Viettel tặng xe Mercedes trị giá 1,5 tỷ đồng cho khách hàng góp ý về sản phẩm dịch vụ
Ngày 23/9/2014, Nhân dịp kỷ niệm 10 năm chính thức kinh doanh dịch vụ di động (15/10/2004- 15/10/2014), Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) công bố tặng 01 chiếc xe Mercedes Benz- C250 cho khách hàng có ý kiến đóng góp hiệu quả nhất giúp làm mới, cải thiện chất lượng dịch vụ của Viettel. Nhân dịp này, Viettel Telecom cũng công bố sẽ lấy ngày 15/10 hàng năm (thời điểm Viettel chính thức kinh doanh dịch vụ di động) làm “Ngày hội Lắng nghe” để tri ân những khách hàng có nhiều đóng góp cho Viettel.
Với tầm nhìn “Sáng tạo vì con người” và triết lý kinh doanh coi mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt, Viettel luôn quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu để đáp ứng từng nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng.
Hiện nay, mọi ý kiến của khách hàng đều được Viettel tiếp nhận và phản hồi thông qua nhiều kênh: tổng đài 19008198, hệ thống cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, qua báo chí, các diễn đàn, mạng xã hội,… Sau khi tiếp nhận, ý kiến khách hàng được chuyển đến bộ phận thiết kế và xây dựng chính sách sản phẩm, dịch vụ cho đến lãnh đạo cao nhất của Viettel. Mọi ý kiến đóng góp của khách hàng đều được Viettel trân trọng, ghi nhận và trên thực tế, nhiều sản phẩm đã được sinh ra từ chính những ý kiến đóng góp của khách hàng.
Bà Phạm Thị Thanh Vân, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom chia sẻ: “Nhờ lắng nghe mà Viettel đã có được nhiều cải thiện trong sản phẩm, dịch vụ để phục vụ từng nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cung cấp dịch vụ thông tin di động, chúng tôi muốn lắng nghe nhiều hơn nữa để có cơ hội phát triển trong tương lai. Phần thưởng từ chương trình chỉ là món quà tượng trưng tri ân khách hàng có đóng góp hữu ích cho Viettel, còn trên thực tế những điều mà chúng tôi có được từ góp ý của khách hàng là vô giá”.
Chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ 15/10/2004, đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của hơn 50 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thông tin di động Việt Nam. Sự ra đời của Viettel Mobile đã tạo ra cuộc cách mạng giảm giá trên thị trường thông tin di động, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, công tác chăm sóc khách hàng, đồng thời đưa thị trường vào giai đoạn cạnh tranh vì lợi ích của người tiêu dùng. Kết quả này chính là phần thưởng lớn nhất dành cho sự lắng nghe khách hàng một cách bền bỉ của Viettel trong suốt 10 năm qua./.
Ngoài phần thưởng đặc biệt là xe ô tô Mercedes C250 có trị giá lên tới 1,5 tỷ đồng, Viettel còn thẩm định và trao tặng 10 chiếc điện thoại iPhone 6 Plus 64GB vừa được bán ra trên toàn cầu cho khách hàng có ý tưởng sáng tạo tốt nhất; 10 khoản tiền mặt mỗi khoản 50 triệu đồng cho những khách hàng có ý kiến, góp ý khả thi.
Bên cạnh các giải thưởng do hội đồng bình chọn, chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã được Viettel triển khai từ đầu tháng 8/2014 trên fanpage chính thức của Viettel Telecom tại địa chỉ https://www.facebook.com/Fanpage.Vietteltelecom. Theo đó, Viettel Telecom sẽ trao giải cho các ý tưởng được cộng đồng sử dụng dịch vụ Viettel bình chọn nhiều nhất theo tuần, tháng. Giải thưởng cao nhất dành cho ý tưởng được cộng đồng yêu thích là 100 triệu đồng.
Đặc biệt, những ý kiến góp ý của khách hàng gửi tới Viettel trong quá khứ cũng được đưa ra bình chọn và trao giải trong dịp này. Theo đó, 500 phần quà mỗi phần là 1 thẻ mua hàng trị giá 2 triệu đồng sẽ được Viettel gửi tới 500 khách hàng có số lượng góp ý nhiều nhất cho Viettel trong 10 năm qua (từ 2004 đến 2014).
Tổng giá trị giải thưởng Viettel Telecom trao cho khách hàng trong chương trình “Lắng nghe để phát triển” là hơn 3,5 tỷ đồng. Mọi khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Viettel đều có thể tham gia gửi ý kiến đóng góp cho Viettel.
Nội dung góp ý được thể hiện bằng bài viết không quá 500 từ và mỗi khách hàng được tham gia không hạn chế số lượng. Thời hạn nhận nội dung góp ý sẽ kết thúc vào ngày 5/10/2014. Những bản góp ý, ý tưởng đạt giải sẽ được Viettel công bố chính thức trên website: http://vietteltelecom.vn
Thông tin chi tiết về chương trình, mời khách hàng truy cập website http://vietteltelecom.vn; Trang cộng đồng các khách hàng sử dụng dịch vụ Viettel: https://www.facebook.com/Fanpage.Vietteltelecom hoặc liên hệ 19008198 (200đ/phút) để được hỗ trợ trực tiếp./.
PV.H
Nên xem
Khối thi đua số 9 tổ chức hội nghị triển khai công tác thi đua, khen thưởng năm 2024
Ôn lại lịch sử hào hùng qua Triển lãm “Chiến dịch Điện Biên Phủ - Quyết định lịch sử”
Triển khai Cuộc thi trực tuyến "Công nhân, viên chức, lao động tìm hiểu về công tác An toàn, vệ sinh lao động”
Hà Nội có văn bản báo cáo Thủ tướng về đấu giá 3 mỏ cát 1.700 tỷ đồng
Mời thẩm định giá thực hiện tuyên truyền nhiệm vụ chính trị của tổ chức Công đoàn năm 2024
Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam và thành phố Hà Nội trao hỗ trợ cho công nhân bị tai nạn lao động
Người thợ trẻ và tình yêu với công việc chế tác trang sức
Tin khác
Đảm bảo điện phục vụ chuỗi các sự kiện Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
Thông tin doanh nghiệp 04/05/2024 19:25
Chào ngày đôi 5/5, Vietjet tung hàng triệu vé bay giảm đến 55%
Thông tin doanh nghiệp 04/05/2024 10:49
Cải tiến cách sử dụng và phương pháp quản lý nguồn nước tại doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp 03/05/2024 19:31
BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus
Thông tin doanh nghiệp 02/05/2024 19:16
ABBANK đẩy mạnh các chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SME
Thông tin doanh nghiệp 28/04/2024 21:03
Mở thêm chi nhánh tại Quảng Ninh, HDBank tăng đầu tư vào khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc
Thông tin doanh nghiệp 28/04/2024 21:01
SHB: Lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%
Thông tin doanh nghiệp 28/04/2024 20:54
Nghỉ lễ 30/4: Núi Bà Đen thành thiên đường trốn nóng và khám phá đặc sắc văn hoá bản địa
Thông tin doanh nghiệp 28/04/2024 17:05
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Thông tin doanh nghiệp 27/04/2024 15:29
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%
Thông tin doanh nghiệp 27/04/2024 13:33