Minh cho biết: “Mùa Tết sẽ trọn vẹn và ý nghĩa hơn khi chúng ta mua sắm, tiêu dùng có ý thức. Bắt đầu từ “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành” để thể hiện sự quan tâm của mỗi cá nhân đối với sự phát triển bền vững của môi trường.”

Nestlé Việt Nam cùng người tiêu dùng Việt “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành”

Mỗi sản phẩm của Nestlé đều đại diện cho lời cam kết về chất lượng và mục tiêu tái tạo tương lai, phát triển bền vững.

Đầu tháng 12/2022, tại Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI) 2022, Nestlé Việt Nam cũng đã được bình chọn là Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất bởi Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam năm thứ hai liên tiếp. Đây đồng thời cũng là năm thứ tư Nestlé Việt Nam nằm trong Top 3 Doanh nghiệp Bền vững nhất, minh chứng cho mục tiêu hướng đến sự phát triển bền vững mà Nestlé đang theo đuổi.

Trong đó, “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành” là một trong những nỗ lực khẳng định mục tiêu “tái tạo tương lai” của Nestlé với vai trò là một trong các doanh nghiệp dẫn đầu xu hướng phát triển bền vững. Gửi gắm thông điệp tích cực và ý nghĩa, Nestlé Việt Nam sẽ đồng hành cùng người tiêu dùng mở ra sự khởi đầu tốt đẹp cho năm 2023 thông qua những đóng góp tích cực cho môi trường.

T.Vũ

Nên xem

Vinh danh di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Lễ hội Tổng Nam Phù

Vinh danh di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Lễ hội Tổng Nam Phù

Sáng nay (12/4), huyện Thanh Trì và huyện Thường Tín tổ chức Lễ kỷ niệm 930 năm Nhị vị Đại thánh Bồ Tát nhập niết bàn (1095 - 2025) và công bố quyết định ghi danh Lễ hội Tổng Nam Phù vào danh mục Di sản văn hoá phi vật thể quốc gia.
LĐLĐ huyện Đan Phượng: Đẩy mạnh các phong trào thi đua trong CNVCLĐ

LĐLĐ huyện Đan Phượng: Đẩy mạnh các phong trào thi đua trong CNVCLĐ

Những tháng đầu năm, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng đã triển khai, tổ chức các hoạt động công đoàn và phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) đạt được những kết quả tích cực.
Công đoàn Trường Mầm non Hữu Bằng chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động

Công đoàn Trường Mầm non Hữu Bằng chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động

Thời gian qua, Công đoàn Trường Mầm non Hữu Bằng (huyện Thạch Thất) đã triển khai nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao trong cán bộ, giáo viên, người lao động nhằm tạo ra các sân chơi lành mạnh, bổ ích. Đây cũng là “liều thuốc” tinh thần để mọi người gắn bó, đoàn kết, tạo hiệu quả hơn trong công việc.
Tổ chức hiệu quả các phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động

Tổ chức hiệu quả các phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động

Từ đầu năm, các Công đoàn cơ sở thuộc Liên đoàn Lao động quận Thanh Xuân đã tổ chức phát động thi đua, đăng ký giao ước thi đua và động viên 100% cán bộ, công nhân viên chức lao động đăng ký phấn đấu đạt danh hiệu thi đua theo Luật Thi đua, khen thưởng, quy chế khen thưởng của tổ chức Công đoàn...
LĐLĐ huyện Ứng Hòa: Nâng cao kỷ luật, tác phong công nghiệp trong CNVCLĐ

LĐLĐ huyện Ứng Hòa: Nâng cao kỷ luật, tác phong công nghiệp trong CNVCLĐ

Thời gian qua, bên cạnh việc triển khai hiệu quả công tác chăm lo cho công nhân, viên chức, lao động, các cấp Công đoàn huyện Ứng Hòa cũng tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, học tập nâng cao trình độ và ý thức tổ chức kỷ luật, tác phong công nghiệp trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ).
Hà Nội: Trao giải cuộc thi Olympic tiếng Anh cấp tiểu học năm học 2024 - 2025

Hà Nội: Trao giải cuộc thi Olympic tiếng Anh cấp tiểu học năm học 2024 - 2025

Sáng 12/4, tại Hội trường A2 Đại học Kinh tế Quốc dân, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội phối hợp với Language Link Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi Olympic tiếng Anh cấp tiểu học thành phố Hà Nội năm học 2024 - 2025.
Chính phủ giữ nguyên mục tiêu tăng trưởng từ 8%

Chính phủ giữ nguyên mục tiêu tăng trưởng từ 8%

Chính phủ yêu cầu các bộ, ngành, địa phương ưu tiên thúc đẩy mạnh mẽ tăng trưởng cao, kiên định mục tiêu tăng trưởng GDP năm 2025 từ 8% trở lên.

Tin khác

Tập đoàn Mường Thanh tung ưu đãi "khủng" tới 60% tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025

Tập đoàn Mường Thanh tung ưu đãi "khủng" tới 60% tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025

Từ 10-13/4/2025, Tập đoàn Mường Thanh sẽ góp mặt tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2025, diễn ra ở Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E).
Sinh lời trên tài khoản MSB: Lợi suất hấp dẫn, chuyển nhượng linh hoạt

Sinh lời trên tài khoản MSB: Lợi suất hấp dẫn, chuyển nhượng linh hoạt

Lợi suất hấp dẫn, tài khoản không ngừng gia tăng số dư, đồng thời dễ dàng chuyển nhượng theo nhu cầu, tính năng sinh lời trên tài khoản MSB đang ngày càng được nâng cấp, giúp tối ưu dòng tiền cho khách hàng.
Amway triển khai đào tạo cho 30.000 nhà phân phối về Chương trình Buổi sáng dinh dưỡng

Amway triển khai đào tạo cho 30.000 nhà phân phối về Chương trình Buổi sáng dinh dưỡng

Ngày 10/4/2025, Amway, Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, chính thức triển khai chương trình huấn luyện dành cho 30.000 nhà phân phối về Chương trình Buổi sáng dinh dưỡng. Đây là một sáng kiến quan trọng nhằm nâng cao nhận thức và thúc đẩy thói quen ăn sáng khoa học cho người Việt, với sự phối hợp chặt chẽ giữa Amway Việt Nam và Viện Dinh dưỡng Quốc gia.
Hè rồi, bỏ túi bí kíp du lịch siêu tiết kiệm với thẻ tín dụng VIB

Hè rồi, bỏ túi bí kíp du lịch siêu tiết kiệm với thẻ tín dụng VIB

Trước thềm dịp nghỉ lễ dài ngày 30/4 và 1/5, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) chính thức khởi động chuỗi chương trình ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ tín dụng, mang đến cơ hội mua sắm, du lịch và trải nghiệm dịch vụ với chi phí tiết kiệm nhất. Đồng thời, VIB cũng chia sẻ những thông tin, kinh nghiệm hữu ích nhằm giúp chủ thẻ lên kế hoạch cho các chuyến đi một cách hiệu quả. Hãy cùng khám phá các tips du lịch siêu hay ho dưới đây.
Mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ và chia cổ tức bằng tiền mặt 25%

Mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ và chia cổ tức bằng tiền mặt 25%

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) công bố danh mục và nội dung các tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025. Trong đó, ba nội dung trọng tâm là: Chia cổ tức bằng tiền mặt ở mức cao 25%, kế hoạch kinh doanh năm 2025 với chỉ tiêu lợi nhuận tăng ấn tượng 22,2%, thành lập Công ty TNHH MTV Quản lý Nợ và Khai thác Tài sản trực thuộc LPBank (LPBank AMC) - dấu mốc quan trọng trong chiến lược nâng cao năng lực xử lý nợ và mở rộng hoạt động đầu tư tài chính.
Trấn Thành chia sẻ góc nhìn về tối ưu dòng tiền cùng Siêu Lợi Suất VIB

Trấn Thành chia sẻ góc nhìn về tối ưu dòng tiền cùng Siêu Lợi Suất VIB

Ngày càng thu hút đông đảo người dùng, tài khoản Siêu Lợi Suất của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) đang khẳng định vị thế là giải pháp tài chính vượt trội, mang lại giá trị cho khách hàng ở mọi phân khúc. Với lợi suất cao bậc nhất hiện nay cùng tính năng linh hoạt, sản phẩm đã chinh phục hàng trăm ngàn khách hàng chỉ sau 1 tháng ra mắt, trong đó có nghệ sĩ Trấn Thành.
Sun World Ba Na Hills đón lượng khách kỷ lục trong lịch sử 16 năm

Sun World Ba Na Hills đón lượng khách kỷ lục trong lịch sử 16 năm

Không khí du lịch trong 3 ngày Giỗ Tổ Hùng Vương trên cả nước vô cùng nhộn nhịp với hàng loạt điểm đến tấp nập du khách. Đặc biệt, chỉ riêng trong ngày 6/4, khu du lịch lớn nhất miền Trung - Sun World Ba Na Hills đã ghi nhận một kỷ lục chưa từng có với 31.900 lượt khách, lượng khách cao nhất kể từ khi khai trương đến nay.
Tài chính số thúc đẩy SME bứt tốc: The Asian Banker vinh danh HDBank

Tài chính số thúc đẩy SME bứt tốc: The Asian Banker vinh danh HDBank

Trong bối cảnh khu vực kinh tế tư nhân - mà nòng cốt là doanh nghiệp SME - được xác định là động lực quan trọng nhất cho tăng trưởng kinh tế quốc gia, các mô hình ngân hàng số đồng hành toàn diện trở thành trợ lực cần thiết để SME bứt tốc. Khẳng định hiệu quả trong hướng đồng hành này, HDBank vừa được The Asian Banker vinh danh là “Ngân hàng cung cấp dịch vụ tài chính số tốt nhất cho SME tại Việt Nam”.
Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) phát động giải chạy trực tuyến LPBank Run4change 2025

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) phát động giải chạy trực tuyến LPBank Run4change 2025

Sáng ngày 30/3, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) đã tổ chức thành công Lễ phát động giải chạy trực tuyến LPBank - Run4change 2025, thu hút sự tham gia của gần 6.000 cán bộ nhân viên trên toàn quốc, khách hàng và đối tác trên khắp cả nước. Sự kiện là bước khởi đầu đầy khí thế cho giải chạy trực tuyến thường niên được mong chờ nhất của LPBank.
The Matrix One, biểu tượng thượng lưu khu Tây

The Matrix One, biểu tượng thượng lưu khu Tây

Sở hữu chuỗi tiện ích sang - xịn - mịn bậc nhất trong các dự án cao cấp, hạng sang tại Hà Nội, chủ nhân các tòa căn hộ tại The Matrix One không chỉ “lãi” lớn từ việc tăng giá bất động sản, mà cả từ những trải nghiệm đậm chất hạng A khi sống ở dự án biểu tượng ở khu Tây.
Xem thêm
Phiên bản di động