Eurowindow ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Ngày 17/7, Công ty Cổ phần Eurowindow chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu mốc quan trọng trên hành trình tiếp tục khẳng định vị thế Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam.    
Eurowindow Holding khai trương 2 khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao tại Cam Ranh
Eurowindow lọt top 10 doanh nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam uy tín 2019

Chia sẻ tại sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, ông Nguyễn Cảnh Hồng - Tổng giám đốc Eurowindow cho biết: “Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới là cần thiết để xây dựng hình ảnh một Eurowindow mới mẻ, sẵn sàng tiên phong tiến vào giai đoạn mới, mang đến những trải nghiệm khác biệt cho người tiêu dùng và tạo dựng những giá trị bền vững cho xã hội.

Trước sự phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Eurowindow đã, đang và sẽ tiếp tục tiên phong ứng dụng các công nghệ, mang đến thị trường các giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, phù hợp với xu thế phát triển hội nhập của kiến trúc hiện đại thế giới”.

2359 nguyen canh hong
TGĐ Eurowindow Nguyễn Cảnh Hồng phát biểu công bố ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Logo mới của Eurowindow được thiết kế hiện đại, tinh tế, mà vẫn kế thừa bản sắc văn hóa, giá trị cốt lõi truyền thống của doanh nghiệp.

Thiết kế hình vuông cứng cáp, biểu trưng cho những ô cửa, ẩn dụ gợi nhắc đến những ngôi nhà vững chắc, có sức mạnh trường tồn theo thời gian. Đồng thời, hình vuông mang ý nghĩa kép, thể hiện sự kiên định trong định hướng, chiến lược phát triển của Eurowindow.

Biểu tượng lá cờ tiên phong uyển chuyển tung bay trong gió thể hiện ý chí, bản lĩnh Eurowindow không ngừng vận động, luôn đi đầu ứng dụng các công nghệ mới tại thị trường Việt Nam.

Logo mới với sắc xanh chủ đạo, thể hiện nét tính cách thương hiệu Eurowindow. Màu xanh đại diện cho sự tin cậy, thể hiện tính kế thừa lịch sử, phát huy niềm tự hào thương hiệu 18 năm.

2538 lo go
Sự thay đổi của nhận diện thương hiệu Eurowindow

Cùng với đó, khẩu hiệu mới “TIÊN PHONG. KIẾN TẠO. ĐỒNG HÀNH.” gửi gắm thông điệp mang nhiều ý nghĩa trên hành trình chuyển dịch bước sang giai đoạn phát triển mới của Eurowindow.

TIÊN PHONG ứng dụng các công nghệ mới, từ thành công với sản phẩm cửa hiện đại uPVC, Eurowindow tiếp tục mang đến các giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện khác, dẫn dắt nhu cầu và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường. Bước sang thập kỉ mới, Eurowindow tự tin sẽ là nguồn cảm hứng cùng các kiến trúc sư, tư vấn thiết kế, nhà thầu tạo nên những sự thay đổi bứt phá trong cuộc sống.

KIẾN TẠO các công trình, vận dụng những giá trị khác biệt để tạo nên những đột phá là tôn chỉ của Eurowindow. Những giải pháp không ngừng được cải tiến với thiết kế thông minh, nâng cao tính thẩm mỹ, gia tăng mức độ an toàn và tối ưu hiệu quả điện năng.

Chính những sự thay đổi về chất trong từng khoảng không gian đó góp phần tạo nên những công trình kiến trúc xanh, thân thiện với con người và bền vững với thời gian. Đó chính là những kiến tạo mang cốt cách Eurowindow và là cách mà Eurowindow kiến tạo nên vị thế của mình trong trái tim của người tiêu dùng.

Ở một tầng nghĩa khác, Eurowindow không ngừng nỗ lực “kiến tạo” vị thế của mình trong trái tim người tiêu dùng khi góp phần gây dựng lên hàng triệu công trình. Đó là tổ ấm vững chắc của mỗi gia đình, là cao ốc văn phòng, là nơi làm việc phát triển của hàng ngàn doanh nghiệp... góp phần thúc đẩy sự phồn vinh và thịnh vượng của toàn xã hội.

ĐỒNG HÀNH cùng khách hàng từ khâu tư vấn, thiết kế cho tới thi công, dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm vĩnh viễn, Eurowindow kiên định với mục tiêu mang tới những giải pháp tốt nhất, để mỗi công trình đều là niềm tự hào của gia chủ và chủ đầu tư.

Với đối tác, Eurowindow đồng hành trên tinh thần tương hỗ, cộng hưởng, cùng gia tăng giá trị dài hạn. Đồng thời, Eurowindow cam kết luôn đảm bảo quyền lợi cho cổ đông và toàn thể thành viên trong công ty, duy trì thực hiện trách nhiệm xã hội, chung tay với cộng đồng thúc đẩy sự phát triển phồn vinh, thịnh vượng của đất nước.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đánh giá cao những đóng góp của Eurowindow trong các chương trình Thương hiệu quốc gia do Bộ Công Thương tổ chức. Với vai trò là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực cửa và vách nhôm kính lớn đã 4 lần liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia, tại buổi lễ, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải đã biểu dương tinh thần chủ động, tích cực của Eurowindow trong nghiên cứu đầu tư công nghệ sản xuất, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao không chỉ phục vụ nhu cầu thị trường trong nước mà còn tạo dựng được uy tín thương hiệu Việt ở nước ngoài.

“Với logo và slogan mới, tôi đánh giá đây là bước đi quan trọng trong quá trình xây dựng hình ảnh Eurowindow là một doanh nghiệp năng động trong thời đại công nghệ 4.0” – Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải nhấn mạnh.

2441 do thang hai
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải ghi nhận những đóng góp trong thời gian qua và chúc mừng Eurowindow với bộ nhận diện thương hiệu mới tiếp tục gặt hái nhiều thành công

Bên lề sự kiện, chiều 17/7, để lan tỏa rộng rãi hình ảnh nhận diện thương hiệu mới tới khách hàng và hàng triệu người tiêu dùng, dàn người mẫu ngoại quốc với diện mạo xinh đẹp trong trang phục màu xanh dương đặc trưng của Eurowindow đã tham gia road show qua nhiều tuyến phố, thu hút sự quan tâm của người đi đường.

P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Thiết thực chăm lo đời sống người lao động

Thiết thực chăm lo đời sống người lao động

Các cấp Công đoàn quận Cầu Giấy đã làm tốt chức năng chăm lo, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ).
HAGL "vùi dập" Bình Dương với chiến thắng 4-0 trên sân Pleiku

HAGL "vùi dập" Bình Dương với chiến thắng 4-0 trên sân Pleiku

Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã có màn trình diễn bùng nổ trên sân nhà khi dễ dàng đánh bại Bình Dương với tỷ số đậm 4-0 trong khuôn khổ vòng 17 V-League 2025. Sức mạnh tấn công của đội bóng phố Núi được thể hiện rõ nét khi họ ghi liền 3 bàn thắng chỉ trong hiệp đấu đầu tiên.
Bước đi then chốt trong chiến lược phát triển kinh tế - văn hóa Thủ đô

Bước đi then chốt trong chiến lược phát triển kinh tế - văn hóa Thủ đô

Với mục tiêu hướng tới trở thành trung tâm sáng tạo và giao thoa văn hóa khu vực, dự thảo Nghị quyết của Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội về khu phát triển thương mại và văn hóa (thực hiện khoản 8, Điều 21 Luật Thủ đô 2024) đang lấy ý kiến nhân dân, được xem là một bước đi then chốt trong chiến lược phát triển kinh tế - văn hóa của Thành phố.
Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, giá vé máy bay tiếp tục tăng nóng

Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, giá vé máy bay tiếp tục tăng nóng

Càng gần đến dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, giá vé máy bay tiếp tục tăng nóng, một số chặng hết vé dù các hãng hàng không đã tăng chuyến phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.
Xác định hoa hậu Thùy Tiên có liên quan đến vụ án Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục

Xác định hoa hậu Thùy Tiên có liên quan đến vụ án Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục

Liên quan đến vụ án Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục quảng bá, giới thiệu kẹo rau củ Kera sai sự thật. Tài liệu điều tra đến nay xác định, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên có liên quan đến vụ án. Cơ quan Công an sẽ tích cực điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định.
Rộn ràng khai hội bơi Đăm

Rộn ràng khai hội bơi Đăm

Chiều 6/4, tại đình Đăm, phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm đã khai mạc Lễ hội truyền thống bơi Đăm - Di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia.
LĐLĐ quận Long Biên: Triển khai 19 nhiệm vụ trọng tâm trong quý II

LĐLĐ quận Long Biên: Triển khai 19 nhiệm vụ trọng tâm trong quý II

Bám sát chủ đề công tác năm 2025 là “Tận tâm chăm lo, vững vàng bảo vệ, phát huy sức mạnh đoàn kết và phát triển tổ chức Công đoàn”, quý II/2025, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên sẽ triển khai 19 nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động công đoàn.

Tin khác

Tài chính số thúc đẩy SME bứt tốc: The Asian Banker vinh danh HDBank

Tài chính số thúc đẩy SME bứt tốc: The Asian Banker vinh danh HDBank

Trong bối cảnh khu vực kinh tế tư nhân - mà nòng cốt là doanh nghiệp SME - được xác định là động lực quan trọng nhất cho tăng trưởng kinh tế quốc gia, các mô hình ngân hàng số đồng hành toàn diện trở thành trợ lực cần thiết để SME bứt tốc. Khẳng định hiệu quả trong hướng đồng hành này, HDBank vừa được The Asian Banker vinh danh là “Ngân hàng cung cấp dịch vụ tài chính số tốt nhất cho SME tại Việt Nam”.
Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) phát động giải chạy trực tuyến LPBank Run4change 2025

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) phát động giải chạy trực tuyến LPBank Run4change 2025

Sáng ngày 30/3, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) đã tổ chức thành công Lễ phát động giải chạy trực tuyến LPBank - Run4change 2025, thu hút sự tham gia của gần 6.000 cán bộ nhân viên trên toàn quốc, khách hàng và đối tác trên khắp cả nước. Sự kiện là bước khởi đầu đầy khí thế cho giải chạy trực tuyến thường niên được mong chờ nhất của LPBank.
The Matrix One, biểu tượng thượng lưu khu Tây

The Matrix One, biểu tượng thượng lưu khu Tây

Sở hữu chuỗi tiện ích sang - xịn - mịn bậc nhất trong các dự án cao cấp, hạng sang tại Hà Nội, chủ nhân các tòa căn hộ tại The Matrix One không chỉ “lãi” lớn từ việc tăng giá bất động sản, mà cả từ những trải nghiệm đậm chất hạng A khi sống ở dự án biểu tượng ở khu Tây.
Bước tiến mới trong tài chính và chăm sóc sức khỏe

Bước tiến mới trong tài chính và chăm sóc sức khỏe

Ngày 28/3 tại Hà Nội, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) và Công ty Cổ phần Đầu tư MED GROUP đã ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh, tối ưu hóa quyền lợi cho khách hàng và mang lại những giá trị gia tăng cho cán bộ nhân viên hai bên.
Sức hút của Khu đô thị Thành phố Cà phê - Nơi kiến tạo cuộc sống thịnh vượng

Sức hút của Khu đô thị Thành phố Cà phê - Nơi kiến tạo cuộc sống thịnh vượng

Tiếp nối sự kiện cất nóc Tổ hợp khách sạn và Trung tâm hội nghị The Coffee Boutique vào 25/2 tạo cơn sốt trên thị trường bất động sản Buôn Ma Thuột, ngày 30/3, khu đô thị Thành phố Cà phê chính thức mở bán đợt 1 năm 2025 với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, thu hút đông đảo khách hàng, nhà đầu tư tham dự, ghi nhận số lượng giao dịch ấn tượng ngay tại sự kiện.
Techcombank tiên phong quản trị doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong quản trị doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vinh dự là 1 trong Top 50 doanh nghiệp niêm yết có điểm quản trị công ty tốt nhất năm 2024 tại Diễn đàn thường niên về Quản trị doanh nghiệp lần thứ 7 (AF7).
Bứt phá lợi nhuận, khẳng định vị thế Ngân hàng Lộc Phát của mọi nhà

Bứt phá lợi nhuận, khẳng định vị thế Ngân hàng Lộc Phát của mọi nhà

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) vừa công bố báo cáo tài chính (BCTC) hợp nhất sau kiểm toán năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt 12.168 tỷ đồng, tăng 73% so với năm trước, hoàn thành 116% kế hoạch lợi nhuận đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua.
VIB ra mắt Gói vay căn hộ, nhà phố 45.000 tỷ, lãi suất 5,9%-6,9%-7,9% cố định trong 6-12-24 tháng

VIB ra mắt Gói vay căn hộ, nhà phố 45.000 tỷ, lãi suất 5,9%-6,9%-7,9% cố định trong 6-12-24 tháng

Sau thành công của Gói vay căn hộ, nhà phố năm 2024 với đặc tính “Vay nhanh, trả dễ”, góp phần giúp hơn 15.000 gia đình Việt sở hữu căn nhà mơ ước, VIB đã chính thức ra mắt gói Vay mua căn hộ, nhà phố năm 2025 quy mô 45.000 tỷ đồng, cùng với nhiều tính năng ưu việt và lợi ích cao dành cho khách hàng.
Thẻ tín dụng VIB Ivy Card - 5 lợi ích vàng mở lối tài chính thông minh cho sinh viên

Thẻ tín dụng VIB Ivy Card - 5 lợi ích vàng mở lối tài chính thông minh cho sinh viên

Trong hành trình tích lũy tri thức và kiến tạo tương lai, sinh viên ngày nay không chỉ cần kiến thức chuyên môn, mà còn cần trang bị cho mình kỹ năng quản lý tài chính chủ động. Mở rộng cánh cửa tài chính thông minh cho giới trẻ, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) triển khai chương trình “Ngày hội ưu tú”, đưa thẻ tín dụng VIB Ivy Card đến các trường đại học lớn. Chương trình mang đến cho sinh viên cơ hội tiếp cận một sản phẩm tài chính hiện đại, mang tính cá nhân hóa, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mở thẻ.
Hai tổ chức tài chính thuộc chính phủ Pháp và Hà Lan đầu tư 80 triệu USD cho SeABank

Hai tổ chức tài chính thuộc chính phủ Pháp và Hà Lan đầu tư 80 triệu USD cho SeABank

Ngày 24/3, tại Hà Nội, Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp (Proparco) và Ngân hàng Phát triển Doanh nghiệp Hà Lan (FMO) đã ký kết hợp tác đầu tư 80 triệu USD cho Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) nhằm bổ sung nguồn vốn hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN), doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, đồng thời đẩy mạnh việc áp dụng các tiêu chuẩn và thông lệ quốc tế tốt nhất trong quản lý rủi ro môi trường và xã hội, chống biến đổi khí hậu.
Xem thêm
Phiên bản di động