Viettel ra mắt nhiều dịch vụ mới nhân kỷ niệm 12 năm kinh doanh di động
Unitel đạt doanh thu 1 tỷ USD | |
Viettel lọt top 30 tập đoàn viễn thông có lượng khách lớn nhất thế giới | |
Viettel miễn phí cước gọi tới tổng đài Chăm sóc khách hàng |
Cụ thể, với phiên bản mới nhất vừa công bố, tất cả các khách hàng của Viettel đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ Ngân hàng di động BankPlus mới mà không cần có tài khoản. Khách hàng chỉ cần bấm gọi *123# ngay trên điện thoại di động để đăng ký dịch vụ và thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán hóa đơn (điện, nước, cước viễn thông) mọi lúc, mọi nơi. Dịch vụ an toàn với 2 lớp bảo mật và sử dụng được trên tất cả các loại điện thoại mà không cần kết nối internet.
Đặc biệt, khách hàng đăng ký BankPlus trong dịp kỷ niệm 12 năm mạng di động Viettel sẽ được tặng 6 tháng sử dụng miễn phí các tiện ích (nạp tiền, thanh toán hóa đơn, chuyển tiền theo số điện thoại). Viettel Telecom kỳ vọng với phiên bản mới này, cộng đồng BankPlus sẽ nhanh chóng vượt xa con số 3 triệu người dùng hiện có.
Ông Nguyễn Duy Tuấn- Phó TGĐ Viettel giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ mới của Viettel |
Được phát triển và cung cấp thử nghiệm từ tháng 12/2015, MyViettel là một ứng dụng chăm sóc khách hàng dùng dịch vụ di động. Đến nay, MyViettel đã có 500.000 lượt tải với hơn 5 triệu tương tác và trở thành công cụ hỗ trợ khách hàng quản lý và sử dụng hiệu quả các dịch vụ trên nền di động.
Nhân dịp này, Viettel cũng đã chính thức ra mắt phiên bản mới của MyViettel, cho phép khách hàng tra cứu thông tin về các dịch vụ mình đang sử dụng, lựa chọn và đăng ký các chương trình khuyến mại, các dịch vụ mới. Sau khi nâng cấp, dịch vụ có thể đáp ứng được hàng trăm triệu khách hàng tương tác cùng lúc.
Ngoài ra, Viettel còn ra mắt chương trình Chăm sóc khách hàng thân thiết Viettel Privilege năm 2016 với nhiều đổi mới cả về cách thức tham gia và nội dung ưu đãi. Khách hàng Viettel chỉ cần cài đặt ứng dụng MyViettel, truy cập www.vietteltelecom.vn hoặc gọi Tổng đài Viettel để tra cứu, đăng ký hạng hội viên và trải nghiệm những ưu đãi phong phú, thiết thực trong các lĩnh vực hàng không, nghỉ dưỡng, giáo dục, sức khỏe, giải trí, mua sắm, ẩm thực…
Phát biểu tại buổi giới thiệu các sản phẩm mới, ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết: “12 năm trước, khi giá cước di động còn đắt đỏ, vì lợi ích của khách hàng, Viettel đã nỗ lực để từng bước bình dân hóa các dịch vụ viễn thông, đem lại cơ hội dùng di động cho mọi người, mọi nhà. Còn đến thời điểm này, Viettel lại đang mưu cầu một cuộc cách mạng mới cho di động, cuộc cách mạng trong sản phẩm, dịch vụ để phổ cập các tiện ích phục vụ cuộc sống con người”.
“Thời điểm này nếu chỉ nói đến di động là không đủ, mà chúng tôi đang nỗ lực để xây dựng một hệ sinh thái, một môi trường công nghệ đầy đủ hơn và khách hàng vẫn luôn là trung tâm. Những sản phẩm, dịch vụ chúng tôi giới thiệu ngày hôm nay cũng chính là những giá trị mới, cam kết mới mà Viettel muốn gửi tới khách hàng của mình”, ông Nguyễn Việt Dũng khẳng định.
Chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ ngày 15/10/2004, đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 70 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thông tin di động Việt Nam. Sự ra đời của mạng di động Viettel đã tạo ra cuộc cách mạng giảm giá cước, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, công tác chăm sóc khách hàng, đồng thời đưa thị trường viễn thông trong nước vào giai đoạn cạnh tranh vì lợi ích của người tiêu dùng.
Trải qua gần 12 năm kinh doanh di động, Viettel đã có tới gần 70 triệu khách hàng |
Nhân dịp 12 năm kinh doanh di động Viettel Telecom cũng công bố chương trình khuyến mại “Xài di động- Lái xe sang” cùng hàng nghìn giải thưởng trị giá 3,5 tỷ đồng.
Cụ thể, trong 3 tháng 10, 11 và 12/2016, khách hàng có tiêu dùng di động trên 30.000đ/tháng sẽ được tặng 01 mã số may mắn/tháng để tham dự chương trình quay số trúng hàng ngàn giải thưởng với tổng trị giá 3,5 tỷ đồng.
Trong đó, 01 giải Nhất là ô tô Mercedes-BenZ C200 trị giá 1,5 tỷ đồng, 12 giải Nhì là xe máy Honda Vision trị giá 30 triệu đồng/giải, 120 giải Ba là 12 tháng sử dụng dịch vụ di động miễn phí (tương đương 12 triệu đồng/giải); 1.200 giải khuyến khích mỗi giải là 1 thẻ cào 100.000đ. Để tăng cơ hội trúng thưởng, khách hàng có thể đăng ký mới các dịch vụ như BankPlus, ViettelTV, MyViettel và nhận thêm mã số may mắn cho mình.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách với lao động nữ
Sôi nổi Vòng Chung kết cuộc thi “Sàn đấu Anh ngữ V - Champions 2024"
Nâng cao vai trò đổi mới sáng tạo trong phát triển kinh tế - xã hội
LĐLĐ huyện Đông Sơn tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024
Nội Bài lần thứ 6 có mặt trong “Top 100 Sân bay tốt nhất thế giới”
Ngày thi đấu thứ 2, Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX: Kịch tính đến tận phút cuối
Đêm nay (19/4), Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ cùng giành vé đi tiếp?
Tin khác
Khoảnh khắc tự hào của hơn 1.800 học viên VUS tại buổi lễ trao bằng Cambridge
Thông tin doanh nghiệp 18/04/2024 22:19
Tăng cường bay đêm, VNA nỗ lực "hạ nhiệt" giá vé máy bay
Thông tin doanh nghiệp 18/04/2024 22:19
GS Hàn Quốc chia sẻ bí quyết để Việt Nam cạnh tranh trong ngành bán dẫn
Thông tin doanh nghiệp 18/04/2024 10:56
Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2024
Thông tin doanh nghiệp 17/04/2024 21:56
EVNNPC: Quý I/2024 điện thương phẩm đạt 21,6 tỷ kWh
Thông tin doanh nghiệp 17/04/2024 14:01
Richell Nhật Bản ra mắt hệ thống phân phối tại Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 16/04/2024 18:16
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
Thông tin doanh nghiệp 16/04/2024 17:02
Cùng ngành Ngân hàng, Agribank hưởng ứng phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà dột nát”
Thông tin doanh nghiệp 16/04/2024 15:04
Sun Life Việt Nam ra mắt /savant/ - ứng dụng nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm
Thông tin doanh nghiệp 15/04/2024 18:16
Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng
Thông tin doanh nghiệp 14/04/2024 12:14