EVN Hà Nội đã giảm 1.850 tỷ đồng tiền điện cho khách hàng trong 4 đợt

(LĐTĐ) Theo thống kê của Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội), tính đến ngày 30/9/2021, tổng số tiền giảm giá điện, giảm tiền điện trong 4 đợt cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn Thủ đô là 1.850 tỷ đồng (trước thuế).
Thanh toán tiền điện qua ZaloPay: Nhanh chóng, an toàn và tiện ích 3 nhóm doanh nghiệp khó khăn do Covid-19 sẽ được giảm tiền điện Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt: Nhiều ưu đãi hấp dẫn từ EVN Hà Nội

Cụ thể, đợt giảm giá điện đầu tiên áp dụng cho khách hàng sản xuất kinh doanh, khách hàng sinh hoạt, khách hàng là cơ sở lưu trú du lịch, khách hàng bán buôn điện nông thôn, khách hàng bán buôn điện khu tập thể, cụm dân cư, bán buôn cho tổ hợp thương mại, dịch vụ, sinh hoạt, bán buôn điện cho chợ, điện khu công nghiệp, cơ sở lưu trú du lịch, cơ sở phòng chống dịch Covid-19. Số khách hàng được giảm tiền điện, giảm giá điện đợt 1 là trên 2,5 triệu khách hàng với tổng số tiền giảm trước thuế trên 891,3 tỷ đồng.

EVN Hà Nội đã giảm 1.850 tỷ đồng tiền điện cho khách hàng trong 4 đợt
Hà Nội: Trong 4 đợt, giảm giá tiền điện cho khách hàng được 1.850 tỷ đồng (trước thuế) cho khách hàng

Đối tượng được hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện đợt 2 là khách hàng sử dụng điện sinh hoạt, khách hàng bán buôn điện, các cơ sở lưu trú du lịch, khách hàng có kho chứa hàng hóa trong quá trình lưu thông, các cơ sở phục vụ phòng, chống dịch Covid-19. Tổng số khách hàng được giảm tiền điện, giảm giá điện đợt 2 là trên 2,3 triệu khách hàng với tổng số tiền giảm trước thuế trên 368,2 tỷ đồng.

Tính đến ngày 30/9/2021, tổng số khách hàng được hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện do bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 đợt 3 và đợt 4 là trên 2,3 triệu khách hàng với tổng số tiền điện giảm trước thuế trên 591 tỷ đồng. Trong đó, đối tượng được hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện đợt 3 là cơ sở lưu trú du lịch, các cơ sở phục vụ phòng, chống dịch Covid-19 không thu phí. Thời gian thực hiện trong 7 tháng liên tiếp kể từ kỳ hóa đơn tiền điện tháng 6 năm 2021. Đối tượng hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện đợt 4 là các khách hàng sử dụng điện cho mục đích sinh hoạt, cơ sở cách ly y tế tập trung phục vụ phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian có người đang thực hiện cách ly y tế.

EVN Hà Nội đã giảm 1.850 tỷ đồng tiền điện cho khách hàng trong 4 đợt
EVN Hà Nội công khai, minh bạch trong việc thực hiện giảm giá điện, giảm tiền điện cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Đại diện EVN Hà Nội cho biết, thời gian qua, EVN Hà Nội đã thực hiện niêm yết công khai về chính sách hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện tại các địa điểm giao dịch, trên website của tổng công ty và đơn vị. Ngoài ra, tổng công ty cũng báo cáo Ủy ban nhân dân thành phố và phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng địa phương rà soát, chuẩn xác thông tin về các đối tượng khách hàng được hỗ trợ giảm giá điện, tiền điện; hướng dẫn khách hàng về trình tự, thủ tục để thực hiện kịp thời, đầy đủ, đúng quy định, đúng đối tượng...

Đỗ Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tiếp biến văn hoá: Nền tảng phục hồi và phát triển bền vững kinh tế

Tiếp biến văn hoá: Nền tảng phục hồi và phát triển bền vững kinh tế

(LĐTĐ) Chiều 5/12 tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Tổ chức triển khai Cuộc vận động xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, Bộ Công Thương, Bộ ...
Hà Nội ghi nhận 462 ca mắc Covid-19, trong đó cộng đồng 189 ca

Hà Nội ghi nhận 462 ca mắc Covid-19, trong đó cộng đồng 189 ca

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Hà Nội, tính từ 18h ngày 4/12 đến 18h ngày 5/12 Hà Nội ghi nhận 462 ca bệnh Covid-19, trong đó, cộng đồng ...
Hạn chế việc ứ đọng hành khách trong bến xe

Hạn chế việc ứ đọng hành khách trong bến xe

(LĐTĐ) Dịp Tết Nguyên đán sắp tới, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội yêu cầu các đơn vị vận tải hành khách liên tỉnh, hợp đồng và du lịch, ...
Đảm bảo đoàn viên, người lao động đều được chăm lo trong dịp Tết

Đảm bảo đoàn viên, người lao động đều được chăm lo trong dịp Tết

(LĐTĐ) Dịp Tết Nguyên đán sắp tới, Công đoàn Giao thông Vận tải Việt Nam yêu cầu các cấp Công đoàn trực thuộc chủ động phối hợp với cơ quan chuyên ...
Lặng thầm gieo yêu thương

Lặng thầm gieo yêu thương

(LĐTĐ) Suốt những năm qua, chị Cấn Thị Hoa (thôn 2, xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội) đã cùng với gia đình tổ chức nhiều hoạt động ...
Ba Vì: Diễn tập tiếp nhận, điều trị người bệnh nhiễm Covid-19

Ba Vì: Diễn tập tiếp nhận, điều trị người bệnh nhiễm Covid-19

(LĐTĐ) Sáng 5/12, tại Trạm y tế lưu động số 1 xã Phong Vân, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch huyện Ba Vì tổ chức diễn tập tiếp nhận, điều trị ...
Đề xuất các gói chính sách hỗ trợ, phục hồi kinh tế

Đề xuất các gói chính sách hỗ trợ, phục hồi kinh tế

(LĐTĐ) "Các nhóm chính sách cần đảm bảo và nâng cao năng lực y tế, giảm chi phí, giãn, hoãn nghĩa vụ tài chính, tăng khả năng tiếp cận và hấp ...

Tin khác

Không nên “dễ dãi” khi mua thực phẩm online

Không nên “dễ dãi” khi mua thực phẩm online

Do tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nên nhu cầu mua thực phẩm trực tuyến (online) qua các trang mạng ngày càng trở nên phổ biến, nhất là các loại thực phẩm tươi sống, như: Thịt, cá, rau, củ… Chính vì vậy, các cá nhân kinh doanh thực phẩm thông qua các trang mạng xã hội càng nhiều. Tuy nhiên, có không ít người kinh doanh theo hình thức tự phát, không có giấy phép kinh doanh cũng như không có giấy chứng nhận về an toàn thực phẩm, do đó người dân không nên “dễ dãi” khi mua sắm thực phẩm online.
Khai mạc Triển lãm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ ngành gốm sứ và các sản phẩm OCOP

Khai mạc Triển lãm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ ngành gốm sứ và các sản phẩm OCOP

(LĐTĐ) Chiều ngày 1/12, tại Điểm trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm OCOP Thủ đô (176 Quang Trung, quận Hà Đông), Sở Công Thương Hà Nội đã khai mạc “Triển lãm chuyên đề các sản phẩm thủ công mỹ nghệ ngành gốm sứ và các sản phẩm OCOP, công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2021”.
Thương mại điện tử tăng trưởng ngoạn mục trong đại dịch

Thương mại điện tử tăng trưởng ngoạn mục trong đại dịch

Mặc dù gặp những ảnh hưởng tiêu cực trong năm 2020 do đại dịch Covid-19, thương mại điện tử Việt Nam vẫn có những bước tăng tốc mạnh mẽ, trở thành một trong những thị trường TMĐT tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á.
Gần 10 triệu lượt khách mua hàng trong sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale”

Gần 10 triệu lượt khách mua hàng trong sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale”

(LĐTĐ) Sở Công Thương Hà Nội cho biết, trong dịp sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale” lượng truy cập của người tiêu dùng theo ghi nhận của các doanh nghiệp đều tăng từ 150% đến hơn 300% so với các ngày bình thường. Tổng lượng truy cập vào website ước tính của các đơn vị tham gia trong ngày 26/11 đạt gần 10 triệu truy cập.
Nhiều khuyến mại "khủng" tại chuỗi sự kiện kích cầu tiêu dùng thành phố Hà Nội

Nhiều khuyến mại "khủng" tại chuỗi sự kiện kích cầu tiêu dùng thành phố Hà Nội

(LĐTĐ) Tối qua 26/11, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động chuỗi sự kiện kích cầu trên địa bàn Thành phố bao gồm các chương trình: Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale; Online xuống phố - Kết nối cung cầu; Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, Thành phố tại Hà Nội 2021. Chuỗi sự kiện được diễn ra từ 26 – 30/11, trong đó, sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại… với gần 3.000 chương trình khuyến mại.
Bùng nổ ngày hội mua sắm cuối năm với cơn mưa vé 0 đồng từ Vietjet

Bùng nổ ngày hội mua sắm cuối năm với cơn mưa vé 0 đồng từ Vietjet

(LĐTĐ) Hưởng ứng không khí tưng bừng của lễ hội mua sắm “Black Friday” trên toàn thế giới, Vietjet dành tặng khách hàng siêu khuyến mãi với vô số vé 0 đồng bay khắp Việt Nam, mang đến cơ hội bay hấp dẫn trong dịp cuối năm.
Ngày 26/11: Đại tiệc mua sắm, càng khuya càng giảm

Ngày 26/11: Đại tiệc mua sắm, càng khuya càng giảm

(LĐTĐ) “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” sự kiện hưởng ứng Ngày Black Friday sẽ được diễn ra trong ngày 26/11 tại 200 điểm bán hàng và hơn 20 hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội với các chương trình khuyến mại kích cầu, giảm giá lên đến 100% theo các khung giờ “Càng khuya - Càng giảm”.
Khôi phục nhanh sức mua xã hội góp phần phát triển kinh tế đất nước

Khôi phục nhanh sức mua xã hội góp phần phát triển kinh tế đất nước

(LĐTĐ) Đất nước vừa trải qua gần 2 năm chống chọi với đại dịch Covid-19, nền kinh tế Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn do đại dịch. Trong đó, cả 3 lĩnh vực đầu tư, xuất nhập khẩu và tiêu dùng xã hội đều có những trắc trở nhất định. Tuy nhiên, từ 1/9/2021 khi đại dịch đã được khống chế về cơ bản, đất nước chuyển sang một thời kì mới đó là: Thích ứng linh hoạt, vừa tiếp tục chống dịch vừa khôi phục nền kinh tế.
Triển vọng từ những vườn nho “siêu quả” giữa lòng Hà Nội

Triển vọng từ những vườn nho “siêu quả” giữa lòng Hà Nội

(LĐTĐ) Thời gian qua, trên nhiều vùng nông thôn Hà Nội, người nông dân thực hiện các mô hình trồng nho mang lại hiệu quả kinh tế cao. Những vườn nho “siêu quả” giữa lòng Hà Nội không chỉ mang lại giá trị về mặt kinh tế mà còn là nơi để người nông dân lan tỏa đam mê làm vườn đến cộng đồng, thúc đẩy kinh tế xanh.
Chủ thẻ Mastercard có thể thanh toán mọi mua sắm bằng dặm thưởng

Chủ thẻ Mastercard có thể thanh toán mọi mua sắm bằng dặm thưởng

(LĐTĐ) Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt tính năng “Thanh toán bằng điểm”, cho phép chủ thẻ VIB Travel Élite dễ dàng dùng dặm thưởng tích lũy để thanh toán cho mọi khoản mua sắm tại máy POS hay online. Đây là tính năng được VIB và Mastercard hợp tác triển khai lần đầu tiên tại Việt Nam nhằm mang đến cho chủ thẻ thêm lựa chọn trong việc sử dụng dặm thưởng, đặc biệt là trong điều kiện di chuyển bằng đường hàng không còn tương đối hạn chế hiện nay.
Xem thêm
Phiên bản di động