Doanh nghiệp đầu tư cho trải nghiệm khách hàng

(LĐTĐ) Trên hành trình chinh phục trái tim khách hàng, ROX Group đã tiên phong ứng dụng công nghệ, liên tục cải thiện và đổi mới dịch vụ để tạo ra những điểm chạm cảm xúc.
TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024 ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024
Doanh nghiệp đầu tư cho trải nghiệm khách hàng

Hành trình truyền cảm hứng ấn tượng

Mới đây, ROX Group đã được hội đồng giải thưởng APEA lựa chọn vào danh sách những thương hiệu truyền cảm hứng năm 2024. Doanh nghiệp có lịch sử 28 năm đã có một hành trình ấn tượng từ Công ty cổ phần Nam Thắng đến Tập đoàn đầu tư đa ngành ROX Group.

Năm 1996, ROX Group khi ấy là công ty Nam Thắng đặt chân vào thị trường trong bối cảnh Việt Nam đang thực hiện công cuộc đổi mới. Dù mới thành lập nhưng nhiều đối tác gọi Nam Thắng là “lính cứu hỏa” bởi đội ngũ cán bộ nhân viên công ty luôn sẵn sàng làm việc hết tốc lực, gỡ khó về sản lượng cho khách hàng yêu cầu cao về tiến độ.

Những trải nghiệm khách hàng vượt trội đã giúp Nam Thắng tạo dựng uy tín và được cộng đồng doanh nghiệp công nhận về năng lực tổ chức, quản trị doanh nghiệp, quản lý sản xuất.

Doanh nghiệp đầu tư cho trải nghiệm khách hàng
Một khu công nghiệp do ROX Group phát triển.

Những năm 2000, công ty đã chớp cơ hội đầu tư sang lĩnh vực khu công nghiệp và phát triển thành VID Group. Áp dụng nguyên tắc công khai, minh bạch, hỗ trợ nhà đầu tư tối đa, VID Group nhanh chóng lớn mạnh thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp miền Bắc và được cộng đồng gọi là “Bà đỡ của các khu công nghiệp”. Danh hiệu trìu mến này là sự công nhận cho những nỗ lực chăm sóc khách hàng tận tâm.

Rồi TNG Holdings Vietnam ra đời mang tới những loại hình kinh doanh đầy hấp dẫn như bất động sản nhà ở, TTTM, văn phòng, chuỗi khách sạn kiểu mới, công ty năng lượng sạch... Những cái tên như TNR Holdings Vietnam, TNI Holdings Vietnam, SOJO Hotels, TNPower,... đều được cộng đồng nhận biết một cách tích cực và dành nhiều tình cảm yêu mến.

2024 mở ra chương mới trong hành trình phát triển khi Tập đoàn thực hiện chiến lược chuyển đổi thương hiệu từ TNG Holdings Vietnam thành ROX Group với mục tiêu khẳng định vị thế trong nước và vươn ra quốc tế. Dù ở cột mốc nào, ROX Group luôn nỗ lực không ngừng sáng tạo những giá trị thuận ích cho khách hàng, cộng đồng và nhận được sự tin tưởng, ghi nhận.

Xây dựng điểm chạm cảm xúc

Bước sang giai đoạn phát triển mới, ROX Group thực hiện các dự án để tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Từ tư vấn của Ipsos - Top 5 công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới, ROX đã triển khai mô hình “Trưởng thành về trải nghiệm khách hàng” (CX Maturity). Mô hình này giúp đánh giá các điểm chạm tại các công ty thành viên, giúp xây dựng bức tranh tổng thể về lộ trình triển khai trải nghiệm khách hàng trên toàn Tập đoàn.

Trong năm 2024, sau khi đã chuẩn hóa các nền tảng thu thập ý kiến khách hàng, ROX Group chuyển sang phát triển platform toàn diện về VOC (voice of customer). Thông qua Popplife - dự án cung cấp giải pháp Loyalty cho hệ sinh thái của Tập đoàn, ROX Group cải thiện toàn diện các điểm chạm từ trực tiếp đến trực tuyến, mang lại những giá trị trải nghiệm mới.

Doanh nghiệp đầu tư cho trải nghiệm khách hàng
ROX Group triển khai mô hình “Trưởng thành về trải nghiệm khách hàng” (CX Maturity).

Công nghệ cũng là một trọng điểm đầu tư của ROX Group trên tiến trình tái cấu trúc toàn diện. Dựa trên mô hình đánh giá của Gartner, ROX Group đã cải tiến xây dựng mô hình kiến trúc chung cho từng hệ thống, đầu tư theo thứ tự ưu tiên theo mục tiêu kinh doanh, quản trị của từng đơn vị.

Chẳng hạn như SOJO Hotels đã chuyển sang giai đoạn hai của hệ thống dữ liệu khách hàng tập trung và ứng dụng khách hàng thân thiết.

ROX Living, công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực bất động sản nhà ở tăng cường trải nghiệm khách hàng bằng các dự án tiêu chuẩn xanh đi kèm với những tiện ích về sức khỏe và công nghệ. Song song với đó là nỗ lực chuyển đổi số kênh bán.

Các KCN do ROX iPark phát triển cũng đang chuyển mình theo xu hướng xanh, thông minh nhờ ứng dụng công nghệ trong quản lý vận hành.

Các thương hiệu thành viên khác như ROX Key, TNPM, TNTech… đều đang nỗ lực cung cấp giải pháp và trải nghiệm xuất sắc để trở thành thương hiệu được ưa thích và là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Cùng với ứng dụng công nghệ, ROX Group cũng tập trung đầu tư vào con người thông qua các chương trình đào tạo đa dạng về hình thức, kỹ năng, năng lực, chuyên môn, văn hóa doanh nghiệp. Các chương trình này giúp đội ngũ CBNV các cấp phát triển tư duy phục vụ, lắng nghe khách hàng và hướng tới việc mỗi nhân viên là một đại sứ thương hiệu.

Những nỗ lực lắng nghe khách hàng, liên tục cải tiến để tạo ra những điểm chạm cảm xúc đã giúp ROX Group và các thương hiệu thành viên sau khi chuyển đổi bắt đầu ghi dấu ấn và nhận được nhiều thiện cảm từ cộng đồng.

Đại diện của ROX Group cho biết: “Lịch sử 28 năm phát triển của ROX Group gắn với nhiều tên gọi. Mỗi một lần có một định danh mới là một lần chúng tôi bắt đầu khai phá những mảng hoạt động và kinh doanh mới. Tuy nhiên, dù chiến lược kinh doanh có thay đổi để linh thích ứng với thị trường thì đích đến của ROX Group luôn là khách hàng. Làm sao để kinh doanh mang lại những điều tốt đẹp hơn cho cộng đồng, xã hội luôn là động lực thúc đẩy chúng tôi đổi mới”.

Trên hành trình phía trước, ROX Group không chỉ nỗ duy trì vị thế Tập đoàn đa ngành hàng đầu tại thị trường Việt Nam mà còn mở rộng hoạt động ra thế giới thông qua các chương trình hợp tác, phát triển, đầu tư với các đối tác nước ngoài.

Vũ Quế

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đầu tư hạ tầng giao thông nhằm kết nối, phát triển kinh tế

Đầu tư hạ tầng giao thông nhằm kết nối, phát triển kinh tế

(LĐTĐ) Thời gian qua, huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tập trung bố trí, huy động các nguồn lực đầu tư, xây dựng hạ tầng giao thông, góp phần tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội.
Người trẻ sốt ruột, nóng trong người vì áp lực công việc ngày cuối năm

Người trẻ sốt ruột, nóng trong người vì áp lực công việc ngày cuối năm

(LĐTĐ) Càng về cuối năm, sức nóng deadline, KPI tăng tỷ lệ thuận với độ sốt ruột khi phố phường ngập tràn không khí Giáng sinh, Tết đến gần khiến độ nóng trong người của Gen Z tăng lên từng ngày.
Linh hoạt mức đóng bảo hiểm thất nghiệp

Linh hoạt mức đóng bảo hiểm thất nghiệp

(LĐTĐ) Luật Việc làm đang được xem xét sửa đổi với nhiều chính sách mới quan trọng như mở rộng đối tượng tham gia bảo hiểm thất nghiệp, sửa đổi mức đóng bảo hiểm thất nghiệp, chế độ hỗ trợ tham gia đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ kỹ năng nghề cho người lao động...
Công đoàn phát động thi đua đổi mới, sáng tạo góp phần đưa đất nước bước vào kỷ nguyên mới

Công đoàn phát động thi đua đổi mới, sáng tạo góp phần đưa đất nước bước vào kỷ nguyên mới

(LĐTĐ) Thay mặt lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Chủ tịch Nguyễn Đình Khang kêu gọi toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, người lao động cả nước cùng đoàn kết, chung sức, đồng lòng, ra sức thi đua với quyết tâm cao nhất phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, công việc được giao, góp phần xây dựng giai cấp công nhân, tổ chức Công đoàn ngày càng lớn mạnh, đưa đất nước bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
Nghệ An thông qua kế hoạch định hướng sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy

Nghệ An thông qua kế hoạch định hướng sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy

(LĐTĐ) Sáng 13/12, tỉnh Nghệ An tổ chức hội nghị lần thứ nhất Ban Chỉ đạo tổng kết việc thực hiện Nghị quyết số 18-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII; thông qua kế hoạch định hướng sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy.
Duy trì, nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục, giáo dục bắt buộc

Duy trì, nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục, giáo dục bắt buộc

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 363/KH-UBND triển khai thực hiện Kế hoạch số 260-KH/TU ngày 30/7/2024 của Thành ủy Hà Nội về thực hiện Chỉ thị số 29-CT/TW ngày 5/1/2024 của Bộ Chính trị về “Công tác phổ cập giáo dục, giáo dục bắt buộc, xóa mù chữ cho người lớn và đẩy mạnh phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông” trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Chỉ đạo quyết liệt, triển khai phải nhanh, hiệu quả

Chỉ đạo quyết liệt, triển khai phải nhanh, hiệu quả

(LĐTĐ) Những vấn đề dân sinh bức xúc từ nhỏ đến lớn; những vấn đề vẫn còn một số điểm nghẽn như dự án đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội… đã được đồng chí lãnh đạo Thành ủy Hà Nội chỉ đạo rất quyết liệt. Giờ là lúc các cấp, ngành, cơ quan chức năng phải vào cuộc với quyết tâm chính trị cao nhất.

Tin khác

DANKO CITY - Giáng sinh diệu kỳ với 300 ông già Noel

DANKO CITY - Giáng sinh diệu kỳ với 300 ông già Noel

(LĐTĐ) Khi những làn gió se lạnh tràn về, thành phố Thái Nguyên bừng sáng trong ánh đèn lung linh, và Khu đô thị Danko City một lần nữa trở thành tâm điểm với không gian lễ hội Giáng sinh độc đáo, đầy màu sắc. Đặc biệt năm nay, Danko City đã mang đến một sự kiện chưa từng có - 300 ông già Noel cùng nhảy flashmob và trao quà cho trẻ em.
Nhanh chóng hạ nhiệt mọi deadline và tươi mát tận hưởng mùa giáng sinh

Nhanh chóng hạ nhiệt mọi deadline và tươi mát tận hưởng mùa giáng sinh

(LĐTĐ) Là thế hệ đa màu sắc, sáng tạo, người trẻ ngày nay có 7749 cách giữ cơ thể tươi mát mỗi ngày. Người chọn ăn uống healthy, hạn chế tiệc tùng cháy phố, ngủ nghỉ điều độ kết hợp spa làm đẹp. Cũng có người "order hỏa tốc" thùng Trà Dr Thanh để thanh lọc cơ thể giúp bản thân tươi mát, sẵn sàng chinh chiến với mọi deadline, task gấp. Với những người dùng đồ uống này, nóng trong người chỉ còn là chuyện nhỏ, thay vào đó là nét tươi mới, tràn đầy sức sống để tận hưởng không khí cuối năm.
Ưu điểm khiến Cháo tươi TH true FOOD luôn có sẵn trong tủ thực phẩm của mẹ

Ưu điểm khiến Cháo tươi TH true FOOD luôn có sẵn trong tủ thực phẩm của mẹ

(LĐTĐ) Không phải ngẫu nhiên Cháo tươi TH true FOOD có được sự tin yêu của nhiều bà mẹ. Sản phẩm là sự kết hợp khéo léo giữa các nguyên liệu tự nhiên với công thức dinh dưỡng khoa học, tạo nên món cháo có độ sánh mịn, ngon lành như chính tay mẹ nấu.
Mùa Giáng sinh đầy ý nghĩa với thông điệp: "Gửi đi một ước nguyện, nhận lại phép nhiệm màu"

Mùa Giáng sinh đầy ý nghĩa với thông điệp: "Gửi đi một ước nguyện, nhận lại phép nhiệm màu"

(LĐTĐ) Mùa lễ hội Giáng sinh đã trở thành hoạt động thường niên tại Tập đoàn Mường Thanh, và năm nay, với thông điệp đặc biệt: "Gửi đi một ước nguyện, nhận lại phép nhiệm màu," Mường Thanh mong muốn mang đến một không khí Giáng sinh đầy sâu lắng và ý nghĩa, Giáng sinh không chỉ là dịp để Mường Thanh tổ chức những sự kiện nổi bật, mà còn là thời gian để hệ thống khách sạn thể hiện sự chăm sóc chu đáo và tận tâm đối với khách hàng, qua thông điệp này Tập đoàn hy vọng sẽ lan tỏa giá trị của tình yêu thương và sẻ chia, đó chính là phép màu của sự cho đi và nhận lại.
Tinh lọc vượt trội - sống khoẻ chủ động

Tinh lọc vượt trội - sống khoẻ chủ động

(LĐTĐ) Tập đoàn Amway chính thức ra mắt máy lọc nước New eSpring. Với khả năng loại bỏ hiệu quả đến 99.9% vi khuẩn, vi rút, bào nang và hơn 170 chất gây ô nhiễm như hạt vi nhựa, hóa chất tổng hợp PFOA, PFOS, máy lọc nước New eSpring mang đến nguồn nước sạch và an toàn vượt trội.
UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Biên Hòa

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Biên Hòa

(LĐTĐ) UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Biên Hòa vào ngày 20/12, đánh dấu cửa hàng bán lẻ thứ 27 của thương hiệu tại Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến.
Khám phá công nghệ sản xuất hiện đại của Cháo tươi TH true FOOD

Khám phá công nghệ sản xuất hiện đại của Cháo tươi TH true FOOD

(LĐTĐ) Áp dụng công nghệ tiên tiến, Cháo tươi TH true FOOD - sản phẩm mới ra mắt từ tháng 9/2024 của thương hiệu được mệnh danh “Người nội trợ tử tế”, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng và hương vị tự nhiên dù không sử dụng chất bảo quản.
1.600 lượt khách tham quan hội chợ từ thiện của Công ty Hoàng Viên Quảng Bá

1.600 lượt khách tham quan hội chợ từ thiện của Công ty Hoàng Viên Quảng Bá

(LĐTĐ) Công ty Hoàng Viên Quảng Bá vừa tổ chức thành công hội chợ từ thiện Giáng Sinh thường niên với mục tiêu hỗ trợ cộng đồng và những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.
Chiến lược đồng hành cùng người tiêu dùng của Masan Group

Chiến lược đồng hành cùng người tiêu dùng của Masan Group

(LĐTĐ) Trong bối cảnh tình hình kinh tế và chính trị thế giới biến động khó lường, thiên tai, bão lũ diễn biến phức tạp, tình hình kinh tế - xã hội Việt Nam trong 3 quý năm 2024 tiếp tục đạt nhiều kết quả tích cực.
Thẻ tín dụng HDBank - Ưu đãi đa tầng, hưởng trọn niềm vui cuối năm

Thẻ tín dụng HDBank - Ưu đãi đa tầng, hưởng trọn niềm vui cuối năm

(LĐTĐ) Gia nhập hội chi tiêu phong cách cùng thẻ tín dụng HDBank để khám phá chuỗi ưu đãi độc quyền dịp cuối năm. Với vô vàn chương trình giảm giá đa tầng hấp dẫn, thẻ tín dụng HDBank không chỉ mang lại lợi ích thiết thực mà còn giúp chủ thẻ tiết kiệm tối đa trong mọi giao dịch, từ ăn uống, di chuyển đến mua sắm, du lịch.
Xem thêm
Phiên bản di động