Doanh nghiệp đầu tư cho trải nghiệm khách hàng

(LĐTĐ) Trên hành trình chinh phục trái tim khách hàng, ROX Group đã tiên phong ứng dụng công nghệ, liên tục cải thiện và đổi mới dịch vụ để tạo ra những điểm chạm cảm xúc.
TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024 ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024
Doanh nghiệp đầu tư cho trải nghiệm khách hàng

Hành trình truyền cảm hứng ấn tượng

Mới đây, ROX Group đã được hội đồng giải thưởng APEA lựa chọn vào danh sách những thương hiệu truyền cảm hứng năm 2024. Doanh nghiệp có lịch sử 28 năm đã có một hành trình ấn tượng từ Công ty cổ phần Nam Thắng đến Tập đoàn đầu tư đa ngành ROX Group.

Năm 1996, ROX Group khi ấy là công ty Nam Thắng đặt chân vào thị trường trong bối cảnh Việt Nam đang thực hiện công cuộc đổi mới. Dù mới thành lập nhưng nhiều đối tác gọi Nam Thắng là “lính cứu hỏa” bởi đội ngũ cán bộ nhân viên công ty luôn sẵn sàng làm việc hết tốc lực, gỡ khó về sản lượng cho khách hàng yêu cầu cao về tiến độ.

Những trải nghiệm khách hàng vượt trội đã giúp Nam Thắng tạo dựng uy tín và được cộng đồng doanh nghiệp công nhận về năng lực tổ chức, quản trị doanh nghiệp, quản lý sản xuất.

Doanh nghiệp đầu tư cho trải nghiệm khách hàng
Một khu công nghiệp do ROX Group phát triển.

Những năm 2000, công ty đã chớp cơ hội đầu tư sang lĩnh vực khu công nghiệp và phát triển thành VID Group. Áp dụng nguyên tắc công khai, minh bạch, hỗ trợ nhà đầu tư tối đa, VID Group nhanh chóng lớn mạnh thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp miền Bắc và được cộng đồng gọi là “Bà đỡ của các khu công nghiệp”. Danh hiệu trìu mến này là sự công nhận cho những nỗ lực chăm sóc khách hàng tận tâm.

Rồi TNG Holdings Vietnam ra đời mang tới những loại hình kinh doanh đầy hấp dẫn như bất động sản nhà ở, TTTM, văn phòng, chuỗi khách sạn kiểu mới, công ty năng lượng sạch... Những cái tên như TNR Holdings Vietnam, TNI Holdings Vietnam, SOJO Hotels, TNPower,... đều được cộng đồng nhận biết một cách tích cực và dành nhiều tình cảm yêu mến.

2024 mở ra chương mới trong hành trình phát triển khi Tập đoàn thực hiện chiến lược chuyển đổi thương hiệu từ TNG Holdings Vietnam thành ROX Group với mục tiêu khẳng định vị thế trong nước và vươn ra quốc tế. Dù ở cột mốc nào, ROX Group luôn nỗ lực không ngừng sáng tạo những giá trị thuận ích cho khách hàng, cộng đồng và nhận được sự tin tưởng, ghi nhận.

Xây dựng điểm chạm cảm xúc

Bước sang giai đoạn phát triển mới, ROX Group thực hiện các dự án để tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Từ tư vấn của Ipsos - Top 5 công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới, ROX đã triển khai mô hình “Trưởng thành về trải nghiệm khách hàng” (CX Maturity). Mô hình này giúp đánh giá các điểm chạm tại các công ty thành viên, giúp xây dựng bức tranh tổng thể về lộ trình triển khai trải nghiệm khách hàng trên toàn Tập đoàn.

Trong năm 2024, sau khi đã chuẩn hóa các nền tảng thu thập ý kiến khách hàng, ROX Group chuyển sang phát triển platform toàn diện về VOC (voice of customer). Thông qua Popplife - dự án cung cấp giải pháp Loyalty cho hệ sinh thái của Tập đoàn, ROX Group cải thiện toàn diện các điểm chạm từ trực tiếp đến trực tuyến, mang lại những giá trị trải nghiệm mới.

Doanh nghiệp đầu tư cho trải nghiệm khách hàng
ROX Group triển khai mô hình “Trưởng thành về trải nghiệm khách hàng” (CX Maturity).

Công nghệ cũng là một trọng điểm đầu tư của ROX Group trên tiến trình tái cấu trúc toàn diện. Dựa trên mô hình đánh giá của Gartner, ROX Group đã cải tiến xây dựng mô hình kiến trúc chung cho từng hệ thống, đầu tư theo thứ tự ưu tiên theo mục tiêu kinh doanh, quản trị của từng đơn vị.

Chẳng hạn như SOJO Hotels đã chuyển sang giai đoạn hai của hệ thống dữ liệu khách hàng tập trung và ứng dụng khách hàng thân thiết.

ROX Living, công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực bất động sản nhà ở tăng cường trải nghiệm khách hàng bằng các dự án tiêu chuẩn xanh đi kèm với những tiện ích về sức khỏe và công nghệ. Song song với đó là nỗ lực chuyển đổi số kênh bán.

Các KCN do ROX iPark phát triển cũng đang chuyển mình theo xu hướng xanh, thông minh nhờ ứng dụng công nghệ trong quản lý vận hành.

Các thương hiệu thành viên khác như ROX Key, TNPM, TNTech… đều đang nỗ lực cung cấp giải pháp và trải nghiệm xuất sắc để trở thành thương hiệu được ưa thích và là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Cùng với ứng dụng công nghệ, ROX Group cũng tập trung đầu tư vào con người thông qua các chương trình đào tạo đa dạng về hình thức, kỹ năng, năng lực, chuyên môn, văn hóa doanh nghiệp. Các chương trình này giúp đội ngũ CBNV các cấp phát triển tư duy phục vụ, lắng nghe khách hàng và hướng tới việc mỗi nhân viên là một đại sứ thương hiệu.

Những nỗ lực lắng nghe khách hàng, liên tục cải tiến để tạo ra những điểm chạm cảm xúc đã giúp ROX Group và các thương hiệu thành viên sau khi chuyển đổi bắt đầu ghi dấu ấn và nhận được nhiều thiện cảm từ cộng đồng.

Đại diện của ROX Group cho biết: “Lịch sử 28 năm phát triển của ROX Group gắn với nhiều tên gọi. Mỗi một lần có một định danh mới là một lần chúng tôi bắt đầu khai phá những mảng hoạt động và kinh doanh mới. Tuy nhiên, dù chiến lược kinh doanh có thay đổi để linh thích ứng với thị trường thì đích đến của ROX Group luôn là khách hàng. Làm sao để kinh doanh mang lại những điều tốt đẹp hơn cho cộng đồng, xã hội luôn là động lực thúc đẩy chúng tôi đổi mới”.

Trên hành trình phía trước, ROX Group không chỉ nỗ duy trì vị thế Tập đoàn đa ngành hàng đầu tại thị trường Việt Nam mà còn mở rộng hoạt động ra thế giới thông qua các chương trình hợp tác, phát triển, đầu tư với các đối tác nước ngoài.

Vũ Quế

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tổng Bí thư Tô Lâm dự Lễ khởi công xây dựng đường Đặng Thai Mai

Tổng Bí thư Tô Lâm dự Lễ khởi công xây dựng đường Đặng Thai Mai

(LĐTĐ) Ngày 15/1, Tổng Bí thư Tô Lâm đã chứng kiến Lễ khởi công xây dựng tuyến đường Đặng Thai Mai giai đoạn 1, phường Quảng An, quận Tây Hồ.
Quận Tây Hồ trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 tới các đảng viên

Quận Tây Hồ trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 tới các đảng viên

(LĐTĐ) Sáng ngày 15/1, Quận ủy Tây Hồ tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 50, 45, 40, 30 năm tuổi Đảng đợt 3/2/2025 tới các đảng viên đang sinh sống trên địa bàn quận. Bí thư Quận ủy Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng dự và trao Huy hiệu Đảng tới các đảng viên.
Trao 1.850 suất quà Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Trao 1.850 suất quà Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

(LĐTĐ) Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đã hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn quận Thanh Xuân tổng số tiền 1,016 tỷ đồng.
2025 drone trình diễn công nghệ ánh sáng tại Hồ Tây chào mừng năm mới vào tối ngày 18/1

2025 drone trình diễn công nghệ ánh sáng tại Hồ Tây chào mừng năm mới vào tối ngày 18/1

(LĐTĐ) Chương trình “Hòa nhạc ánh sáng - Chào năm mới 2025” sẽ diễn ra vào 20 giờ tối 18/1 tại ngã tư Nguyễn Hoàng Tôn - Lạc Long Quân (quận Tây Hồ, Hà Nội). Lần đầu tiên, 2025 drone sẽ trình diễn công nghệ ánh sáng kết hợp dàn nhạc giao hưởng, âm nhạc hiện đại trên bầu trời Hồ Tây. Sự kiện mở cửa tự do phục vụ công chúng.
Bán hơn 300.000 vé tàu Tết Nguyên đán 2025

Bán hơn 300.000 vé tàu Tết Nguyên đán 2025

(LĐTĐ) Đã có hơn 300.000 vé tàu Tết Ấy Tỵ 2025 đã được ngành Đường sắt bán ra, tính đến ngày 15/1/2025.
Gia tăng ca bệnh viêm phổi nặng khi trời lạnh

Gia tăng ca bệnh viêm phổi nặng khi trời lạnh

(LĐTĐ) Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đang điều trị cho gần 20 bệnh nhân viêm phổi, trong đó có những ca bệnh nặng phải thở máy và lọc máu liên tục.
Giá xăng ngày 16/1 có thể được điều chỉnh tăng hơn 500 đồng/lít

Giá xăng ngày 16/1 có thể được điều chỉnh tăng hơn 500 đồng/lít

(LĐTĐ) Theo biến động của giá dầu thế giới tuần qua, một số chuyên gia dự báo, ngày mai (16/1), nếu các nhà điều hành giá không chi Quỹ bình ổn giá xăng dầu, giá xăng trong nước có thể tăng từ 250 - 550 đồng/lít…

Tin khác

Techcombank được vinh danh "Đơn vị vững mạnh" tại Wechoice Awards 2024

Techcombank được vinh danh "Đơn vị vững mạnh" tại Wechoice Awards 2024

(LĐTĐ) Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã trở thành đại diện duy nhất trong ngành Ngân hàng được vinh danh “Đơn vị vững mạnh Việt Nam” tại đêm Gala trao giải WeChoice Awards 2024. Giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp đang không ngừng phát triển hoạt động và mở rộng sức ảnh hưởng của doanh nghiệp nói riêng, Việt Nam nói chung tới thế giới, xây dựng hình ảnh Việt Nam vững mạnh trong mắt người Việt và bạn bè quốc tế.
Nestlé Việt Nam và Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM ký kết Thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2025 - 2030

Nestlé Việt Nam và Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM ký kết Thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2025 - 2030

(LĐTĐ) Công ty Nestlé Việt Nam, nhãn hàng Nestlé MILO và Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM ) đã chính thức ký kết “Thỏa thuận hợp tác triển khai các hoạt động thể thao trường học và giáo dục dinh dưỡng cho học sinh phổ thông các cấp tại TP.HCM giai đoạn 2025 - 2030”.
Ford Việt Nam ghi nhận thành tích bán hàng kỷ lục trong năm 2024

Ford Việt Nam ghi nhận thành tích bán hàng kỷ lục trong năm 2024

(LĐTĐ) Năm 2024, Ford Việt Nam gặt hái nhiều cột mốc bán hàng mới, đạt kỷ lục bán hàng cả năm cao nhất trong lịch sử với 42.175 xe, tăng 10% so với năm trước đó.
Grab giúp người dùng chuẩn bị và trải nghiệm Tết Nguyên đán an nhàn

Grab giúp người dùng chuẩn bị và trải nghiệm Tết Nguyên đán an nhàn

(LĐTĐ) Tết Nguyên đán Ất Tỵ đang cận kề, Grab tích cực tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm hỗ trợ người dùng đi lại và mua sắm thuận tiện, tiết kiệm hơn trong dịp lễ hội đặc biệt nhất năm.
AEON Xuân Thủy: Không gian mua sắm và trải nghiệm sôi động

AEON Xuân Thủy: Không gian mua sắm và trải nghiệm sôi động

(LĐTĐ) Ngày 10/1, Công ty trách nhiệm hữu hạn Aeon Việt Nam chính thức khai trương Aeon Xuân Thủy, Trung tâm Bách hóa tổng hợp - siêu thị thứ 9 của Aeon tại Việt Nam với quy mô diện tích gần 15.500m2.
Hàng ngàn phần quà hấp dẫn dành tặng chủ thẻ ghi nợ quốc tế SHB đầu năm mới

Hàng ngàn phần quà hấp dẫn dành tặng chủ thẻ ghi nợ quốc tế SHB đầu năm mới

(LĐTĐ) Đồng hành với chủ thẻ ghi nợ quốc tế SHB trong các hoạt động chi tiêu mừng năm mới, kể từ đầu tháng 1/2025, SHB triển khai chương trình khuyến mại “Quẹt thẻ ngay - Quà liền tay” với hơn 20.000 phần quà E-voucher, hoàn tiền, ưu đãi, miễn phí hấp dẫn. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 700 triệu đồng.
Chấp thuận việc chuyển nhượng 100% vốn Công ty Tài chính PTF của SeABank cho AEON Financial Service

Chấp thuận việc chuyển nhượng 100% vốn Công ty Tài chính PTF của SeABank cho AEON Financial Service

(LĐTĐ) Ngày 30/12/2024 - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã ban hành văn bản chấp thuận việc chuyển nhượng 100% vốn góp của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tại Công ty Tài chính Bưu điện (PTF) cho AEON Financial Service Co., Ltd. (AEON Financial). Việc chuyển nhượng PTF cho công ty thành viên thuộc mảng tài chính của AEON Group giúp SeABank tăng cường năng lực tài chính, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.
Tưng bừng chào đón năm mới “cực chất” The Global Celebration Countdown Party

Tưng bừng chào đón năm mới “cực chất” The Global Celebration Countdown Party

(LĐTĐ) Ngày 31/12/2024, hàng nghìn hội viên Inspire quẩy hết mình cùng lễ hội Countdown The Global Celebration 2025 tại The Global City - Thành phố Hồ Chí Minh với các hoạt động giải trí đẳng cấp và đêm đại nhạc hội bùng nổ, đậm chậm chất trẻ trung năng động dành cho thế hệ “why not”.
Dấu ấn Techcombank - ngân hàng số 1 Việt Nam về sức khỏe thương hiệu

Dấu ấn Techcombank - ngân hàng số 1 Việt Nam về sức khỏe thương hiệu

(LĐTĐ) Lần đầu tiên chiếm lĩnh vị trí số 1 về chỉ số sức khỏe thương hiệu (Brand Equity Index - BEI) và là 1 trong 2 ngân hàng duy nhất của Việt Nam nằm trong nhóm “thương hiệu phát triển” (được đánh giá bởi bên đo lường độc lập NielsenIQ - Công ty phân tích dữ liệu và đo lường toàn cầu), Techcombank cho thấy sự phát triển vượt bậc nhờ tầm nhìn đúng đắn, nền tảng công nghệ vượt trội và triết lý kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm”.
Đồng đầu tư cho concert "Anh trai vượt ngàn chông gai", Techcombank tiên phong với cách làm mới mẻ

Đồng đầu tư cho concert "Anh trai vượt ngàn chông gai", Techcombank tiên phong với cách làm mới mẻ

(LĐTĐ) Với hơn 130 ngàn lượt khách đổ về khu vực diễn ra concert, "Anh trai vượt ngàn chông gai" Day2 không chỉ thiết lập kỷ lục về lượng người tham dự mà còn tạo nên hiệu ứng văn hóa bùng nổ. Đồng đầu tư với chương trình, Techcombank đã ghi dấu ấn đậm nét với những cách làm sáng tạo, từ chiến lược tặng vé độc quyền cho đến trải nghiệm mới mẻ và khác biệt giúp khách hàng được “sinh lời tự động” mỗi ngày.
Xem thêm
Phiên bản di động