Doanh nghiệp đầu tư cho trải nghiệm khách hàng

Trên hành trình chinh phục trái tim khách hàng, ROX Group đã tiên phong ứng dụng công nghệ, liên tục cải thiện và đổi mới dịch vụ để tạo ra những điểm chạm cảm xúc.
TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024 ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024
Doanh nghiệp đầu tư cho trải nghiệm khách hàng

Hành trình truyền cảm hứng ấn tượng

Mới đây, ROX Group đã được hội đồng giải thưởng APEA lựa chọn vào danh sách những thương hiệu truyền cảm hứng năm 2024. Doanh nghiệp có lịch sử 28 năm đã có một hành trình ấn tượng từ Công ty cổ phần Nam Thắng đến Tập đoàn đầu tư đa ngành ROX Group.

Năm 1996, ROX Group khi ấy là công ty Nam Thắng đặt chân vào thị trường trong bối cảnh Việt Nam đang thực hiện công cuộc đổi mới. Dù mới thành lập nhưng nhiều đối tác gọi Nam Thắng là “lính cứu hỏa” bởi đội ngũ cán bộ nhân viên công ty luôn sẵn sàng làm việc hết tốc lực, gỡ khó về sản lượng cho khách hàng yêu cầu cao về tiến độ.

Những trải nghiệm khách hàng vượt trội đã giúp Nam Thắng tạo dựng uy tín và được cộng đồng doanh nghiệp công nhận về năng lực tổ chức, quản trị doanh nghiệp, quản lý sản xuất.

Doanh nghiệp đầu tư cho trải nghiệm khách hàng
Một khu công nghiệp do ROX Group phát triển.

Những năm 2000, công ty đã chớp cơ hội đầu tư sang lĩnh vực khu công nghiệp và phát triển thành VID Group. Áp dụng nguyên tắc công khai, minh bạch, hỗ trợ nhà đầu tư tối đa, VID Group nhanh chóng lớn mạnh thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp miền Bắc và được cộng đồng gọi là “Bà đỡ của các khu công nghiệp”. Danh hiệu trìu mến này là sự công nhận cho những nỗ lực chăm sóc khách hàng tận tâm.

Rồi TNG Holdings Vietnam ra đời mang tới những loại hình kinh doanh đầy hấp dẫn như bất động sản nhà ở, TTTM, văn phòng, chuỗi khách sạn kiểu mới, công ty năng lượng sạch... Những cái tên như TNR Holdings Vietnam, TNI Holdings Vietnam, SOJO Hotels, TNPower,... đều được cộng đồng nhận biết một cách tích cực và dành nhiều tình cảm yêu mến.

2024 mở ra chương mới trong hành trình phát triển khi Tập đoàn thực hiện chiến lược chuyển đổi thương hiệu từ TNG Holdings Vietnam thành ROX Group với mục tiêu khẳng định vị thế trong nước và vươn ra quốc tế. Dù ở cột mốc nào, ROX Group luôn nỗ lực không ngừng sáng tạo những giá trị thuận ích cho khách hàng, cộng đồng và nhận được sự tin tưởng, ghi nhận.

Xây dựng điểm chạm cảm xúc

Bước sang giai đoạn phát triển mới, ROX Group thực hiện các dự án để tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Từ tư vấn của Ipsos - Top 5 công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới, ROX đã triển khai mô hình “Trưởng thành về trải nghiệm khách hàng” (CX Maturity). Mô hình này giúp đánh giá các điểm chạm tại các công ty thành viên, giúp xây dựng bức tranh tổng thể về lộ trình triển khai trải nghiệm khách hàng trên toàn Tập đoàn.

Trong năm 2024, sau khi đã chuẩn hóa các nền tảng thu thập ý kiến khách hàng, ROX Group chuyển sang phát triển platform toàn diện về VOC (voice of customer). Thông qua Popplife - dự án cung cấp giải pháp Loyalty cho hệ sinh thái của Tập đoàn, ROX Group cải thiện toàn diện các điểm chạm từ trực tiếp đến trực tuyến, mang lại những giá trị trải nghiệm mới.

Doanh nghiệp đầu tư cho trải nghiệm khách hàng
ROX Group triển khai mô hình “Trưởng thành về trải nghiệm khách hàng” (CX Maturity).

Công nghệ cũng là một trọng điểm đầu tư của ROX Group trên tiến trình tái cấu trúc toàn diện. Dựa trên mô hình đánh giá của Gartner, ROX Group đã cải tiến xây dựng mô hình kiến trúc chung cho từng hệ thống, đầu tư theo thứ tự ưu tiên theo mục tiêu kinh doanh, quản trị của từng đơn vị.

Chẳng hạn như SOJO Hotels đã chuyển sang giai đoạn hai của hệ thống dữ liệu khách hàng tập trung và ứng dụng khách hàng thân thiết.

ROX Living, công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực bất động sản nhà ở tăng cường trải nghiệm khách hàng bằng các dự án tiêu chuẩn xanh đi kèm với những tiện ích về sức khỏe và công nghệ. Song song với đó là nỗ lực chuyển đổi số kênh bán.

Các KCN do ROX iPark phát triển cũng đang chuyển mình theo xu hướng xanh, thông minh nhờ ứng dụng công nghệ trong quản lý vận hành.

Các thương hiệu thành viên khác như ROX Key, TNPM, TNTech… đều đang nỗ lực cung cấp giải pháp và trải nghiệm xuất sắc để trở thành thương hiệu được ưa thích và là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Cùng với ứng dụng công nghệ, ROX Group cũng tập trung đầu tư vào con người thông qua các chương trình đào tạo đa dạng về hình thức, kỹ năng, năng lực, chuyên môn, văn hóa doanh nghiệp. Các chương trình này giúp đội ngũ CBNV các cấp phát triển tư duy phục vụ, lắng nghe khách hàng và hướng tới việc mỗi nhân viên là một đại sứ thương hiệu.

Những nỗ lực lắng nghe khách hàng, liên tục cải tiến để tạo ra những điểm chạm cảm xúc đã giúp ROX Group và các thương hiệu thành viên sau khi chuyển đổi bắt đầu ghi dấu ấn và nhận được nhiều thiện cảm từ cộng đồng.

Đại diện của ROX Group cho biết: “Lịch sử 28 năm phát triển của ROX Group gắn với nhiều tên gọi. Mỗi một lần có một định danh mới là một lần chúng tôi bắt đầu khai phá những mảng hoạt động và kinh doanh mới. Tuy nhiên, dù chiến lược kinh doanh có thay đổi để linh thích ứng với thị trường thì đích đến của ROX Group luôn là khách hàng. Làm sao để kinh doanh mang lại những điều tốt đẹp hơn cho cộng đồng, xã hội luôn là động lực thúc đẩy chúng tôi đổi mới”.

Trên hành trình phía trước, ROX Group không chỉ nỗ duy trì vị thế Tập đoàn đa ngành hàng đầu tại thị trường Việt Nam mà còn mở rộng hoạt động ra thế giới thông qua các chương trình hợp tác, phát triển, đầu tư với các đối tác nước ngoài.

Vũ Quế

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Chủ chung cư mini trong vụ cháy làm 56 người tử vong lĩnh án 12 năm tù

Chủ chung cư mini trong vụ cháy làm 56 người tử vong lĩnh án 12 năm tù

Sáng 14/3, Hội đồng xét xử Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã ra phán quyết đối với 8 bị cáo trong vụ cháy chung cư mini ở phường Khương Đình, quận Thanh Xuân (Hà Nội) khiến 56 người chết.
Jaguar Type 00 xuất hiện trên đường phố Paris, hé lộ tương lai xe điện siêu sang

Jaguar Type 00 xuất hiện trên đường phố Paris, hé lộ tương lai xe điện siêu sang

Mới đây, mẫu concept gây tranh cãi Jaguar Type 00 bất ngờ xuất hiện trên đường phố Paris, thu hút sự chú ý mạnh mẽ với diện mạo mới và màn tự lái đầu tiên. Sự kiện này không chỉ đánh dấu bước tiến quan trọng của Jaguar trong hành trình điện hóa mà còn mở ra những thông tin mới về mẫu GT bốn cửa chạy hoàn toàn bằng điện sẽ ra mắt vào cuối năm 2025.
Chuyên gia nước ngoài hiến kế và chia sẻ kinh nghiệm với Hà Nội về "làm sạch" môi trường

Chuyên gia nước ngoài hiến kế và chia sẻ kinh nghiệm với Hà Nội về "làm sạch" môi trường

Chia sẻ kinh nghiệm của Thủ đô Bắc Kinh về xử lý ô nhiễm không khí, chuyên gia cho rằng, để loại bỏ bụi mịn trong không khí, các thành phố nên áp dụng tăng cường vận tải công cộng; kiểm soát khí thải của phương tiện, đặc biệt là ô tô và xe tải cũ; yêu cầu các doanh nghiệp tư nhân lắp đặt thiết bị kiểm soát khí thải…
Giá vàng nhẫn trơn phá đỉnh với 96,5 triệu đồng/lượng

Giá vàng nhẫn trơn phá đỉnh với 96,5 triệu đồng/lượng

Đầu giờ chiều nay (14/3), vàng miếng Vàng Rồng Thăng Long và nhẫn tròn trơn tại Bảo Tín Minh Châu được bán với giá cao nhất từ trước tới nay là 96,5 triệu đồng/lượng.
Từ 23h hôm nay (14/3): Tạm dừng tiếp nhận khai hải quan

Từ 23h hôm nay (14/3): Tạm dừng tiếp nhận khai hải quan

Cục Hải quan thông báo tạm dừng tiếp nhận khai hải quan từ 23h ngày 14/3 đến 5h ngày 15/3/2025. Cơ quan Hải quan sẽ triển khai hệ thống công nghệ thông tin nhằm đáp ứng yêu cầu cơ cấu tổ chức bộ máy mới.
Cần quyết liệt, đồng bộ giải pháp xử lý ô nhiễm không khí để Hà Nội có bầu trời xanh

Cần quyết liệt, đồng bộ giải pháp xử lý ô nhiễm không khí để Hà Nội có bầu trời xanh

Chia sẻ về các giải pháp xử lý các vấn đề trong công tác bảo vệ môi trường, các nhà khoa học cho rằng giai đoạn 2025 - 2030, Hà Nội cần tập chung chuyển đổi số để chuyển đổi xanh. Trong đó, thay đổi tư duy quản lý chất lượng không khí của Hà Nội phải là một ưu tiên hàng đầu trong chính sách phát triển kinh tế - xã hội.
Nhân rộng mô hình hay, cách làm tốt trong thương lượng, ký kết Thỏa ước lao động tập thể

Nhân rộng mô hình hay, cách làm tốt trong thương lượng, ký kết Thỏa ước lao động tập thể

Tại Hội thảo “Giải pháp nâng cao chất lượng đối thoại, thương lượng, ký kết Thỏa ước lao động tập thể (TƯLĐTT) trong tình hình mới” do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội tổ chức sáng 14/3, cán bộ Công đoàn các cấp đã chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hiệu quả trong thương lượng, ký kết TƯLĐTT, qua đó cùng nhau làm tốt hơn nữa công tác đối thoại, thương lượng tập thể trên địa bàn Thủ đô, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ tại doanh nghiệp, đóng góp thiết thực vào sự phát triển bền vững của Thủ đô và đất nước.

Tin khác

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) “kích hoạt” gói vay 8.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) “kích hoạt” gói vay 8.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp

Gói vay 8.000 tỷ đồng có lãi suất ưu đãi chỉ từ 4,8%/năm, quy trình tinh gọn, thủ tục nhanh chóng là những điểm cộng trong chính sách của Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) dành cho khách hàng doanh nghiệp ngay từ những tháng đầu năm 2025.
Vietnam Airlines “đặt nền móng” đưa Cảng hàng không quốc tế Long Thành vươn tầm thế giới

Vietnam Airlines “đặt nền móng” đưa Cảng hàng không quốc tế Long Thành vươn tầm thế giới

Ngày 13/3, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển của Vietnam Airlines, khi hãng hàng không quốc gia ký kết loạt biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với ba “ông lớn” của Singapore, ngay trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Singapore của Tổng Bí thư Tô Lâm, với mục tiêu đưa Cảng hàng không quốc tế Long Thành trở thành trung tâm hàng không hiện đại, vươn tầm quốc tế và cạnh tranh toàn cầu.
Tập đoàn Vietravel ký hợp tác chiến lược cùng Sun World Group mở rộng hệ sinh thái du lịch, giải trí đẳng cấp

Tập đoàn Vietravel ký hợp tác chiến lược cùng Sun World Group mở rộng hệ sinh thái du lịch, giải trí đẳng cấp

Ngày 11/3, tại TP.HCM, Sun World - thương hiệu vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group và Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam (Vietravel) thương hiệu lữ hành thuộc Tập đoàn Vietravel đã chính thức ký Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược (MOU), đánh dấu bước hợp tác chiến lược quan trọng, chung tay thúc đẩy du lịch Việt Nam và mang tới cho khách hàng nhiều sản phẩm độc đáo cùng ưu đãi hấp dẫn.
Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) trao thưởng cho Huấn luyện viên trưởng và cầu thủ vô địch tại AFF CUP 2024

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) trao thưởng cho Huấn luyện viên trưởng và cầu thủ vô địch tại AFF CUP 2024

Sáng 11/3, tại trụ sở chính, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) đã tổ chức trao thưởng cho huấn luyện viên trưởng và cầu thủ xuất sắc nhất tại AFF Cup 2024. Đây là sự kiện để LPBank tôn vinh những nỗ lực và cống hiến của thầy trò HLV Kim Sang Sik, những người góp công lớn vào chức vô địch AFF Cup 2024 của đội tuyển Việt Nam.
Ngày hội Văn hóa SHB và T&T Group: Sẵn sàng bước vào kỷ nguyên mới

Ngày hội Văn hóa SHB và T&T Group: Sẵn sàng bước vào kỷ nguyên mới

Với chủ đề “Vững bước vào kỷ nguyên mới”, sự kiện không chỉ là cơ hội tăng cường giao lưu, trao đổi văn hóa nội bộ mà còn tiếp thêm động lực, thổi lên ngọn lửa nhiệt huyết tới các cán bộ nhân viên; khẳng định vị thế, tầm vóc của hai tổ chức kinh tế và tâm thế sẵn sàng đồng hành cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc. Đó sẽ là dấu son tô điểm vào bức tranh rạng rỡ của đất nước trong một năm nhiều dấu mốc đặc biệt.
MIK Group với chiến lược hiện thực hóa phong cách sống hạng A

MIK Group với chiến lược hiện thực hóa phong cách sống hạng A

Không chỉ là câu chuyện về tỷ lệ hấp thụ ấn tượng mỗi khi ra mắt dự án, trên hành trình hơn 1 thập kỷ phát triển, MIK Group còn thuyết phục cả những khách hàng khó tính nhất ở sự chỉn chu, tỉ mỉ trong quá trình hiện thực hóa không gian sống chuẩn hạng A từ những giá trị bền vững.
Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới

Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới

Chiều ngày 10/3/2023, trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9, chương trình Lễ hội đường phố với chủ đề "Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới" đã diễn ra đầy ấn tượng, mang đậm bản sắc Tây Nguyên, thu hút đông đảo người dân, du khách hòa mình vào không gian sôi động, tràn đầy năng lượng và rực rỡ sắc màu.
Cơ hội sở hữu bất động sản “kim cương”  tại Khu đô thị Thành phố Cà phê

Cơ hội sở hữu bất động sản “kim cương” tại Khu đô thị Thành phố Cà phê

Sau sự kiện cất nóc Tổ hợp khách sạn và Trung tâm hội nghị The Coffee Boutique vào 25/2 vừa qua, Khu đô thị Thành phố Cà phê đang tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản Tây Nguyên.
Prudential tài trợ Hiệp hội MDRT, thúc đẩy phát triển chất lượng tư vấn viên

Prudential tài trợ Hiệp hội MDRT, thúc đẩy phát triển chất lượng tư vấn viên

Tập đoàn Prudential plc vừa thông báo thỏa thuận tài trợ cao cấp trong 3 năm tới với MDRT (Million Dollar Round Table), Hiệp hội toàn cầu của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính.
Ford Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi “khủng” trong tháng 3

Ford Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi “khủng” trong tháng 3

Với mong muốn được gắn kết lâu dài và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng, Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai đồng thời hai chương trình khuyến mãi lớn đối với khách hàng mua xe trong tháng 3 này.
Xem thêm
Phiên bản di động