Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024
![]() |
Nestlé MILO đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024. |
Trong không khí hân hoan của sự kiện, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO chính thức công bố trở thành Nhà tài trợ đồng hành cùng đoàn TTVN tranh tài tại đại hội thể thao lớn nhất hành tinh này.
Hành trình bền bỉ vươn ra “biển lớn” của các vận động viên (VĐV), khởi đầu từ các giải đấu học đường lớn nhỏ trong nước, luôn có sự đồng hành chặt chẽ của các cơ quan ban ngành và các doanh nghiệp như Nestlé MILO. Nhờ đó, thể thao Việt Nam đã và đang từng bước khẳng định vị thế trên đấu trường quốc tế với những thành tích vẻ vang, truyền cảm hứng đến người hâm mộ khắp cả nước.
Với vai trò là nhà tài trợ, Nestlé MILO hỗ trợ các hạng mục bao gồm 1 tỷ đồng tiền mặt cùng thực phẩm bổ sung Sữa lúa mạch Nestlé MILO được trao gửi tận tay cho đoàn TTVN, tiếp thêm nguồn năng lượng bền bỉ để các VĐV phát huy tối đa bản lĩnh thi đấu.
Bên cạnh đó, huy chương Bền bỉ và May mắn của Nestlé MILO cũng sẽ là nguồn động viên tinh thần, cổ vũ đoàn TTVN hướng tới những thành tích tốt nhất.
Tại Lễ xuất quân, Nestlé MILO đã vinh dự nhận kỷ niệm chương từ Ủy ban Olympic Việt Nam cho những đóng góp, hỗ trợ của nhãn hàng dành cho đoàn TTVN và hành trình bền bỉ đồng hành cùng thể thao Việt Nam trong gần 30 năm qua.
Ông Đặng Hà Việt, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Thể dục thể thao, Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam, Trưởng đoàn TTVN chia sẻ tại lễ xuất quân: "Sự đồng hành của các cơ quan ban ngành, đơn vị truyền thông cùng các đối tác như Nestlé MILO, đã mang lại nguồn động lực và sự an tâm to lớn cho Đoàn TTVN. Tôi đánh giá cao các hoạt động tài trợ thiết thực này và hy vọng rằng, hành trình hợp tác sẽ ngày càng gắn bó và mạnh mẽ hơn, góp phần phát triển nền TTVN. Nhiều năm qua, nhãn hàng Nestlé MILO không chỉ đồng hành cùng các hoạt động thể dục thể thao, đặc biệt là thể thao học đường, mà còn hỗ trợ các thế hệ VĐV từ phong trào trường học đến các giải đấu quốc tế như SEA Games, ASIAD và Olympic. Chúng tôi rất vui mừng khi thể thao Việt Nam đạt được nhiều thành tích cao và tự hào khi có Nestlé MILO đồng hành trên hành trình phát triển này".
Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Nestlé MILO rất vinh dự khi trở thành Nhà tài trợ chính thức đồng hành cùng đoàn TTVN, tiếp lửa cho hành trình bền bỉ của các VĐV thi đấu trên đấu trường quốc tế. Nestlé MILO luôn tin rằng, thông qua dinh dưỡng hợp lý kết hợp tập luyện thể thao mỗi ngày, thế hệ trẻ có thể nâng cao bền bỉ, vươn đến thành công trong cuộc sống, đặc biệt là ở lĩnh vực thể thao. Chính vì thế, chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy lối sống năng động, giúp trẻ nuôi dưỡng đam mê và khai phá tiềm năng thể thao thông qua các giải đấu học đường thường niên thuộc chương trình Năng động Việt Nam, đồng thời chung tay xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn từng ngày để góp phần vào sự phát triển của thể thao nước nhà".
Trong hành trình gần 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO nỗ lực chung tay cùng các cơ quan ban ngành và nhà trường nhằm phát triển phong trào thể thao học đường, thông qua việc tổ chức và đẩy mạnh tài trợ cho nhiều sân chơi thể thao đa dạng thuộc khuôn khổ Năng động Việt Nam. Từ những giải đấu học đường này, nhiều tài năng thể thao trẻ đã được phát hiện và nuôi dưỡng năng khiếu, phát triển sự bền bỉ cùng với các sản phẩm thức uống dinh dưỡng từ Nestlé MILO để tiếp tục cống hiến nhiều thành tựu đáng kể cho nền thể thao nước nhà.
Song song đó, nhận thức rõ tầm quan trọng của sự bền bỉ đối với sự phát triển toàn diện của trẻ, Nestlé MILO luôn không ngừng nỗ lực trong nhiều năm qua để cải tiến sản phẩm nhằm cung cấp đầy đủ dưỡng chất, giúp trẻ nâng cao sức bền cả về thể lực và trí lực.
Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng vừa được Viện Dinh dưỡng Quốc gia công bố tháng 1/2024, uống sữa lúa mạch Nestlé MILO mỗi ngày kết hợp với vận động thể chất giúp trẻ em bền bỉ hơn sau 3 tháng. Những đóng góp này đã trở thành dấu ấn đậm nét trong hành trình của Nestlé MILO tại Việt Nam với vai trò là nhãn hàng dinh dưỡng tích cực hành động nhằm xây dựng một thế hệ trẻ em Việt Nam năng động và bền bỉ hơn từng ngày.
PV
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Nhận định Bologna vs Empoli: Cửa chung kết rộng mở

Nhận định Atletico Madrid vs Rayo Vallecano: Tranh vé châu Âu và danh dự

Nhận định Betis vs Valladolid: Cơ hội vàng cho đội chủ sân Benito Villamarín

Tỷ giá USD hôm nay (24/4): Đồng USD phục hồi sau động thái của ông Donald Trump

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 24/4: Ngày nắng, chiều tối có mưa rào, rải rác có giông

Giá vàng hôm nay (24/4): Vàng trong nước giảm giá rất mạnh

Giá vàng thế giới tiếp tục lao dốc
Tin khác

Vay dài, trả nhẹ - HDBank tiếp sức người trẻ an cư
Thông tin doanh nghiệp 23/04/2025 15:27

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2025 17:12

“Sinh lời trúng lớn” cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng lên đến 250 tỷ đồng
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2025 15:53

The Cosmopolitan nơi đáng sống của giới thương gia
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2025 14:05

Ngân hàng Lộc Phát ra mắt thương hiệu LPBank Priority và thẻ LPBank Visa Signature
Thông tin doanh nghiệp 21/04/2025 09:03

“Chim Lạc tung cánh” - Biểu tượng khát vọng thịnh vượng và bản sắc Việt Nam trong kỷ nguyên mới
Thông tin doanh nghiệp 18/04/2025 17:58

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc Satinique mới
Thông tin doanh nghiệp 17/04/2025 18:05

Pearl Residence tại Cửa Lò nâng tầm chất lượng sống
Thông tin doanh nghiệp 17/04/2025 10:02

Làn gió mới cho thị trường bất động sản Đông Anh nhờ “cú hích” từ sân bay Gia Bình
Thông tin doanh nghiệp 15/04/2025 13:06

Ngân hàng Quốc tế ra mắt thẻ tín dụng VIB Business Card
Thông tin doanh nghiệp 15/04/2025 08:11