Hàng ngàn phần quà hấp dẫn dành tặng chủ thẻ ghi nợ quốc tế SHB đầu năm mới

(LĐTĐ) Đồng hành với chủ thẻ ghi nợ quốc tế SHB trong các hoạt động chi tiêu mừng năm mới, kể từ đầu tháng 1/2025, SHB triển khai chương trình khuyến mại “Quẹt thẻ ngay - Quà liền tay” với hơn 20.000 phần quà E-voucher, hoàn tiền, ưu đãi, miễn phí hấp dẫn. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 700 triệu đồng.
SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam SHB được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 40.658 tỷ đồng qua phát hành cổ phiếu trả cổ tức

Cụ thể, SHB sẽ miễn phí thường niên 6 tháng cho 2.000 khách hàng mở mới thẻ ghi nợ quốc tế SHB Mastercard Debit/SHB-FCB Mastercard Debit sớm nhất. Bên cạnh đó, 4.000 khách hàng mở mới thẻ bao gồm 3.000 khách hàng của 2 dòng thẻ Mastercard Debit và SHB-FCB Mastercard Debit, cùng 1.000 chủ thẻ SHB Visa Debit sẽ được hoàn 50.000 VNĐ nếu phát sinh ít nhất một giao dịch chi tiêu sớm nhất từ 200.000 VNĐ trở lên.

SHB cũng dành tặng tất cả các chủ thẻ E-voucher giảm giá trực tiếp trị giá 30.000 VNĐ cho các đơn hàng từ 200.000 VNĐ trở lên khi mua sắm online và thanh toán sớm nhất mỗi ngày trên sàn thương mại điện tử Shopee.

Hàng ngàn phần quà hấp dẫn dành tặng chủ thẻ ghi nợ quốc tế SHB đầu năm mới

Bên cạnh những ưu đãi trên, tùy theo dòng thẻ và các hạng thẻ khác nhau, khách hàng được tận hưởng chính sách hoàn tiền mỗi tháng 1 - 2% cho các lĩnh vực ẩm thực, du lịch, khách sạn, siêu thị, thể thao, quảng cáo... với số tiền hoàn tối đa lên tới 300.000 VNĐ/tháng.

Đại diện SHB cho biết, với các ưu đãi từ các dòng thẻ ghi nợ quốc tế SHB, chủ thẻ có thể tối ưu các hoạt động mua sắm khi thanh toán tiêu dùng trong dịp lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm - Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 với hàng loạt chương trình khuyến mại từ các nhãn hàng để khuyến khích chi tiêu.

“Chúng tôi hy vọng hàng ngàn phần quà giảm giá trực tiếp cũng như chính sách hoàn tiền của SHB sẽ giúp chủ thẻ ghi nợ quốc tế vừa nhanh chóng sở hữu những mặt hàng cần thiết vừa tiết kiệm chi phí khi mua sắm, vui chơi”, vị đại diện này nhấn mạnh.

Trong những năm gần đây, thanh toán không dùng tiền mặt, đặc biệt là qua thẻ đạt kết quả tích cực. Số liệu thống kê của Chi Hội Thẻ cho thấy, trong giai đoạn từ năm 2021 đến tháng 6/2024, tổng số lượng thẻ đạt 138 triệu, tăng 14% so với năm 2021. Tỷ trọng thanh toán, chi tiêu bằng thẻ tăng từ 23% lên 39%. Đáng chú ý, tốc độ tăng trưởng doanh số chi tiêu thẻ bình quân năm đạt 33%, cao hơn nhiều so với tốc độ tăng trưởng số lượng thẻ lưu hành (5%) cho thấy sự cải thiện tích cực về chất lượng thẻ.

Nhằm tối ưu kênh thanh toán, thời gian qua SHB đã nghiên cứu, cải tiến và tối ưu các dòng thẻ ghi nợ quốc tế phù hợp với nhu cầu chi tiêu theo ngành hàng của người tiêu dùng, từ đó mang đến lợi ích tối đa. Đơn cử, thẻ SHB Visa/Mastercard Debit sẽ là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng thường xuyên di chuyển phục vụ công việc; có nhu cầu du lịch, ẩm thực, cũng như mua sắm thời trang, tận hưởng cuộc sống. Trong khi đó, thẻ SHB FCB Mastercard Debit sẽ là “trợ thủ” đắc lực với khách hàng trẻ, năng động, yêu thích CLB bóng đá hàng đầu thế giới Barcelona khi chi tiêu cho lĩnh vực thể thao.

Sử dụng các dòng thẻ ghi nợ quốc tế SHB, khách hàng có thể thoải mái thanh toán trực tuyến tại các website, ứng dụng, rút tiền mặt tại ATM và các đại lý liên kết thuộc các đơn vị chấp nhận thẻ có biểu tượng Visa/Mastercard trên toàn cầu. Điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian hơn trong thanh toán đồng thời quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả, giảm thiểu rủi ro khi không phải mang theo nhiều tiền mặt.

Thẻ được liên kết trực tiếp với tài khoản ngân hàng, khách hàng sẽ chi tiêu bằng chính số dư trên tài khoản của mình thay vì chi tiêu trước trả tiền sau như thẻ tín dụng, qua đó người dùng biết rõ khả năng tài chính của bản thân để chi tiêu hợp lý.

Song hành cùng thẻ ghi nợ quốc tế SHB là ứng dụng ngân hàng điện tử với những tính năng vượt trội. Sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết để sở hữu thẻ ghi nợ quốc tế SHB, khách hàng có thể dễ dàng quản lý thẻ trên app SHB Mobile/SHB SAHA: Chủ động thay đổi hạn mức chi tiêu thẻ linh hoạt theo nhu cầu cá nhân, theo dõi sao kê hàng tháng, đóng/mở thẻ an toàn tuyệt đối...

Qua 31 năm đồng hành cùng khách hàng và đất nước, SHB luôn nỗ lực xây dựng nhiều giải pháp đa dạng, dịch vụ tài chính tối ưu. Bên cạnh việc mở rộng hệ sinh thái thẻ, ngân hàng còn nâng cấp, tích hợp thêm các tiện ích mới cho từng sản phẩm thẻ để tạo sự khác biệt cùng chính sách ưu đãi được triển khai thường xuyên nhằm mang đến nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.

Ngân hàng đang tập trung nguồn lực để triển khai Chiến lược Chuyển đổi 2024-2028 mạnh mẽ, toàn diện và đặt mục tiêu chiến lược trở thành Ngân hàng TOP 1 về hiệu quả; Ngân hàng Số được yêu thích nhất; Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất đồng thời là Ngân hàng TOP đầu cung ứng nguồn vốn, sản phẩm tài chính dịch vụ với khách hàng doanh nghiệp chiến lược tư nhân và Nhà nước, có chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị, hệ sinh thái, phát triển xanh.

Để biết thêm các ưu đãi đặc biệt, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm CSKH 24/7: *6688 hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch SHB trên toàn quốc.

Phương Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

LĐLĐ huyện Chương Mỹ nhận Cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam

LĐLĐ huyện Chương Mỹ nhận Cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam

(LĐTĐ) Chiều 10/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Chương Mỹ đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn và phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025; phát động phong trào thi đua năm 2025.
Chùa Đông Khê, nét văn hóa sâu lắng của mảnh đất xứ Đoài

Chùa Đông Khê, nét văn hóa sâu lắng của mảnh đất xứ Đoài

(LĐTĐ) Chùa Đông Khê tọa lạc giữa làng Đông Khê, xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng, Hà Nội không chỉ là điểm sinh hoạt tín ngưỡng, tôn giáo mà còn là nơi giáo dục tính nhân văn, lòng nhân nghĩa cho người dân. Với lối kiến trúc mang đậm giá trị nghệ thuật cùng nhiều tượng cổ phản ánh dấu ấn lịch sử nhiều niên đại cho thấy chùa đang góp phần làm nên nét văn hoá đa dạng trầm tích vùng văn hoá xứ Đoài.
Công bố quyết định thành lập và công tác cán bộ UBMTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội thành phố Vinh

Công bố quyết định thành lập và công tác cán bộ UBMTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội thành phố Vinh

(LĐTĐ) Thực hiện Nghị quyết số 1243/NQ-UBTVQH15 ngày 24/10/2024 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã thuộc tỉnh Nghệ An giai đoạn 2023 - 2025; chiều 10/1, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam
Bộ Giao thông vận tải cam kết không để xảy ra trường hợp tương tự như cầu Phong Châu

Bộ Giao thông vận tải cam kết không để xảy ra trường hợp tương tự như cầu Phong Châu

(LĐTĐ) Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa có trả lời gửi đến cử tri thành phố Hà Nội và cử tri tỉnh Ninh Bình thể hiện cam kết không để xảy ra trường hợp sập cầu tương tự như cầu Phong Châu thuộc tỉnh Phú Thọ. Đối với dự án mở rộng tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông đoạn Cao Bồ - Mai Sơn sẽ mở rộng từ 4 làn xe hạn chế lên 6 làn xe, thời gian khởi công trong quý I/2025.
AEON Xuân Thủy: Không gian mua sắm và trải nghiệm sôi động

AEON Xuân Thủy: Không gian mua sắm và trải nghiệm sôi động

(LĐTĐ) Ngày 10/1, Công ty trách nhiệm hữu hạn Aeon Việt Nam chính thức khai trương Aeon Xuân Thủy, Trung tâm Bách hóa tổng hợp - siêu thị thứ 9 của Aeon tại Việt Nam với quy mô diện tích gần 15.500m2.
Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn thăm, tặng quà gia đình chính sách

Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn thăm, tặng quà gia đình chính sách

(LĐTĐ) Ngày 10/1, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn đã thăm, tặng quà Tết cho 3 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.
Khẩn trương tổ chức lựa chọn và sớm công bố môn thi hoặc bài thi thứ ba

Khẩn trương tổ chức lựa chọn và sớm công bố môn thi hoặc bài thi thứ ba

(LĐTĐ) Liên quan đến công tác tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT), Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) lưu ý các Sở GD&ĐT khẩn trương tổ chức lựa chọn và sớm công bố môn thi hoặc bài thi thứ ba theo quy định.

Tin khác

AEON Xuân Thủy: Không gian mua sắm và trải nghiệm sôi động

AEON Xuân Thủy: Không gian mua sắm và trải nghiệm sôi động

(LĐTĐ) Ngày 10/1, Công ty trách nhiệm hữu hạn Aeon Việt Nam chính thức khai trương Aeon Xuân Thủy, Trung tâm Bách hóa tổng hợp - siêu thị thứ 9 của Aeon tại Việt Nam với quy mô diện tích gần 15.500m2.
Chấp thuận việc chuyển nhượng 100% vốn Công ty Tài chính PTF của SeABank cho AEON Financial Service

Chấp thuận việc chuyển nhượng 100% vốn Công ty Tài chính PTF của SeABank cho AEON Financial Service

(LĐTĐ) Ngày 30/12/2024 - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã ban hành văn bản chấp thuận việc chuyển nhượng 100% vốn góp của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tại Công ty Tài chính Bưu điện (PTF) cho AEON Financial Service Co., Ltd. (AEON Financial). Việc chuyển nhượng PTF cho công ty thành viên thuộc mảng tài chính của AEON Group giúp SeABank tăng cường năng lực tài chính, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.
Tưng bừng chào đón năm mới “cực chất” The Global Celebration Countdown Party

Tưng bừng chào đón năm mới “cực chất” The Global Celebration Countdown Party

(LĐTĐ) Ngày 31/12/2024, hàng nghìn hội viên Inspire quẩy hết mình cùng lễ hội Countdown The Global Celebration 2025 tại The Global City - Thành phố Hồ Chí Minh với các hoạt động giải trí đẳng cấp và đêm đại nhạc hội bùng nổ, đậm chậm chất trẻ trung năng động dành cho thế hệ “why not”.
Dấu ấn Techcombank - ngân hàng số 1 Việt Nam về sức khỏe thương hiệu

Dấu ấn Techcombank - ngân hàng số 1 Việt Nam về sức khỏe thương hiệu

(LĐTĐ) Lần đầu tiên chiếm lĩnh vị trí số 1 về chỉ số sức khỏe thương hiệu (Brand Equity Index - BEI) và là 1 trong 2 ngân hàng duy nhất của Việt Nam nằm trong nhóm “thương hiệu phát triển” (được đánh giá bởi bên đo lường độc lập NielsenIQ - Công ty phân tích dữ liệu và đo lường toàn cầu), Techcombank cho thấy sự phát triển vượt bậc nhờ tầm nhìn đúng đắn, nền tảng công nghệ vượt trội và triết lý kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm”.
Đồng đầu tư cho concert "Anh trai vượt ngàn chông gai", Techcombank tiên phong với cách làm mới mẻ

Đồng đầu tư cho concert "Anh trai vượt ngàn chông gai", Techcombank tiên phong với cách làm mới mẻ

(LĐTĐ) Với hơn 130 ngàn lượt khách đổ về khu vực diễn ra concert, "Anh trai vượt ngàn chông gai" Day2 không chỉ thiết lập kỷ lục về lượng người tham dự mà còn tạo nên hiệu ứng văn hóa bùng nổ. Đồng đầu tư với chương trình, Techcombank đã ghi dấu ấn đậm nét với những cách làm sáng tạo, từ chiến lược tặng vé độc quyền cho đến trải nghiệm mới mẻ và khác biệt giúp khách hàng được “sinh lời tự động” mỗi ngày.
Viettel tăng trưởng 2 con số, nộp ngân sách nhà nước 44,3 nghìn tỷ đồng

Viettel tăng trưởng 2 con số, nộp ngân sách nhà nước 44,3 nghìn tỷ đồng

(LĐTĐ) Sáng 3/1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức Hội nghị quân chính, tổng kết năm 2024. Doanh thu hợp nhất của Viettel năm 2024 là 190 nghìn tỷ đồng, hoàn thành 103% kế hoạch, tăng trưởng 10,3% - mức tăng cao nhất ngành.
Herbalife Việt Nam lần thứ ba là nhà tài trợ chính thức chương trình “Chào Năm Mới” tại Hà Nội

Herbalife Việt Nam lần thứ ba là nhà tài trợ chính thức chương trình “Chào Năm Mới” tại Hà Nội

(LĐTĐ) Năm 2025 đánh dấu lần thứ ba liên tiếp Herbalife Việt Nam đồng hành cùng sự kiện chào đón năm mới tại Hà Nội (diễn ra từ 31/12/2024 - 1/1/2025) để khuyến khích lối sống năng động và lành mạnh, phù hợp với mục tiêu lâu dài của Herbalife trong việc góp phần nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của con người và cộng đồng.
Gần 100.000 du khách đổ về Vạn Phúc City ngắm pháo hoa mừng năm mới

Gần 100.000 du khách đổ về Vạn Phúc City ngắm pháo hoa mừng năm mới

(LĐTĐ) Đã có gần 100.000 du khách đổ về Vạn Phúc City để chiêm ngưỡng màn pháo hoa mãn nhãn đón chào thời khắc thiêng liêng của năm mới 2025.
Home Credit trao lớp học mới cùng hàng trăm áo ấm đến điểm trường biên giới Nghệ An

Home Credit trao lớp học mới cùng hàng trăm áo ấm đến điểm trường biên giới Nghệ An

(LĐTĐ) Chuyến xe Home Love vừa có mặt tại điểm trường Mường Piệt (huyện Quế Phong, Nghệ An), trao hàng trăm phần quà gồm sách vở, áo ấm cho các em học sinh và bàn giao 3 phòng học vừa xây mới cho nhà trường.
Sản phẩm của Herbalife chỉ được phân phối chính thức và duy nhất qua những Thành Viên Độc Lập

Sản phẩm của Herbalife chỉ được phân phối chính thức và duy nhất qua những Thành Viên Độc Lập

(LĐTĐ) Tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, sản phẩm của Herbalife chỉ được phân phối chính thức và duy nhất thông qua những Thành Viên Độc Lập (Thành viên) đến tay khách hàng.
Xem thêm
Phiên bản di động