Giao dịch online, nhận nhiều ưu đãi từ HDBank
HDBank triển khai xác thực định danh khách hàng trực tuyến | |
Tích lũy hôm nay, tỷ phú tương lai cùng HDBank | |
Gửi tiết kiệm online tại HDBank, săn giải thưởng 50 triệu |
Theo đó, chương trình “eKYC không lo nCovy” dành 500.000 đồng cho 88 khách hàng đầu tiên định danh trực tuyến (eKYC) và giao dịch thành công tối thiểu 100.000 đồng qua tài khoản iMoney trên App HDBank. Chương trình diễn ra từ 8:00 đến 20:00, duy nhất trong ngày 08/08/2020.
Song song đó, với chương trình “Giao dịch Online – Ngại gì Covid” được triển khai trong suốt tháng 8, khách hàng sẽ được hoàn 20% giá trị giao dịch vào mỗi thứ 3 hàng tuần (tối đa 100.000 đồng) khi giao dịch thành công qua App HDBank. Ngoài ra, những khách hàng có số lượng giao dịch hợp lệ cao nhất mỗi tuần sẽ được tặng thêm 200.000 đồng vào tài khoản.
Định danh khách hàng trực tuyến (eKYC) trên ứng dụng Mobile Banking được HDBank triển khai từ đầu tháng 8/2020 nhằm hỗ trợ khách hàng giao dịch trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi, an toàn, mọi lúc mọi nơi mà không cần trực tiếp đến ngân hàng. eKYC ứng dụng nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến để hoàn tất thủ tục định danh trực tuyến trên nền tảng Mobile Banking thông qua việc nhận dạng các thông tin và hình ảnh của khách hàng trên giấy tờ tùy thân (Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân còn hạn).
Sau khi thông tin được cập nhập trên hệ thống HDBank Mobile Banking, khách hàng có thể giao dịch trực tuyến với nhiều tính năng như thanh toán hóa đơn và QR Pay, nạp tiền điện thoại, đặt vé máy bay, vé tàu, đặt phòng khách sạn, liên kết ví điện tử...
Nhằm khuyến khích khách hàng giao dịch online, HDBank áp dụng chính sách miễn 100% các loại phí gồm phí quản lý tài khoản, phí dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking và nhiều dịch vụ khác áp dụng cho khách hàng đăng ký dùng Gói tài khoản HDBank Pro, thời gian triển khai đến hết 31/12/2020.
Với nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại, HDBank đang tiên phong trong việc triển khai các sản phẩm dịch vụ số nhằm mang lại các trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng, đồng thời đảm bảo an toàn, bảo mật trong giai đoạn diễn biến dịch Covid-19 còn nhiều phức tạp.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Mối đe dọa từ những vật lạ rơi xuống từ nhà cao tầng
Đặc sắc các sản phẩm tại Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024
Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới
Tứ kết UEFA Nations League: Mong chờ cuộc đối đầu giữa Đức và Italy
“Manifest” được chọn là từ của năm 2024
Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa quận Bắc Từ Liêm
Cụm thi đua số 7 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Làm tốt công tác đại diện, bảo vệ người lao động
Tin khác
Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 23:27
Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 17:49
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 11:05
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?
Thông tin doanh nghiệp 21/11/2024 19:24
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 22:42
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 16:15
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình
Thông tin doanh nghiệp 16/11/2024 10:18
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
Thông tin doanh nghiệp 14/11/2024 11:33
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà
Thông tin doanh nghiệp 13/11/2024 16:26
Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn
Thông tin doanh nghiệp 12/11/2024 10:35