1.600 lượt khách tham quan hội chợ từ thiện của Công ty Hoàng Viên Quảng Bá

(LĐTĐ) Công ty Hoàng Viên Quảng Bá vừa tổ chức thành công hội chợ từ thiện Giáng Sinh thường niên với mục tiêu hỗ trợ cộng đồng và những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.
Hơn 1.700 lượt khách tham gia hội chợ từ thiện Giáng Sinh của Công ty Hoàng Viên Quảng Bá Công ty Hoàng Viên Quảng Bá tái khởi động các lớp học bơi mùa hè cho con em cán bộ công nhân viên Công ty Hoàng Viên Quảng Bá chia sẻ yêu thương với trẻ em khuyết tật

Hội chợ diễn ra sau khi Công ty tổ chức chuyến đi từ thiện, thăm và tặng quà hỗ trợ trung tâm dạy nghề từ thiện Quỳnh Hoa, huyện Thanh Trì, Hà Nội vào ngày 2/11 vừa qua. Trung tâm Quỳnh Hoa được thành lập năm 2007, cung cấp chỗ ăn ở và dạy nghề miễn phí cho trẻ khuyết tật. Tính đến nay đã có hơn 500 em đến học tập và trưởng thành với kĩ năng nghề thành thạo.

1.600 lượt khách tham quan hội chợ từ thiện của Công ty Hoàng Viên Quảng Bá
Hội chợ được tổ chức tại khuôn viên Diamond Westlake Suites, khu căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp tại bán đảo Quảng An, quận Tây Hồ, chủ quản là công ty TNHH Hoàng Viên Quảng Bá.

Đại diện Công ty đã mang đến Trung tâm một số nhu yếu phẩm bao gồm: Dầu gội, dung dịch vệ sinh, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, thực phẩm dinh dưỡng tổng giá trị khoảng 35 triệu đồng.

Hội chợ đã đón hơn 1.600 lượt khách tham quan, vui chơi và mua sắm, là một trong những kỳ hội chợ với số lượng khách đông nhất trong 17 năm tổ chức. Khách tham quan có thể mua sắm tại hơn 55 gian hàng với nhiều mặt hàng đa dạng như thời trang, quà lưu niệm, hàng thủ công mỹ nghệ và gian hàng thực phẩm với nhiều phong cách ẩm thực từ paella Tây Ban Nha, các loại mỳ Ý, xúc xích Đức, … rượu vang nóng và bia tươi thủ công.

Trong không khí tưng bừng và náo nhiệt tại Hội chợ, ông Cedric Fontbonnat, Tổng Giám đốc Công ty Hoàng Viên Quảng Bá bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến khách tham quan. Lượng khách đông đảo đến với hội chợ chứng tỏ sự kiện luôn được mong chờ mỗi dịp Giáng Sinh. Hội chợ mang đến cơ hội gặp gỡ bạn bè và đối tác kèm với đó là mục đích thiện nguyện của sự kiện, kêu gọi quyên góp và phát triển quỹ từ thiện để hỗ trợ những hoàn cảnh yếu thế trong xã hội và những hoạt động hỗ trợ cộng đồng khác. Hội chợ luôn là một trong những điểm hẹn nổi bật trong mùa Giáng Sinh, kết nối giữa các doanh nghiệp địa phương và với khách hàng, mang đến cơ hội giới thiệu, quảng bá và tiếp thị sản phẩm, dịch vụ hiệu quả và thiết thực.

1.600 lượt khách tham quan hội chợ từ thiện của Công ty Hoàng Viên Quảng Bá
Các tiết mục đặc sắc thu hút các em nhỏ tại Hội chợ

Khách tham quan hội chợ phần lớn đều đi cùng gia đình và trẻ nhỏ để vui chơi, giải trí với rất nhiều sự lựa chọn, từ tàu điện, đu quay, câu cá, ném vòng, ném bóng, phi tiêu trúng thưởng, nhảy bao bố, cùng nhau thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật với các tiết mục múa ballet, ảo thuật, trình diễn thời trang áo dài thương hiệu David Lê. Khách tham quan cũng có thể gặp gỡ trực tiếp với các bạn nhỏ và đại diện đến từ Trung tâm dạy nghề từ thiện Quỳnh Hoa.

Lần đầu tiên đến với hội chợ, bà Đoàn Thị Hoa, người sáng lập Trung tâm Quỳnh Hoa cảm ơn Công ty Hoàng Viên Quảng Bá đã hỗ trợ để đại điện trung tâm và các em nhỏ có cơ hội đến tham gia hội chợ, có thêm nhiều khách hàng biết đến trung tâm và ủng hộ các sản phẩm thủ công, hàng lưu niệm do các em thực hiện từ giấy cuộn, đồng thời các em nhỏ đã có những giây phút xúc động và đáng nhớ khi chia sẻ lời ca, tiếng hát trên sân khấu chương trình.

1.600 lượt khách tham quan hội chợ từ thiện của Công ty Hoàng Viên Quảng Bá
Khách tham quan thỏa sức mua sắm, trải nghiệm với những gian hàng ngập tràn không khí Giáng Sinh.

Hòa mình vào dòng người tấp nập trong hội chợ, khách tham quan thỏa sức mua sắm, trải nghiệm với những gian hàng ngập tràn không khí Giáng Sinh nối dài như bất tận. Điểm nhấn là sân khấu của hội chợ luôn tràn ngập âm thanh, sắc màu với những tiết mục tạp kỹ đa dạng xuyên suốt thời gian hội chợ, kèm theo phiếu rút thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng và phiếu mua hàng hấp dẫn, giá trị từ nhà tài trợ. Du khách có thể đắm chìm tại khu trung tâm hội chợ với sân khấu biểu diễn luôn sôi động hoặc theo chân chú hề hoạt náo vặn bóng tạo hình nghệ thuật len lỏi qua từng gian hàng, cùng ông già Noel dạo quanh hội chợ trên chiếc xích lô hoặc check-in cùng ông già Noel khác lênh khênh trên đôi cà kheo.

Khép lại mùa hội chợ từ thiện Giáng Sinh lần thứ 17, Công ty Hoàng Viên Quảng Bá gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các nhà tài trợ, nhà bán hàng, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, tình nguyện viên và đông đảo du khách gần xa đã góp phần tạo nên một sự kiện cộng đồng đầy ý nghĩa và thành công rực rỡ.

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hoàn thiện phương án sắp xếp tổ chức cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp tỉnh, huyện

Hoàn thiện phương án sắp xếp tổ chức cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp tỉnh, huyện

(LĐTĐ) Ngày 12/1, Ban Chỉ đạo về tổng kết việc thực hiện Nghị quyết số 18-NQ/TW của Chính phủ (Ban Chỉ đạo) có Công văn số 05/CV-BCĐTKNQ18 gửi Tỉnh ủy, Thành ủy và UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc bổ sung, hoàn thiện phương án sắp xếp tổ chức các cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp tỉnh, huyện.
Đi xe đạp điện vi phạm nồng độ cồn, người đàn ông bị phạt và tạm giữ phương tiện

Đi xe đạp điện vi phạm nồng độ cồn, người đàn ông bị phạt và tạm giữ phương tiện

(LĐTĐ) Thong dong điều khiển xe đạp điện để trở về nhà sau cuộc liên hoan tất niên cùng bạn bè. ​​​​​Ông T bị Cảnh sát giao thông dừng phương tiện kiểm tra nồng độ cồn. Kết quả, ông T vi phạm ở mức 0,159 mg/L khí thở. Cảnh sát giao thông lập biên bản xử phạt, đồng thời tạm giữ phương tiện của ông T.
Nghị định 168/2024/NĐ-CP ban hành theo trình tự rút gọn

Nghị định 168/2024/NĐ-CP ban hành theo trình tự rút gọn

(LĐTĐ) Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền thông tin cho rằng "Nghị định 168/2024/NĐ-CP xây dựng sai thủ tục, bởi từ ngày được ký ban hành tới khi có hiệu lực chưa đủ 45 ngày", đại diện Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cho rằng, đây là thông tin không chính xác.
Lan hồ điệp tràn ngập phố phường ngày giáp Tết, có chậu gần 4 tỷ

Lan hồ điệp tràn ngập phố phường ngày giáp Tết, có chậu gần 4 tỷ

(LĐTĐ) Chỉ còn hơn hai tuần nữa là đến Tết Nguyên Đán Ất Tỵ 2025, không khí tại các chợ hoa Hà Nội đã trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Nổi bật trong không gian rực rỡ ấy, những chậu lan hồ điệp sắc màu bắt mắt, với giá hàng chục triệu đồng thu hút sự chú ý của đông đảo khách mua.
Nhiều kết quả nổi bật của Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội

Nhiều kết quả nổi bật của Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội

(LĐTĐ) Sáng ngày 12/1, Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và hoạt động công đoàn năm 2024, phát động phong trào thi đua năm 2025; đồng thời tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân ơn Đảng” với nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực và ý nghĩa với đoàn viên, người lao động (NLĐ) như tặng quà, bốc thăm trúng thưởng, chợ Tết Công đoàn...
Phát bực khi đi đăng kiểm, sửa chữa xe vào những ngày cận Tết

Phát bực khi đi đăng kiểm, sửa chữa xe vào những ngày cận Tết

(LĐTĐ) Cuối năm cũng là lúc các trung tâm đăng kiểm, gara sửa xe đông nghịt khách. Theo nhiều chủ xe có kinh nghiệm, nếu xe cộ đợi đến thời điểm sát Tết mới làm thủ tục đăng kiểm, hoặc chăm sóc, chắc chắn gặp khó khăn, bởi lượng người đến đông, kèm theo đó chất lượng sửa chữa sẽ không chu đáo như các tháng khác trong năm.
Bộ Tài chính vẫn chưa chốt lộ trình đánh thuế bất động sản thứ hai

Bộ Tài chính vẫn chưa chốt lộ trình đánh thuế bất động sản thứ hai

(LĐTĐ) Thông tin từ Bộ Tài chính cho thấy, đến thời điểm này, vẫn chưa đánh thuế bất động sản thứ hai. Hiện Bộ Tài chính đang tiếp tục nghiên cứu, xác định những vướng mắc, bất cập trong quá trình triển khai để báo cáo các cấp có thẩm quyền. Còn theo Bộ Xây dựng, một trong những nguyên nhân đẩy giá bất động sản lên cao là hiện tượng “tạo giá ảo”, “thổi giá” của giới đầu cơ và các cá nhân hành nghề môi giới bất động sản.

Tin khác

Grab giúp người dùng chuẩn bị và trải nghiệm Tết Nguyên đán an nhàn

Grab giúp người dùng chuẩn bị và trải nghiệm Tết Nguyên đán an nhàn

(LĐTĐ) Tết Nguyên đán Ất Tỵ đang cận kề, Grab tích cực tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm hỗ trợ người dùng đi lại và mua sắm thuận tiện, tiết kiệm hơn trong dịp lễ hội đặc biệt nhất năm.
AEON Xuân Thủy: Không gian mua sắm và trải nghiệm sôi động

AEON Xuân Thủy: Không gian mua sắm và trải nghiệm sôi động

(LĐTĐ) Ngày 10/1, Công ty trách nhiệm hữu hạn Aeon Việt Nam chính thức khai trương Aeon Xuân Thủy, Trung tâm Bách hóa tổng hợp - siêu thị thứ 9 của Aeon tại Việt Nam với quy mô diện tích gần 15.500m2.
Hàng ngàn phần quà hấp dẫn dành tặng chủ thẻ ghi nợ quốc tế SHB đầu năm mới

Hàng ngàn phần quà hấp dẫn dành tặng chủ thẻ ghi nợ quốc tế SHB đầu năm mới

(LĐTĐ) Đồng hành với chủ thẻ ghi nợ quốc tế SHB trong các hoạt động chi tiêu mừng năm mới, kể từ đầu tháng 1/2025, SHB triển khai chương trình khuyến mại “Quẹt thẻ ngay - Quà liền tay” với hơn 20.000 phần quà E-voucher, hoàn tiền, ưu đãi, miễn phí hấp dẫn. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 700 triệu đồng.
Chấp thuận việc chuyển nhượng 100% vốn Công ty Tài chính PTF của SeABank cho AEON Financial Service

Chấp thuận việc chuyển nhượng 100% vốn Công ty Tài chính PTF của SeABank cho AEON Financial Service

(LĐTĐ) Ngày 30/12/2024 - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã ban hành văn bản chấp thuận việc chuyển nhượng 100% vốn góp của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tại Công ty Tài chính Bưu điện (PTF) cho AEON Financial Service Co., Ltd. (AEON Financial). Việc chuyển nhượng PTF cho công ty thành viên thuộc mảng tài chính của AEON Group giúp SeABank tăng cường năng lực tài chính, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.
Tưng bừng chào đón năm mới “cực chất” The Global Celebration Countdown Party

Tưng bừng chào đón năm mới “cực chất” The Global Celebration Countdown Party

(LĐTĐ) Ngày 31/12/2024, hàng nghìn hội viên Inspire quẩy hết mình cùng lễ hội Countdown The Global Celebration 2025 tại The Global City - Thành phố Hồ Chí Minh với các hoạt động giải trí đẳng cấp và đêm đại nhạc hội bùng nổ, đậm chậm chất trẻ trung năng động dành cho thế hệ “why not”.
Dấu ấn Techcombank - ngân hàng số 1 Việt Nam về sức khỏe thương hiệu

Dấu ấn Techcombank - ngân hàng số 1 Việt Nam về sức khỏe thương hiệu

(LĐTĐ) Lần đầu tiên chiếm lĩnh vị trí số 1 về chỉ số sức khỏe thương hiệu (Brand Equity Index - BEI) và là 1 trong 2 ngân hàng duy nhất của Việt Nam nằm trong nhóm “thương hiệu phát triển” (được đánh giá bởi bên đo lường độc lập NielsenIQ - Công ty phân tích dữ liệu và đo lường toàn cầu), Techcombank cho thấy sự phát triển vượt bậc nhờ tầm nhìn đúng đắn, nền tảng công nghệ vượt trội và triết lý kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm”.
Đồng đầu tư cho concert "Anh trai vượt ngàn chông gai", Techcombank tiên phong với cách làm mới mẻ

Đồng đầu tư cho concert "Anh trai vượt ngàn chông gai", Techcombank tiên phong với cách làm mới mẻ

(LĐTĐ) Với hơn 130 ngàn lượt khách đổ về khu vực diễn ra concert, "Anh trai vượt ngàn chông gai" Day2 không chỉ thiết lập kỷ lục về lượng người tham dự mà còn tạo nên hiệu ứng văn hóa bùng nổ. Đồng đầu tư với chương trình, Techcombank đã ghi dấu ấn đậm nét với những cách làm sáng tạo, từ chiến lược tặng vé độc quyền cho đến trải nghiệm mới mẻ và khác biệt giúp khách hàng được “sinh lời tự động” mỗi ngày.
SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

(LĐTĐ) Nhằm tiếp lửa Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, Ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên, gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng “những chiến binh sao vàng”.
Viettel tăng trưởng 2 con số, nộp ngân sách nhà nước 44,3 nghìn tỷ đồng

Viettel tăng trưởng 2 con số, nộp ngân sách nhà nước 44,3 nghìn tỷ đồng

(LĐTĐ) Sáng 3/1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức Hội nghị quân chính, tổng kết năm 2024. Doanh thu hợp nhất của Viettel năm 2024 là 190 nghìn tỷ đồng, hoàn thành 103% kế hoạch, tăng trưởng 10,3% - mức tăng cao nhất ngành.
Herbalife Việt Nam lần thứ ba là nhà tài trợ chính thức chương trình “Chào Năm Mới” tại Hà Nội

Herbalife Việt Nam lần thứ ba là nhà tài trợ chính thức chương trình “Chào Năm Mới” tại Hà Nội

(LĐTĐ) Năm 2025 đánh dấu lần thứ ba liên tiếp Herbalife Việt Nam đồng hành cùng sự kiện chào đón năm mới tại Hà Nội (diễn ra từ 31/12/2024 - 1/1/2025) để khuyến khích lối sống năng động và lành mạnh, phù hợp với mục tiêu lâu dài của Herbalife trong việc góp phần nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của con người và cộng đồng.
Xem thêm
Phiên bản di động