“Trao gửi yêu thương- giáng sinh ấm áp”
| Viettel ngừng hỗ trợ quay số song song từ 15/11 | |
| “Ghép đôi” trên My Viettel để đi du lịch đảo JeJu | |
| Cách cập nhật danh bạ sau khi đổi mã vùng chỉ trong vài phút |
Chương trình tri ân được triển khai trên ứng dụng My Viettel nhằm giúp mọi khách hàng là thuê bao di động Viettel dễ dàng tham gia nhận quà mọi lúc, mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoai smartphone có kết nối internet, đã cài đặt ứng dụng hoặc cài đặt mới.
Những phần quà hấp dẫn, thiết thực của chương trình được lựa chọn đều mang ý nghĩa giúp mọi người gần gũi nhau trong dịp Giáng Sinh sum vầy cuối năm và chúc mừng Năm mới 2019, bao gồm: Quà tặng cây thông (là lời chúc, thiệp chúc mừng giáng sinh), Quà tặng Quả chuông: (là SMS nội mạng), quà tặng Bông tuyết: (là phút gọi nội mạng), quà tặng Chú Tuần lộc: (là cộng cước/tài khoản) món quà vô cùng đặc biệt dành cho những khách hàng nào may mắn sở hữu là quà tặng Ông già Noel (voucher vé xem phim và siêu phẩm điện thoại Apple iPhone Xs Max).
![]() |
| Mỗi ngày, khách hàng Viettel sẽ có một cơ hội nhận mở hộp quà may mắn khi đăng nhập My Viettel |
Mỗi ngày, khách hàng Viettel sẽ có một cơ hội nhận mở hộp quà may mắn khi đăng nhập My Viettel, và cũng có thêm một lần mở quà với giao dịch trên ứng dụng này, gồm: Giao dịch đăng ký/mua thêm dịch vụ gói Data/Thoại & SMS/Combo/Tặng gói cước, đăng ký các dịch vụ GTGT, mua hàng thành công trên tab “Shop”.
Ra mắt vào cuối năm 2016, My Viettel là ứng dụng chăm sóc khách hàng của Viettel với mục đích cung cấp đầy đủ thông tin tiêu dùng, dịch vụ và chương trình khuyến mại với tiêu chí cá thể hóa nhu cầu của từng khách hàng. Sau 2 năm hoạt động, My Viettel đã có tới 20 triệu người sử dụng, và chỉ riêng trong tháng 9-10/2018, ứng dụng này đã có thêm hơn 1,7 người dùng mới.
My Viettel được coi là ứng dụng hỗ trợ khách hàng sử dụng mạng viễn thông được yêu thích nhất hiện nay, hiện đang đứng vị trí số 1 về ứng dụng hỗ trợ kinh doanh (Business) trên hệ điều hành iOS, và vị trí số 9 về ứng dụng miễn phí phố biến nhất trên hệ điều hành Android.
My Viettel không chỉ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tiện lợi, hữu ích trong việc sử dụng các dịch vụ viễn thông của Viettel, mà còn hướng tới việc “cá nhân hóa” dịch vụ - sản phẩm đến từng thuê bao, và hỗ trợ, chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Đại hội VII Công đoàn Điện lực Việt Nam: Đoàn kết - Đổi mới - Giữ vững an ninh năng lượng quốc gia
Không thể bỏ lỡ chuỗi chương trình nghệ thuật chào năm mới 2026 tại Hà Nội
Quyết tâm xây dựng chính quyền kỷ cương, phục vụ Nhân dân, phát huy giá trị hồ Tây
Thành ủy Hà Nội công bố và trao các quyết định về công tác cán bộ
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội trao quyết định bổ nhiệm, điều động 5 lãnh đạo sở, ngành, đơn vị
Cử tri và Nhân dân lo lắng, bức xúc về tình trạng lừa đảo trực tuyến
Sẽ trao danh hiệu Anh hùng cho một số điển hình kinh tế tiêu biểu tại Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI
Tin khác
SeABank hỗ trợ trồng hơn 670.000 cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh
Thông tin doanh nghiệp 23/12/2025 20:42
Văn hóa EVNHANOI - Khi dòng điện mang theo trách nhiệm với Thủ đô
Thông tin doanh nghiệp 22/12/2025 13:28
Vietjet nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ với thành tích triển khai ứng dụng sinh trắc học trong làm thủ tục bay toàn trình
Thông tin doanh nghiệp 22/12/2025 13:26
Không phải trend nhất thời, “hòn đảo thiên đường” này hot bền bỉ nhiều năm vì lý do này
Thông tin doanh nghiệp 19/12/2025 17:15
Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2025 12:49
Giải thưởng Châu Á ghi nhận mô hình phát triển cộng đồng bền vững của Gamuda Land
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2025 12:49
Khởi công GO! Tuyên Quang
Thông tin doanh nghiệp 17/12/2025 15:27
Vietjet tăng gấp đôi chuyến bay đến Côn Đảo từ 17/12/2025
Thông tin doanh nghiệp 17/12/2025 15:26
Người Việt xài thẻ nào nhiều nhất khi đi du lịch nước ngoài?
Thông tin doanh nghiệp 17/12/2025 10:04
Siêu dự án “đón sóng” APEC 2027 tại Phú Quốc dần lộ diện
Thông tin doanh nghiệp 16/12/2025 13:14
