Công ty LA’P Việt Nam gần 25 năm kinh nghiệm trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam

(LĐTĐ) Ngành công nghiệp mỹ phẩm luôn là lĩnh vực sôi nổi và nhận được đông đảo sự quan tâm. Tỷ lệ thuận với sự phát triển của nền kinh tế nhu cầu làm đẹp cũng dần được chú trọng hơn. Bên cạnh những sản phẩm làm đẹp nổi trội khác như trang điểm hay dưỡng da thì mùi hương cũng là một khía cạnh quan trọng không thể bỏ qua.
Quốc tế Phụ nữ 8/3 - cùng VinMart chọn quà với ngàn ưu đãi hấp dẫn Công ty cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI tập huấn an toàn vệ sinh lao động năm 2022

Công nghiệp mỹ phẩm luôn là một trong những lĩnh vực hoạt động nhộn nhịp và đầy tiềm năng, đặc biệt thu hút được nhiều thương hiệu mỹ phẩm trên thế giới tiến vào thị trường Việt Nam.

Sự kiện Vietbeauty 2023 – triển lãm thương mại ngành làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam diễn ra trong 3 ngày từ 27/9 – 29/7 tại trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), đón nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Công ty LA’P Việt Nam gần 25 năm kinh nghiệm trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam
Ông Võ Khắc Huy - Giám đốc Công ty TNHH Dược phẩm LAP Việt Nam và ông Xavier - CEO Only Fragrances Asia tại sự kiện Vietbeauty 2023.

Chương trình đã thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp và thương hiệu làm đẹp đến từ 25 quốc gia trên thế giới. Sự kiện này được xem là một sân chơi để các doanh nghiệp có thể giới thiệu, ra mắt các sản phẩm dịch vụ của thương hiệu và nâng cao tạo cơ hội tiếp cận các khách hàng tiềm năng.

Triển lãm Vietbeauty 2023 là một sự kiện lớn trong lĩnh vực mỹ phẩm, tập trung rất nhiều thương hiệu làm đẹp cả trong và ngoài nước. Có thể thấy, các gian hàng trưng bày sản phẩm thương hiệu Việt Nam tại đây không hề kém cạnh bất kỳ sản phẩm đến từ thương hiệu nước ngoài nào. Tự tạo sức hút riêng, Công ty TNHH Dược phẩm LA’P Việt Nam nổi bật với gian hàng nước hoa được trang trí lung linh, đẹp mắt hòa cùng hương thơm hấp dẫn đã gây được sự chú ý đặc biệt đến không ít đối tượng khách hàng.

Ông Võ Khắc Huy - Giám đốc Công ty TNHH Dược phẩm LA’P Việt Nam cho biết, ngoài giới thiệu các sản phẩm, LA’P Việt Nam mong muốn giao thương, kết nối được với các đối tác trong lĩnh vực làm đẹp để phát triển, đưa ra thị trường, đến tay người tiêu dùng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng theo quy định của Việt Nam và thế giới.

Công ty LA’P Việt Nam gần 25 năm kinh nghiệm trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam
Gian hàng trưng bày nước hoa của LA’P Việt Nam tại sự kiện Vietbeauty 2023.

Công ty TNHH Dược phẩm LA’P Việt Nam tạo ấn tượng mạnh mẽ với bề dày 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu gia công mỹ phẩm và nước hoa. Sở hữu hệ thống nhà máy gia công nước hoa đầu tiên, chuyên nghiệp đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam, là đối tác đáng tin cậy của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Robertet, Only Fragrances,….

Với quan điểm nhà máy gia công ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm, cùng với mong muốn tạo ra được sản phẩm chất lượng tốt nhất và củng cố được niềm tin của khách hàng. LA’P Việt Nam luôn chú trọng đầu tư vào quy mô nhà máy, mở rộng diện tích hơn 5.000m2 cùng với các trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, bên cạnh công nghệ sản xuất hiện đại được đầu tư lên đến hơn 2 triệu USD.

Cùng với 20 dàn máy ủ dành riêng cho 20 loại hương vị, mùi hương khác nhau, đảm bảo khả năng đáp ứng sản xuất trên 100.000 sản phẩm mỗi ngày, quy trình sản xuất được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả. Cùng với đó, LA’P Việt Nam còn sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, từng chai nước hoa được sản xuất ra thị trường đều là sản phẩm hoàn hảo nhất, đáp ứng được chất lượng và các mối bận tâm cho khách hàng.

Công ty LA’P Việt Nam gần 25 năm kinh nghiệm trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam
Sản phẩm thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng.

Để duy trì ổn định và đảm bảo khả năng cung cấp thành phẩm cũng như có thể đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, nhà máy luôn có sẵn trên 30 loại hương nước hoa nguyên liệu 100% đến từ Pháp và luôn duy trì lưu trữ 1 – 2 tấn nước hoa thành phẩm.

Chất lượng và sự sáng tạo là giá trị cốt lõi mà LA’P Việt Nam muốn mang đến cho khách hàng. Mỗi sản phẩm nước hoa do công ty sản xuất đều đáp ứng đủ các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng. Luôn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình phát triển, tìm kiếm các mẫu nước hoa độc đáo và hấp dẫn tạo nên màu sắc riêng và sự khác biệt trên thị trường.

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm, xây dựng được lòng tin và uy tín. LA’P Việt Nam trở thành đối tác đáng tin cậy và chất lượng trong lĩnh vực gia công sản phẩm nước hoa khi sở hữu nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh xảo, mùi hương phong phú độc đáo.

“Trong thời gian tới, bên cạnh các hương nước hoa dành cho các đối tượng khách hàng trải dài từ thanh thiếu niên cho đến người người lớn tuổi. LA’P Việt Nam sẽ cho ra mắt bộ sưu tập nước hoa baby dành cho trẻ em với 6 mùi hương bao gồm spring, summer, autumn, winter, sea, fresh tất cả đều là hương hoa tự nhiên, an toàn, sử dụng nguyên liệu lành tính, phù hợp sử dụng cho khách hàng nhỏ tuổi”, ông Võ Khắc Huy chia sẻ.

Hòa nhập với đời sống hiện đại, ngày nay nước hoa đang dần trở thành một sản phẩm không thể thiếu, không giới hạn độ tuổi hay giới tính, nhu cầu sử dụng nước hoa cũng ngày càng tăng cao. Bởi cảm giác dễ chịu, thoải mái mà hương thơm từ nước hoa mang lại, giúp gia tăng sự tự tin và sức hấp dẫn cho người sử dụng. Mặc dù chưa có nhiều bước tiến đột phá nhưng thị trường nước hoa tại Việt Nam vẫn có tiềm năng phát triển và tiềm lực cạnh tranh với các thương hiệu nước hoa khác trên thế giới.

“Tôi rất vinh dự được mời tham dự Vietbeauty 2023 và đồng hành cùng LA’P Việt Nam. Nhận được lời mời từ LA’P Việt Nam, tôi đã tạm gác lại kì nghì cùng gia đình ở Pháp để đến Việt Nam tham gia cùng LA’P. Là một khách hàng VIP của Tập đoàn Asian, tôi mong muốn được đồng hành cùng LA’P trong quá trình phát triển sản phẩm và dịch vụ, tạo ra những loại nước hoa cao cấp nhất và những sản phẩm mĩ phẩm chất lượng cao, hi vọng đóng góp cùng LA’P đưa sản phẩm nước hoa ra thị trường châu Âu, Pháp nói riêng và thế giới nói chung. Một lần nữa chúng tôi xin trân trọng cám ơn những quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng LA’P Việt Nam từ trước đến nay”, ông Xavier - CEO Only Fragrances Asia nhà cung cấp hương liệu nước hoa lớn của Pháp chia sẻ.
Hà Phong

Nên xem

Thành phố Hà Nội kiến nghị bỏ yêu cầu Phiếu Lý lịch tư pháp trong một số thủ tục hành chính

Thành phố Hà Nội kiến nghị bỏ yêu cầu Phiếu Lý lịch tư pháp trong một số thủ tục hành chính

Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội kiến nghị Bộ Tư pháp xem xét bỏ yêu cầu Phiếu Lý lịch tư pháp trong các thủ tục hành chính về giáo dục, quản lý hồ sơ, lao động phổ thông… và một số giao dịch hành chính, thủ tục hành chính ở trong nước.
Xây dựng cộng đồng: Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu

Xây dựng cộng đồng: Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu

(LĐTĐ) Làm thế nào để tăng trưởng lợi nhuận? Lợi nhuận hay giá trị doanh nghiệp quan trọng hơn?... Với những bí quyết được chia sẻ của các chuyên gia tại chương trình “Xây dựng cộng đồng - Chìa khóa thành công” góp phần tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu.
Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội thăm, động viên đoàn viên, công nhân môi trường

Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội thăm, động viên đoàn viên, công nhân môi trường

(LĐTĐ) Để kịp thời động viên, chia sẻ với người lao động, đặc biệt là những người công nhân môi trường vẫn đang ngày đêm vất vả, Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội đã đi thăm, trao quà động viên đoàn viên, công nhân môi trường đang trực tiếp làm việc ngoài hiện trường.
Quận Thanh Xuân: Nâng cao kỹ năng, kiến thức phòng cháy, chữa cháy cho người dân

Quận Thanh Xuân: Nâng cao kỹ năng, kiến thức phòng cháy, chữa cháy cho người dân

(LĐTĐ) Công an quận Thanh Xuân đã phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) 11 phường trên địa bàn duy trì hoạt động 7 mô hình phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH).
Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phòng cháy chữa cháy

Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phòng cháy chữa cháy

(LĐTĐ) Lực lượng Cảnh sát Phòng Cảnh sát PCCC& CNCH đã chủ động tham mưu cấp ủy, chính quyền Thành phố chỉ đạo quyết liệt tổ chức thực hiện các mặt công tác.
Công đoàn khối Giáo dục huyện Mỹ Đức: Chú trọng tổ chức các phong trào thi đua yêu nước

Công đoàn khối Giáo dục huyện Mỹ Đức: Chú trọng tổ chức các phong trào thi đua yêu nước

(LĐTĐ) Công đoàn khối Giáo dục huyện Mỹ Đức chú trọng tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động trong đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên.
Giá vàng hôm nay: Xu hướng tiếp tục tăng

Giá vàng hôm nay: Xu hướng tiếp tục tăng

(LĐTĐ) Giá vàng hôm nay tại thời điểm 6h sáng, giá vàng SJC trong nước quanh ngưỡng 74,98 - 76,98 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng nhẫn quanh mức 75,15 - 77,45 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Tin khác

Xây dựng cộng đồng: Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu

Xây dựng cộng đồng: Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu

(LĐTĐ) Làm thế nào để tăng trưởng lợi nhuận? Lợi nhuận hay giá trị doanh nghiệp quan trọng hơn?... Với những bí quyết được chia sẻ của các chuyên gia tại chương trình “Xây dựng cộng đồng - Chìa khóa thành công” góp phần tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu.
LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 15/7/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành Quyết định số 423/QĐ-TTGSNH2 về việc sửa đổi nội dung Tên Ngân hàng tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt.
Kích hoạt tinh thần chủ động trong doanh nghiệp qua hoạt động văn hóa

Kích hoạt tinh thần chủ động trong doanh nghiệp qua hoạt động văn hóa

(LĐTĐ) Cách làm văn hóa doanh nghiệp sáng tạo của một Tập đoàn đa ngành đã giúp kích hoạt tinh thần chủ động của người lao động.
SHB cung cấp gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp FDI

SHB cung cấp gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp FDI

(LĐTĐ) SHB miễn/giảm nhiều loại phí dịch vụ tài chính và cung cấp nhiều đặc quyền cho các khách hàng doanh nghiệp FDI.
Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House

Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House

(LĐTĐ) Tiếp nối thành công của thương hiệu cà phê Tacerla Premium Coffee, vừa qua, Trân Châu Beach & Resort đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu và khai trương cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự mở rộng hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực của Resort.
Cà phê đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu

Cà phê đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu

(LĐTĐ) Sau "The Tao of Coffee" do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

(LĐTĐ) Vừa qua, tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh với giải thưởng “Vietnam Domestic Foreign Exchange Bank of the Year”, và “Vietnam Domestic Derivatives Initiative of the Year” (Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh tốt nhất Việt Nam năm 2024).
Ra mắt Hệ sinh thái số đầu tiên, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển thịnh vượng

Ra mắt Hệ sinh thái số đầu tiên, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển thịnh vượng

(LĐTĐ) Trong bối cảnh công nghệ và thông tin bùng nổ, cộng đồng đóng vai trò nền tảng quan trọng giúp cá nhân và doanh nghiệp khẳng định vị thế dẫn đầu. Nhận thức được tiềm năng to lớn ấy, ngày 9/7 vừa qua, Pando Group đã chính thức ra mắt Hệ sinh thái số tiên phong tại Việt Nam, mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp xây dựng cộng đồng vững mạnh, phát triển thương hiệu thành công và xây dựng hệ thống kinh doanh thịnh vượng trong hạnh phúc.
Viettel Solutions khẳng định năng lực cung cấp dịch vụ chuyển đổi số toàn diện tại IT World Awards 2024

Viettel Solutions khẳng định năng lực cung cấp dịch vụ chuyển đổi số toàn diện tại IT World Awards 2024

(LĐTĐ) Vừa qua, Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions)- Thành viên Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội đã dành chiến thắng với 5 hạng mục tại giải thưởng công nghệ thông tin lớn nhất thế giới - IT World Awards 2024.
Michelin có phải "thần tài" của ẩm thực Việt?

Michelin có phải "thần tài" của ẩm thực Việt?

(LĐTĐ) Michelin được cho là sẽ tạo lộ trình để nhiều nhà hàng Việt hoàn thiện mình.
Xem thêm
Phiên bản di động