EVNHANOI đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô

(LĐTĐ) Trong những năm qua, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng và đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô.
Cán bộ, công nhân viên EVNHANOI tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân dịp 27/7 Sản lượng điện tiêu thụ tại Hà Nội đạt mốc cao nhất lịch sử trong ngày 9/8

Thủ đô Hà Nội được ví như “trái tim” của cả nước, luôn đi đầu trong nhiều lĩnh vực cùng với sự phát triển vượt trội trong nhiều năm qua.

Thủ đô Hà Nội được ví như “trái tim” của cả nước
Thủ đô Hà Nội được ví như “trái tim” của cả nước.

Nỗ lực để “điện đi trước một bước”

70 năm trước vào ngày 21/12/1954, Bác Hồ kính yêu đã về thăm Nhà máy đèn Bờ Hồ. Tại đây, Người căn dặn: “Nhà máy bây giờ là của nhân dân, của Chính phủ, của các cô, các chú. Các cô, các chú là chủ, phải gìn giữ nhà máy làm cho nó phát triển hơn nữa”.

Thực hiện lời dạy của Bác, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, 70 năm qua, Điện lực Thủ đô lực đã cùng nhau đoàn kết, sáng tạo, xây dựng và phát triển lớn mạnh không ngừng, bảo đảm điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân.

EVNHANOI lấy khách hàng làm trung tâm
EVNHANOI lấy khách hàng làm trung tâm.

Đặc biệt, những năm qua, EVNHANOI cung cấp điện ổn định và an toàn, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng. Thực hiện sứ mệnh “điện đi trước một bước”, hạ tầng phân phối điện cho người dân tại Hà Nội đã được đầu tư phát triển mạnh mẽ về quy mô và hiện đại. Điện đã được kết nối tới những khu vực đường làng ngõ xóm, tới những vùng nông thôn khó khăn, giúp bà con có điện để phục vụ đời sống và sinh hoạt.

Với tinh thần “Tổ quốc cần điện như cơ thể cần máu”, những năm chiến đấu chống thực dân xâm lược, những người thợ điện Thủ đô đã không quản ngại khó khăn, nguy hiểm để bảo vệ, phát triển nguồn điện để phục vụ sản xuất và chiến đấu của đất nước. Trong thời bình, Điện lực Thủ đô vẫn liên tục phát triển chất lượng dịch vụ điện để làm hài lòng khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Những nỗ lực đó thể hiện bằng kết quả, thành tích cao của EVNHANOI trong những năm qua về chất lượng điện và dịch vụ điện. Năm 2012, nền tảng chăm sóc khách hàng số đầu tiên của EVNHANOI đã đưa các dịch vụ điện lên trực tuyến qua trang thông tin điện tử. Những năm sau, EVNHANOI đã phối hợp cùng các cơ quan hành chính công, đưa các dịch vụ điện trực tuyến lên Cổng thông tin điện tử Hà Nội, Dịch vụ công Quốc gia, đặc biệt là việc đưa dịch vụ điện lên cấp độ 4 đáp ứng mọi dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng từ khâu đăng ký tới nhận kết quả và thành toán 100% thông qua trực tuyến.

Dễ dàng tiếp cận các dịch vụ điện trên đa nền tảng

Hệ sinh thái Chăm sóc khách hàng EVNHANOI
Hệ sinh thái Chăm sóc khách hàng EVNHANOI.

Nắm bắt được xu thế phát triển của xã hội, đồng thời nhu cầu sử dụng các dịch vụ về điện của khách hàng cũng tăng cao, EVNHANOI đã áp dụng các cải tiến khoa học kỹ thuật để đưa dịch vụ điện từng bước đổi mới theo thị hiếu của khách hàng, tạo nền móng cho công cuộc chuyển đổi số tại EVNHANOI.

EVNHANOI tiếp tục ra mắt Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng để phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi trên đa nền tảng số, giúp khách hàng “Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát” các thủ tục, dịch vụ điện, đảm bảo chính xác và bảo mật từ “chính chủ nhà đèn”.

Giờ đây, với Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng số đa kênh, đa nền tảng, khách hàng tại Hà Nội có thể tiếp cận dịch vụ điện dễ dàng, nhanh chóng dù ở bất kỳ đâu trên 30 quận, huyện, thị xã với các kênh như: website evnhanoi.com.vn, App EVNHANOI, Email [email protected], Fanpage EVNHANOI, Trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng Messenger, Tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7) 19001288, Phòng giao dịch khách hàng đặt tại các công ty điện lực, Cổng Dịch vụ công Quốc gia: dichvucong.gov.vn,...

EVNHANOI sẽ nỗ lực phấn đấu hơn nữa để bảo đảm cung ứng đủ điện cho nhu cầu phát triển kinh tế và đời sống nhân dân, xây dựng hình ảnh người thợ điện Thủ đô “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả”.

Đ.Đ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Phân loại cây xanh bị gãy, đổ để cứu cây

Phân loại cây xanh bị gãy, đổ để cứu cây

(LĐTĐ) Cơn bão số 3 (bão Yagi) với sức gió cực mạnh đổ bộ vào các tỉnh miền Bắc nước ta, trong đó có Thủ đô Hà Nội đã gây ra những thiệt hại nặng nề. Trong đó, với Thành phố, nặng nề nhất là rất nhiều cây xanh bị gãy, đổ. Hiện các cấp chính quyền, toàn hệ thống chính trị và người dân đang khắc phục sự cố gãy, đổ cây xanh để đảm bảo an toàn giao thông.
Viettel ứng dụng công nghệ, nâng cao 30% hiệu quả khôi phục thông tin trong bão

Viettel ứng dụng công nghệ, nâng cao 30% hiệu quả khôi phục thông tin trong bão

(LĐTĐ) Cùng với huy động tối đa nhân lực, phương tiện, vật tư phục vụ công tác phòng chống cơn bão Yagi, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội đã tăng cường ứng dụng công nghệ, giúp phát hiện và điều hành củng cố kịp thời các vấn đề của mạng lưới thông tin liên lạc phục vụ người dân.
Hai Bà Trưng: Tập trung khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Hai Bà Trưng: Tập trung khắc phục hậu quả cơn bão số 3

(LĐTĐ) Tính đến 14h ngày 8/9, các phòng, ban, ngành và Công ty TNHH MTV Cây xanh đã chủ động phối hợp với các phường trên địa bàn quận Hai Bà Trưng xử lý kịp thời những cây đổ, cành cây gãy, cây nghiêng theo phương châm “4 tại chỗ” để không ảnh hưởng tới giao thông trên địa bàn các phường.
Quận Thanh Xuân: Nỗ lực khắc phục nhanh các sự cố sau bão

Quận Thanh Xuân: Nỗ lực khắc phục nhanh các sự cố sau bão

(LĐTĐ) Tại quận Thanh Xuân, đến chiều 8/9, 6 trạm biến áp bị chập điện đã xử lý xong, cấp điện trở lại cho nhân dân, 529 cây xanh đô thị bị gãy đổ được xử lý kịp thời, không ảnh hưởng đến giao thông.
Mực nước sông dâng cao, cảnh báo ngập lụt vùng ven sông, trũng thấp

Mực nước sông dâng cao, cảnh báo ngập lụt vùng ven sông, trũng thấp

(LĐTĐ) Theo Dự báo của Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng và Trung du Bắc Bộ, trước tình trạng lũ trên các sông đang lên cao có thể xảy ra ngập lụt, sạt lở đất ở vùng ven sông; nguy cơ mất an toàn đối với các tuyến đê thuộc huyện Chương Mỹ, Mỹ Đức, Quốc Oai, Thạch Thất,…
Xuất, nhập khẩu hàng hoá 8 tháng đạt 511,11 tỷ USD, tăng 16,7%

Xuất, nhập khẩu hàng hoá 8 tháng đạt 511,11 tỷ USD, tăng 16,7%

(LĐTĐ) Theo Tổng cục Thống kê, trong tháng 8/2024, quy mô kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa ước đạt 70,65 tỷ USD, tăng 0,8% so với tháng 7. Tính chung 8 tháng năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu của nước ta ước đạt 511,11 tỷ USD, tăng 16,7% so với cùng kỳ năm trước.
Quận Tây Hồ: Sau bão số 3, chỉ đưa học sinh trở lại lớp học khi đã đảm bảo an toàn

Quận Tây Hồ: Sau bão số 3, chỉ đưa học sinh trở lại lớp học khi đã đảm bảo an toàn

(LĐTĐ) Ngày 8/9, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Nguyễn Đình Khuyến chủ trì, dẫn đầu đoàn công tác quận thị sát kiểm tra công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3 trên địa bàn quận.

Tin khác

Viettel ứng dụng công nghệ, nâng cao 30% hiệu quả khôi phục thông tin trong bão

Viettel ứng dụng công nghệ, nâng cao 30% hiệu quả khôi phục thông tin trong bão

(LĐTĐ) Cùng với huy động tối đa nhân lực, phương tiện, vật tư phục vụ công tác phòng chống cơn bão Yagi, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội đã tăng cường ứng dụng công nghệ, giúp phát hiện và điều hành củng cố kịp thời các vấn đề của mạng lưới thông tin liên lạc phục vụ người dân.
Nhiều địa phương được cấp điện trở lại trong ngày hôm nay

Nhiều địa phương được cấp điện trở lại trong ngày hôm nay

(LĐTĐ) Bão số 3 (Yagi) đổ bộ vào đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài sản của nhà nước và nhân dân các tỉnh miền Bắc, trong đó có ngành Điện.
Chùm ảnh công nhân Điện lực miền Bắc trắng đêm khắc phục sự cố điện do bão Yagi

Chùm ảnh công nhân Điện lực miền Bắc trắng đêm khắc phục sự cố điện do bão Yagi

(LĐTĐ) Do ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), tại các tỉnh Bắc Bộ đã xảy ra rất nhiều sự cố lưới điện. Ngay khi gió lặng, những người thợ áo cam đã hối hả ra quân kiểm đếm thiệt hại, khoanh vùng sự cố, khẩn trương khôi phục lưới điện với mục tiêu cấp điện trở lại sớm nhất có thể, giúp người dân nhanh chóng ổn định cuộc sống sau cơn bão dữ.
Ngày đôi 9/9, săn vé máy bay giảm 99% bay khắp thế giới cùng Vietjet

Ngày đôi 9/9, săn vé máy bay giảm 99% bay khắp thế giới cùng Vietjet

(LĐTĐ) Tưng bừng khuyến mãi ngày đôi 9/9, VietJet dành tặng hành khách vé máy bay giảm đến 99% (*) áp dụng trên tất cả các đường bay trong nước và quốc tế.
Grab triển khai chương trình “Điều ước sau tay lái” năm 2024

Grab triển khai chương trình “Điều ước sau tay lái” năm 2024

(LĐTĐ) Grab Việt Nam vừa triển khai chương trình “Điều ước sau tay lái’ năm 2024. Đây là một chương trình nằm trong nỗ lực tăng cường sự gắn kết của cộng đồng đối tác tài xế, thông qua việc hỗ trợ các bác tài, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn, có thể thực hiện được những mong ước của họ dành cho bản thân và gia đình.
Nhân viên Viettel được đặc cách trở thành quân nhân chuyên nghiệp vì hành động cứu người lúc thiên tai

Nhân viên Viettel được đặc cách trở thành quân nhân chuyên nghiệp vì hành động cứu người lúc thiên tai

(LĐTĐ) Ngày 6/9, thực hiện quyết định của Quân ủy Trung ương về việc tuyển dụng Quân nhân chuyên nghiệp đối với cá nhân có thành tích xuất sắc khi dũng cảm cứu người, cứu tài sản của nhân dân, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel đã tổ chức trao quyết định đối với đồng chí Nguyễn Đức Tài vì hành động quả cảm cứu bé gái trong vụ sạt lở đất tại Hà Giang vào tháng 7 vừa qua.
Viettel “liên thông” sóng di động, giúp chính quyền, người dân đảm bảo liên lạc

Viettel “liên thông” sóng di động, giúp chính quyền, người dân đảm bảo liên lạc

(LĐTĐ) Viettel phối hợp các doanh nghiệp viễn thông khác triển khai dịch vụ chuyển vùng di động (roaming) miễn phí, giúp chính quyền, người dân đảm bảo thông tin liên lạc tại những vùng bị cô lập khi mạng viễn thông đang sử dụng gặp sự cố và không có sóng.
Cập nhật thông tin về ảnh hưởng của cơn bão số 3 đến lưới điện

Cập nhật thông tin về ảnh hưởng của cơn bão số 3 đến lưới điện

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện nay tâm bão Yagi đi vào Quảng Ninh - Hải Phòng với sức gió tối đa 149 km/h, cấp 13 - 14 đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc đảm bảo cung ứng điện tại các tỉnh cơn bão đi qua.
Tổng công ty Điện lực miền Bắc sẵn sàng các phương án phòng chống bão Yagi

Tổng công ty Điện lực miền Bắc sẵn sàng các phương án phòng chống bão Yagi

(LĐTĐ) Thông tin từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, ngay khi có thông tin bão trên biển Đông, ngày 3/9/2024, Tổng công ty đã ban hành Công điện về việc chủ động ứng phó với con bão số 3 (bão Yagi).
Bóng bàn CAND - T&T về nhất toàn đoàn với 14 huy chương Vàng giải trẻ quốc gia

Bóng bàn CAND - T&T về nhất toàn đoàn với 14 huy chương Vàng giải trẻ quốc gia

(LĐTĐ) Tại Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc trẻ, thiếu niên, nhi đồng quốc gia năm 2024 vừa kết thúc tại Cao Bằng, CLB Bóng bàn CAND – T&T đã giành ngôi vị nhất toàn đoàn.
Xem thêm
Phiên bản di động