“Trao gửi yêu thương- giáng sinh ấm áp”
Viettel ngừng hỗ trợ quay số song song từ 15/11 | |
“Ghép đôi” trên My Viettel để đi du lịch đảo JeJu | |
Cách cập nhật danh bạ sau khi đổi mã vùng chỉ trong vài phút |
Chương trình tri ân được triển khai trên ứng dụng My Viettel nhằm giúp mọi khách hàng là thuê bao di động Viettel dễ dàng tham gia nhận quà mọi lúc, mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoai smartphone có kết nối internet, đã cài đặt ứng dụng hoặc cài đặt mới.
Những phần quà hấp dẫn, thiết thực của chương trình được lựa chọn đều mang ý nghĩa giúp mọi người gần gũi nhau trong dịp Giáng Sinh sum vầy cuối năm và chúc mừng Năm mới 2019, bao gồm: Quà tặng cây thông (là lời chúc, thiệp chúc mừng giáng sinh), Quà tặng Quả chuông: (là SMS nội mạng), quà tặng Bông tuyết: (là phút gọi nội mạng), quà tặng Chú Tuần lộc: (là cộng cước/tài khoản) món quà vô cùng đặc biệt dành cho những khách hàng nào may mắn sở hữu là quà tặng Ông già Noel (voucher vé xem phim và siêu phẩm điện thoại Apple iPhone Xs Max).
Mỗi ngày, khách hàng Viettel sẽ có một cơ hội nhận mở hộp quà may mắn khi đăng nhập My Viettel |
Mỗi ngày, khách hàng Viettel sẽ có một cơ hội nhận mở hộp quà may mắn khi đăng nhập My Viettel, và cũng có thêm một lần mở quà với giao dịch trên ứng dụng này, gồm: Giao dịch đăng ký/mua thêm dịch vụ gói Data/Thoại & SMS/Combo/Tặng gói cước, đăng ký các dịch vụ GTGT, mua hàng thành công trên tab “Shop”.
Ra mắt vào cuối năm 2016, My Viettel là ứng dụng chăm sóc khách hàng của Viettel với mục đích cung cấp đầy đủ thông tin tiêu dùng, dịch vụ và chương trình khuyến mại với tiêu chí cá thể hóa nhu cầu của từng khách hàng. Sau 2 năm hoạt động, My Viettel đã có tới 20 triệu người sử dụng, và chỉ riêng trong tháng 9-10/2018, ứng dụng này đã có thêm hơn 1,7 người dùng mới.
My Viettel được coi là ứng dụng hỗ trợ khách hàng sử dụng mạng viễn thông được yêu thích nhất hiện nay, hiện đang đứng vị trí số 1 về ứng dụng hỗ trợ kinh doanh (Business) trên hệ điều hành iOS, và vị trí số 9 về ứng dụng miễn phí phố biến nhất trên hệ điều hành Android.
My Viettel không chỉ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tiện lợi, hữu ích trong việc sử dụng các dịch vụ viễn thông của Viettel, mà còn hướng tới việc “cá nhân hóa” dịch vụ - sản phẩm đến từng thuê bao, và hỗ trợ, chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Liên thông kết quả khám để phục vụ người bệnh tốt hơn
Giúp người thu nhập thấp tiếp cận tài chính số
Phối hợp nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn khối Giáo dục
Cần quyết liệt xử lý nạn “quái xế”
Bông mua tím
Sức khỏe người lao động là “vốn quý” của doanh nghiệp
Giữ gìn giá trị truyền thống từ phong trào xây dựng gia đình văn hóa
Tin khác
Giới trẻ đổi mới thói quen tiêu dùng và quản lý tài chính cùng ngân hàng số MyVIB
Thông tin doanh nghiệp 04/11/2024 10:23
Giới trẻ tặng nhau chai nước uống sữa trái cây mãng cầu cho ngày mới đầy năng lượng
Thông tin doanh nghiệp 02/11/2024 11:32
"Anh trai vượt ngàn chông gai": Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 01/11/2024 18:00
SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:30
Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:25
Niềm hy vọng cho bệnh nhân ung thư
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:23
Văn Phú - Invest báo lợi nhuận sau thuế quý 3 tăng gần 240%
Thông tin doanh nghiệp 30/10/2024 18:43
Home Credit chung tay xây trường cho trẻ em ở Nghệ An
Thông tin doanh nghiệp 29/10/2024 14:31
VIB: Cá nhân hóa là không có giới hạn
Thông tin doanh nghiệp 29/10/2024 10:01
Cháo tươi TH true FOOD mang giải pháp dinh dưỡng tiện lợi cho những bà mẹ bận rộn
Thông tin doanh nghiệp 28/10/2024 20:33