Liên đoàn Lao động huyện Đông Anh đón nhận Cờ thi đua xuất sắc năm 2021

(LĐTĐ) Với những kết quả đạt được trong phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và hoạt động Công đoàn năm 2021, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đông Anh đã vinh dự được LĐLĐ thành phố Hà Nội tặng Cờ thi đua xuất sắc.
LĐLĐ huyện Đông Anh công bố Quyết định thành lập Công đoàn Công ty Cổ phần Giáo dục.VN Đông Anh: Vượt chỉ tiêu phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở Người lao động tại huyện Đông Anh đón nhận hỗ trợ nhà “Mái ấm Công đoàn”

Ngày 17/1, LĐLĐ huyện Đông Anh tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn năm 2021. Dự Hội nghị có các đồng chí: Ngô Văn Tuyến - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội; Nguyễn Văn Cường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đông Anh; Nguyễn Văn Hoa - Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ thành phố Hà Nội, Huyện ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện Đông Anh; đại diện các Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Liên đoàn Lao động huyện Đông Anh đón nhận Cờ thi đua xuất sắc năm 2021
Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Ngô Văn Tuyến trao Cờ thi đua xuất sắc cho lãnh đạo LĐLĐ huyện Đông Anh

Tại Hội nghị, Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Đông Anh Nguyễn Nghiêm Lực đã trình bày báo cáo kết quả phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn năm 2021, theo đó, năm qua, các cấp Công đoàn huyện đã phát huy hiệu quả vai trò đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động.

LĐLĐ huyện đã hướng dẫn 100% các doanh nghiệp tổ chức đối thoại, thương lượng, ký kết Thỏa ước lao động tập thể; 100% đơn vị hành chính sự nghiệp đã tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức, 51% đơn vị doanh nghiệp tổ chức Hội nghị người lao động, chất lượng các hội nghị ngày càng được nâng lên.

Trước những tác động của dịch Covid-19 đến đời sống, việc làm của đoàn viên, người lao động, các cấp Công đoàn huyện Đông Anh đã tập trung triển khai hiệu quả công tác chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động. Dịp Tết Nguyên đán năm 2021, LĐLĐ huyện đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy”, trao tặng quà của LĐLĐ Thành phố và huyện cho CNVCLĐ và con của đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn ốm đau, khuyết tật, không có điều kiện về quê ăn Tết… với tổng số tiền trên 220 triệu đồng.

Liên đoàn Lao động huyện Đông Anh đón nhận Cờ thi đua xuất sắc năm 2021
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đông Anh Nguyễn Văn Cường phát biểu tại Hội nghị

LĐLĐ huyện đã tập trung triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ đoàn viên, người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng bởi dịch như: Tổ chức những “Chuyến xe buýt siêu thị 0 đồng” để trao 234 “Túi an sinh Công đoàn” (200.000 đồng/túi); hỗ trợ 75 đoàn viên bị ảnh hưởng bởi dịch với tổng số tiền 44,5 triệu đồng; trao 198 triệu đồng để hỗ trợ bữa ăn cho người lao động thực hiện phương án sản xuất an toàn “3 tại chỗ” trong thời gian Thành phố thực hiện giãn cách xã hội; thăm hỏi và hỗ trợ 3 triệu đồng cho một lao động tại Công ty Ô tô 1-5 có hoàn cảnh khó khăn; giải quyết cho 22 đoàn viên vay 670 triệu đồng từ Quỹ Quốc gia giải quyết việc làm, Quỹ Trợ vốn CNVCLĐ nghèo Thủ đô để phát triển kinh tế gia đình.

LĐLĐ huyện cũng đã chủ động phối hợp với chính quyền cơ sở, các tổ chức chính trị - xã hội ở địa phương kêu gọi, vận động 1.300 chủ nhà trọ trên địa bàn giảm từ 50%-100% giá thuê trọ đối với 9.000 phòng trọ, với số tiền là hơn 5 tỷ đồng cho NLĐ trong lúc khó khăn; phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện tổ chức phiên giao dịch việc làm với sự tham gia của 56 đơn vị doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng 2.467 lao động, tại phiên giao dịch các doanh nghiệp tuyển dụng được 480 lao động.

Liên đoàn Lao động huyện Đông Anh đón nhận Cờ thi đua xuất sắc năm 2021
Chủ tịch LĐLĐ huyện Đông Anh Nguyễn Văn Hoa phát động thi đua trong CNVCLĐ huyện năm 2022

Ngoài ra, LĐLĐ huyện đã có nhiều hoạt động để ủng hộ công tác phòng, chống dịch, như: Ủng hộ Quỹ vắc xin cho công nhân với số tiền 80 triệu đồng; hỗ trợ 27 “Tổ An toàn Covid-19” với tổng số tiền là 54 triệu đồng; hỗ trợ lực lượng y tế tham gia tuyến đầu chống dịch tại Bệnh viện đa khoa Đông Anh, Bệnh viện Bắc Thăng Long, Trung tâm Y tế huyện Đông Anh với số tiền 30 triệu đồng.

Xác định phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở vừa là nhiệm vụ chính trị, vừa là nhiệm vụ sống còn của tổ chức Công đoàn, LĐLĐ huyện chủ động khảo sát, nắm bắt tình hình doanh nghiệp đóng trên địa bàn, phối hợp với các đơn vị liên quan tuyên truyền, vận động doanh nghiệp thành lập tổ chức Công đoàn.

Kết quả, tính đến ngày 31/10/2021, LĐLĐ huyện đã thành lập được 19/15 Công đoàn cơ sở (đạt 127% chỉ tiêu kế hoạch) và kết nạp được 614/450 đoàn viên mới (đạt 136% chỉ tiêu kế hoạch), trong đó có 18 đơn vị, doanh nghiệp ngoài Nhà nước và 8 đơn vị, doanh nghiệp có trên 25 đoàn viên. Thực hiện chủ đề năm là “Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Công đoàn cơ sở”, LĐLĐ huyện đã mở lớp tập huấn 4 mảng chuyên đề cho trên gần 600 cán bộ Công đoàn cơ sở, tổ chức 1 lớp bồi dưỡng, h­ướng dẫn nghiệp vụ cho 250 cán bộ Công đoàn làm công tác kiểm tra...

Liên đoàn Lao động huyện Đông Anh đón nhận Cờ thi đua xuất sắc năm 2021
Các khối Công đoàn cơ sở ký giao ước thi đua năm 2022

Năm 2021, các cấp Công đoàn huyện đã triển khai hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục nâng cao nhận thức cho đoàn viên, người lao động. Cụ thể, LĐLĐ huyện đã phối hợp với Báo Lao động Thủ đô tổ chức Hội nghị đối thoại giao lưu trực tuyến với 225 công nhân, cán bộ Công đoàn và chủ sử dụng lao động, tìm hiểu về những điểm mới liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động, người sử dụng lao động quy định tại Bộ luật Lao động năm 2019.

LĐLĐ huyện cũng tập trung tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026; tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của CNVCLĐ đối với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Việc triển khai các phong trào thi đua trong CNVCLĐ đã được các cấp Công đoàn huyện chú trọng triển khai, qua đó, động viên CNVCLĐ hăng hái thi đua lao động sản xuất, phát huy sáng kiến sáng tạo, cải tiến kỹ thuật góp phần cùng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Cụ thể, trong năm 2021, LĐLĐ huyện đã triển khai các phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt”, “Công nhân giỏi”, “Sáng kiến sáng tạo”, “Công nghiệp phục vụ nông nghiệp”, “CNVCLĐ nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”. LĐLĐ huyện đã biểu dương khen thưởng 22 “Công nhân giỏi” và 42 danh hiệu “Sáng kiến Thủ đô” cấp huyện; hơn 300 tập thể và 1.000 cá nhân tiêu biểu được biểu dương khen thưởng các cấp.

Liên đoàn Lao động huyện Đông Anh đón nhận Cờ thi đua xuất sắc năm 2021
Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Ngô Văn Tuyến trao Cờ thi đua và Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho các tập thể.

Sau khi nghe báo cáo, các đại biểu tham dự Hội nghị đã được xem phóng sự “Công đoàn Đông Anh đổi mới, sáng tạo, thích ứng, linh hoạt, hành động và phát triển”, qua đó hiểu rõ hơn về những kết quả đã đạt được trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn năm 2021 của LĐLĐ huyện.

Tại Hội nghị, Chủ tịch LĐLĐ huyện Đông Anh Nguyễn Văn Hoa đã phát động phong trào thi đua trong CNVCLĐ huyện năm 2022, đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ huyện tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua do các cấp Công đoàn Thành phố và huyện phát động; quyết tâm thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo với năng suất, chất lượng hiệu quả cao nhất; phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thách thức do dịch bệnh Covid-19 gây ra, hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị và kế hoạch sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Sau phát động thi đua của Chủ tịch LĐLĐ huyện, đại diện các Công đoàn cơ sở khối hành chính sự nghiệp và khối doanh nghiệp đã hưởng ứng thi đua với nhiều nội dung cụ thể, thiết thực. Tại Hội nghị cũng đã diễn ra chương trình ký giao ước thi đua giữa các khối Công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện.

Liên đoàn Lao động huyện Đông Anh đón nhận Cờ thi đua xuất sắc năm 2021

Liên đoàn Lao động huyện Đông Anh đón nhận Cờ thi đua xuất sắc năm 2021

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đông Anh Nguyễn Văn Cường trao Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam và Cờ thi đua, Bằng khen của LĐLĐ Thành phố cho các tập thể, cá nhân.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đông Anh Nguyễn Văn Cường đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn năm 2021 của LĐLĐ huyện. “Kết quả trên các mặt hoạt động của tổ chức Công đoàn đã góp phần vào kết quả chung của toàn huyện, nhất là trong công tác phòng, chống dịch, đảm bảo an sinh và phát triển kinh tế xã hội của địa phương”, đồng chí Nguyễn Văn Cường nhấn mạnh.

Về nhiệm vụ thời gian tới, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đông Anh Nguyễn Văn Cường đề nghị các cấp Công đoàn huyện tiếp tục đồng hành cùng hệ thống chính trị và nhân dân trên địa bàn huyện thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19; tiếp tục phát huy vai trò đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; đẩy mạnh các phong trào thi đua trong CNVCLĐ, trong đó tập trung triển khai các phong trào thi đua phù hợp với từng khối, đảm bảo tính thực chất, hiệu quả; tiếp tục chú trọng công tác phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh…

Liên đoàn Lao động huyện Đông Anh đón nhận Cờ thi đua xuất sắc năm 2021

Liên đoàn Lao động huyện Đông Anh đón nhận Cờ thi đua xuất sắc năm 2021

Chủ tịch LĐLĐ huyện Đông Anh Nguyễn Văn Hoa trao Giấy khen của LĐLĐ huyện cho các tập thể

Trước mắt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đông Anh Nguyễn Văn Cường đề nghị các cấp Công đoàn huyện tập trung triển khai hiệu quả các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động, không để trường hợp nào khó khăn mà không nhận được sự quan tâm, hỗ trợ. Việc triển khai các hoạt động chăm lo Tết phải đảm bảo các quy định phòng, chống dịch trên tinh thần thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh, với mục tiêu để đoàn viên, người lao động và nhân dân trên địa bàn huyện đón Tết an toàn, vui tươi.

Tại Hội nghị, để ghi nhận những kết quả đã đạt được của các cấp Công đoàn huyện Đông Anh, LĐLĐ thành phố Hà Nội đã tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2021 cho LĐLĐ huyện; Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng Cờ thi đua cho 1 tập thể, tặng Bằng khen cho 2 tập thể, 2 cá nhân; LĐLĐ Thành phố tặng Cờ thi đua cho 3 tập thể, tặng Bằng khen cho 6 tập thể, 9 cá nhân; LĐLĐ huyện tặng Giấy khen cho 36 tập thể, 22 cá nhân…

Mai Quý

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Giám sát, đánh giá 145 dự án đầu tư công trên địa bàn Đồng Nai

Giám sát, đánh giá 145 dự án đầu tư công trên địa bàn Đồng Nai

(LĐTĐ) Trong năm 2024 tỉnh Đồng Nai sẽ giám sát, đánh giá đối với 145 dự án đầu tư công nhằm kiểm tra việc chấp hành quy định về quản lý dự án của chủ đầu tư và quá trình giải ngân vốn.
Đồng chí Nguyễn Duy Hiển giữ chức Chủ tịch LĐLĐ huyện Thường Tín

Đồng chí Nguyễn Duy Hiển giữ chức Chủ tịch LĐLĐ huyện Thường Tín

(LĐTĐ) Mới đây, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thường Tín đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành để bầu bổ sung Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, chức danh Chủ tịch LĐLĐ huyện; ủy viên Ủy ban Kiểm tra và Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra LĐLĐ huyện Thường Tín khóa XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Gắn biển công trình chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ lần thứ VII

Gắn biển công trình chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ lần thứ VII

(LĐTĐ) Sáng 29/3, Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ tổ chức lễ gắn biển công trình nâng cấp, cải tạo Trường Trung học cơ sở (THCS) Quảng An. Đây là công trình được quận Tây Hồ lựa chọn gắn biển chào mừng Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ lần thứ VII - nhiệm kỳ 2024 - 2029.
LĐLĐ huyện Đan Phượng sơ kết hoạt động công đoàn quý I/2024

LĐLĐ huyện Đan Phượng sơ kết hoạt động công đoàn quý I/2024

(LĐTĐ) Ngày 29/3, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn quý I/2024; triển khai nhiệm vụ, công tác công đoàn quý II/2024.
Tháng 3/2024, khách du lịch đến Hà Nội đạt 2,26 triệu lượt

Tháng 3/2024, khách du lịch đến Hà Nội đạt 2,26 triệu lượt

(LĐTĐ) Ngày 29/3, Sở Du lịch Hà Nội thông tin, tổng khách du lịch đến Hà Nội đạt 2,26 triệu lượt khách, tăng 7,1% so với cùng kỳ năm 2023.
Cần đẩy nhanh tiến độ lựa chọn nhà đầu tư dự án thành phần 3 Vành đai 4 Hà Nội

Cần đẩy nhanh tiến độ lựa chọn nhà đầu tư dự án thành phần 3 Vành đai 4 Hà Nội

(LĐTĐ) Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu thành phố Hà Nội đẩy nhanh tiến độ lựa chọn nhà đầu tư dự án thành phần 3 Vành đai 4 Hà Nội; khẩn trương hoàn thành rà soát lại một số nội dung về nguồn vốn Dự án đường sắt đô thị Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo để đủ điều kiện phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư.
Điều kiện để được miễn thi ngoại ngữ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Điều kiện để được miễn thi ngoại ngữ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

(LĐTĐ) Từ 22/4/2024, Thông tư 02/2024/TT-BGDĐT về sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT), chính thức có hiệu lực.

Tin khác

Đồng chí Nguyễn Duy Hiển giữ chức Chủ tịch LĐLĐ huyện Thường Tín

Đồng chí Nguyễn Duy Hiển giữ chức Chủ tịch LĐLĐ huyện Thường Tín

(LĐTĐ) Mới đây, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thường Tín đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành để bầu bổ sung Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, chức danh Chủ tịch LĐLĐ huyện; ủy viên Ủy ban Kiểm tra và Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra LĐLĐ huyện Thường Tín khóa XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
LĐLĐ huyện Đan Phượng sơ kết hoạt động công đoàn quý I/2024

LĐLĐ huyện Đan Phượng sơ kết hoạt động công đoàn quý I/2024

(LĐTĐ) Ngày 29/3, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn quý I/2024; triển khai nhiệm vụ, công tác công đoàn quý II/2024.
Xây dựng người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới

Xây dựng người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới

(LĐTĐ) Mới đây, Công đoàn Trường Mầm non thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên, Hà Nội, phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Phú Xuyên tổ chức chuyên đề “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới”.
Urenco Hà Nội nỗ lực nâng cao thu nhập cho người lao động

Urenco Hà Nội nỗ lực nâng cao thu nhập cho người lao động

(LĐTĐ) Sáng 28/3, Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội (Urenco) tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2024.
LĐLĐ huyện Phúc Thọ tổ chức tập huấn công tác tài chính Công đoàn

LĐLĐ huyện Phúc Thọ tổ chức tập huấn công tác tài chính Công đoàn

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phúc Thọ phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện Phúc Thọ tổ chức lớp tập huấn công tác tài chính Công đoàn năm 2024.
Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội có tân Phó Chủ tịch

Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội có tân Phó Chủ tịch

(LĐTĐ) Mới đây Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ VII, khóa XIV, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội Nguyễn Chính Hữu dự và chỉ đạo tại hội nghị.
Mức hưởng trợ cấp thai sản khi sinh con đối với trường hợp BHXH tự nguyện là quá thấp

Mức hưởng trợ cấp thai sản khi sinh con đối với trường hợp BHXH tự nguyện là quá thấp

(LĐTĐ) Sáng nay (27/3), Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức Hội thảo đóng góp ý kiến vào Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội dưới góc độ quyền của lao động nữ. Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu chủ trì Hội thảo.
Cụm thi đua số 2 LĐLĐ Thành phố: Ký giao ước thi đua, phấn đấu trở thành Cụm dẫn đầu

Cụm thi đua số 2 LĐLĐ Thành phố: Ký giao ước thi đua, phấn đấu trở thành Cụm dẫn đầu

(LĐTĐ) Chiều 26/3, Cụm thi đua số 2 - Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội triển khai kế hoạch hoạt động Cụm và ký giao ước thi đua năm 2024. Dự Hội nghị có đồng chí Lê Đình Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ Thành phố, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam.
Nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn cơ sở

Nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn cơ sở

(LĐTĐ) Thời gian qua, các cấp Công đoàn huyện Thạch Thất đã có nhiều cách làm hay, hoạt động thiết thực trong công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp cho đoàn viên công đoàn, người lao động; giúp người lao động ổn định việc làm và xây dựng mối quan hệ hài hòa trong đơn vị, doanh nghiệp.
LĐLĐ huyện Đông Anh hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách

LĐLĐ huyện Đông Anh hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách

(LĐTĐ) Ngày 26/3, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đông Anh đã đến trao hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Nhâm (thôn Chợ, xã Cổ Loa) là cựu thanh niên xung phong, đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn; dâng hương tưởng niệm đồng chí Đào Duy Tùng - nguyên Thường trực Bộ Chính trị, nguyên Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng.
Xem thêm
Phiên bản di động