Công ty LA’P Việt Nam gần 25 năm kinh nghiệm trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam

(LĐTĐ) Ngành công nghiệp mỹ phẩm luôn là lĩnh vực sôi nổi và nhận được đông đảo sự quan tâm. Tỷ lệ thuận với sự phát triển của nền kinh tế nhu cầu làm đẹp cũng dần được chú trọng hơn. Bên cạnh những sản phẩm làm đẹp nổi trội khác như trang điểm hay dưỡng da thì mùi hương cũng là một khía cạnh quan trọng không thể bỏ qua.
Quốc tế Phụ nữ 8/3 - cùng VinMart chọn quà với ngàn ưu đãi hấp dẫn Công ty cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI tập huấn an toàn vệ sinh lao động năm 2022

Công nghiệp mỹ phẩm luôn là một trong những lĩnh vực hoạt động nhộn nhịp và đầy tiềm năng, đặc biệt thu hút được nhiều thương hiệu mỹ phẩm trên thế giới tiến vào thị trường Việt Nam.

Sự kiện Vietbeauty 2023 – triển lãm thương mại ngành làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam diễn ra trong 3 ngày từ 27/9 – 29/7 tại trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), đón nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Công ty LA’P Việt Nam gần 25 năm kinh nghiệm trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam
Ông Võ Khắc Huy - Giám đốc Công ty TNHH Dược phẩm LAP Việt Nam và ông Xavier - CEO Only Fragrances Asia tại sự kiện Vietbeauty 2023.

Chương trình đã thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp và thương hiệu làm đẹp đến từ 25 quốc gia trên thế giới. Sự kiện này được xem là một sân chơi để các doanh nghiệp có thể giới thiệu, ra mắt các sản phẩm dịch vụ của thương hiệu và nâng cao tạo cơ hội tiếp cận các khách hàng tiềm năng.

Triển lãm Vietbeauty 2023 là một sự kiện lớn trong lĩnh vực mỹ phẩm, tập trung rất nhiều thương hiệu làm đẹp cả trong và ngoài nước. Có thể thấy, các gian hàng trưng bày sản phẩm thương hiệu Việt Nam tại đây không hề kém cạnh bất kỳ sản phẩm đến từ thương hiệu nước ngoài nào. Tự tạo sức hút riêng, Công ty TNHH Dược phẩm LA’P Việt Nam nổi bật với gian hàng nước hoa được trang trí lung linh, đẹp mắt hòa cùng hương thơm hấp dẫn đã gây được sự chú ý đặc biệt đến không ít đối tượng khách hàng.

Ông Võ Khắc Huy - Giám đốc Công ty TNHH Dược phẩm LA’P Việt Nam cho biết, ngoài giới thiệu các sản phẩm, LA’P Việt Nam mong muốn giao thương, kết nối được với các đối tác trong lĩnh vực làm đẹp để phát triển, đưa ra thị trường, đến tay người tiêu dùng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng theo quy định của Việt Nam và thế giới.

Công ty LA’P Việt Nam gần 25 năm kinh nghiệm trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam
Gian hàng trưng bày nước hoa của LA’P Việt Nam tại sự kiện Vietbeauty 2023.

Công ty TNHH Dược phẩm LA’P Việt Nam tạo ấn tượng mạnh mẽ với bề dày 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu gia công mỹ phẩm và nước hoa. Sở hữu hệ thống nhà máy gia công nước hoa đầu tiên, chuyên nghiệp đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam, là đối tác đáng tin cậy của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Robertet, Only Fragrances,….

Với quan điểm nhà máy gia công ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm, cùng với mong muốn tạo ra được sản phẩm chất lượng tốt nhất và củng cố được niềm tin của khách hàng. LA’P Việt Nam luôn chú trọng đầu tư vào quy mô nhà máy, mở rộng diện tích hơn 5.000m2 cùng với các trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, bên cạnh công nghệ sản xuất hiện đại được đầu tư lên đến hơn 2 triệu USD.

Cùng với 20 dàn máy ủ dành riêng cho 20 loại hương vị, mùi hương khác nhau, đảm bảo khả năng đáp ứng sản xuất trên 100.000 sản phẩm mỗi ngày, quy trình sản xuất được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả. Cùng với đó, LA’P Việt Nam còn sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, từng chai nước hoa được sản xuất ra thị trường đều là sản phẩm hoàn hảo nhất, đáp ứng được chất lượng và các mối bận tâm cho khách hàng.

Công ty LA’P Việt Nam gần 25 năm kinh nghiệm trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam
Sản phẩm thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng.

Để duy trì ổn định và đảm bảo khả năng cung cấp thành phẩm cũng như có thể đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, nhà máy luôn có sẵn trên 30 loại hương nước hoa nguyên liệu 100% đến từ Pháp và luôn duy trì lưu trữ 1 – 2 tấn nước hoa thành phẩm.

Chất lượng và sự sáng tạo là giá trị cốt lõi mà LA’P Việt Nam muốn mang đến cho khách hàng. Mỗi sản phẩm nước hoa do công ty sản xuất đều đáp ứng đủ các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng. Luôn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình phát triển, tìm kiếm các mẫu nước hoa độc đáo và hấp dẫn tạo nên màu sắc riêng và sự khác biệt trên thị trường.

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm, xây dựng được lòng tin và uy tín. LA’P Việt Nam trở thành đối tác đáng tin cậy và chất lượng trong lĩnh vực gia công sản phẩm nước hoa khi sở hữu nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh xảo, mùi hương phong phú độc đáo.

“Trong thời gian tới, bên cạnh các hương nước hoa dành cho các đối tượng khách hàng trải dài từ thanh thiếu niên cho đến người người lớn tuổi. LA’P Việt Nam sẽ cho ra mắt bộ sưu tập nước hoa baby dành cho trẻ em với 6 mùi hương bao gồm spring, summer, autumn, winter, sea, fresh tất cả đều là hương hoa tự nhiên, an toàn, sử dụng nguyên liệu lành tính, phù hợp sử dụng cho khách hàng nhỏ tuổi”, ông Võ Khắc Huy chia sẻ.

Hòa nhập với đời sống hiện đại, ngày nay nước hoa đang dần trở thành một sản phẩm không thể thiếu, không giới hạn độ tuổi hay giới tính, nhu cầu sử dụng nước hoa cũng ngày càng tăng cao. Bởi cảm giác dễ chịu, thoải mái mà hương thơm từ nước hoa mang lại, giúp gia tăng sự tự tin và sức hấp dẫn cho người sử dụng. Mặc dù chưa có nhiều bước tiến đột phá nhưng thị trường nước hoa tại Việt Nam vẫn có tiềm năng phát triển và tiềm lực cạnh tranh với các thương hiệu nước hoa khác trên thế giới.

“Tôi rất vinh dự được mời tham dự Vietbeauty 2023 và đồng hành cùng LA’P Việt Nam. Nhận được lời mời từ LA’P Việt Nam, tôi đã tạm gác lại kì nghì cùng gia đình ở Pháp để đến Việt Nam tham gia cùng LA’P. Là một khách hàng VIP của Tập đoàn Asian, tôi mong muốn được đồng hành cùng LA’P trong quá trình phát triển sản phẩm và dịch vụ, tạo ra những loại nước hoa cao cấp nhất và những sản phẩm mĩ phẩm chất lượng cao, hi vọng đóng góp cùng LA’P đưa sản phẩm nước hoa ra thị trường châu Âu, Pháp nói riêng và thế giới nói chung. Một lần nữa chúng tôi xin trân trọng cám ơn những quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng LA’P Việt Nam từ trước đến nay”, ông Xavier - CEO Only Fragrances Asia nhà cung cấp hương liệu nước hoa lớn của Pháp chia sẻ.
Hà Phong

Nên xem

Luật Thủ đô năm 2024: Những đột phá trong phát triển văn hóa, thể thao và du lịch

Luật Thủ đô năm 2024: Những đột phá trong phát triển văn hóa, thể thao và du lịch

(LĐTĐ) Một trong những điểm nổi bật của Luật Thủ đô 2024 là các quy định về phát triển văn hóa, thể thao và du lịch được quy định tại Điều 21. Điều này thể hiện rõ mục tiêu xây dựng và phát triển Thủ đô trở thành "Văn hiến - Văn minh - Hiện đại", đồng thời là trung tâm hội tụ, kết tinh văn hoá của cả nước.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Việt Nam phấn đấu top 3 ASEAN về đổi mới sáng tạo toàn cầu

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Việt Nam phấn đấu top 3 ASEAN về đổi mới sáng tạo toàn cầu

(LĐTĐ) Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung cho rằng, bên cạnh việc chú trọng đào tạo nhân lực đại trà, thì phải chú trọng đào tạo nhân lực chất lượng cao gắn liền với đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, phát triển ứng dụng công nghệ, thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Phấn đấu đến cuối năm 2025, Việt Nam phải nằm trong top 3 các nước dẫn đầu ASEAN về đổi mới sáng tạo toàn cầu.
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024

(LĐTĐ) Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 29/11 đến hết ngày 1/12/2024, tại Công viên Thống Nhất, với nhiều hoạt động hấp dẫn, qua đó, tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm văn hóa ẩm thực, làng nghề truyền thống địa phương
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn nói về việc học sinh thi vào lớp 10

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn nói về việc học sinh thi vào lớp 10

(LĐTĐ) Giải trình, làm rõ một số vấn đề tại Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV, chiều 4/11, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cho biết, hiện nay học sinh phải đối mặt với sức ép rất lớn khi thi vào lớp 10. Do vậy, đã đến lúc chúng ta cần phải đánh giá một cách đầy đủ sau một thời gian triển khai Quyết định 522/QĐ-TTg 2018, mức độ phù hợp còn đến đâu, bởi đây là căn cứ mà rất nhiều địa phương dựa vào.
Lương khởi điểm của công chức chỉ đủ thuê nhà bình dân và chi tiêu tằn tiện

Lương khởi điểm của công chức chỉ đủ thuê nhà bình dân và chi tiêu tằn tiện

(LĐTĐ) Đại biểu Hà Sỹ Đồng cho rằng, dù lương cơ sở tăng 30%, nhưng một cán bộ, công chức mới được tuyển dụng, dù xuất sắc đến đâu, lương cũng chỉ mới đủ tiền thuê nhà ở mức bình dân, và chi tiêu phải hết sức tằn tiện...
Hơn 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số” - iHanoi”

Hơn 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số” - iHanoi”

(LĐTĐ) Theo Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, tính đến ngày 31/10, sau 4 tháng đi vào hoạt động chính thức, ứng dụng “Công dân Thủ đô số” - iHanoi đã có khoảng 14 triệu lượt người dân truy cập khai thác, sử dụng. Tổng số người dùng đăng ký tài khoản trên ứng dụng là 1.043.724.
Đưa kiến thức pháp luật đến với học sinh Thủ đô

Đưa kiến thức pháp luật đến với học sinh Thủ đô

(LĐTĐ) Thời gian qua, công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật trong các trường học trên địa bàn thành phố Hà Nội được đặc biệt chú trọng. Bám sát đặc điểm, điều kiện địa phương, nội dung, hình thức tuyên truyền từng bước được đổi mới theo hướng ngắn gọn, dễ hiểu, sinh động và phù hợp với tâm lý, nhận thức của học sinh.

Tin khác

Giới trẻ đổi mới thói quen tiêu dùng và quản lý tài chính cùng ngân hàng số MyVIB

Giới trẻ đổi mới thói quen tiêu dùng và quản lý tài chính cùng ngân hàng số MyVIB

(LĐTĐ) Sự phát triển mạnh mẽ của các ứng dụng ngân hàng số đã mang đến một cuộc cách mạng trong cách quản lý tài chính của giới trẻ. Với giao diện trực quan và các tính năng đa dạng, ngân hàng số không chỉ là công cụ giao dịch, mà còn là người bạn đồng hành thông minh, giúp giới trẻ thể hiện phong cách cá nhân và quản lý tài chính hiệu quả, ngân hàng số MyVIB là một ví dụ điển hình.
Giới trẻ tặng nhau chai nước uống sữa trái cây mãng cầu cho ngày mới đầy năng lượng

Giới trẻ tặng nhau chai nước uống sữa trái cây mãng cầu cho ngày mới đầy năng lượng

(LĐTĐ) Không chỉ là thức uống thơm ngon, dinh dưỡng, mỗi chai nước uống sữa trái cây mãng cầu còn là món quà ý nghĩa mà giới trẻ dành tặng nhau, thể hiện sự quan tâm và sẻ chia nguồn năng lượng tích cực.
"Anh trai vượt ngàn chông gai": Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam

"Anh trai vượt ngàn chông gai": Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam

(LĐTĐ) Concert âm nhạc "Anh trai vượt ngàn chông gai" do Techcombank là nhà tài trợ Kim cương tại Thành phố Hồ Chí Minh vừa qua đã góp phần định vị Việt Nam như một điểm đến đầy tiềm năng trong bản đồ phát triển du lịch gắn liền với âm nhạc tầm cỡ khu vực và thế giới.
SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024

SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024

(LĐTĐ) Sau 9 tháng, lợi nhuận trước thuế lũy kế của SHB đạt 9.048 tỷ đồng, thực hiện 80% kế hoạch năm 2024. Bên cạnh phát triển hoạt động kinh doanh, Ngân hàng tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, ủng hộ người nghèo, xóa nhà tạm theo chủ trương của Chính phủ, thực hiện tốt trách nhiệm cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024

Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024

(LĐTĐ) Hội thảo và triển lãm Smart Banking 2024 do Ngân hàng Nhà nước chủ trì, đã quy tụ nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành Ngân hàng. Tại sự kiện, Techcombank một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành, với những giải pháp số hóa đột phá trên nền tảng Techcombank Mobile.
Niềm hy vọng cho bệnh nhân ung thư

Niềm hy vọng cho bệnh nhân ung thư

(LĐTĐ) Trong hành trình chiến đấu với ung thư, tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả và an toàn là điều vô cùng quan trọng. Fucoidan, hợp chất được khoa học chứng minh có tác dụng tích cực với sức khỏe người bệnh, đã mở ra niềm hy vọng mới cho cộng đồng ung bướu. Đặc biệt, tại Việt Nam, K1-Fucoidan - sản phẩm đầu tiên được nghiên cứu bởi Viện Ung thư Quốc gia - Bệnh viện K, mang đến sự an tâm và hy vọng cho bệnh nhân ung thư.
Văn Phú - Invest báo lợi nhuận sau thuế quý 3 tăng gần 240%

Văn Phú - Invest báo lợi nhuận sau thuế quý 3 tăng gần 240%

(LĐTĐ) Với việc chuyển nhượng bất động sản tại dự án The Terra - Bắc Giang và tái cấu trúc hoạt động bước đầu mang lại những kết quả tích cực cho Công ty cổ phần đầu tư Văn Phú - Invest (mã chứng khoán: VPI), doanh nghiệp ghi nhận lợi nhuận sau thuế quý 3/2024 ở mức 109,9 tỷ đồng, tăng 239% so với cùng kỳ năm trước.
Home Credit chung tay xây trường cho trẻ em ở Nghệ An

Home Credit chung tay xây trường cho trẻ em ở Nghệ An

(LĐTĐ) Tiếp nối sứ mệnh sẻ chia với cộng đồng, Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình “Chuyến xe Home Love”, phối hợp cùng Quỹ Hy vọng, nhằm xây mới trường học tại huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An. Số tiền này được quyên góp từ sự đồng hành của hàng ngàn khách hàng trong chương trình “Ưu đãi mùa tựu trường”.
VIB: Cá nhân hóa là không có giới hạn

VIB: Cá nhân hóa là không có giới hạn

(LĐTĐ) Tích hợp công nghệ AI và sự sáng tạo cá nhân sẽ giúp đổi mới và mang lại không gian sáng tạo không giới hạn trong cá nhân hóa trải nghiệm người dùng thẻ tín dụng VIB.
Cháo tươi TH true FOOD mang giải pháp dinh dưỡng tiện lợi cho những bà mẹ bận rộn

Cháo tươi TH true FOOD mang giải pháp dinh dưỡng tiện lợi cho những bà mẹ bận rộn

(LĐTĐ) Vẫn với định hướng trở thành “bếp ăn tử tế cho người Việt”, thương hiệu thực phẩm chế biến TH true FOOD vừa mang đến cho những người mẹ hiện đại bận rộn một giải pháp dinh dưỡng thơm ngon, tiện lợi, phù hợp cả gia đình, đó là Cháo tươi TH true FOOD.
Xem thêm
Phiên bản di động