Sử dụng Viettel ++, khách hàng ở Lâm Đồng trúng thưởng 1 tỷ đồng
Theo đó giải thưởng cao nhất (sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng) thuộc về khách hàng Vòng A Chánh là tiểu thương đến từ Lâm Đồng, đã có 10 năm hòa mạng và sử dụng dịch vụ di động của Viettel. Ngoài giải thưởng này, Viettel cũng trao 5 xe máy Honda SH 125i và 68 iPhone XS Max cho các khách hàng may mắn tại khu vực Hà Nội. Các giải thưởng còn lại (trong tổng số 30 xe máy SH125i và hơn 300 iPhone XS Max) cũng được Viettel đồng loạt tổ chức trao giải trên toàn quốc tại 45 tỉnh/thành phố có khách hàng trúng giải. Trước đó, hàng triệu giải thưởng gồm dịch vụ và điểm Viettel++ đã được cộng trực tiếp vào tài khoản của khách hàng may mắn - Tổng trị giá giải thưởng của chương trình lên tới hơn 30 tỷ đồng.
Bà Vòng A Chánh- khách hàng đến từ Lâm Đồng may mắn trúng thưởng 1 tỷ đồng |
Chính thức ra mắt từ ngày 18/6/2019, Viettel ++ là chương trình chăm sóc khách hàng lớn nhất từ trước đến nay dành cho 70 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel.
Điểm đặc biệt của chương trình Viettel++ là khách hàng không cần phải đăng ký tham gia, hệ thống chủ động tạo tài khoản và tích điểm từ mọi giao dịch của khách hàng (nạp thẻ, thanh toán cước; nâng cấp/đăng ký gói data; đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài…) để xét và nâng hạng thành viên.
Bên cạnh đó, việc cho phép khách hàng gộp điểm khi sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ sẽ giúp khách hàng nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền từ Viettel++. Đây được coi là những ưu điểm vượt trội mà chương trình mang lại, khác biệt so với các chương trình CSKH truyền thống khác khi khách hàng phải chủ động đăng ký để tích điểm hoặc sẽ bị hạn chế khi không thể tích hợp nhiều dịch vụ.
Với thông điệp “Dùng là Cộng, Cộng là Dùng”, điểm tích lũy Viettel++ của khách hàng có thể quy đổi dễ dàng sang các dịch vụ viễn thông (tin nhắn, phút gọi, data miễn phí) hoặc các ưu đãi từ các đối tác liên kết của Viettel một cách linh hoạt nhất.
Đại diện Viettel Hà Nội trao giải Nhì là xe máy Honda SH 125i cho khách hàng |
Mặt khác, để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các ưu đãi phù hợp với mình, Viettel đã hợp tác với gần 500 đối tác về Mua sắm, ẩm thực, Y tế - Bảo hiểm, du lịch, thời giang... để cung cấp hàng nghìn ưu đãi thiết thực nhất.
Kho ưu đãi hữu dụng này cũng chính là điểm nhấn khiến Viettel++ trở thành chương trình chăm sóc khách hàng được nhiều người dùng yêu thích. Tính đến nay sau hơn 3 tháng triển khai chương trình, Viettel++ thu hút được hơn 5 triệu khách hàng tham gia và đạt tỷ lệ tăng trưởng hàng tháng lên tới 18%. Độ phủ của chương trình đã lan tỏa đến 63/63 tỉnh thành trên toàn quốc.
Phát biểu tại lễ trao thưởng, ông Nguyễn Trọng Tính, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: Với phương châm lấy Khách hàng làm trung tâm, Viettel tiên phong đưa ra các chương trình mang tính cá thể hóa để làm hài lòng mọi khách hàng. Lễ trao giải chương trình Viettel++ được triển khai đúng dịp Viettel Telecom hướng tới kỷ niệm 15 năm cung cấp dịch vụ di động (15/10/2004-15/10/2019) cũng chính là món quà Viettel tri ân khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm khi tham gia giao thông
Nhanh chóng dập tắt đám cháy kho xưởng gỗ ở huyện Thanh Trì
Quận Ba Đình giữ nghiêm kỷ luật, kỷ cương trong thực thi công vụ
Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam kịp thời thăm viếng nạn nhân trong vụ tai nạn lao động ở Yên Bái
Kỳ nghỉ 30/4 và 1/5, xe buýt Thủ đô vận hành thế nào?
Rộn ràng Ngày hội giao lưu “Em yêu Tiếng Việt” cấp Tiểu học năm học 2023 - 2024
Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội
Tin khác
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Thông tin doanh nghiệp 23/04/2024 18:31
Vinamilk có thêm 1 nhà máy đạt chứng nhận trung hòa carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản xuất
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2024 22:12
EVNHANOI: Sẵn sàng các phương án đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn Thủ đô dịp nghỉ lễ
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2024 19:04
Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa" Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2024 18:20
EVNNPC khắc phục sự cố do mưa lớn và lốc xoáy tại một số tỉnh miền núi phía Bắc
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2024 18:20
Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2024 17:35
Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2024 16:14
Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?
Thông tin doanh nghiệp 20/04/2024 06:16
BIDV QR - siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud
Thông tin doanh nghiệp 19/04/2024 19:02
Ra mắt bộ Hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường
Thông tin doanh nghiệp 19/04/2024 18:01