Hito Việt Nam - Nhà tài trợ chính thức của CLB Hoàng Anh Gia Lai

(LĐTĐ) Nhãn hàng Hito Việt Nam với nhiều sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao như sữa Hito Grow, Hito A+, Calhi,... sẽ đồng hành cùng các cầu thủ trẻ của Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai trong hành trình tập luyện và thi đấu sau chương trình ký kết hợp tác giai đoạn mới vào tháng 6/2023 vừa qua.
Hoàng Anh Gia Lai và chuyện chuyển nhượng của bóng đá Việt Nam

Buổi lễ đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác đôi bên, vì một mục tiêu chung là nâng tầm vóc, hình thể và chiều cao của thế hệ cầu thủ trẻ - tương lai bóng đá của nước nhà. Phát biểu tại chương trình, đại diện CLB Hoàng Anh Gia Lai ông Nguyễn Tấn Anh nhấn mạnh: "Ban lãnh đạo và Ban huấn luyện của Học viện Hoàng Anh Gia Lai có nhận được nhiều lời mời hợp tác tài trợ từ các nhãn hàng về canxi. Và chúng tôi có tham vấn từ phía chuyên gia dinh dưỡng cũng như biết được định hướng phát triển của Hito, chúng tôi thấy được sự trùng khớp để có thể hợp tác lâu dài. Thứ nhất là về sản phẩm chất lượng, thứ hai là tầm nhìn và sứ mệnh vì một thế hệ bóng đá trẻ có thể hình và chiều cao vượt trội”.

Hito Việt Nam - Nhà tài trợ chính thức của CLB Hoàng Anh Gia Lai
Lễ ký kết đánh dấu bước phát triển trong quan hệ hợp tác của hai bên.

“Hito Canxi đã và đang đồng hành với Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai từ trước rồi. Qua một thời gian, Hito ghi nhận những điều thay đổi tích cực từ phía Ban huấn luyện và các cầu thủ trẻ của chúng ta. Rất mừng khi Hito Canxi có thể hỗ trợ cho lứa cầu thủ trẻ của Hoàng Anh Gia Lai có được thể hình chuẩn mực và một chiều cao phát triển tối ưu, và từ đó nâng cao được thành tích của các cầu thủ trong môn thể thao vua”, ông Tommy Tống - đại diện Hito Việt Nam chia sẻ.

Bên cạnh lễ ký kết, Hito Việt Nam đã tổ chức chương trình thăm khám sức khỏe thể chất cùng các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng cho các cầu thủ trẻ tại CLB. Trong bóng đá, ngoài thể lực và kỹ năng thì chiều cao chính là lợi thế hàng đầu. Chính vì vậy, trong khẩu phần ăn hàng ngày của đội tuyển trẻ Hoàng Anh Gia Lai luôn có sự đồng hành của Hito, sản phẩm giúp phát triển chiều cao được các chuyên gia, bác sĩ dinh dưỡng đánh giá cao cả về thành phần lẫn hiệu quả sử dụng. Kết quả là sau một thời gian dài, các cầu thủ trong đội tuyển đã cải thiện đáng kể về chiều cao, cân nặng cũng như thể lực được đánh giá tốt hơn trước rất nhiều.

Hito Việt Nam - Nhà tài trợ chính thức của CLB Hoàng Anh Gia Lai
Với chế độ tập luyện và dinh dưỡng tốt, các cầu thủ trẻ đều có chiều cao và thể lực tốt.

"Sau khi uống Hito Grow em từ 1m75 đã cao lên 1m78 và ước mơ sau này của em là cao được lên tới 1m85", cầu thủ Tô Minh Lộc chia sẻ. “Cao lớn hơn, mạnh khoẻ hơn, bền bỉ hơn” là phản hồi từ các cầu thủ trẻ sau khi sử dụng Hito Grow. Đó cũng là niềm vui của đội ngũ Hito - với mục tiêu kiến thiết thế hệ cầu thủ có tầm vóc chuẩn quốc tế.

Sữa Hito Grow là một trong những sản phẩm đặc biệt của thương hiệu Hito Việt Nam với công thức ưu việt, có tỷ lệ các nhóm chất dinh dưỡng theo chuẩn DRI Hoa Kỳ. Hito Grow được bổ sung thêm 40% canxi hữu cơ chiết xuất từ xương cá tuyết, tảo biển đỏ Nhật Bản cùng nguyên liệu sữa bột béo tan nhanh nhập khẩu New Zealand. Hiện Hito Grow cũng đồng thời là sữa dinh dưỡng tăng chiều cao được rất nhiều khách hàng ưa thích. Mới đây, dòng sản phẩm này đã được nhập khẩu chính ngạch sang Hoa Kỳ.

Hito Việt Nam - Nhà tài trợ chính thức của CLB Hoàng Anh Gia Lai
Với sự đồng hành của sữa Hito Grow, nhãn hàng đặt nhiều hy vọng các cầu thủ có thể thi đấu tốt và đạt nhiều thành tích ấn tượng.

Ngay trong chương trình ký kết, Hito Việt Nam và CLB Hoàng Anh Gia Lai đã trao tặng bộ trang thiết bị, dụng cụ thể thao trị giá 60 triệu đồng cho các Trường học trên địa bàn huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai. Sau đó, 2 bên đã cùng đồng hành trong nhiều chương trình thiện nguyện vì cộng đồng như trao quà tặng cho người dân tại thị xã An Nhơn - Bình Định, trao tặng sân bóng ước mơ cùng nhiều quà tặng thiết thực cho các học sinh tại nhiều trường học tại huyện Đắk Đoa.

Hito Việt Nam là một trong những thương hiệu hàng đầu với đa dạng các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ phát triển chiều cao và thể chất cho người Việt như sữa Hito Grow, Canxi Hito, Canxi Calhi,... từ các thành phần - nguyên liệu chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Không chỉ được Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai tin tưởng, Hito Việt Nam còn là sản phẩm yêu thích của 3 cầu thủ nổi tiếng - đồng thời là các đại sứ thương hiệu: Hoàng Đức, Tiến Linh và Văn Toàn.

Đ.D

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Phổ biến pháp luật cho cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài

Phổ biến pháp luật cho cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài

(LĐTĐ) Ngày 22/11, Trung tâm Báo chí Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) phối hợp với Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài tổ chức tọa đàm phổ biến pháp luật cho cộng đồng người Việt Nam sinh sống ở nước ngoài.
Bình Dương: Điều động, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt

Bình Dương: Điều động, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt

(LĐTĐ) Ngày 22/11, Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị trao các quyết định bổ nhiệm, điều động cán bộ chủ chốt.
Lịch thi đánh giá năng lực năm 2025 của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Lịch thi đánh giá năng lực năm 2025 của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

(LĐTĐ) Kỳ thi độc lập, đánh giá năng lực (kỳ thi SPT) năm 2025 của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội sẽ diễn ra trong hai ngày 17 - 18/5, thay vì 1 ngày như các năm trước nhằm tăng khả năng chọn môn thi đồng thời giảm áp lực cho thí sinh.
Trao giải cuộc thi viết “Những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường” năm 2024

Trao giải cuộc thi viết “Những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ tháng 9/2024, cuộc thi viết “Những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường” năm 2024 đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo tác giả trên cả nước và nhiều tác phẩm chất lượng.
Lĩnh 19 năm tù vì tưới xăng đốt nhà hàng xóm

Lĩnh 19 năm tù vì tưới xăng đốt nhà hàng xóm

(LĐTĐ) Bực tức vì sửa chữa cửa gỗ gây ồn ào, bị hàng xóm chửi, Nguyễn Văn Đoan (sinh năm 1986, trú tại huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định) đã nảy sinh ý định phóng hỏa, đốt nhà hàng xóm để trả thù.
Tuần Văn hóa Du lịch Thương mại làng nghề Vạn Phúc 2024: Tôn vinh di sản lụa nghìn năm

Tuần Văn hóa Du lịch Thương mại làng nghề Vạn Phúc 2024: Tôn vinh di sản lụa nghìn năm

(LĐTĐ) Tuần Văn hoá Du lịch Thương mại làng nghề Vạn Phúc năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 30/11 đến 6/12 với chủ đề "Quê lụa Hà Đông - Tinh hoa hội tụ". Đây là năm thứ 7 sự kiện này được tổ chức, hứa hẹn nhiều hoạt động đặc sắc nhằm tôn vinh nghề dệt lụa hơn nghìn năm tuổi.
Sơn Tây: Bảo tồn và khai thác hiệu quả nguồn lực tài nguyên văn hóa

Sơn Tây: Bảo tồn và khai thác hiệu quả nguồn lực tài nguyên văn hóa

(LĐTĐ) Triển khai Chương trình số 06-CTr/TU của Thành ủy, thị xã Sơn Tây đã tập trung phát huy các giá trị văn hóa trong phát triển du lịch, xây dựng Sơn Tây trở thành đô thị vệ tinh của Thủ đô, với chức năng: Đô thị văn hóa - lịch sử, du lịch nghỉ dưỡng, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững.

Tin khác

Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

(LĐTĐ) Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH.
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025

Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025

(LĐTĐ) Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Vietnam Airlines Group (gồm các hãng: Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) sẽ cung ứng thêm hơn 650.000 ghế, tương đương hơn 3.000 chuyến bay trên các chặng bay nội địa Việt Nam trong giai đoạn từ 13/1 - 12/2/2025 (tức 15 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến 15 tháng Giêng năm Ất Tỵ).
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?

Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?

(LĐTĐ) Chỉ với vài thao tác đặt câu hỏi, AI (trí tuệ nhân tạo) hoàn toàn có thể cung cấp và lý giải kiến thức mới, mở ra cơ hội học tập nhanh hơn. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng này khiến nhiều người đặt câu hỏi, liệu AI có thể thay thế vai trò người thầy, người cô trên lớp, đặc biệt trong việc học ngoại ngữ?
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

(LĐTĐ) Tối 19/11, tại Lễ trao giải “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2024 do Anphabe tổ chức, Sun Group và các đơn vị thành viên tiếp tục được xướng tên ở các hạng mục danh giá nhất.
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện

Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện

(LĐTĐ) Hội thảo quốc tế "Hạnh phúc trong Giáo dục" do Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân lực (EDI) tổ chức là cơ hội để vun đắp thế hệ học sinh vừa có năng lực học tập tốt vừa sống hạnh phúc.
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình

Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình

(LĐTĐ) Với phương châm sử dụng nguồn cung ứng sản phẩm có nguồn gốc nội địa, hàng sản xuất trong nước luôn là ưu tiên hàng đầu, trong ngày 15/11, đội ngũ thu mua của tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tham gia các chương trình xúc tiến thương mại cả trong Nam và ngoài Bắc nhằm tìm kiếm, mở rộng thêm các nhà cung cấp hàng hóa đặc sản vùng miền cho chuỗi siêu thị GO!, đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng mạnh vào dịp cuối năm.
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

(LĐTĐ) Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà

Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà

(LĐTĐ) Cháo tươi TH true FOOD đảm bảo bé thích mê với hương vị đa dạng, nguyên liệu được chế biến kỳ công, thơm ngon như mẹ tự nấu.
Special Night - Cả  thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn

Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn

(LĐTĐ) Bia Saigon Special - một thương hiệu nổi tiếng của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa tổ chức sự kiện “Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn” (The Whole World Cheers For Your Special First Moment) với hơn 1.000 người tham gia.
SeABank khởi động giải chạy SeARun 2024 hướng tới cộng đồng

SeABank khởi động giải chạy SeARun 2024 hướng tới cộng đồng

(LĐTĐ) Giải chạy cộng đồng thường niên “SeABank Run For The Future 2024” (SeARun 2024) do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) tổ chức sẽ khởi tranh từ ngày 8/11 - 30/11/2024, trên nền tảng trực tuyến qua ứng dụng UpRace. Không chỉ là sân chơi rèn luyện thể chất, SeARun 2024 còn hướng tới cộng đồng với mục tiêu trồng thêm 68.000 cây xanh và trao 10 học bổng trọn đời phổ thông cho học sinh nghèo hiếu học với tổng số tiền dự kiến gần 1,7 tỷ đồng.
Xem thêm
Phiên bản di động