Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share A Coke”

Vừa qua, Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share A Coke" với thông điệp "Từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ.
Coca-Cola triển khai chương trình “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối” Coca-Cola được vinh danh Top 3 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam Đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền cho công nhân lao động

Các phiên bản Coca-Cola đặc biệt sẽ được cá nhân hóa với hơn 130 tên riêng và 20 họ phổ biến, cùng khoảng 30 tên nhóm thường được Gen Z sử dụng. Vượt ra khỏi những cú nhấp chuột hay lượt thích trên các nền tảng số, chiến dịch mong muốn khơi dậy sự kết nối chân thật, mang lại niềm vui khi người tiêu dùng tìm thấy tên của mình, và đặc biệt là khi họ chọn những lon Coca-Cola mang tên bạn bè, hội nhóm thân quen để gửi tặng như một cách sẻ chia và gắn kết.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share A Coke”
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share A Coke” với thông điệp “Từ cái tên, mình kết nối”

Chiến dịch độc đáo “Share A Coke” được ra mắt trên thế giới từ năm 2011, đã trở thành một biểu tượng tiên phong trong việc ứng dụng cá nhân hoá để làm mới trải nghiệm người tiêu dùng. Lần đầu tiên có một thương hiệu nước giải khát sử dụng tên của khách hàng để thay thế vào vị trí đặt logo thường thấy, chiến dịch đã thành công thay đổi cách người dùng nhìn nhận về những trải nghiệm độc đáo và đầy ý nghĩa từ Coca-Cola. Sau hơn 14 năm, chiến dịch đã tiếp tục phát triển, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn bao giờ hết.

Theo dữ liệu năm 2023 của Kantar, 72% Gen Z, dù lớn lên trong thời đại công nghệ, vẫn luôn khao khát sự kết nối chân thực và sâu sắc trong đời sống thường nhật. Thấu hiểu điều đó, Coca-Cola đã Việt hóa “Share A Coke” với thông điệp chính “Từ cái tên, mình kết nối” để gần gũi hơn với người tiêu dùng. Được xây dựng dựa trên sự am hiểu về thị trường và văn hóa Việt Nam, chiến dịch không chỉ mang đến những cái tên đậm tính cá nhân, mà còn khuyến khích người dùng tiếp tục kết nối, sáng tạo ra những từ hay cụm từ mới thú vị từ việc ghép các tên gọi với nhau. Người tiêu dùng có thể sở hữu các lon Coca-Cola độc đáo này bằng cách:

Bên cạnh đó, chiến dịch còn có sự tham gia của những người có tầm ảnh hưởng, nghệ sĩ, bao gồm diễn viên Lê Dương Bảo Lâm, ca sĩ JSOL, ca sĩ Dương Domic, nữ streamer Misthy cùng đội ngũ đông đảo nhà sáng tạo nội dung, trong các hoạt động trọng điểm, nhằm tiếp cận gần hơn với các bạn trẻ. Chiến dịch sẽ kéo dài trong vòng 10 tuần và được khép lại với một sự kiện ấn tượng để tôn vinh tinh thần kết nối, sáng tạo đầy cảm hứng.

Đại diện Coca-Cola Việt Nam chia sẻ: “Trong thời đại kỹ thuật số, việc thúc đẩy những tương tác thật, kết nối thật càng trở nên quan trọng hơn. “Từ cái tên, mình kết nối” như một cách nhắc nhở mới mẻ để mọi người luôn nhớ đến những kỷ niệm tuyệt vời cùng nhau. Đó có thể là những khoảnh khắc đơn giản lưu giữ niềm vui, sự kết nối sâu sắc và cùng chia sẻ món thức uống Coca-Cola yêu thích”.

Đừng bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào của hành trình “Từ cái tên, mình kết nối” thông qua các nền tảng xã hội Facebook, YouTube hoặc website “Share a Cokz”. Để là một phần của chiến dịch, bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc thú vị của riêng mình với #ShareACoke…

Đỗ Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hải Phòng đồng hành cùng Grab Việt Nam quảng bá du lịch và ẩm thực địa phương

Hải Phòng đồng hành cùng Grab Việt Nam quảng bá du lịch và ẩm thực địa phương

Grab Việt Nam vừa chính thức giới thiệu chuỗi hoạt động quảng bá ẩm thực - du lịch Hải Phòng, kết hợp giữa giá trị văn hóa truyền thống và sức mạnh công nghệ. Chuỗi chương trình bao gồm sự kiện vinh danh nhà hàng, quán “Trứ danh” Hải Phòng, và ra mắt Food Tour 2.0 ngay trên ứng dụng Grab, mang đến cho người dân và du khách trải nghiệm khám phá Hải Phòng hiện đại, trực quan và giàu bản sắc hơn.
Dừng chân lắng nghe mùa xuân qua âm nhạc tại Vườn hoa Lý Thái Tổ

Dừng chân lắng nghe mùa xuân qua âm nhạc tại Vườn hoa Lý Thái Tổ

Vào lúc 15h30 chiều Chủ nhật hàng tuần, chương trình “Âm nhạc cuối tuần” cất lên những âm thanh rộn rã tại Nhà Bát Giác - Vườn hoa Lý Thái Tổ. Dự án tiếp tục mở ra một cuộc hẹn mới với những giai điệu tươi mới của năm mới đang đến gần khiến khán giả không thể không dừng chân và cuốn theo cảm xúc của các nghệ sĩ thông qua từng tiết mục.
Kết quả đánh giá công chức là căn cứ để trả thưởng, thu nhập tăng thêm

Kết quả đánh giá công chức là căn cứ để trả thưởng, thu nhập tăng thêm

Từ ngày 1/1/2026, các cơ quan quản lý và cơ quan sử dụng công chức trong phạm vi thẩm quyền, được sử dụng kết quả theo dõi, đánh giá, xếp loại chất lượng công chức để làm căn cứ xác định tiền thu nhập tăng thêm, tiền thưởng từ quỹ tiền thưởng hằng năm của cơ quan, tổ chức, đơn vị…
Xã Phù Đổng: Phát huy sức mạnh Mặt trận Tổ quốc trong giảm nghèo bền vững

Xã Phù Đổng: Phát huy sức mạnh Mặt trận Tổ quốc trong giảm nghèo bền vững

Dù mới được kiện toàn, đi vào hoạt động theo mô hình mới từ tháng 7/2025, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam xã Phù Đổng đã khẳng định vai trò "cầu nối" vững chắc. Bằng việc huy động hơn 5,3 tỷ đồng cho an sinh xã hội và khơi thông nguồn vốn ưu đãi hơn 240 tỷ đồng, Mặt trận xã đã kiến tạo sinh kế bền vững, giúp người dân yên tâm lạc nghiệp trên vùng đất di sản.
Đại hội VIII Công đoàn Ngân hàng Việt Nam: Đổi mới - Dân chủ - Kỷ cương - Đoàn kết - Phát triển

Đại hội VIII Công đoàn Ngân hàng Việt Nam: Đổi mới - Dân chủ - Kỷ cương - Đoàn kết - Phát triển

Công đoàn Ngân hàng Việt Nam vừa long trọng tổ chức Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2025 - 2030 với phương châm "Đổi mới - Dân chủ - Kỷ cương - Đoàn kết - Phát triển". Đây là sự kiện chính trị quan trọng, ngày hội của đoàn viên, người lao động ngành Ngân hàng.
Công đoàn xã Ngọc Hồi: Khẳng định vai trò tổ chức Công đoàn trong mô hình mới

Công đoàn xã Ngọc Hồi: Khẳng định vai trò tổ chức Công đoàn trong mô hình mới

Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2025 - 2030 của Công đoàn xã Ngọc Hồi đã được tổ chức thành công, bảo đảm đúng quy định, dân chủ, trang trọng. Đại hội diễn ra trong bối cảnh triển khai mô hình chính quyền địa phương hai cấp, thể hiện sự chủ động, linh hoạt của tổ chức Công đoàn trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, đồng thời tạo nền tảng quan trọng để triển khai hiệu quả phong trào thi đua và nhiệm vụ công tác Công đoàn năm 2026.
Yên Nghĩa đồng loạt ra quân làm sạch môi trường, đón Xuân Bính Ngọ

Yên Nghĩa đồng loạt ra quân làm sạch môi trường, đón Xuân Bính Ngọ

Thiết thực các hoạt động tạo cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp, hướng tới mừng Đảng, mừng Xuân Bính Ngọ năm 2026; chào mừng Đại hội đại biểu Đảng toàn quốc nhiệm kỳ 2026 - 2031 và cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2026 - 2031, phường Yên Nghĩa (Hà Nội) đã tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường trên địa bàn.

Tin khác

Hải Phòng đồng hành cùng Grab Việt Nam quảng bá du lịch và ẩm thực địa phương

Hải Phòng đồng hành cùng Grab Việt Nam quảng bá du lịch và ẩm thực địa phương

Grab Việt Nam vừa chính thức giới thiệu chuỗi hoạt động quảng bá ẩm thực - du lịch Hải Phòng, kết hợp giữa giá trị văn hóa truyền thống và sức mạnh công nghệ. Chuỗi chương trình bao gồm sự kiện vinh danh nhà hàng, quán “Trứ danh” Hải Phòng, và ra mắt Food Tour 2.0 ngay trên ứng dụng Grab, mang đến cho người dân và du khách trải nghiệm khám phá Hải Phòng hiện đại, trực quan và giàu bản sắc hơn.
Home Credit được vinh danh trong Top 10 đơn vị tiêu biểu xuất sắc năm 2025

Home Credit được vinh danh trong Top 10 đơn vị tiêu biểu xuất sắc năm 2025

Home Credit Việt Nam là 1 trong 10 “đơn vị tiêu biểu xuất sắc ứng dụng khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo trong sản xuất kinh doanh”, đồng thời là “biểu tượng vàng nguồn nhân lực Việt Nam” năm 2025.
Nơi hành trình được chăm chút bằng dịch vụ chu đáo, ẩm thực phong phú và cảm xúc bay trọn vẹn

Nơi hành trình được chăm chút bằng dịch vụ chu đáo, ẩm thực phong phú và cảm xúc bay trọn vẹn

Hướng tới trải nghiệm hành khách tốt đẹp hơn mỗi ngày, Vietjet giới thiệu Business và SkyBoss - hai hạng vé cao cấp dành cho những hành khách thời thượng, thành đạt, với thông điệp “Phong cách Người dẫn đầu”.
Không gian sống giao hòa thiên nhiên giữa phố thị sầm uất tại Capital Square

Không gian sống giao hòa thiên nhiên giữa phố thị sầm uất tại Capital Square

Tọa lạc bên bờ sông Hàn tại lõi trung tâm Đà Nẵng, Capital Square đem đến một không gian sống đẳng cấp cho chủ nhân tinh hoa nhờ sự cân bằng hoàn hảo giữa thiên nhiên trong lành và phố thị nhộn nhịp.
SeABank hỗ trợ trồng hơn 670.000 cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh

SeABank hỗ trợ trồng hơn 670.000 cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh

Ngày 11/12, tại Hà Tĩnh, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE:SSB) đã trao tặng hơn 670.000 cây keo giống cho các hộ dân tại xã Kỳ Hoa, nhằm phục hồi hệ sinh thái rừng bị tàn phá nghiêm trọng bởi cơn bão Bualoi, đồng thời tạo sinh kế bền vững cho người dân địa phương. Qua đó nâng tổng số cây Ngân hàng trao tặng và trồng vượt 1 triệu cây xanh trên khắp cả nước nhằm phủ xanh đất trống, đồi núi trọc.
Văn hóa EVNHANOI - Khi dòng điện mang theo trách nhiệm với Thủ đô

Văn hóa EVNHANOI - Khi dòng điện mang theo trách nhiệm với Thủ đô

Giữa nhịp sống đô thị sôi động của Hà Nội, nơi mỗi ngày điện năng trở thành mạch sống không thể thiếu cho sinh hoạt, sản xuất và phát triển có một “dòng điện vô hình” lặng lẽ nhưng bền bỉ chảy suốt hơn một thế kỷ: văn hóa của người thợ điện Thủ đô. Đó chính là nền tảng tạo nên bản sắc của Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI), thắp sáng niềm tin bằng kỷ luật, trách nhiệm và sự tận tâm với con người.
Vietjet nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ với thành tích triển khai ứng dụng sinh trắc học trong làm thủ tục bay toàn trình

Vietjet nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ với thành tích triển khai ứng dụng sinh trắc học trong làm thủ tục bay toàn trình

Vietjet vừa được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai Đề án 06 của Chính phủ giai đoạn 2022 - 2025, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.
Xử lý thông minh khoản thưởng cuối năm với iDepo VIB

Xử lý thông minh khoản thưởng cuối năm với iDepo VIB

Thưởng cuối năm là một trong những khoản tiền được mong đợi nhất năm, làm sao để khoản này sinh lời cao mà vẫn sẵn sàng cho những kế hoạch mùa Tết và sau Tết là bài toán được nhiều người quan tâm. iDepo VIB từ Ngân hàng Quốc Tế (VIB) sẽ giải bài toán này: tiền gửi vừa sinh lời hấp dẫn, vừa chuyển nhượng được bất cứ lúc nào.
Không phải trend nhất thời, “hòn đảo thiên đường” này hot bền bỉ nhiều năm vì lý do này

Không phải trend nhất thời, “hòn đảo thiên đường” này hot bền bỉ nhiều năm vì lý do này

Không phải ngẫu nhiên mà Côn Đảo nhiều lần xuất hiện trong các bảng xếp hạng du lịch uy tín quốc tế. Hòn đảo này từng được Travel + Leisure bình chọn vào danh sách những đảo đẹp nhất châu Á - một sự ghi nhận dành cho vẻ đẹp thiên nhiên gần như còn nguyên vẹn.
Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa

Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa

Từ quốc tế đến Việt Nam, hành trình của Gamuda Land là câu chuyện về cách mỗi vùng đất được lắng nghe, thấu hiểu và kiến tạo thành không gian sống mang linh hồn riêng. Không chỉ xây dựng những công trình đạt chuẩn quốc tế, Gamuda Land còn định hình nên “chất sống”, nơi con người tìm thấy sự cân bằng, kết nối và an nhiên giữa nhịp sống hiện đại.
Xem thêm
Phiên bản di động