Lái thử xe Hyundai, trúng vé xem World Cup 2022
Hyundai Tucson thế hệ mới: Sức hấp dẫn trong phân khúc SUV-C tại thị trường Việt Nam Hơn 1.000 xe Hyundai Santa Fe đến tay khách hàng trong tháng 7, tăng trưởng 133,6% |
Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh - FIFA World Cup 2022 còn hơn 3 tháng nữa mới diễn ra, xong những người hâm mộ của môn thể thao vua đang hào hứng chuẩn bị hơn bao giờ hết. Sức ảnh hưởng của sự kiện không chỉ dừng lại ở một môn thể thao, mà còn có tác động sâu rộng đến đời sống chính trị - kinh tế - xã hội.
![]() |
Từ ngày 15/8 - 15/9/2022, Hyundai Thành Công Việt Nam triển khai chương trình “Trải nghiệm thả ga - Qatar thẳng tiến” dành cho tất cả các khách hàng. |
Với 32 đội bóng mạnh nhất tham dự: Brazil, Đức, Argentina, Pháp,... cùng các ngôi sao bóng đá hàng đầu trình diễn, đây được xem là lễ hội văn hóa ấn tượng đa sắc màu 4 năm 1 lần không thể bỏ lỡ.
Việt Nam là một trong những quốc gia hâm mộ bóng đá bậc nhất thế giới, và World Cup 2022 cũng là sự kiện tâm điểm của xã hội. Với nhiều người, sở hữu 1 tấm vé đến sân theo dõi trực tiếp trận đấu tại Qatar là mơ ước lớn nhưng không dễ để có thể thực hiện. Là một trong những nhà tài trợ chính thức lâu năm của giải đấu, Hyundai Motor cùng Hyundai Thành Công Việt Nam đã mang tới cơ hội đến Qatar xem World Cup 2022 cho người tiêu dùng Việt Nam.
Cụ thể, từ ngày 15/8 - 15/9/2022, Hyundai Thành Công Việt Nam triển khai chương trình “Trải nghiệm thả ga - Qatar thẳng tiến” dành cho tất cả các khách hàng đến trải nghiệm, lái thử xe tại các đại lý Hyundai trên toàn quốc. Mỗi người tham gia đều nhận được những phần quà giá trị, trong đó 3 khách hàng may mắn nhất - mỗi người sẽ được nhận 1 cặp vé đến Qatar theo dõi trực tiếp các trận đấu của World Cup 2022 cùng Hyundai. Mọi chi phí đi lại ăn ở trong suốt chuyến đi Qatar cũng sẽ được Hyundai Motor và Hyundai Thành Công tài trợ.
Đại diện của Hyundai Thành Công Việt Nam cho biết: “Trải qua đại dịch Covid-19, đi kèm với đó là những cuộc khủng hoảng bán dẫn toàn cầu cũng như xung đột vũ trang quốc tế, doanh số bán hàng của Hyundai đã gặp những khó khăn nhất định. Tuy vậy, vượt lên mọi khó khăn, chúng tôi cũng luôn nỗ lực xây dựng, đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu, luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chương trình "Trải nghiệm thả ga - Qatar thẳng tiến" lần này là một trong những hoạt động đồng hành cùng khách hàng, đem đến những giá trị cùng sự hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng Việt Nam ngay trong nửa cuối năm 2022.”
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

UBND thành phố Hà Nội họp xem xét phương án sắp xếp, tổ chức lại đơn vị hành chính cấp xã

Chi tiết phương án sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã của thành phố Hà Nội

Hà Nội thông báo treo cờ Tổ quốc dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Cấm xe ô tô tải lưu thông vào nội đô TP.HCM từ 16h ngày 25/4

Nhà ở cho Gen Z: Vỡ mộng an cư khi thu nhập không theo kịp giá nhà

Cựu Thứ trưởng Bộ Công Thương: Sai lầm của bản thân đã hủy hoại đi danh dự cá nhân, dòng họ

Giá vàng tăng vọt, xếp hàng dài cả tiếng đồng hồ mới mua được 1 - 2 chỉ vàng nhẫn
Tin khác

Quản trị chi phí hiệu quả, tối ưu lợi ích cùng thẻ tín dụng doanh nghiệp VIB Business Card
Thông tin doanh nghiệp 24/04/2025 15:02

Techcombank tiếp tục ra mắt chi nhánh thế hệ mới tại Bình Dương
Thông tin doanh nghiệp 24/04/2025 13:21

Vay dài, trả nhẹ - HDBank tiếp sức người trẻ an cư
Thông tin doanh nghiệp 23/04/2025 15:27

Pearl Residence - căn hộ ven biển duy nhất sở hữu lâu dài tại Cửa Lò chính thức ra mắt
Thông tin doanh nghiệp 23/04/2025 09:01

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2025 17:12

“Sinh lời trúng lớn” cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng lên đến 250 tỷ đồng
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2025 15:53

The Cosmopolitan nơi đáng sống của giới thương gia
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2025 14:05

Ngân hàng Lộc Phát ra mắt thương hiệu LPBank Priority và thẻ LPBank Visa Signature
Thông tin doanh nghiệp 21/04/2025 09:03

“Chim Lạc tung cánh” - Biểu tượng khát vọng thịnh vượng và bản sắc Việt Nam trong kỷ nguyên mới
Thông tin doanh nghiệp 18/04/2025 17:58

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc Satinique mới
Thông tin doanh nghiệp 17/04/2025 18:05