Emma Lê và NLee: Hai nàng thơ mới của NTK Cường Bely

(LĐTĐ) Thương hiệu thời trang Bely vừa cho ra mắt BST Dreams of Bely ‘19 với những thiết kế dành cho khoảnh khắc giao mùa Hè – Thu 2019. Hai nàng thơ mới là hai người mẫu đình đám Emma Lê và NLee Lê Nguyễn đã mang trọn vẹn giấc mơ tuyệt đẹp đến với những người yêu mến thiết kế của Bely.  
emma le va nlee hai thang tho moi cua ntk cuong bely Thanh Hương quyến rũ trong sắc trắng gợi cảm
emma le va nlee hai thang tho moi cua ntk cuong bely Dàn Hoa hậu, người đẹp góp mặt trong Festival Biển Nha Trang
emma le va nlee hai thang tho moi cua ntk cuong bely Quý cô cổ điển giữa khu vườn Giverny Paris

Có thể nói, trong giới mộ điệu thời trang, cái tên Cường Bely đã khá quen thuộc. Chàng người mẫu điển trai đã “lột xác” thành công từ một người mẫu thành một “chuyên gia làm đẹp” trong làng mốt Việt, đồng thời Cường Bely thể hiện rất tốt vai trò mới - Giám dốc sáng tạo của nhãn hàng thời trang Bely. Anh chính là người định hướng phong cách thời trang cho rất nhiều ngôi sao nổi tiếng và luôn coi khách hàng là những nàng thơ qua từng mẫu thiết kế.

emma le va nlee hai thang tho moi cua ntk cuong bely
NTK, người mẫu Cường Bely

Theo dõi từng bước đi của Cường Bely có thể thấy được sự kiên định trong mọi quyết định của sự nghiệp và lòng yêu nghề tuyệt đối của anh. BST mới mang tên Dreams of Bely ‘19 là một minh chứng tiếp theo cho sự thành công và “ổn định” mọi phương diện trên con đường theo đuổi giấc mơ thời trang của Cường.

Tung ra BST Dreams of Bely ‘19 trong thời điểm này, Cường Bely cho biết đây là thời khắc đặc biệt để cho ra những mẫu thiết kế thú vị và đa sắc nhất. Giới mộ điệu thời trang Hè - Thu sẽ có một khoảnh khắc giao mùa tuyệt vời trong các thiết kế của Dreams of Bely ‘19.

“Khách hàng của Cường có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng như những quý cô cần trang phục ứng dụng cao nên mỗi lần ra BST mới Cường cảm thấy rất áp lực bởi hai yếu tố trang phục để kinh doanh cho từng đối tượng hoàn toàn khác nhau. Nếu đã là trang phục cho người nổi tiếng thì phải độc đáo và hoành tráng còn trang phục ứng dụng thì phải đơn giản và tinh tế. Cường thích những quý cô tinh tế và biết cân bằng hạnh phúc. Mơ mộng nhưng lại rất mạnh mẽ, đó chính là hướng đi của thương hiệu Bely cũng như qua BST Dreams of Bely ‘19. Trang phục đẹp sẽ giúp bạn hạnh phúc hơn, tận hưởng thật nhiều niềm vui trong cuộc sống”, NTK chia sẻ.

emma le va nlee hai thang tho moi cua ntk cuong bely
Hai "nàng thơ" mới của Bely là Emma và Nlee Lê Nguyễn

Theo Cường Bely, điểm nhấn đáng chú ý của BST lần này lấy cảm hứng từ viên pha lê trong suốt và những đóa hồng xinh xắn - loài hoa rực rỡ, xinh đẹp và kiêu sa. Những đoá hoa cài eo được chế tác thủ công bằng chất liệu chiffon fabric (voan tơ) hay những viên pha lê được đính kết tỉ mỉ đã thực sự tạo ấn tượng và mãn nhãn với các nàng thơ.

Vẻ đẹp của hoa hồng kết hợp những tà bay lạ mắt trên nền chất liệu mong manh, xuyên suốt BST là những thiết kế đa dạng. Chút phá cách mạnh mẽ bằng đường khóa, cắt ráp tinh tế đẹp mê hoặc tạo nên điểm cộng tuyệt đối của Dreams of Bely ‘19. Nếu những tông màu baby blue, dusty pink, lime, bronze,… mang tới nét bay bổng nhẹ nhàng thì tangerine, apricot yellow, claret… lại giúp giấc mơ của cô nàng trở nên hoàn hảo qua từng sắc màu.

Người hâm mộ đặt ra những câu hỏi tại sao Bely không đi theo một phong cách nhất định, như thời trang biểu diễn hoặc thời trang ứng dụng hẳn để dễ kinh doanh? Cường Bely cho rằng, mỗi người đều có hướng đi và đối tượng khách hàng khác nhau. Đứng dưới góc độ vừa là người mẫu, vừa làm thiết kế, vừa là nhà kinh doanh, Cường Bely nhận định hiện nay có rất nhiều NTK nổi tiếng làm trang phục hoành tráng nhưng không bán được hàng do chính mình thiết kế và rất nhiều nhãn hàng kinh doanh đồ ứng dụng nhưng không thể đi xa trên thị trường vì yếu tố ai cũng có thể làm được. Sau khi tìm hiểu thị trường, Cường đã “viết” riêng cho Bely một “câu chuyện thương hiệu” và hướng đi khác biệt.

emma le va nlee hai thang tho moi cua ntk cuong bely
Màu sắc phù hợp với thời tiết giao mùa

“Những cô gái bình thường cũng sẽ cần trang phục đi tiệc hoặc người những ngôi sao nổi tiếng phải có những trang phục ứng dụng. Vậy nên Bely chính là nơi hội tụ đầy đủ yếu tố khách hàng cần và yêu thích. Sau một năm đi theo hướng đi này thì Cường khẳng định Bely đang đi rất đúng hướng”, vị Giám đốc sáng tạo của Bely tự hào khẳng định.

Thể hiện BST Dreams of Bely ‘19 lần này, Bely đã chọn hai “nàng thơ” mới là Emma Lê và NLee Lê Nguyễn. Được biết, Emma Lê là “bông hồng lai” Tây Ban Nha gốc Việt nổi tiếng trong làng mẫu. Sở hữu một ngoại hình lai Tây vô cùng ấn tượng cùng những nét duyên say đắm trên gương mặt cộng thêm đôi mắt sâu hút hồn, Emma đã thể hiện xuất sắc ý đồ của nhà thiết kế.

Còn “nàng thơ” thứ hai của Bely chính là NLee Lê Nguyễn, người mẫu sáng giá trong làng mốt Việt với vẻ đẹp cá tính và nóng bỏng.

emma le va nlee hai thang tho moi cua ntk cuong bely
BST Dreams of Bely ‘19 rất may mắn khi gặp được hai “mảnh ghép” dễ thương Emma Le và NLee Lê Nguyễn.

Nêu lý do lựa chọn Emma và NLee Lê Nguyễn để thể hiện BST lần này, Cường Bely cho biết, ngoài những yếu tố cơ bản về hình thể, nét mặt phù hợp với từng BST của Bely thì Cường luôn để ý đến tính cách của người mẫu, vì mỗi lần chụp số lượng trang phục rất lớn, người mẫu không chuyên nghiệp, không tươi tắn nhiệt tình thì làm ekip rất mệt mỏi. Khối lượng công việc nhiều, số lượng ekip đông nên sẽ không thể kết nối tốt. Model là yếu tố vô cùng quan trọng tạo nên sự thành công của bộ sưu tập và thương hiệu. BST Dreams of Bely ‘19 rất may mắn khi gặp được hai “mảnh ghép” dễ thương Emma Le và NLee Lê Nguyễn.

Vị Giám đốc cũng chia sẻ, trong thời gian tới sẽ tập trung cho Bely đáp ứng được nhu cầu ngày một mạnh của khách hàng, cũng như tạo dựng một tập thể đội ngũ nhân viên của Bely ngày một chuyên nghiệp hơn.

Bảo Thoa

Ảnh: Minh Luan Ducan

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Quận Hoàn Kiếm phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

Quận Hoàn Kiếm phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 25/4, Ủy ban nhân dân (UBND) và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hoàn Kiếm phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024.
Quận Hà Đông phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ

Quận Hà Đông phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ

(LĐTĐ) Sáng 25/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận phối hợp với UBND quận Hà Đông tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ); biểu dương “Công nhân giỏi - Lao động giỏi” năm 2024.
Chung khảo giải thưởng “Nhà giáo Bắc Từ Liêm tâm huyết, sáng tạo”

Chung khảo giải thưởng “Nhà giáo Bắc Từ Liêm tâm huyết, sáng tạo”

(LĐTĐ) Ngày 25/4, quận Bắc Từ Liêm tổ chức vòng chung khảo giải thưởng “Nhà giáo Bắc Từ Liêm tâm huyết, sáng tạo” lần thứ 8 năm 2024. Tham gia vòng chung khảo có 15 nhà giáo có thời gian công tác ít nhất 3 năm liên tục trở lên.
Đưa hợp tác Hà Nội - Điện Biên ngày càng đi vào thực chất, hiệu quả

Đưa hợp tác Hà Nội - Điện Biên ngày càng đi vào thực chất, hiệu quả

(LĐTĐ) Ngày 25/4, tiếp tục chuỗi hoạt động tại tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Đoàn đại biểu thành phố Hà Nội do đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố dẫn đầu đã có cuộc làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên.
Quân và dân Nghệ An đã đóng góp to lớn cho chiến thắng Điện Biên Phủ

Quân và dân Nghệ An đã đóng góp to lớn cho chiến thắng Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) Sáng 25/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An phối hợp với Cục Chính trị Quân khu 4 tổ chức Hội thảo khoa học “70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (1954 - 2024) và những đóng góp to lớn của quân - dân Nghệ An”; cùng triển lãm chuyên đề “Điện Biên Phủ - một thiên sử vàng”.
Du lịch Thủ đô triển khai nhiều hoạt động, chương trình hấp dẫn dịp 30/4 - 1/5

Du lịch Thủ đô triển khai nhiều hoạt động, chương trình hấp dẫn dịp 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hoạt động du lịch trên địa bàn Thành phố nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ du lịch, xây dựng các sản phẩm mới phù hợp nhu cầu, thị hiếu, đáp ứng nhu cầu của du khách.
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú: Tháng Tư trở về An Thổ

Kỷ niệm 120 năm ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú: Tháng Tư trở về An Thổ

(LĐTĐ) Những ngày cuối tháng Tư, chúng tôi có dịp về làng An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên - nơi đã từng ghi đậm dấu tích minh chứng cho lịch sử của Thành An Thổ trong phong trào Cần Vương chống Pháp và là nơi sinh của đồng chí Trần Phú, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng.

Tin khác

Thanh Hằng làm đại sứ cho thương hiệu thời trang Elise

Thanh Hằng làm đại sứ cho thương hiệu thời trang Elise

(LĐTĐ) Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu thành công và sức ảnh hưởng bậc nhất làng giải trí Việt. Bén duyên với ngành giải trí và đạt được danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, Thanh Hằng đã bền bỉ khẳng định vị thế vững chắc một siêu mẫu hàng đầu.
Gu thời trang gợi cảm của Thiều Bảo Trâm

Gu thời trang gợi cảm của Thiều Bảo Trâm

(LĐTĐ) Thiều Bảo Trâm đang nhận nhiều sự quan tâm của khán giả sau khi tin đồn ca sĩ hẹn hò với một chàng trai tên Matthis Metharam lan truyền trên truyền thông. Gu thời trang của cô cũng nhận về nhiều sự chú ý với phong cách quyến rũ, khoe chân dài gợi cảm.
Bella Vũ làm vedette cho bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thánh địa Cát Tiên

Bella Vũ làm vedette cho bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thánh địa Cát Tiên

(LĐTĐ) Vừa qua, Miss Eco Teen 2021 Bella Vũ đã trình diễn vedette cho bộ sưu tập "Thánh tích" của nhà thiết kế Huỳnh Thức trong Lễ hội thời trang và nghệ thuật trẻ em Việt Nam năm 2024 với chủ đề "Non nước".
Mẫu nhí Hải Yến tự tin sải bước tại Light Up 2023

Mẫu nhí Hải Yến tự tin sải bước tại Light Up 2023

(LĐTĐ) Nằm trong khuôn khổ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng “MC nhí toàn quốc 2023”, Fashion show Light up 2023 đã diễn ra tại sân khấu hiện đại nhất Đông Nam Á - Nhà hát Hồ Gươm. Sự kiện có sự góp mặt của 30 mẫu nhí đến từ khắp mọi miền đất nước.
Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân trình làng bộ sưu tập áo dài Dorii

Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân trình làng bộ sưu tập áo dài Dorii

(LĐTĐ) Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân vừa trình làng bộ sưu tập mới với áo dài Dorii. Dịp này, anh cũng nhận được Bằng khen từ Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu Đông 2023

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu Đông 2023

(LĐTĐ) Ngày 30/8, tại Hà Nội, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện giới thiệu Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2023 với chủ đề “Modern Layering”.
Cuộc thi Hoa hậu thiên nhiên Việt Nam - lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường

Cuộc thi Hoa hậu thiên nhiên Việt Nam - lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường

(LĐTĐ) Cuộc thi “Hoa hậu thiên nhiên Việt Nam 2023 - Miss Nature Vietnam 2023” chính thức khởi động tại Hà Nội nhằm tìm ra những người đẹp tài sắc để truyền cảm hứng bảo vệ thiên nhiên, lan tỏa lối sống xanh, du lịch xanh và chăm sóc sức khỏe.
Áo dài “Dấu ấn thời gian” của nhà thiết kế Hoàng Ly xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam

Áo dài “Dấu ấn thời gian” của nhà thiết kế Hoàng Ly xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam

(LĐTĐ) Mới đây, nhà thiết kế Hoàng Ly vừa chính thức được xác nhận Kỷ lục Guiness Việt Nam với chiếc áo dài mang tên “Dấu ấn thời gian”.
Lan tỏa hình ảnh áo dài từ bộ sưu tập “Sen - Kính dâng Người”

Lan tỏa hình ảnh áo dài từ bộ sưu tập “Sen - Kính dâng Người”

(LĐTĐ) Nhân dịp kỷ niệm 133 ngày sinh nhật Bác, Nhà thiết kế (NTK) Thạch Linh cho ra mắt bộ sưu tập (BST) áo dài “Sen - Kính dâng Người”. Được biết, sau khi hoàn thành bộ sưu tập, Thạch Linh đã mang 16 thiết kế về Làng Sen (Nghệ An) để thực hiện bộ ảnh tại đây.
Nhà thiết kế Xuân Thu kể chuyện 3 thế hệ trong bộ sưu tập “Đôi tay mẹ” dịp 8/3

Nhà thiết kế Xuân Thu kể chuyện 3 thế hệ trong bộ sưu tập “Đôi tay mẹ” dịp 8/3

(LĐTĐ) Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Nhà thiết kế (NTK) Xuân Thu ra mắt bộ sưu tập áo dài mới “Đôi tay mẹ” với 12 mẫu áo dài lụa cùng nhiều họa tiết làm bằng tay cầu kỳ, tinh tế. Điều đáng nói, bộ sưu tập này có sự tham gia của 3 thế hệ trong gia đình, đó là NTK Xuân Thu, mẹ chị và con gái - NTK trẻ Nguyên Khanh.
Xem thêm
Phiên bản di động