Vingroup nâng cấp thẻ khách hàng thân thiết Vingroup Card
Vingroup tài trợ 300 tỷ đồng phẫu thuật từ thiện cho các đối tượng chính sách | |
Vinmec và Vinschool cam kết dành 100% lợi nhuận cho xã hội |
Vingroup nâng cấp thẻ khách hàng thân thiết Vingroup Card. Ảnh: Vingroup |
Với tên gọi mới VinID, Vingroup nhấn mạnh khẳng định cam kết đồng hành, gắn bó và tri ân lâu dài dành cho khách hàng thân thiết của Tập đoàn.
VinID là chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup, áp dụng cho các khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái đa dạng của Tập đoàn như mua sắm, tiêu dùng, nghỉ dưỡng, y tế, giáo dục, ẩm thực, vui chơi giải trí…
Theo đó, khách hàng mua sắm bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào trong hệ thống đều được tích điểm với tỉ lệ 1 điểm tương đương 1.000VND.
Sau 24h hoàn tất giao dịch, khách hàng có thể sử dụng ngay số điểm đã tích lũy trong thẻ VinID đã được kích hoạt để thanh toán trực tiếp tại tất cả các điểm kinh doanh của Vingroup cho các lần mua sắm tiếp theo.
Với hai loại thẻ VIP và thẻ thông thường - VinID kế thừa đầy đủ các “siêu quyền năng” của thẻ Vingroup Card cũ như tích và tiêu điểm thuận tiện; ưu tiên phục vụ với thẻ VIP VinID …
Thẻ VinID cũng giữ nguyên tỷ lệ tích lũy 25% tại hệ thống Vinpearl, 20% tại hệ thống Almaz, 15% tại hệ thống Vinmec, 10% tại hệ thống VinPro, 5% tại hệ thống VinDS, VinMart, Vinschool và 2% tại Adayroi.com.
Nhân dịp ra mắt tên mới, VinID sẽ cập nhật thêm quyền lợi mới dành cho khách hàng được tích điểm tại 2 thương hiệu thời trang được ưa chuộng FCUK và BCBG với tỷ lệ 2%, được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác nếu có. |
Đặc biệt, Tập đoàn Vingroup cũng sẽ sớm ra mắt chương trình Ngày hội thành viên VinID khi mua sắm, tiêu dùng tại các thương hiệu bán lẻ; giúp khách hàng tối đa hóa lợi ích.
Tập đoàn Vinngroup cũng cam kết VinID sẽ là chương trình mũi nhọn được tập trung phát triển trong năm 2017, với nhiều quyền lợi ưu đãi, chương trình khuyến mại, bốc thăm trúng thưởng đặc quyền dành riêng cho chủ sở hữu thẻ.
Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 19006959 sẽ hoạt động từ 08h00 – 22h00 hàng ngày (tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ) để tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
Khách hàng còn có cơ hội tiếp cận với những thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ và ưu đãi khi đăng kí thành viên, thông qua các bản tin hàng tháng từ Tập đoàn Vingroup. |
Thẻ Vingroup Card (cũ) và thẻ VinID (mới) sẽ được sử dụng song song với các quyền lợi tương đương. Với khách hàng có nhu cầu đổi thẻ, Vingroup sẽ hỗ trợ hủy thẻ cũ và làm thẻ VinID mới thay thế. Mỗi khách hàng chỉ được sở hữu 1 thẻ Vingroup Card hoặc VinID dựa trên 1 số CMT đã đăng ký.
Bên cạnh tính năng “tích càng nhiều, tiêu càng thích”, từ nay đến hết 14/1/2017, chủ thẻ VinID và Vingroup Card sẽ có cơ hội trúng thưởng với tổng giá trị kỷ lục lên tới gần 100 tỷ trong chương trình “Đại hỷ Xuân 2017!”.
Chương trình với hơn 21 ngàn cơ hội trúng ngay một trong các giải: 50 xe ô tô Camry, 1000 iPhone 7 và 20.000 phần quà trị giá 1 triệu đồng tích lũy trong thẻ.
Với việc chuyển đổi từ tấm thẻ Vingroup Card sang chương trình tri ân khách hàng thân thiết VinID, Tập đoàn Vingroup tiếp tục thể hiện cam kết về chất lượng, tầm nhìn vượt trội cũng như nỗ lực đem đến cho người tiêu dùng một phong cách mua sắm hiện đại, thông minh và tiện lợi./.
Chi tiết về việc đăng ký mở thẻ, điều kiện nâng hạng, tỷ lệ tích điểm, thông tin về các sản phẩm, dịch vụ tham gia chương trình, vui lòng xem tại: www.vingroupcard.net hay gọi điện tới Tổng đài: 19006959
Tham khảo: Tỷ lệ tích điểm của thẻ VinID: 25% giá trị trên mức giá công bố khi sử dụng dịch vụ trên toàn chuỗi nghỉ dưỡng Vinpearl và hệ thống chăm sóc sức khỏe, làm đẹp Vincharm Spa. Tích 20% giá trị tiêu dùng tại Trung tâm ẩm thực và hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz 15% giá trị hóa đơn tại Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế và Phòng khám Vinmec 10% giá trị hóa đơn tại Vinpearl Golf và trung tâm điện máy VinPro 5% tại VinDS trên toàn chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên biệt về Mỹ phẩm, Giày dép, Đồ thể thao, Thời trang và đồ nội thất (Index Living Mall); Hệ thống siêu thị và chuỗi cửa hàng tiện tích VinMart và VinMart+ và Hệ thống giáo dục liên cấp chất lượng cao Vinschool. 2% khi mua sắm tại FCUK và BCBG, DKNY và www.adayroi.com với các sản phẩm và dịch vụ không thuộc Vingroup. Riêng các sản phẩm của VinMart, VinPro, VinDS… trên Adayroi sẽ được áp dụng tỷ lệ tích điểm của các đơn vị này như quy định chung. |
Nên xem
10 sự kiện nổi bật của ngành khoa học và công nghệ năm 2024
Về nơi "xứ sở nhà thờ" mùa Giáng sinh
Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ hoạt động của Mặt trận theo phương châm hướng về cơ sở
Ba cựu Phó Giám đốc sở hầu tòa trong vụ "chuyến bay giải cứu" giai đoạn 2
97 đề tài tham dự Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp Thành phố dành cho học sinh trung học
Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội lên kế hoạch chăm lo cho người lao động dịp Tết Nguyên đán
“Quả ngọt” sau hàng năm trời chữa nuốt nghẹn không rõ nguyên nhân
Tin khác
“Quả ngọt” sau hàng năm trời chữa nuốt nghẹn không rõ nguyên nhân
Thông tin doanh nghiệp 23/12/2024 16:42
Ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD: Tên nghe “wow”, còn hương vị thì sao?
Thông tin doanh nghiệp 23/12/2024 08:59
Ngắm tận mắt vườn cam Xã Đoài có diện tích lớn hàng đầu Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 22/12/2024 10:25
Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Thông tin doanh nghiệp 21/12/2024 19:05
MIK Group đưa “tiêu chuẩn căn hộ khách sạn quốc tế” vào dự án The Continental tại Cổ Loa
Thông tin doanh nghiệp 21/12/2024 09:14
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025
Thông tin doanh nghiệp 20/12/2024 22:27
Khám phá 3 tầng tiện ích tạo nên phong cách sống đẳng cấp tại The Continental
Thông tin doanh nghiệp 19/12/2024 15:02
Viettel trình diễn những công nghệ hiện đại nhất tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 15:32
Trải nghiệm ưu đãi mùa lễ hội khi săn vé máy bay cùng gia đình, bạn bè từ Vietjet
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 14:00
Focus Media Việt Nam mở văn phòng tại TP.HCM
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 13:18