Các Trung tâm thương mại Vincom đông nghịt khách dịp nghỉ lễ 2/9

(LĐTĐ) Dịp nghỉ lễ Quốc khánh năm nay, không chỉ các “thiên đường du lịch” như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc… mà tại các thành phố lớn, các trung tâm thương mại “tất cả trong một” như Vincom cũng là điểm đến được nhiều gia đình lựa chọn để tận hưởng kỳ nghỉ Quốc khánh. Nơi đây được yêu thích hàng đầu nhờ không gian mua sắm, vui chơi được trang trí lộng lẫy cùng hàng loạt chương trình hấp dẫn được được “tung ra” để đón mùa cao điểm Quốc khánh và Tết Trung thu.
Vincom Mega Mall Ocean Park trở thành “Trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam 2022” “Vũ trụ” Vincom: Điểm hẹn lý tưởng của mọi gia đình dịp 2/9 và Trung thu

Ngay từ trước dịp nghỉ lễ, các TTTM Vincom từ Bắc vào Nam đều đã tưng bừng không khí lễ hội trung thu với loạt mô hình trang trí khổng lồ được đầu tư công phu, lấy cảm hứng từ phong cách “vũ trụ” - “hot trend” của các GenZ. Song song với đó, vô vàn hoạt động vui chơi nhận quà hấp dẫn cùng các chương trình khuyến mại “bom tấn” đã thu hút hàng trăm nghìn lượt khách ghé thăm trong những ngày lễ hội đầu tháng 9.

Các Trung tâm thương mại Vincom đông nghịt khách dịp nghỉ lễ 2/9

“Trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam 2022” Vincom Mega Mall Ocean Park (Hà Nội) tấp nập khách hàng đến tham quan, mua sắm.

Theo ghi nhận, với các chương trình ưu đãi lên tới 50%, hàng loạt các thương hiệu tại TTTM Vincom đã mang lại cơ hội mua sắm thả ga cho người dân không chỉ trong dịp nghỉ lễ 2/9 mà còn kéo dài đến Tết Trung thu. Điển hình là các thương hiệu được yêu thích như Uniqlo, Levi’s, Giovanni, Anta, LYN, Boo, tiNiStore, nhà sách Tân Việt...

Các Trung tâm thương mại Vincom đông nghịt khách dịp nghỉ lễ 2/9

Các khu vui chơi và gian hàng ẩm thực tại Vincom Mega Mall Smart City (Hà Nội) là lựa chọn của nhiều gia đình cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ ngay tại thủ đô

Các Trung tâm thương mại Vincom đông nghịt khách dịp nghỉ lễ 2/9

Rất đông gia đình lựa chọn các gian hàng ăn uống tại TTTM Vincom làm điểm đến vui chơi tận hưởng thời gian quây quần bên nhau.

Các Trung tâm thương mại Vincom đông nghịt khách dịp nghỉ lễ 2/9
“Cơn bão” mua sắm trên khắp hệ thống TTTM Vincom khi các thương hiệu lớn như Adidas, Fila, Nine West, Pierre Cardin, AMM, Pantio, Rabity, Kiehl’s, The Body Shop… “tung” khuyến mãi đến 50% từ ngày 01 - 04/9

Không chỉ vậy, hàng trăm du khách ghé thăm Vincom Mega Mall Smart City trên những chuyến VinBus đặc biệt, phiên bản trang trí “Trung thu Gắn-kết”, đã được nhận những thông điệp tích cực và những phần quà tặng bất ngờ từ “Vũ trụ Vincom”.

Các Trung tâm thương mại Vincom đông nghịt khách dịp nghỉ lễ 2/9
Hãy cẩn thận khi lên những chuyến “VinBus phiên bản Trung thu” vì quà tặng bất ngờ có thể ập đến bạn bất cứ lúc nào!

Tận hưởng vạn niềm vui nơi “Vũ trụ Vincom”

Khi đặt chân tới các TTTM Vincom dịp nghỉ lễ này, các gia đình, đặc biệt các em nhỏ, còn tiếp tục được nhận những phần quà hết sức đáng yêu từ với Hộp quà Cung Trăng - phiên bản tự động chứa nhiều bất ngờ thú vị được đặt tại Vincom Mega Mall Times City, Vincom Mega Mall Ocean Park, Vincom Mega Mall Smart City, Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội) và Vincom Center Đồng Khởi, Vincom Center Landmark 81 và Vincom Mega Mall Thảo Điền (TP. Hồ Chí Minh). Chỉ diễn ra trong 3 ngày từ 02/9 đến 04/9, trong các khung giờ 10h-12h và 15h-21h, đây là cơ hội để các gia đình giành được những phần quà bất ngờ gửi từ chị Hằng, chú Cuội nơi “Vũ trụ Vincom”.

Các Trung tâm thương mại Vincom đông nghịt khách dịp nghỉ lễ 2/9

Nếu Hộp Quà Cung Trăng à khu vực được các bé ao ước ghé thăm nhất thì xem bài Tarot miễn phí (trong khung giờ 19h-21h các ngày 02-04/9) là hoạt động hấp dẫn đông đảo GenZ đến tham gia.

Cả gia đình mua sắm tại Vincom những ngày này cũng được đẩy “mood” hết nấc với những sự kiện hoạt náo có 1-0-2.

Các Trung tâm thương mại Vincom đông nghịt khách dịp nghỉ lễ 2/9

Cuộc thi V-Got Talent diễn ra tại Vincom Mega Mall Ocean Park thu hút rất đông gia đình đến ủng hộ, tạo nên “làn sóng” náo nhiệt trước TTTM bên biển hồ.

Các Trung tâm thương mại Vincom đông nghịt khách dịp nghỉ lễ 2/9
Nhiều điểm đến, hoạt động vui chơi hấp dẫn, nhận quà Trung thu đáng yêu cho bé và gia đình khiến ngày nghỉ lễ thêm đáng nhớ

Và đương nhiên, trải nghiệm không thể thiếu tại các TTTM Vincom “phiên bản Trung thu” là những màn thả dáng check-in với 7749 góc decor lung linh sắc màu. Vài phút thôi là bạn sẽ có đủ cả một album cực chất để up từ giờ đến hết mùa trăng tròn.

Các Trung tâm thương mại Vincom đông nghịt khách dịp nghỉ lễ 2/9
Nhiều bạn trẻ và các gia đình thích thú với mô hình Cá chép bảy màu lung linh tại Vincom Mega Mall Royal City
Các Trung tâm thương mại Vincom đông nghịt khách dịp nghỉ lễ 2/9
Mặt trăng khổng lồ nơi biển hồ Vincom Mega Mall Ocean Park gồm hệ gương và led neon bên trong tạo không gian check-in vô tận

Với chuỗi hoạt động đón mừng Lễ Quốc khánh và Trung thu Gắn-kết 2022, các TTTM Vincom đang là địa điểm hấp dẫn bậc nhất mà cả giới trẻ cũng như các gia đình đều không thể bỏ qua để tận hưởng những giây phút đoàn viên ý nghĩa, trọn vẹn niềm vui cùng cơ hội mua sắm thả ga với những “món hời” lớn chưa từng có.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tủ sách Công đoàn góp phần nâng cao đời sống văn hóa cho công nhân lao động

Tủ sách Công đoàn góp phần nâng cao đời sống văn hóa cho công nhân lao động

(LĐTĐ) Thiết thực kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), ngày 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức lễ ra mắt Tủ sách Công đoàn tại Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Hà Nội.
Phát động Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2024”

Phát động Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2024”

(LĐTĐ) Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam, Cổng Thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1400, Nền tảng thiện nguyện MB và các cơ quan, đơn vị phối hợp thực hiện chương trình kêu gọi đồng bào, chiến sĩ cả nước, với trách nhiệm, nghĩa tình hãy đồng hành, ủng hộ Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2024”.
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP. Hồ Chí Minh) vừa công bố điểm chất lượng của 120 bệnh viện, trong đó Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP. Hồ Chí Minh ở vị trí thứ 7. Đây là năm thứ 3 liên tiếp bệnh viện này có mặt trong top 10 của bảng xếp hạng.
Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

(LĐTĐ) Thành phố Hà Nội đặt ra yêu cầu, 100% Ủy ban nhân dân (UBND) các quận, huyện, thị xã ban hành kế hoạch chỉ đạo và tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.
Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

(LĐTĐ) Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) vừa được Quốc hội thông qua có nhiều thay đổi nhằm đảm bảo chính sách an sinh xã hội, tăng độ bao phủ toàn dân, trong đó đáng chú ý là quy định điều kiện hưởng lương hưu, điều chỉnh giảm dần độ tuổi hưởng trợ cấp hưu trí xã hội, và tăng trợ cấp một lần khi nghỉ hưu.
Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

(LĐTĐ) Thực hiện nhiệm vụ tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử, chính trị quan trọng của đất nước và Thủ đô năm 2024, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghệ thuật trực thuộc tổ chức các đêm diễn phục vụ nhân dân một số quận, huyện trên địa bàn thành phố trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ ngày 14/6 đến ngày 10/7, cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen" năm 2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và 500 thí sinh nữ tham gia.

Tin khác

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

(LĐTĐ) Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng quý II/2024 của Hà Nội ước đạt 208,8 nghìn tỷ đồng, tăng 4,6% so với quý trước, tăng 12,2% so với cùng kỳ năm 2023. Tính chung 6 tháng đầu năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn Hà Nội đạt 408,4 nghìn tỷ đồng, tăng 10,7% so với cùng kỳ.
Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

(LĐTĐ) Theo số liệu từ Cục Thống kê Hà Nội, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 6/2024 của thành phố Hà Nội tăng 0,07% so với tháng 5 và tăng 5,39% so với cùng kỳ năm 2023. Bình quân 6 tháng đầu năm 2024, CPI của Thành phố tăng 5,32% so với bình quân cùng kỳ năm trước.
Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

(LĐTĐ) Không dừng lại ở một buổi bán hàng livestream (phát trực tiếp) giới thiệu các sản phẩm, nhiều doanh nghiệp, thương hiệu còn kết hợp với những người có ảnh hưởng (KOLs) để đạt được hiệu quả kinh doanh qua các nền tảng số như Facebook, YouTube, TikTok, hoặc trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo... Với phương thức này, nhiều doanh nghiệp Thủ đô nhanh chóng tiếp cận và mở rộng thị trường, nhất là với các doanh nghiệp khởi nghiệp.
Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

(LĐTĐ) Ngày 5/7, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức vòng Chung kết hội thi Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Hà Nội năm 2024.
Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

(LĐTĐ) Từ ngày mùng 3 - 7/7/2024, tại số 62 Tràng Tiền (Hà Nội), Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày “Nhận diện thực phẩm thật - giả”. Đây là lần thứ 12 Phòng trưng bày của Tổng cục QLTT mở cửa đón khách tham quan tìm hiểu thông tin về sản phẩm, trang bị kiến thức phân biệt hàng hóa thật - giả trên thị trường.
Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

(LĐTĐ) Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

(LĐTĐ) Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất từ Việt Nam tham luận tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2024 với thông điệp “Care to change”. Trong lần thứ 4 tham dự, Vinamilk đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác biệt với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về các bước tiến của ngành sữa Việt Nam với mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.
Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng

Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng

(LĐTĐ) Bộ Công Thương đề xuất tăng hình phạt nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng khi sửa đổi Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 98/2020/NĐ-CP.
Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024

Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024

(LĐTĐ) Nhận định những khó khăn trong nhu cầu sử dụng điện dịp cao điểm hè 2024, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng công tác quản lý kỹ thuật, vận hành lưới điện. Đồng thời, tăng cường triển khai các chương trình tiết kiệm điện, qua đó, nhận được sự đồng thuận lớn của doanh nghiệp và khách hàng sử dụng điện.
Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt

Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt

(LĐTĐ) Xu hướng tiêu dùng thường chịu sự tác động của nhiều yếu tố như văn hóa, xã hội, kinh tế, công nghệ và môi trường. Ở mỗi giai đoạn, mỗi thời kỳ có những xu hướng đặc trưng xuất hiện, định hình hành vi và tác động đến quyết định của người tiêu dùng.
Xem thêm
Phiên bản di động