Amway Việt Nam phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội lần thứ 5

(LĐTĐ) Amway Việt Nam vừa phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội 2019. Đây là lần thứ 5 Amway phát hành ấn phẩm này. Là doanh nghiệp luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội, báo cáo này là dịp để Amway nhìn lại những hoạt động trong năm, gởi lời tri ân đến đối tác và các đơn vị đồng hành.
Amway Việt Nam vinh dự nhận Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội
Năm thứ 8 liên tiếp Amway dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19
0705 1
Năm 2019 đánh dấu hành trình 5 năm chương trình Nutrilite Power of 5 tại Việt Nam.

Ba giá trị nổi bật của các hoạt động trách nhiệm xã hội của Amway là: Trách nhiệm đạo đức, Trách nhiệm thiện nguyện, Trách nhiệm pháp lý, Trách nhiệm kinh tế. Cụ thể, trong năm 2019, Amway Việt Nam đã đầu tư hơn 19 tỷ đồng cho các hoạt động vì cộng đồng, hỗ trợ gần 90.000 người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ em.

Kể từ khi thành lập vào năm 1959, Amway luôn đề cao các giá trị Trách nhiệm đạo đức như gắn phát triển kinh doanh với việc bảo vệ môi trường, xây dựng môi trường làm việc chú trọng đến yếu tố con người. Trong năm 2019, Amway được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất tại Châu Á.

Đối với Trách nhiệm thiện nguyện, trong năm 2019, Amway có các hoạt động như Trao quà Tết cho học sinh vùng cao tại tỉnh Yên Bái, trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại tỉnh Bình Dương, đồng hành cùng báo Công An Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng 2.200 phần quà cho các em nhỏ trong dịp Trung thu, đồng hành cùng chương trình Người đẹp Nhân ái trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, trao tặng học bổng Amcham 2019 cùng phát triển nhân tài cho đất nước.

Trọng tâm của các hoạt động thiện nguyện của Amway là các chương trình hướng đến trẻ em. Trong đó chương trình ghi dấu ấn mạnh mẽ nhất là Nutrilite Power of 5. Năm 2019 đánh dấu hành trình 5 năm chương trình Nutrilite Power of 5 tại Việt Nam. Chương trình được Tập đoàn Amway thực hiện tại 15 quốc gia, cung cấp miễn phí gói đa vi chất Nutrilite Little Bits nhằm cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng cho trẻ em. Năm 2019 đánh dấu bước tiến mới của chiến dịch Nutrilite Power of 5 tại Việt Nam khi phối hợp cùng Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em thuộc Bộ Y tế thông qua dự án “Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi”, giai đoạn 2019-2020. Trong vòng 2 năm, dự án sẽ cung cấp miễn phí 1.024.344 hộp sản phẩm Nutrilite Little Bits cho trẻ em tại Nghệ An và Hà Giang, cũng như phối hợp với với ngành y tế tổ chức các chương trình phổ biến kiến thức dinh dưỡng cho cán bộ y tế, phụ nữ có thai và người có con dưới 5 tuổi.

Ở mục tiêu Trách nhiệm Pháp lý, năm 2019 là lần thứ 4 liên tiếp Amway có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững, và đồng hành cùng Bộ Công thương trong chuỗi hoạt động “Ngày vì quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2019”.

0729 2 2
Năm 2019 là lần thứ 4 liên tiếp Amway có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững.

Điểm nhấn của các hoạt động trách nhiệm pháp lý chính là việc Amway Việt Nam là công ty Bán hàng Đa cấp đầu tiên được Bộ Công thương xác nhận đáp ứng đầy đủ điều kiện hoạt động kinh doanh theo Nghị định 40/2018/NĐ-CP. Thành quả này khẳng định vị thế của Amway, sự nghiêm túc trong thực thi pháp luật Việt Nam, cũng như cam kết phát triển bền vững, hướng đến mục tiêu “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Trong năm 2019, Amway cũng đã đạt được các mục tiêu quan trọng trong Trách nhiệm kinh tế. Dựa trên doanh thu toàn cầu, Amway được bảng xếp hạng Direct Selling News vinh danh là công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới và dẫn đầu bảng xếp hạng trong 8 năm liên tiếp.

Tại Việt Nam, Amway đẩy mạnh phát triển chuỗi trung tâm trải nghiệm sản phẩm hiện đại, giúp người tiêu dùng trải nghiệm đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ và được tư vấn về các sản phẩm của tập đoàn. Trong xu hướng phát triển số, Amway đã và đang tăng cường hỗ trợ Nhà phân phối xây dựng và tạo mối quan hệ gắn kết với các cộng đồng đa dạng và năng động như cộng đồng chăm sóc sức khỏe, cộng đồng chăm sóc sắc đẹp, cộng đồng yêu thích ẩm thực.

Là một tập đoàn có lịch sử phát triển lâu dài, Amway cũng không đứng ngoài những thay đổi do Cách mạng Công nghệ 4.0 mang tới. Thông qua tọa đàm Khởi nghiệp và trở thành người lãnh đạo trong kỷ nguyên 4.0, Amway đã cung cấp cho người tham dự bức tranh đa chiều mà cộng đồng khởi nghiệp sẽ đối diện trong tương lai, để các nhà kinh doanh trẻ đưa ra lựa chọn phù hợp trong quá trình khởi nghiệp của bản thân.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

TRỰC TUYẾN HÌNH ẢNH: Những điểm mới về chính sách tiền lương và bảo hiểm xã hội

TRỰC TUYẾN HÌNH ẢNH: Những điểm mới về chính sách tiền lương và bảo hiểm xã hội

(LĐTĐ) Nhằm giúp cán bộ, đoàn viên Công đoàn và người lao động hiểu rõ hơn về chế độ tiền lương và các chính sách liên quan, sáng nay (16/4), Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hoàn Kiếm tổ chức buổi Đối thoại - giao lưu trực tuyến - truyền thông chính sách năm 2024 với chuyên đề: “Những điểm mới về chính sách tiền lương và bảo hiểm xã hội”.
TRỰC TUYẾN Chuyên đề “Những điểm mới về chính sách tiền lương và bảo hiểm xã hội”

TRỰC TUYẾN Chuyên đề “Những điểm mới về chính sách tiền lương và bảo hiểm xã hội”

(LĐTĐ) Sáng nay (16/4), tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị quận Hoàn Kiếm, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hoàn Kiếm tổ chức buổi Đối thoại - giao lưu trực tuyến, truyền thông chính sách năm 2024 với chủ đề: “Những điểm mới về chính sách tiền lương và bảo hiểm xã hội”.
Hà Nội đẩy mạnh công tác phòng chống bệnh tay chân miệng tại trường học

Hà Nội đẩy mạnh công tác phòng chống bệnh tay chân miệng tại trường học

(LĐTĐ) Để chủ động phòng chống dịch bệnh tay chân miệng, kiểm soát sự gia tăng số ca mắc mới và không để xảy ra trường hợp tử vong, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội đã tiến hành kiểm tra, giám sát công tác phòng chống căn bệnh này trên địa bàn huyện Ba Vì và huyện Đông Anh.
Người lao động ở một số địa phương có thể được tăng lương 2 lần từ ngày 1/7

Người lao động ở một số địa phương có thể được tăng lương 2 lần từ ngày 1/7

(LĐTĐ) Nếu đề xuất tăng mức lương tối thiểu vùng thêm 6% từ ngày 1/7 năm nay và điều chỉnh lại một số địa bàn hưởng lương tối thiểu vùng được thông qua, người lao động ở một số địa phương sẽ được tăng lương 2 lần kể từ ngày 1/7 tới đây.
Nghỉ lễ 10/3: Kỳ điều hành xăng dầu được đẩy lên sớm một ngày

Nghỉ lễ 10/3: Kỳ điều hành xăng dầu được đẩy lên sớm một ngày

(LĐTĐ) Theo quy định hiện hành, thứ Năm - ngày 18/4/2024, tức ngày 10/3 Âm lịch là ngày nghỉ lễ (Giỗ tổ Hùng Vương). Do vậy, việc điều hành giá xăng dầu liền kề sau kỳ điều hành ngày 11/4/2024 sẽ được thực hiện vào thứ Tư - ngày 17/4/2024.
Thời tiết Hà Nội ngày 16/4: Có mưa vài nơi, nhiệt độ cao nhất 32 độ

Thời tiết Hà Nội ngày 16/4: Có mưa vài nơi, nhiệt độ cao nhất 32 độ

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 16/4, khu vực Hà Nội nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng.
Tuyển sinh vào lớp 10 ở Hà Nội: 3 trường hợp được cộng điểm ưu tiên

Tuyển sinh vào lớp 10 ở Hà Nội: 3 trường hợp được cộng điểm ưu tiên

(LĐTĐ) Theo hướng dẫn tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) năm học 2024 - 2025 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, có 3 trường hợp được cộng điểm ưu tiên trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10. Tương ứng với mỗi trường hợp là mức cộng điểm ưu tiên khác nhau.

Tin khác

Sun Life Việt Nam ra mắt /savant/ - ứng dụng nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm

Sun Life Việt Nam ra mắt /savant/ - ứng dụng nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa chính thức ra mắt ứng dụng /savant/ dành cho các Tư vấn tài chính, cùng lúc sẽ mang đến trải nghiệm dễ dàng hơn cho khách hàng trong việc nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm.
Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng

Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh tại hệ thống Giải thưởng Rồng Vàng, với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”.
Kiệt tác biệt thự đóng hạng sang The Miyabi được giới thượng lưu săn đón

Kiệt tác biệt thự đóng hạng sang The Miyabi được giới thượng lưu săn đón

(LĐTĐ) Vừa mới xuất hiện trên thị trường, phân khu đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island) đã khiến giới thượng lưu mê mẩn, tìm cách sở hữu để thỏa ước mong trải nghiệm chất sống xa xỉ thầm lặng, riêng tư tuyệt đối hiếm nơi nào có được.
EVNNPC được tổ chức Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm ở mức “BB+”

EVNNPC được tổ chức Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm ở mức “BB+”

(LĐTĐ) Tổ chức Xếp hạng tín nhiệm uy tín thế giới Fitch Ratings (Tổ chức Fitch) vừa nâng xếp hạng tín nhiệm cho Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) năm 2023 lên mức BB+, triển vọng “Ổn định”.
EVNHANOI: Chủ động chuẩn bị và triển khai các giải pháp tiết kiệm điện

EVNHANOI: Chủ động chuẩn bị và triển khai các giải pháp tiết kiệm điện

(LĐTĐ) Để góp phần ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm 2024, cùng với những giải pháp mang tính chủ động, tích cực đã được Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) chuẩn bị thì sự chung tay sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả của khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng.
Viettel cùng Singtel đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore

Viettel cùng Singtel đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore

(LĐTĐ) Ngày 11/4/2024, tại Nha Trang, Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions) đã đại diện cho Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Singapore Telecommunications Limited (Singtel) hợp tác triển khai tuyến cáp biển Vietnam - Singapore Cable System (VTS) kết nối trực tiếp Việt Nam và Singapore.
“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội

“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội

(LĐTĐ) Sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” được Nestlé MILO tổ chức với nhiều hoạt động thể chất và trí tuệ, hứa hẹn sẽ trở thành sân chơi thú vị giúp các bậc phụ huynh và các em nhỏ hiểu hơn về sức bền và cách cải thiện sức bền để chinh phục thử thách mỗi ngày.
Khách hàng Thế Giới Di Động có thể mua trước trả sau với Home PayLater

Khách hàng Thế Giới Di Động có thể mua trước trả sau với Home PayLater

(LĐTĐ) Thông qua thỏa thuận mới nhất, Home Credit sẽ triển khai giải pháp thanh toán mua trước trả sau Home PayLater cho các khách hàng của hệ thống Thế Giới Di Động.
Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 10/4/2024, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm Dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.
Vay VIB mua ô tô Hyundai  lãi suất 1,5%/năm, duyệt vay siêu tốc trong 15 phút

Vay VIB mua ô tô Hyundai lãi suất 1,5%/năm, duyệt vay siêu tốc trong 15 phút

(LĐTĐ) Ngân hàng Quốc Tế (VIB) và Công ty Cổ phần Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe ô tô Hyundai vay qua VIB với lãi suất chỉ từ 1,5%/năm, thời gian duyệt vay siêu tốc chỉ trong 15 phút.
Xem thêm
Phiên bản di động