Gói data siêu tốc-ST15K của Viettel đạt giải sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất

(LĐTĐ) Mới đây, Viettel đã xuất sắc vượt qua các đề cử khác để nhận Giải Bạc hạng mục sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế (IBA) 2020 cho gói data siêu tốc ST15K.
Viettel cạnh tranh danh hiệu doanh nghiệp công nghệ hàng đầu cùng các “ông lớn” thế giới
Hạ gục Becamex Bình Dương, Viettel vào bán kết
Viettel tại Lào giành giải thưởng quốc tế nhờ hỗ trợ Chính phủ thúc đẩy quá trình chuyển đổi số

ST15K nằm trong hệ gói cước ST của Viettel (bao gồm ST15K, ST30K, ST70K, ST120K…) được ra đời với mục tiêu thay đổi quan điểm cũng như thói quen sử dụng data của phần lớn khách hàng hiện nay. Theo một cuộc khảo sát của Viettel Telecom, hơn 90% khách hàng hài lòng với các gói cước ST nhờ giá trị đem lại cao và chất lượng ổn định.

ST15K cung cấp 3GB dữ liệu trong 3 ngày chỉ với 15.000 đồng. Đặc biệt, lượng dữ liệu chưa sử dụng sẽ được cộng dồn. Gói cước ST15K nói riêng và hệ gói cước ST nói chung đã giúp Viettel khẳng định vị thế tiên phong trong công cuộc bình dân hóa dịch vụ internet di động. Nếu so sánh với các gói cước phổ biến trên thị trường trước đây, vào năm 2019, có giá 70.000 đồng khoảng 3GB/tháng, thì ST15K sẽ gấp khoảng hơn 10 lần (30 GB/tháng).

Được chính thức triển khai từ tháng 4/2019, ST15K đã nhanh chóng trở thành một trong những gói cước data chính của Viettel với hơn nửa triệu đăng ký, trở thành gói cước data có số lượng thuê bao sử dụng nhiều nhất và là gói cước có tốc độ tăng trưởng thuê bao cao nhất của Viettel Telecom.

Gói data siêu tốc-ST15K của Viettel đạt giải sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất
Ảnh minh họa

Phổ cập dịch vụ internet di động là một trong những bước đi quan trọng trong chiến lược kiến tạo xã hội số của Viettel, trong đó tăng trưởng data chính là tiền đề cho nền tảng chuyển đổi số. “Sự linh hoạt của gói cước cho phép người dùng có thể đăng ký khi cần thiết nhưng có thể hủy bỏ nếu cảm thấy không còn nhu cầu sử dụng. Chu kỳ tính cước chỉ trong 3 ngày giúp việc này được thực hiện dễ dàng, tiện lợi và vẫn được bảo lưu lưu lượng chưa dùng hết khi đăng ký thêm. Số lượng điện thoại thông minh tăng nhanh, dịch vụ data tăng trưởng mạnh mẽ cho thấy cả xã hội đã sẵn sàng và háo hức cho công cuộc chuyển đổi số và nhiệm vụ của Viettel là phải nhanh chóng tạo ra các nền tảng và dịch vụ số để đáp ứng yêu cầu đó”, ông Cao Anh Sơn, Tổng Giám đốc Viettel Telecom nhấn mạnh.

Bên cạnh việc đưa ra những gói cước data giá rẻ cùng dung lượng “khủng” để khuyến khích mọi người trải nghiệm các dịch vụ data, Viettel cũng luôn nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng mạng cũng như trải nghiệm khách hàng. Đầu năm 2020, theo báo cáo của IDG về đánh giá của người dùng, Viettel nhận được sự hài lòng lớn nhất của khách hàng với chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động là những ghi nhận đối với sự năng động của Viettel trong thời gian qua, đặc biệt là thời kỳ dịch Covid- 19 hiện nay.

Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế (IBA) là giải thưởng về kinh doanh hàng đầu thế giới dành cho tất cả các cá nhân và tổ chức toàn cầu (tổ chức nhà nước và tư nhân, lợi nhuận và phi lợi nhuận...). Giải thưởng IBA năm 2020 đã nhận được hơn 3.800 hồ sơ dự thi từ các tổ chức tại 63 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là năm thứ 17 giải thưởng được tổ chức và nhận được nhiều sự ủng hộ và quan tâm của dư luận quốc tế. Năm nay, do cuộc khủng hoảng của dịch bệnh Covid- 19, bữa tiệc Gala IBA truyền thống sẽ được thay thế bằng một buổi lễ trao giải ảo vào ngày 01/12/2020.
Phạm Diệp

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nỗ lực vận động công đoàn viên đổi mới trong công tác giảng dạy

Nỗ lực vận động công đoàn viên đổi mới trong công tác giảng dạy

(LĐTĐ) Vượt qua những khó khăn, thách thức của một năm đầy biến động, năm qua, Công đoàn Trường Mầm non Quang Trung (Hà Đông, Hà Nội) đã cho thấy sức bật đầy sáng tạo trong các phong trào thi đua yêu nước. Trong đó, xác định kết quả thi đua là kết quả thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, Công đoàn nhà trường đã nỗ lực triển khai mọi phong trào thi đua với nhiều linh hoạt, sáng tạo. Qua đó, góp phần thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.
Những đêm hè đom đóm

Những đêm hè đom đóm

(LĐTĐ) Bóng hoàng hôn loang dần về phía chân trời, nhuộm những bồng bềnh sóng lúa lấp lánh đến mênh mông. Những chú cò trắng không còn mải miết men sông lượm lặt con tôm, cái tép mà cũng vội cõng ánh hoàng hôn bay về. Những ngọn cây đằm mình đung đưa trên nền trời xâm xấp bóng như vẫy chào tạm biệt một ngày sắp qua. Đêm khe khẽ buông, đôi mi dần khép lại… cho đến khi tôi chỉ bé bằng đứa trẻ tung tăng chân sáo trở về…
Hết thời lo giữ tiền lẻ để gửi xe

Hết thời lo giữ tiền lẻ để gửi xe

(LĐTĐ) Nhiều năm trước, Hà Nội đã sớm “ấp ủ” các kế hoạch thu phí trông giữ phương tiện không dùng tiền mặt, nhưng thời điểm đó, dịch vụ và cả công nghệ thanh toán vẫn còn nghèo nàn, chưa tiện dụng. Nay mọi thứ đã thay đổi khi công nghệ thanh toán không tiền mặt đã phát triển vượt bậc với nhiều tiện ích và đa đạng hơn và đây là thời điểm thích hợp để tái khởi động các dự án thu phí không dùng tiền mặt với những đòi hỏi cao hơn, thiết thực hơn.
Đồng chí Nguyễn Lê Hoàng làm Phó Bí thư Quận ủy Tây Hồ

Đồng chí Nguyễn Lê Hoàng làm Phó Bí thư Quận ủy Tây Hồ

(LĐTĐ) Sáng 16/4, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã chủ trì lễ công bố và trao Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy về công tác cán bộ tại Quận ủy Tây Hồ.
Đặt tên đơn vị hành chính mới sau sắp xếp: Tôn trọng yếu tố lịch sử, văn hóa

Đặt tên đơn vị hành chính mới sau sắp xếp: Tôn trọng yếu tố lịch sử, văn hóa

(LĐTĐ) Đến nay, 20 quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố Hà Nội có đơn vị hành chính (ĐVHC) cấp phường thuộc diện phải sắp xếp giai đoạn 2023 - 2025 đã hoàn thành lấy ý kiến cử tri. Với các căn cứ, cơ sở đưa ra cụ thể, rõ ràng và thuyết phục, cơ bản cử tri tại các đơn vị đồng tình cao với chủ trương sắp xếp và đặt tên ĐVHC mới.
VITM Hà Nội 2024: Cơ hội săn tour giá rẻ

VITM Hà Nội 2024: Cơ hội săn tour giá rẻ

(LĐTĐ) Với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp đến từ 16 quốc gia, vùng lãnh thổ và 55 tỉnh, thành phố của Việt Nam, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2024 đã thể hiện sự quyết tâm cao của Hiệp hội Du lịch Việt Nam và doanh nghiệp cả nước, đồng lòng chung tay phát triển du lịch nhanh, bền vững, hiệu quả, sớm trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.
Nên mua vàng hay mua đất?

Nên mua vàng hay mua đất?

(LĐTĐ) Vàng và bất động sản đều là những lựa chọn đầu tư truyền thống, và trong bối cảnh lãi suất tiền gửi tiết kiệm đang chạm đáy, thì giá vàng và nhà chung cư tăng nóng từng ngày.

Tin khác

Sun Life Việt Nam ra mắt /savant/ - ứng dụng nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm

Sun Life Việt Nam ra mắt /savant/ - ứng dụng nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa chính thức ra mắt ứng dụng /savant/ dành cho các Tư vấn tài chính, cùng lúc sẽ mang đến trải nghiệm dễ dàng hơn cho khách hàng trong việc nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm.
Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng

Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh tại hệ thống Giải thưởng Rồng Vàng, với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”.
Kiệt tác biệt thự đóng hạng sang The Miyabi được giới thượng lưu săn đón

Kiệt tác biệt thự đóng hạng sang The Miyabi được giới thượng lưu săn đón

(LĐTĐ) Vừa mới xuất hiện trên thị trường, phân khu đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island) đã khiến giới thượng lưu mê mẩn, tìm cách sở hữu để thỏa ước mong trải nghiệm chất sống xa xỉ thầm lặng, riêng tư tuyệt đối hiếm nơi nào có được.
EVNNPC được tổ chức Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm ở mức “BB+”

EVNNPC được tổ chức Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm ở mức “BB+”

(LĐTĐ) Tổ chức Xếp hạng tín nhiệm uy tín thế giới Fitch Ratings (Tổ chức Fitch) vừa nâng xếp hạng tín nhiệm cho Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) năm 2023 lên mức BB+, triển vọng “Ổn định”.
EVNHANOI: Chủ động chuẩn bị và triển khai các giải pháp tiết kiệm điện

EVNHANOI: Chủ động chuẩn bị và triển khai các giải pháp tiết kiệm điện

(LĐTĐ) Để góp phần ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm 2024, cùng với những giải pháp mang tính chủ động, tích cực đã được Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) chuẩn bị thì sự chung tay sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả của khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng.
Amway Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững

Amway Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững

(LĐTĐ) Ngày 11/4/2024, Amway Việt Nam - Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2024. Đây cũng là lần thứ 8 Amway Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.
“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội

“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội

(LĐTĐ) Sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” được Nestlé MILO tổ chức với nhiều hoạt động thể chất và trí tuệ, hứa hẹn sẽ trở thành sân chơi thú vị giúp các bậc phụ huynh và các em nhỏ hiểu hơn về sức bền và cách cải thiện sức bền để chinh phục thử thách mỗi ngày.
Khách hàng Thế Giới Di Động có thể mua trước trả sau với Home PayLater

Khách hàng Thế Giới Di Động có thể mua trước trả sau với Home PayLater

(LĐTĐ) Thông qua thỏa thuận mới nhất, Home Credit sẽ triển khai giải pháp thanh toán mua trước trả sau Home PayLater cho các khách hàng của hệ thống Thế Giới Di Động.
Vay VIB mua ô tô Hyundai  lãi suất 1,5%/năm, duyệt vay siêu tốc trong 15 phút

Vay VIB mua ô tô Hyundai lãi suất 1,5%/năm, duyệt vay siêu tốc trong 15 phút

(LĐTĐ) Ngân hàng Quốc Tế (VIB) và Công ty Cổ phần Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe ô tô Hyundai vay qua VIB với lãi suất chỉ từ 1,5%/năm, thời gian duyệt vay siêu tốc chỉ trong 15 phút.
HDBank đặt chi nhánh đầu tiên tại cửa ngõ phía Bắc của Tổ quốc

HDBank đặt chi nhánh đầu tiên tại cửa ngõ phía Bắc của Tổ quốc

(LĐTĐ) Với việc mở mới Chi nhánh đầu tiên tại địa bàn cửa ngõ phía Bắc của Tổ quốc, HDBank Hà Giang sẽ là điểm kết nối quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế địa phương, tập trung các thị trường đô thị loại 2 và khu vực nông thôn mà HDBank đang đẩy mạnh.
Xem thêm
Phiên bản di động