“Trao gửi yêu thương- giáng sinh ấm áp”
| Viettel ngừng hỗ trợ quay số song song từ 15/11 | |
| “Ghép đôi” trên My Viettel để đi du lịch đảo JeJu | |
| Cách cập nhật danh bạ sau khi đổi mã vùng chỉ trong vài phút |
Chương trình tri ân được triển khai trên ứng dụng My Viettel nhằm giúp mọi khách hàng là thuê bao di động Viettel dễ dàng tham gia nhận quà mọi lúc, mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoai smartphone có kết nối internet, đã cài đặt ứng dụng hoặc cài đặt mới.
Những phần quà hấp dẫn, thiết thực của chương trình được lựa chọn đều mang ý nghĩa giúp mọi người gần gũi nhau trong dịp Giáng Sinh sum vầy cuối năm và chúc mừng Năm mới 2019, bao gồm: Quà tặng cây thông (là lời chúc, thiệp chúc mừng giáng sinh), Quà tặng Quả chuông: (là SMS nội mạng), quà tặng Bông tuyết: (là phút gọi nội mạng), quà tặng Chú Tuần lộc: (là cộng cước/tài khoản) món quà vô cùng đặc biệt dành cho những khách hàng nào may mắn sở hữu là quà tặng Ông già Noel (voucher vé xem phim và siêu phẩm điện thoại Apple iPhone Xs Max).
![]() |
| Mỗi ngày, khách hàng Viettel sẽ có một cơ hội nhận mở hộp quà may mắn khi đăng nhập My Viettel |
Mỗi ngày, khách hàng Viettel sẽ có một cơ hội nhận mở hộp quà may mắn khi đăng nhập My Viettel, và cũng có thêm một lần mở quà với giao dịch trên ứng dụng này, gồm: Giao dịch đăng ký/mua thêm dịch vụ gói Data/Thoại & SMS/Combo/Tặng gói cước, đăng ký các dịch vụ GTGT, mua hàng thành công trên tab “Shop”.
Ra mắt vào cuối năm 2016, My Viettel là ứng dụng chăm sóc khách hàng của Viettel với mục đích cung cấp đầy đủ thông tin tiêu dùng, dịch vụ và chương trình khuyến mại với tiêu chí cá thể hóa nhu cầu của từng khách hàng. Sau 2 năm hoạt động, My Viettel đã có tới 20 triệu người sử dụng, và chỉ riêng trong tháng 9-10/2018, ứng dụng này đã có thêm hơn 1,7 người dùng mới.
My Viettel được coi là ứng dụng hỗ trợ khách hàng sử dụng mạng viễn thông được yêu thích nhất hiện nay, hiện đang đứng vị trí số 1 về ứng dụng hỗ trợ kinh doanh (Business) trên hệ điều hành iOS, và vị trí số 9 về ứng dụng miễn phí phố biến nhất trên hệ điều hành Android.
My Viettel không chỉ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tiện lợi, hữu ích trong việc sử dụng các dịch vụ viễn thông của Viettel, mà còn hướng tới việc “cá nhân hóa” dịch vụ - sản phẩm đến từng thuê bao, và hỗ trợ, chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Hội đồng nhân dân xã Gia Lâm thông qua 10 Nghị quyết quan trọng
Từ 1/7/2026, Hà Nội sẽ triển khai thí điểm vùng phát thải thấp trong khu vực Vành đai 1
Lễ tôn vinh doanh nhân - doanh nghiệp Thăng Long 2025 sẽ diễn ra vào ngày 28/12
Giải thưởng “Vinh danh người truyền lửa”: Tôn vinh những con người bình dị mà phi thường
Đại hội Công đoàn Bệnh viện Phục hồi chức năng nhiệm kỳ 2025 - 2030
Những quy định mới về xử phạt vi phạm thuế và hóa đơn
Nhận định Aston Villa vs Arsenal: Thử thách lớn cho đội đầu bảng
Tin khác
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp 01/12/2025 18:38
Chung sức, đồng lòng cùng Phụ nữ Việt Nam khởi nghiệp, sáng tạo, phát triển kinh tế
Thông tin doanh nghiệp 01/12/2025 18:37
Grab hợp tác với EBOOST thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 28/11/2025 22:01
VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về giải pháp vay tốt nhất cho khách hàng cá nhân
Thông tin doanh nghiệp 27/11/2025 09:18
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp 26/11/2025 14:04
Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank trao 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai
Thông tin doanh nghiệp 25/11/2025 09:08
"Thần tốc" thi công, nhiều hạng mục của sân bay Phú Quốc sẽ hoàn thành từ 2026
Thông tin doanh nghiệp 24/11/2025 20:12
Những tác phẩm xuất sắc tại cuộc thi “Du lịch cùng Mường Thanh - Việt Nam trong mắt em”
Thông tin doanh nghiệp 23/11/2025 08:04
Vietjet hỗ trợ hành khách ảnh hưởng bởi mưa lũ tại miền Trung
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2025 21:26
Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin doanh nghiệp 18/11/2025 22:49

