Vietnam Airlines khai trương 7 đường bay mới kết nối Vinh, Hải Phòng với các địa phương
Chung tay kích cầu du lịch vùng Đông Bắc | |
Khai trương đường bay Thanh Hóa – Buôn Ma Thuột | |
Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam đồng loạt mở thêm nhiều đường bay nội địa mới |
Các đường bay mới bao gồm giữa Vinh và Phú Quốc, Cần Thơ, Nha Trang; giữa Hải Phòng và Phú Quốc, Cần Thơ, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột.
Trước sự kiện đặc biệt này, ông Lê Hồng Hà - Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Thực hiện chiến lược phát triển mạng bay nội địa và hưởng ứng chiến dịch kích cầu du lịch toàn quốc do Tổng cục Du lịch phát động, Vietnam Airlines đang có sự bứt phá mạnh mẽ trong công cuộc mở rộng mạng đường bay trong nước. Đây đều là các đường bay kết nối Vinh, Hải Phòng với những điểm du lịch hấp dẫn nhất của Việt Nam”.
Các đại biểu cắt băng khai trương đường bay. (Ảnh Vietnam Airlines) |
“Chúng tôi hy vọng các đường bay này sẽ nâng tầm Cảng hàng không Vinh và Cát Bi, đồng thời góp phần phát triển du lịch, kinh tế của tỉnh Nghệ An, thành phố Hải Phòng cũng như các tỉnh, thành, khu vực trên cả nước.”, ông Lê Hồng Hà nhấn mạnh.
Từ ngày 12/6, Vietnam Airlines chính thức khai thác các đường bay giữa Vinh và Phú Quốc; giữa Hải Phòng và Đà Lạt, Phú Quốc với tần suất 4 chuyến/tuần vào thứ Hai, Tư, Sáu, Chủ Nhật.
Các đường bay giữa Vinh và Cần Thơ, Nha Trang; giữa Hải Phòng và Cần Thơ, Buôn Ma Thuột được đưa vào khai thác từ ngày 22/6/2020 với tần suất 3 chuyến/tuần vào thứ Ba, Năm, Bảy.
Chỉ trong vòng hai tháng, Vietnam Airlines đã bổ sung thêm 13 đường bay kết nối các vùng miền đất nước, nâng tổng số đường bay nội địa của hãng lên 52 đường. Trong đó, tháng 5 vừa qua, hãng đã khai trương 5 đường bay gồm giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Tuy Hòa; giữa Hải Phòng và Nha Trang; giữa Thanh Hóa và Buôn Ma Thuột; giữa Vinh và Đà Lạt, Buôn Ma Thuột.
Việc liên tiếp mở các đường bay nằm trong chiến lược phát triển mạng bay nội địa của Vietnam Airlines, đồng thời góp phần thúc đẩy giao thương, du lịch giữa các địa phương, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam đang bước vào thời kỳ “bình thường mới”, tập trung tái phát triển nền kinh tế - xã hội và kích cầu du lịch nội địa sau những ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là thương hiệu Quốc gia
Hà Nội sẵn sàng cho Liên hoan phim quốc tế Hà Nội HANIFF VII
Sắc màu hầu đồng trong nghệ thuật trang điểm
Sơn Tây: Thông tin về vụ sập nhà ở phường Quang Trung
Quận Bắc Từ Liêm trao Huy hiệu Đảng tặng 220 đảng viên lão thành cách mạng
Huyện Thường Tín nỗ lực chuyển đổi số để phát triển toàn diện
TP.HCM: Nhiều vướng mắc về thanh toán không dùng tiền mặt để chi trả BHXH
Tin khác
Techcombank Visa Eco: Thẻ xanh đầu tiên theo dõi dấu chân carbon cho bạn
Thông tin doanh nghiệp 05/11/2024 10:03
Giới trẻ đổi mới thói quen tiêu dùng và quản lý tài chính cùng ngân hàng số MyVIB
Thông tin doanh nghiệp 04/11/2024 10:23
Giới trẻ tặng nhau chai nước uống sữa trái cây mãng cầu cho ngày mới đầy năng lượng
Thông tin doanh nghiệp 02/11/2024 11:32
"Anh trai vượt ngàn chông gai": Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 01/11/2024 18:00
SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:30
Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:25
Niềm hy vọng cho bệnh nhân ung thư
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:23
Văn Phú - Invest báo lợi nhuận sau thuế quý 3 tăng gần 240%
Thông tin doanh nghiệp 30/10/2024 18:43
Home Credit chung tay xây trường cho trẻ em ở Nghệ An
Thông tin doanh nghiệp 29/10/2024 14:31
VIB: Cá nhân hóa là không có giới hạn
Thông tin doanh nghiệp 29/10/2024 10:01