Bạn diễn đổ mồ hôi sau cảnh tình cảm với Quỳnh Nga trong "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ"

(LĐTĐ) Trong phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" sắp lên sóng trên VTV3 vào 28/4 tới đây, diễn viên Quỳnh Nga vào vai Minh Minh, một cô gái chính trực, nói là làm, thậm chí sẵn sàng thượng cẳng chân hạ cẳng tay nếu cần. Đóng cặp với Quỳnh Nga là diễn viên trẻ Minh Hoàng, cả hai sẽ có màn tình cảm nóng bỏng trong phim.
Diễn viên Việt Anh liên tục bật khóc trong họp báo phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" Quỳnh Nga hoá mỹ nhân Mông Cổ trên thảo nguyên Diễn viên Quỳnh Nga khoe thần thái kiêu sa cùng ba vòng nóng bỏng

Tại buổi họp báo giới thiệu phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" của Trung tâm sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam chiều qua (18/4), diễn viên Quỳnh Nga xinh đẹp nổi bật khi diện chiếc váy tone trắng, cúp ngực, khoe lưng trần cực kỳ gợi cảm. Thiết kế có dáng xoè với phom dáng cổ điển, kiêu sa, phần eo ôm sát giúp cô khoe triệt để vòng eo con kiến xinh xắn của mình. Sau một thời gian khá dài im ắng do những tác động của đại dịch Covid-19, khi gặp lại, ai cũng khen ngợi Quỳnh Nga ngày càng đẹp, quyến rũ hơn.

Bạn diễn đổ mồ hôi sau cảnh tình cảm với Quỳnh Nga trong
Diễn viên Quỳnh Nga xinh đẹp nổi bật khi diện chiếc váy tone trắng, cúp ngực, khoe lưng trần cực kỳ gợi cảm.

Tại sự kiện, Quỳnh Nga cùng dàn diễn viên đã có sự phối hợp ăn ý khi diện trang phục với tone đen và trắng. Nhờ đó, sự hội ngộ của dàn diễn viên khi đứng chung khung hình gây ấn tượng khá mạnh, rất thu hút. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính như Việt Anh, Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền, Chí Nhân, Thúy Hằng, Thùy Dương, Minh Hoàng, Quỳnh Trang...

Trong phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ", Quỳnh Nga vào vai một cô gái mạnh mẽ, cá tính tên là Minh Minh. Đây là vai thứ chính. Tuy nhiên, ngay từ phần giới thiệu phim cũng như những dịp mà Quỳnh Nga từng hé lộ, vai diễn này rất khác biệt với các vai diễn trước đây của cô. Đặc biệt là những vai trong thời gian gần đây. Vì vậy, Quỳnh Nga đã rất hào hứng với vai diễn này.

Quỳnh Nga chia sẻ, nếu những phim trước, cô vào vai những cô gái quyến rũ, luôn dùng sắc đẹp, sự ngọt ngào để giành lấy người đàn ông của mình, ánh mắt, làn môi luôn cần tạo sự gợi cảm, đa tình, thì Minh Minh trong "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" lại cực kỳ chính trực, nói là làm, thậm chí sẵn sàng thượng cẳng chân hạ cẳng tay nếu cần, đi xe phân khối lớn cực “ngầu” và ăn mặc như một "chị đại", rất nghĩa hiệp với bạn thân. Cùng với đó, ánh mắt của cô tuyệt đối không cần phải lúng liếng đa tình nữa.

Bạn diễn đổ mồ hôi sau cảnh tình cảm với Quỳnh Nga trong
Trong phim, Quỳnh Nga đóng cặp cùng diễn viên kém tuổi Minh Hoàng.

Vì vậy, Quỳnh Nga tin tưởng, vai diễn mới sẽ tạo nên những ấn tượng đối với khán giả và đem đến một nét diễn mới mẻ cho thấy sự đa dạng trong diễn xuất của Quỳnh Nga. Trong phim mới, Quỳnh Nga bày tỏ, cô rất thích thú khi được diễn chung với "ekip bạn thân" gồm diễn viên Việt Anh, diễn viên Lã Thanh Huyền và Chí Nhân. Nhờ đó mà mỗi ngày đến trường quay của cô là một ngày vui.

Đặc biệt, trong phim, Quỳnh Nga và Lã Thanh Huyền vào vai hai người bạn thân hết lòng bảo vệ, chở che nhau, điều này cũng khá tương đồng với tình cảm của hai người ngoài đời. Thế nên, Quỳnh Nga tiết lộ, nhờ đó mà hai người vào vai rất ngọt, ngoài đời ra sao có thể "bê" luôn lên phim như vậy.

Đã từng đóng cặp với Việt Anh, Chí Nhân ở phim "Sinh tử", tuy nhiên, trong "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ", Quỳnh Nga lại không hề liên quan đến hai nhân vật do hai nam diễn viên này thủ vai, mà đóng cặp với một "phi công trẻ" là diễn viên Minh Hoàng trong vai "bé đường" Quang Hào. Quang Hào nhỏ tuổi hơn Quỳnh Nga cả trong phim lẫn ngoài đời.

Bạn diễn đổ mồ hôi sau cảnh tình cảm với Quỳnh Nga trong
Dàn diễn viên phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ".

Ban đầu, Quang Hào shock trước sự ngay thẳng, dữ dằn của bà chị Minh Minh, sau đó trải qua nhiều chuyện thì chàng trai trẻ đã nảy sinh tình cảm với bà chị. Hai người đã có cảnh tình cảm với nhau mà tại họp báo, diễn viên trẻ Minh Hoàng tiết lộ, để đóng được cảnh này anh đổ mồ hôi đầm đìa, phải ngồi trước quạt trong khi thời tiết không hề nóng. Thậm chí, anh còn căng thẳng vô cùng và sau khi đóng xong thì mặt đỏ căng cả lên.

"Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" ban đầu có tên "Về chung một nhà". Phim xoay quanh cuộc hôn nhân của nữ biên kịch xinh đẹp tài giỏi Cẩm Giang (Lã Thanh Huyền đóng). Cô là vợ hai của một người đàn ông (do Việt Anh đóng) đã trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ, đang nuôi con gái riêng tuổi dậy thì đầy ẩm ương. Chưa hết, Cẩm Giang còn phải đối mặt với bà mẹ chồng ở dưới quê lên, tuy tốt tính nhưng lại quá vô tư khiến cuộc sống gia đình cô bị đảo lộn. Cùng lúc ấy, Cẩm Giang gặp lại mối tình đầu từ thời sinh viên (Chí Nhân đóng) và những rắc rối bắt đầu ập đến…

Xoay quanh câu chuyện của hai nhân vật chính là những câu chuyện rất đời, rất thú vị của các cặp đôi khác, trong đó có cặp đôi Minh Minh - Quang Hào, hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của khán giả.

Phương Bùi

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Sân bay Tân Sơn Nhất đông khách dịp lễ 30/4

Sân bay Tân Sơn Nhất đông khách dịp lễ 30/4

(LĐTĐ) Ngày 27 và 28/4, lượng khách đi đến tại sân bay Tân Sơn Nhất trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tăng cao nhưng diễn ra ổn định.
Khẩn trương xác minh vụ bán dứa với giá “cắt cổ” trên phố cổ

Khẩn trương xác minh vụ bán dứa với giá “cắt cổ” trên phố cổ

(LĐTĐ) Liên quan đến clip trên mạng xã hội về người bán hàng rong "chặt chém" 500.000 đồng cho 3 quả dứa đối với nhóm khách du lịch, chiều 28/4, Công an phường Hàng Buồm cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin; đồng thời cử cán bộ phối hợp các bên liên quan khẩn trương xác minh vụ việc tranh cãi trên.
Tìm ra cơ chế đặc thù phù hợp để cải thiện giao thông Thủ đô

Tìm ra cơ chế đặc thù phù hợp để cải thiện giao thông Thủ đô

(LĐTĐ) Tìm ra cơ chế đặc thù phù hợp, vượt trội để cải thiện tình trạng giao thông thường xuyên bị quá tải, ùn tắc tại Hà Nội đang là vấn đề được đặc biệt quan tâm. Đây cũng là nội dung được đặt ra trong xây dựng chính sách sửa đổi Luật Thủ đô.
Tăng cường xử lý nghiêm các hành vi vi phạm dẫn đến tai nạn giao thông

Tăng cường xử lý nghiêm các hành vi vi phạm dẫn đến tai nạn giao thông

(LĐTĐ) Ngày 28/4, Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội cho biết, dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay lực lượng Cảnh sát giao thông Hà Nội đã ứng trực 100% quân số tăng cường tuần tra, kiểm soát xử lý nghiêm các hành vi vi phạm là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông và phòng chống tội phạm trên các lĩnh vực giao thông trên tuyến, địa bàn trọng điểm.
Thanh Trì nâng cao chất lượng phong trào thi đua đạt danh hiệu “Công nhân giỏi”

Thanh Trì nâng cao chất lượng phong trào thi đua đạt danh hiệu “Công nhân giỏi”

(LĐTĐ) Bằng việc đổi mới nội dung, phương pháp hoạt động hiệu quả, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thanh Trì đã tạo nên không khí thi đua sôi nổi đến người lao động để đạt danh hiệu “Công nhân giỏi” năm 2024. Từ kết quả đạt được, LĐLĐ huyện tiếp tục rút kinh nghiệm để nâng cao chất lượng hoạt động của phong trào trong năm tới.
Cảnh sát giao thông hỗ trợ người dân trên cao tốc

Cảnh sát giao thông hỗ trợ người dân trên cao tốc

(LĐTĐ) Trong quá trình tuần lưu trên tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, tổ công tác của Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ số 3, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) đã phát hiện 1 xe ô tô hiệu Transit 16 chỗ, màu trắng, dừng đỗ bên đường khẩn cấp. Ngay tại đó, có 10 người dân đang đứng chờ.
LĐLĐ quận Hai Bà Trưng: Một số hoạt động nổi bật trong quý I/2024

LĐLĐ quận Hai Bà Trưng: Một số hoạt động nổi bật trong quý I/2024

(LĐTĐ) Quý I/2024, bên cạnh công tác đại diện, chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho đoàn viên, người lao động, Liên đoàn Lao động quận Hai Bà Trưng còn triển khai nhiều hoạt động và đạt được một số kết quả nổi bật.

Tin khác

Phim 18+ “Cái giá của hạnh phúc”: Lỗi kịch bản hay “lọt” kiểm duyệt?

Phim 18+ “Cái giá của hạnh phúc”: Lỗi kịch bản hay “lọt” kiểm duyệt?

(LĐTĐ) Phim ảnh là một trong những loại hình của nghệ thuật thứ 7, bên cạnh chức năng giải trí còn có chức năng giáo dục. Song thời gian qua, không ít phim thương mại do các nhà sản xuất trong nước dàn dựng quá thiên về yếu tố “sinh lý”, thậm chí đi ngược với thuần phong, mỹ tục vẫn cứ được công chiếu. Phim “Cái giá của hạnh phúc” là ví dụ.
Giờ thứ 9+: Sân chơi sôi động của công nhân, người lao động Việt Nam

Giờ thứ 9+: Sân chơi sôi động của công nhân, người lao động Việt Nam

(LĐTĐ) Sau hai mùa thành công, phiên bản mới của Giờ thứ 9+ mùa có nhiều đổi mới về nội dung, chương trình sẽ lên sóng vào lúc 15h00 ngày 28/4 trên VTV3.
Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

(LĐTĐ) Không ngừng làm khán giả căm phẫn vì lòng tham vô đáy và việc làm tàn ác, những nhân vật phản diện của "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" đang được K+ phát sóng song song với Hàn Quốc, cũng có lúc "quay xe" cực gắt, lần lượt bộc lộ ưu điểm.
Bế mạc Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần 1

Bế mạc Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần 1

(LĐTĐ) Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần 1 với chủ đề “Du hành thời gian - Time travel” vừa khép lại tại Nhà hát TP.HCM.
9 phim Anime hấp dẫn nhất tháng 4 này

9 phim Anime hấp dẫn nhất tháng 4 này

(LĐTĐ) Từ lâu thể loại phim Anime Nhật Bản đã thu hút được đông đảo người xem từ trẻ em, học sinh hay người lớn. Tháng 4 này có một sức hấp dẫn độc đáo với 9 phim Anime thú vị, mang đến nhiều bản phát hành mới mẻ.
"Đóa hoa mong manh" càn quét phòng vé Việt

"Đóa hoa mong manh" càn quét phòng vé Việt

(LĐTĐ) Phim “Đóa hoa mong manh” do Mai Thu Huyền làm đạo diễn được công chiếu ở Mỹ từ ngày 28/3 và giành được 9 giải thưởng quốc tế. Tại phòng vé Việt Nam, ngay trong buổi đầu ra mắt, những suất chiếu đầu tiên đã "quá tải" người xem khiến nhà sản xuất không khỏi bất ngờ.
Netflix không dừng phát hành game không phép sẽ bị xử lý

Netflix không dừng phát hành game không phép sẽ bị xử lý

(LĐTĐ) Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đã có công văn gửi đến Công ty Netflix, yêu cầu tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam khi cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng. Đồng thời, yêu cầu Công ty Netflix dừng việc quảng cáo, phát hành trò chơi điện tử trên ứng dụng Netflix và các kho ứng dụng trước ngày 25/4/2024.
"Dữ phượng hành" khuynh đảo mạng xã hội Việt

"Dữ phượng hành" khuynh đảo mạng xã hội Việt

(LĐTĐ) Bộ phim "Dữ phượng hành" do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đang đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng phim có độ thảo luận cao nhất mạng xã hội Việt Nam tháng 3, từ đó đến nay, cũng liên tục trụ hạng trong top 10, theo SocialTrend Ranking.
Phim cài cắm đường lưỡi bò phi pháp bị xử lý

Phim cài cắm đường lưỡi bò phi pháp bị xử lý

(LĐTĐ) Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) phối hợp với các cơ quan liên quan xử lý vi phạm cài cắm đường lưỡi bò phi pháp đối với các phim MH370: Chiếc máy bay mất tích (3 tập), Hướng gió mà đi (39 tập), yêu cầu báo cáo thông tin phản ánh phim Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu…
Khai mạc Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ nhất

Khai mạc Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ nhất

(LĐTĐ) Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần thứ nhất (HIFF 2024) do Ủy ban nhân dân (UBND) TP.HCM tổ chức đã chính thức khai mạc vào tối 6/4 tại Nhà hát Thành phố.
Xem thêm
Phiên bản di động