EVNHANOI đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô
Cán bộ, công nhân viên EVNHANOI tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân dịp 27/7 Sản lượng điện tiêu thụ tại Hà Nội đạt mốc cao nhất lịch sử trong ngày 9/8 |
Thủ đô Hà Nội được ví như “trái tim” của cả nước, luôn đi đầu trong nhiều lĩnh vực cùng với sự phát triển vượt trội trong nhiều năm qua.
Thủ đô Hà Nội được ví như “trái tim” của cả nước. |
Nỗ lực để “điện đi trước một bước”
70 năm trước vào ngày 21/12/1954, Bác Hồ kính yêu đã về thăm Nhà máy đèn Bờ Hồ. Tại đây, Người căn dặn: “Nhà máy bây giờ là của nhân dân, của Chính phủ, của các cô, các chú. Các cô, các chú là chủ, phải gìn giữ nhà máy làm cho nó phát triển hơn nữa”.
Thực hiện lời dạy của Bác, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, 70 năm qua, Điện lực Thủ đô lực đã cùng nhau đoàn kết, sáng tạo, xây dựng và phát triển lớn mạnh không ngừng, bảo đảm điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân.
EVNHANOI lấy khách hàng làm trung tâm. |
Đặc biệt, những năm qua, EVNHANOI cung cấp điện ổn định và an toàn, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng. Thực hiện sứ mệnh “điện đi trước một bước”, hạ tầng phân phối điện cho người dân tại Hà Nội đã được đầu tư phát triển mạnh mẽ về quy mô và hiện đại. Điện đã được kết nối tới những khu vực đường làng ngõ xóm, tới những vùng nông thôn khó khăn, giúp bà con có điện để phục vụ đời sống và sinh hoạt.
Với tinh thần “Tổ quốc cần điện như cơ thể cần máu”, những năm chiến đấu chống thực dân xâm lược, những người thợ điện Thủ đô đã không quản ngại khó khăn, nguy hiểm để bảo vệ, phát triển nguồn điện để phục vụ sản xuất và chiến đấu của đất nước. Trong thời bình, Điện lực Thủ đô vẫn liên tục phát triển chất lượng dịch vụ điện để làm hài lòng khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Những nỗ lực đó thể hiện bằng kết quả, thành tích cao của EVNHANOI trong những năm qua về chất lượng điện và dịch vụ điện. Năm 2012, nền tảng chăm sóc khách hàng số đầu tiên của EVNHANOI đã đưa các dịch vụ điện lên trực tuyến qua trang thông tin điện tử. Những năm sau, EVNHANOI đã phối hợp cùng các cơ quan hành chính công, đưa các dịch vụ điện trực tuyến lên Cổng thông tin điện tử Hà Nội, Dịch vụ công Quốc gia, đặc biệt là việc đưa dịch vụ điện lên cấp độ 4 đáp ứng mọi dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng từ khâu đăng ký tới nhận kết quả và thành toán 100% thông qua trực tuyến.
Dễ dàng tiếp cận các dịch vụ điện trên đa nền tảng
Hệ sinh thái Chăm sóc khách hàng EVNHANOI. |
Nắm bắt được xu thế phát triển của xã hội, đồng thời nhu cầu sử dụng các dịch vụ về điện của khách hàng cũng tăng cao, EVNHANOI đã áp dụng các cải tiến khoa học kỹ thuật để đưa dịch vụ điện từng bước đổi mới theo thị hiếu của khách hàng, tạo nền móng cho công cuộc chuyển đổi số tại EVNHANOI.
EVNHANOI tiếp tục ra mắt Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng để phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi trên đa nền tảng số, giúp khách hàng “Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát” các thủ tục, dịch vụ điện, đảm bảo chính xác và bảo mật từ “chính chủ nhà đèn”.
Giờ đây, với Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng số đa kênh, đa nền tảng, khách hàng tại Hà Nội có thể tiếp cận dịch vụ điện dễ dàng, nhanh chóng dù ở bất kỳ đâu trên 30 quận, huyện, thị xã với các kênh như: website evnhanoi.com.vn, App EVNHANOI, Email evnhanoi@evnhanoi.vn, Fanpage EVNHANOI, Trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng Messenger, Tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7) 19001288, Phòng giao dịch khách hàng đặt tại các công ty điện lực, Cổng Dịch vụ công Quốc gia: dichvucong.gov.vn,...
EVNHANOI sẽ nỗ lực phấn đấu hơn nữa để bảo đảm cung ứng đủ điện cho nhu cầu phát triển kinh tế và đời sống nhân dân, xây dựng hình ảnh người thợ điện Thủ đô “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả”.
Đ.Đ
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
5 học sinh Hà Nội dự thi Olympic Thiên văn và Vật lý thiên văn quốc tế
Đoàn viên huyện Thanh Oai nhận hỗ trợ kinh phí xây dựng “Mái ấm Công đoàn”
Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực đoạt giải Nhất cuộc thi viết về Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Công đoàn Viên chức Huế biểu dương cán bộ Công đoàn cơ sở tiêu biểu
“Bữa cơm Công đoàn” ấm lòng đoàn viên, người lao động
Hệ thống kết nối giữa 2 tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội và Cát Linh - Hà Đông
Mức đóng bảo hiểm y tế dự kiến từ năm 2025
Tin khác
Ý nghĩa cuộc thi vẽ tranh “Chuyến xe chắp cánh ước mơ con”
Thông tin doanh nghiệp 12/08/2024 20:00
EVNNPC chủ động trước bão lũ để xử lý nhanh nhất những sự cố về điện
Thông tin doanh nghiệp 12/08/2024 20:00
VietinBank và MUFG “kết nối kinh doanh toàn cầu” cho gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước
Thông tin doanh nghiệp 12/08/2024 17:29
Nutifood đầu tư vào giáo dục quốc tế
Thông tin doanh nghiệp 12/08/2024 15:38
Tập đoàn T&T Group được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024
Thông tin doanh nghiệp 09/08/2024 13:16
HDBank thưởng vàng SJC cho khách hàng sử dụng dịch vụ
Thông tin doanh nghiệp 08/08/2024 18:06
Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam “thắng lớn” tại các giải thưởng trong nước và quốc tế
Thông tin doanh nghiệp 08/08/2024 17:19
Hoàn Mỹ ra mắt Trung tâm Chấn thương chỉnh hình và cột sống
Thông tin doanh nghiệp 08/08/2024 17:11
Nhiều cảm xúc trong cuộc thi vẽ tranh "Du lịch cùng Mường Thanh - Kỳ nghỉ mơ ước" mùa 3
Thông tin doanh nghiệp 08/08/2024 17:02
Hà Nội: Đảm bảo cấp điện an toàn cho những địa bàn ngập lụt
Thông tin doanh nghiệp 08/08/2024 06:03