Giao dịch online, nhận nhiều ưu đãi từ HDBank
| HDBank triển khai xác thực định danh khách hàng trực tuyến | |
| Tích lũy hôm nay, tỷ phú tương lai cùng HDBank | |
| Gửi tiết kiệm online tại HDBank, săn giải thưởng 50 triệu |
Theo đó, chương trình “eKYC không lo nCovy” dành 500.000 đồng cho 88 khách hàng đầu tiên định danh trực tuyến (eKYC) và giao dịch thành công tối thiểu 100.000 đồng qua tài khoản iMoney trên App HDBank. Chương trình diễn ra từ 8:00 đến 20:00, duy nhất trong ngày 08/08/2020.
![]() |
Song song đó, với chương trình “Giao dịch Online – Ngại gì Covid” được triển khai trong suốt tháng 8, khách hàng sẽ được hoàn 20% giá trị giao dịch vào mỗi thứ 3 hàng tuần (tối đa 100.000 đồng) khi giao dịch thành công qua App HDBank. Ngoài ra, những khách hàng có số lượng giao dịch hợp lệ cao nhất mỗi tuần sẽ được tặng thêm 200.000 đồng vào tài khoản.
Định danh khách hàng trực tuyến (eKYC) trên ứng dụng Mobile Banking được HDBank triển khai từ đầu tháng 8/2020 nhằm hỗ trợ khách hàng giao dịch trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi, an toàn, mọi lúc mọi nơi mà không cần trực tiếp đến ngân hàng. eKYC ứng dụng nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến để hoàn tất thủ tục định danh trực tuyến trên nền tảng Mobile Banking thông qua việc nhận dạng các thông tin và hình ảnh của khách hàng trên giấy tờ tùy thân (Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân còn hạn).
Sau khi thông tin được cập nhập trên hệ thống HDBank Mobile Banking, khách hàng có thể giao dịch trực tuyến với nhiều tính năng như thanh toán hóa đơn và QR Pay, nạp tiền điện thoại, đặt vé máy bay, vé tàu, đặt phòng khách sạn, liên kết ví điện tử...
Nhằm khuyến khích khách hàng giao dịch online, HDBank áp dụng chính sách miễn 100% các loại phí gồm phí quản lý tài khoản, phí dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking và nhiều dịch vụ khác áp dụng cho khách hàng đăng ký dùng Gói tài khoản HDBank Pro, thời gian triển khai đến hết 31/12/2020.
Với nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại, HDBank đang tiên phong trong việc triển khai các sản phẩm dịch vụ số nhằm mang lại các trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng, đồng thời đảm bảo an toàn, bảo mật trong giai đoạn diễn biến dịch Covid-19 còn nhiều phức tạp.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Phản biện đa chiều, gắn hơi thở cơ sở trong xây dựng chính sách văn hóa - xã hội Hà Nội
NSƯT Tân Nhàn được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư
Hà Nội rạng rỡ ánh sáng "đánh thức" di sản nghìn năm Thăng Long
Lan tỏa nghĩa tình đồng đội tại xã Hòa Phú
Ông Nguyễn Lương Tâm tái đắc cử Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam
Nâng cao nghiệp vụ báo chí gắn với thực tiễn phát triển địa phương
Báo Lao động Thủ đô tổng kết công tác năm 2025, triển khai nhiệm vụ năm 2026
Tin khác
Home Credit được vinh danh trong Top 10 đơn vị tiêu biểu xuất sắc năm 2025
Thông tin doanh nghiệp 25/12/2025 15:02
Nơi hành trình được chăm chút bằng dịch vụ chu đáo, ẩm thực phong phú và cảm xúc bay trọn vẹn
Thông tin doanh nghiệp 25/12/2025 12:51
Không gian sống giao hòa thiên nhiên giữa phố thị sầm uất tại Capital Square
Thông tin doanh nghiệp 24/12/2025 08:42
SeABank hỗ trợ trồng hơn 670.000 cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh
Thông tin doanh nghiệp 23/12/2025 20:42
Văn hóa EVNHANOI - Khi dòng điện mang theo trách nhiệm với Thủ đô
Thông tin doanh nghiệp 22/12/2025 13:28
Vietjet nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ với thành tích triển khai ứng dụng sinh trắc học trong làm thủ tục bay toàn trình
Thông tin doanh nghiệp 22/12/2025 13:26
Xử lý thông minh khoản thưởng cuối năm với iDepo VIB
Thông tin doanh nghiệp 20/12/2025 09:03
Không phải trend nhất thời, “hòn đảo thiên đường” này hot bền bỉ nhiều năm vì lý do này
Thông tin doanh nghiệp 19/12/2025 17:15
Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2025 12:49
Giải thưởng Châu Á ghi nhận mô hình phát triển cộng đồng bền vững của Gamuda Land
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2025 12:49
