Hình ảnh đặc biệt trên tàu bay Vietjet mừng quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện Việt Nam - Pháp
Tàu bay mới được bàn giao vào dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, 10 năm quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam - Pháp và chúc mừng thành công của Hội nghị Thượng đỉnh Cộng đồng Pháp ngữ với sự tham gia của gần 100 quốc gia thành viên tại Paris, đặc biệt hơn khi Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Tổng thống Pháp Emmanuel Macron thống nhất nâng quan hệ hai nước Việt Nam - Pháp lên Đối tác chiến lược toàn diện.
Hình ảnh biểu tượng 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Pháp ghi dấu mốc phát triển quan hệ song phương, gắn bó và chia sẻ về văn hóa, giáo dục, lịch sử, kinh tế. Biểu tượng với thiết kế màu trắng, xanh dương, đỏ và vàng với hai hình ảnh đặc trưng tháp Eiffel và Áo dài đã xuất hiện ấn tượng và nổi bật trên thân tàu bay thế hệ mới của Vietjet, thu hút mọi ánh nhìn tại sân bay Tân Sơn Nhất hôm nay.
Trước đó, ngày 7/10, tàu bay mới đã được Airbus bàn giao cho Vietjet tại sân bay Orly (Paris) trước sự chứng kiến của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm. Trong cả lễ bàn giao tàu bay mới tại sân bay Orly và khi tàu bay về tới sân bay Tân Sơn Nhất trời đều mưa, báo hiệu mang tới sự tốt lành, sung túc và thịnh vượng cho người dân hai nước.
Năm 2018, trong dịp kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Pháp, tàu bay Vietjet với hình ảnh biểu tượng kỷ niệm cũng đã được bàn giao với sự chứng kiến của cố Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Tàu bay sải cánh gây ấn tượng mạnh mẽ với bạn bè quốc tế.
Tàu bay mới mang số hiệu VN-A539 là tàu bay thứ 106 gia nhập đội tàu bay sinh động của Vietjet, và cũng là tàu bay thứ 80 Vietjet nhận từ nhà sản xuất máy bay hàng đầu Airbus. Hợp tác của Vietjet cùng các đối tác Pháp, Đức, Anh và Liên minh châu Âu nói chung đã góp phần mang tới nhiều hơn nữa việc làm cho khu vực châu Âu và cơ hội bay cho người dân, thúc đẩy phát triển hàng không, du lịch và kinh tế các nước.
Những tàu bay Vietjet không chỉ hiện thực hoá giấc mơ bay của người dân, du khách, mà còn trở thành những “sứ giả” lan tỏa những thông điệp ý nghĩa, những hình ảnh biểu tượng đầy cảm xúc, sinh động như: Bảo vệ hành tinh xanh, bay xanh, tôi yêu Tổ quốc tôi, quảng bá du lịch Việt Nam, du lịch TP HCM… đến với hành khách.
Mỗi hành trình bay, hành khách cùng Vietjet trải nghiệm văn hóa, tôn vinh những giá trị tốt đẹp, nhân văn của mỗi điểm đến, mỗi quốc gia, mỗi dân tộc.
Phạm Hương
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Khẩn trương khống chế đám cháy ở Vĩnh Tuy
Phát huy vai trò của Công đoàn Trường Tiểu học Phú Kim
Hà Nội tiếp nhận gần 28 tỷ đồng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và an sinh xã hội năm 2024
Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội: Đợt thi đua cao điểm đạt kết quả thiết thực
LĐLĐ quận Ba Đình: Quan tâm chăm sóc sức khỏe cho đoàn viên, người lao động
LĐLĐ huyện Thường Tín gặp mặt và nói chuyện chuyên đề về bình đẳng giới
Giá xăng ngày 17/10 có thể giảm gần 200 đồng/lít
Tin khác
ROX Key chung tay phủ xanh những tán rừng cùng Joy Foundation
Thông tin doanh nghiệp 15/10/2024 19:56
Viettel tiếp tục giữ vị trí thương hiệu giá trị nhất
Thông tin doanh nghiệp 15/10/2024 19:39
EVNHANOI đặt khách hàng là trung tâm trong chiến lược chuyển đổi số
Thông tin doanh nghiệp 15/10/2024 18:01
EVNNPC: Những điểm sáng trong hoạt động sản xuất kinh doanh 9 tháng năm 2024
Thông tin doanh nghiệp 14/10/2024 20:01
Niềm vui trong từng bước chân của học trò sau cơn bão số 3
Thông tin doanh nghiệp 14/10/2024 19:44
Các sản phẩm xanh, bền vững của TH true MILK đồng hành cùng Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài
Thông tin doanh nghiệp 13/10/2024 09:57
Doanh nghiệp đầu tư cho trải nghiệm khách hàng
Thông tin doanh nghiệp 12/10/2024 21:03
Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững
Thông tin doanh nghiệp 11/10/2024 21:15
VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 11/10/2024 21:12
Khám phá thiết kế căn hộ 3PN, 3PN+1 The Victoria
Thông tin doanh nghiệp 11/10/2024 20:01