Làm mới bộ thẻ tín dụng, VIB cam kết chất lượng cho nhu cầu thực tế của khách hàng

(LĐTĐ) Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa công bố làm mới tính năng và diện mạo bộ thẻ tín dụng Mastercard nhằm liên tục tối ưu lợi ích cho nhu cầu chi tiêu thực tế của chủ thẻ, khuyến khích chi tiêu qua thẻ, qua đó, tăng cường an toàn tiện lợi cho chủ thẻ, góp phần thúc đẩy xã hội không tiền mặt.
Mua sắm ngày đôi, nhân 3 ưu đãi với thẻ tín dụng VIB VIB: Hiệu quả kinh doanh top đầu, ĐHĐCĐ dự kiến duyệt kế hoạch cổ tức và tăng vốn

Theo đó, từ 15/3, VIB chính thức áp dụng tính năng và diện mạo mới cho bộ thẻ tín dụng Mastercard thông qua việc tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp cho “chiếc thẻ biết nói” và lựa chọn thiết kế tối giản với chất liệu sang trọng, bền bỉ hơn cho thẻ.

Đồng thời, VIB thực hiện quy hoạch lại bộ sản phẩm thẻ và thay đổi tính năng trọng yếu của các dòng thẻ Cash Back, Rewards Unlimited, Travel Élite và Premier Boundless để phục vụ đa dạng các nhu cầu thiết thực của khách hàng.

Làm mới bộ thẻ tín dụng, VIB cam kết chất lượng cho nhu cầu thực tế của khách hàng

Chia sẻ về hoạt động lần này, bà Tường Nguyễn - Giám đốc Trung tâm Chiến lược và Vận hành thẻ VIB cho biết: “Tham gia thị trường thẻ tín dụng từ năm 2019, chỉ sau 3 năm, VIB đã chiếm hơn 33% tổng chi tiêu thẻ Mastercard tại Việt Nam và dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng, gấp 5 - 6 lần trung bình của thẻ Mastercard trên tất cả tiêu chỉ số lượng và chất lượng.

Đây là thời điểm chín muồi để chúng tôi phân tích chuyên sâu về nhu cầu chi tiêu của khách hàng và điều chỉnh tính năng thẻ nhằm đón đầu các xu thế chi tiêu của người dùng Việt, cam kết chất lượng cho nhu cầu thực tế của khách hàng, khẳng định vị thế dẫn đầu xu thế thẻ của VIB và góp phần thúc đẩy xã hội không tiền mặt”.

Tiên phong công nghệ giúp thẻ biết nói, mang lại trải nghiệm thú vị chưa từng có cho chủ thẻ

Ở lần làm mới bộ thẻ tín dụng Mastercard này, VIB lựa chọn thiết kế mới cho thẻ theo hướng tối giản, hiện đại với bề mặt không hoa văn. Thay vào đó là những đường vân độc bản từ chất liệu thẻ, vốn được VIB lựa chọn nhằm mang lại những tấm thẻ sang trọng và bền bỉ hơn cho người dùng.

Làm mới bộ thẻ tín dụng, VIB cam kết chất lượng cho nhu cầu thực tế của khách hàng

Đặc biệt, thẻ được VIB nhúng công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế ảo tăng cường (AR) vào mã QR ở mặt sau. Thông qua đó, chuyên gia tài chính ảo Vie sẵn sàng xuất hiện bất cứ lúc nào khách hàng yêu cầu, để tư vấn, hướng dẫn trực tiếp về việc dùng thẻ và ưu đãi thẻ cập nhật nhất. Với việc đưa Vie đến gần hơn với từng chủ thẻ bằng chế độ hiển thị 3 chiều kèm tương tác giọng nói, VIB đã tiên phong trong việc giới thiệu công nghệ “thẻ biết nói” đến người dùng Việt, mang lại trải nghiệm thú vị chưa từng có cho chủ thẻ.

Chủ thẻ VIB có nhu cầu đổi sang thẻ với thiết kế mới sẽ được miễn phí thay đổi thẻ từ 15/3 đến hết 30/4/2023.

Tăng lên 10 lần điểm thưởng tại Trung tâm mua sắm, siêu thị cho thẻ VIB Rewards Unlimited

Từ ngày 15/3, chủ thẻ VIB Rewards Unlimited được nhận 10 điểm thưởng cho mỗi 1.000 đồng chi tiêu tại POS các trung tâm mua sắm, cửa hàng miễn thuế và 5 điểm thưởng cho chi tiêu tại POS các siêu thị. Điểm thưởng này gấp đôi so với mức tích lũy chi tiêu tại trung tâm mua sắm và siêu thị trước đây.

Làm mới bộ thẻ tín dụng, VIB cam kết chất lượng cho nhu cầu thực tế của khách hàng

Chưa hết, nếu trước đây chủ thẻ được nhận thêm 5.000 điểm cho mỗi 10 triệu đồng chi tiêu trong kỳ sao kê thì từ 15/3, chỉ cần chi tiêu từ 10 triệu đồng, toàn bộ điểm thưởng sẽ được nhân đôi.

Những thay đổi này mang lại lợi ích chất lượng hơn cho nhu cầu mua sắm thực tế của chủ thẻ VIB Rewards Unlimited.

Tăng mức hoàn tiền của thẻ VIB Cash Back lên đến 24 triệu đồng /năm

Chủ thẻ VIB Cash Back có 2 lựa chọn hoàn tiền: hoàn 0,1% không giới hạn trên toàn bộ chi tiêu hợp lệ; hoặc hoàn đến 10% theo nhóm danh mục chi tiêu. Nếu trước đây, mức hoàn tiền theo nhóm danh mục chi tiêu tối đa là 800.000 đồng/tháng thì từ 15/3/2023, mức này là 2 triệu đồng/tháng, tương đương 24 triệu đồng/năm. Các nhóm danh mục chi tiêu vẫn bao gồm các chi tiêu phổ biến là ẩm thực, giải trí và Dịch vụ MKT/Quảng cáo. Nhóm y tế và sức khỏe không còn hiệu lực, thay vào đó là nhóm Bảo hiểm.

Ngoài ra, từ 15/3, khi lưu thông tin thẻ trên các website/ứng dụng mua sắm trực tuyến, chủ thẻ VIB cash Back được hoàn ngay 300.000 đồng, tối đa 100.000 đồng/kỳ sao kê cho 3 kỳ sao kê đầu tiên.

0% phí giao dịch ngoại tệ với thẻ VIB Travel Élite

Là dòng thẻ cao cấp cho khách hàng hay đi du lịch hoặc mua sắm ở nước ngoài, VIB Travel Élite vượt trội trên thị trường về phí giao dịch ngoại tệ chỉ 1,75% so với mức 3-4% thường thấy. Từ ngày 15/3, mức phí này còn tốt hơn nữa. VIB áp dụng mức phí 0% cho 3 kỳ sao kê đầu từ ngày phát hành thẻ lần đầu và chỉ 1% cho các kỳ tiếp theo.

Làm mới bộ thẻ tín dụng, VIB cam kết chất lượng cho nhu cầu thực tế của khách hàng

Hướng vào nhu cầu chi tiêu tại nước ngoài của chủ thẻ, VIB còn nâng mức tích dặm thưởng của thẻ Travel Élite từ 1 dặm cho mỗi 20.000 đồng lên 3 dặm cho mỗi 25.000 đồng chi tiêu tại POS ở nước ngoài. Với các chi tiêu còn lại khác, mức tích là 1 dặm thưởng. VIB không tiếp tục áp dụng mức tích 5 dặm thưởng cho chi tiêu thanh toán phí bảo hiểm Prudential qua Ngân hàng điện tử hoặc ứng dụng MyVIB; và 1.000 dặm thưởng tặng thêm cho mỗi 100 triệu đồng chi tiêu.

Về ưu đãi sử dụng hơn 1.000 phòng chờ cao cấp tại các sân bay trên toàn thế giới, chủ thẻ Travel Elite được miễn phí 2 lần/năm không điều kiện hoặc tiếp tục ở mức 4 lần/năm khi có chi tiêu tại nước ngoài từ 60 triệu đồng/năm.

Tặng đến 7.000 dặm Bông Sen Vàng khi chi tiêu từ 5 triệu đồng với thẻ VIB Premier Boundless mở mới

Từ 15/3, VIB áp dụng chương trình tặng 4.000 dặm Bông Sen Vàng cho chủ thẻ VIB Premier Boundless mới khi chi tiêu từ 5 triệu đồng tại Vietnam Airlines trong vòng 30 ngày từ ngày phát hành thẻ và tặng thêm 3.000 dặm Bông Sen Vàng nếu thẻ được mở thành công từ nay đến hết 30/04/2023. Ưu đãi tặng đến 7.000 dặm thưởng này giúp chủ thẻ đổi ngay được 1 vé máy bay hành trình 1 chiều nội địa tại Vietnam Airlines.

Bên cạnh đó, chủ thẻ tiếp tục sử dụng không giới hạn hơn 1.000 phòng chờ của các sân bay trên toàn thế giới với chi tiêu tại nước ngoài năm trước đó đạt từ 60 triệu đồng; hoặc được miễn phí sử dụng 4 lần/năm không điều kiện.

Ưu đãi tự động nâng hạng thẻ Titan của Chương trình Bông Sen Vàng - Vietnam Airlines tiếp tục được áp dụng cho năm đầu tiên kể từ ngày phát hành thẻ chỉ với 1 giao dịch chi tiêu hợp lệ. Các năm tiếp theo, chủ thẻ được tự động nâng không chỉ hạng thẻ Titan mà cả Gold và Platinum với mức chi tiêu năm trước đó đạt lần lượt từ 360 triệu, 1,5 tỷ và 3 tỷ đồng.

Thẻ vẫn tự động tích 2 dặm Bông Sen Vàng cho mỗi 20.000 đồng chi tiêu tại Vietnam Airlines hoặc 1,5 dặm Bông Sen Vàng cho mỗi 25.000 đồng chi tiêu tại nước ngoài và tích 1 dặm cho mỗi 30.000 đồng chi tiêu trong nước. Các ưu đãi miễn phí giao dịch ngoại tệ 3 kỳ sao kê đầu tiên, miễn phí thường niên năm tiếp theo với chi tiêu bình quân từ 30 triệu đồng/tháng trong năm liền trước, và tỷ giá ngoại tệ theo tỷ giá sàn được công bố bởi Ngân hàng nhà nước không tiếp tục áp dụng. Thay vào đó, VIB triển khai ưu đãi theo các chương trình khuyến mãi từng thời kỳ. Ví dụ như chương trình miễn phí thường niên năm tiếp theo nếu chi tiêu năm trước đó đạt trung bình 40 triệu đồng/tháng hoặc các ưu đãi khác tham khảo tại website VIB.

Miễn phí nâng cấp thẻ, phí thường niên không đổi với các dòng thẻ VIB Zero Interest Rate và VIB Happy Drive

Từ 15/3, VIB ngưng phát hành mới thẻ Zero Interest Rate và Happy Drive. Các thẻ Zero Interest Rate và Happy Drive đang hoạt động sẽ tự động chuyển đổi tính năng và biểu phí đồng nhất với thẻ Cash Back từ ngày này cho đến khi hết thời hạn sử dụng thẻ. Khách hàng có nhu cầu chuyển sang sử dụng dòng thẻ khác như Travel Élite và Premier Boundless được hỗ trợ miễn phí từ nay đến 30/4/2023.

Ngoài việc cập nhật tính năng dành cho các dòng thẻ tín dụng Mastercard hiện hữu, VIB liên tục triển khai các ưu đãi hấp dẫn như miễn phí thường niên năm đầu, miễn phí thường niên trọn đời dành cho khách hàng mở mới hoặc các ưu đãi miễn phí thường niên năm tiếp theo, Ngày Hội chi tiêu vào ngày 20 hàng tháng, Miễn 100% phí giao dịch ngoại tệ, Mở khóa đặc quyền 3.0, … dành cho chủ thẻ hiện hữu. Với mong muốn là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng khi nghĩ đến việc mở và sử dụng thẻ tín dụng, VIB cam kết sẽ ngày càng hoàn thiện, nâng cấp hơn nữa sản phẩm và chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế “Ngân hàng dẫn đầu xu thế thẻ” đã được VIB kiên định xây dựng trong suốt hành trình 5 năm qua.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP. Hồ Chí Minh) vừa công bố điểm chất lượng của 120 bệnh viện, trong đó Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP. Hồ Chí Minh ở vị trí thứ 7. Đây là năm thứ 3 liên tiếp bệnh viện này có mặt trong top 10 của bảng xếp hạng.
Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

(LĐTĐ) Thành phố Hà Nội đặt ra yêu cầu, 100% Ủy ban nhân dân (UBND) các quận, huyện, thị xã ban hành kế hoạch chỉ đạo và tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.
Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

(LĐTĐ) Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) vừa được Quốc hội thông qua có nhiều thay đổi nhằm đảm bảo chính sách an sinh xã hội, tăng độ bao phủ toàn dân, trong đó đáng chú ý là quy định điều kiện hưởng lương hưu, điều chỉnh giảm dần độ tuổi hưởng trợ cấp hưu trí xã hội, và tăng trợ cấp một lần khi nghỉ hưu.
Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

(LĐTĐ) Thực hiện nhiệm vụ tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử, chính trị quan trọng của đất nước và Thủ đô năm 2024, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghệ thuật trực thuộc tổ chức các đêm diễn phục vụ nhân dân một số quận, huyện trên địa bàn thành phố trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ ngày 14/6 đến ngày 10/7, cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen" năm 2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và 500 thí sinh nữ tham gia.
Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, có 20/23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạch Thất tổ chức chiến dịch cung cấp dịch vụ dân số. Các mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng; chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên... tiếp tục được nhân rộng qua đó góp phần nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn.
Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Ban Tuyên giáo Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách “Quốc hội trong tiến trình đổi mới đáp ứng yêu cầu xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tin khác

Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút sự tham gia, trải nghiệm của hàng nghìn người

Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút sự tham gia, trải nghiệm của hàng nghìn người

(LĐTĐ) Mới đây, NESCAFÉ tổ chức chuỗi hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng với thông điệp “Khơi mở thế giới của bạn” diễn ra tại 4 thành phố lớn, gồm sự kiện tại TP.HCM vào ngày 14/7 và tại Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng liên tục từ ngày 22/6 đến ngày 24/6.
Xây dựng cộng đồng: Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu

Xây dựng cộng đồng: Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu

(LĐTĐ) Làm thế nào để tăng trưởng lợi nhuận? Lợi nhuận hay giá trị doanh nghiệp quan trọng hơn?... Với những bí quyết được chia sẻ của các chuyên gia tại chương trình “Xây dựng cộng đồng - Chìa khóa thành công” góp phần tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu.
LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 15/7/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành Quyết định số 423/QĐ-TTGSNH2 về việc sửa đổi nội dung Tên Ngân hàng tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt.
Kích hoạt tinh thần chủ động trong doanh nghiệp qua hoạt động văn hóa

Kích hoạt tinh thần chủ động trong doanh nghiệp qua hoạt động văn hóa

(LĐTĐ) Cách làm văn hóa doanh nghiệp sáng tạo của một Tập đoàn đa ngành đã giúp kích hoạt tinh thần chủ động của người lao động.
SHB cung cấp gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp FDI

SHB cung cấp gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp FDI

(LĐTĐ) SHB miễn/giảm nhiều loại phí dịch vụ tài chính và cung cấp nhiều đặc quyền cho các khách hàng doanh nghiệp FDI.
Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House

Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House

(LĐTĐ) Tiếp nối thành công của thương hiệu cà phê Tacerla Premium Coffee, vừa qua, Trân Châu Beach & Resort đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu và khai trương cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự mở rộng hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực của Resort.
Cà phê đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu

Cà phê đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu

(LĐTĐ) Sau "The Tao of Coffee" do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

(LĐTĐ) Vừa qua, tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh với giải thưởng “Vietnam Domestic Foreign Exchange Bank of the Year”, và “Vietnam Domestic Derivatives Initiative of the Year” (Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh tốt nhất Việt Nam năm 2024).
Ra mắt Hệ sinh thái số đầu tiên, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển thịnh vượng

Ra mắt Hệ sinh thái số đầu tiên, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển thịnh vượng

(LĐTĐ) Trong bối cảnh công nghệ và thông tin bùng nổ, cộng đồng đóng vai trò nền tảng quan trọng giúp cá nhân và doanh nghiệp khẳng định vị thế dẫn đầu. Nhận thức được tiềm năng to lớn ấy, ngày 9/7 vừa qua, Pando Group đã chính thức ra mắt Hệ sinh thái số tiên phong tại Việt Nam, mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp xây dựng cộng đồng vững mạnh, phát triển thương hiệu thành công và xây dựng hệ thống kinh doanh thịnh vượng trong hạnh phúc.
Viettel Solutions khẳng định năng lực cung cấp dịch vụ chuyển đổi số toàn diện tại IT World Awards 2024

Viettel Solutions khẳng định năng lực cung cấp dịch vụ chuyển đổi số toàn diện tại IT World Awards 2024

(LĐTĐ) Vừa qua, Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions)- Thành viên Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội đã dành chiến thắng với 5 hạng mục tại giải thưởng công nghệ thông tin lớn nhất thế giới - IT World Awards 2024.
Xem thêm
Phiên bản di động