Sử dụng Viettel ++, khách hàng ở Lâm Đồng trúng thưởng 1 tỷ đồng
Theo đó giải thưởng cao nhất (sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng) thuộc về khách hàng Vòng A Chánh là tiểu thương đến từ Lâm Đồng, đã có 10 năm hòa mạng và sử dụng dịch vụ di động của Viettel. Ngoài giải thưởng này, Viettel cũng trao 5 xe máy Honda SH 125i và 68 iPhone XS Max cho các khách hàng may mắn tại khu vực Hà Nội. Các giải thưởng còn lại (trong tổng số 30 xe máy SH125i và hơn 300 iPhone XS Max) cũng được Viettel đồng loạt tổ chức trao giải trên toàn quốc tại 45 tỉnh/thành phố có khách hàng trúng giải. Trước đó, hàng triệu giải thưởng gồm dịch vụ và điểm Viettel++ đã được cộng trực tiếp vào tài khoản của khách hàng may mắn - Tổng trị giá giải thưởng của chương trình lên tới hơn 30 tỷ đồng.
![]() |
| Bà Vòng A Chánh- khách hàng đến từ Lâm Đồng may mắn trúng thưởng 1 tỷ đồng |
Chính thức ra mắt từ ngày 18/6/2019, Viettel ++ là chương trình chăm sóc khách hàng lớn nhất từ trước đến nay dành cho 70 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel.
Điểm đặc biệt của chương trình Viettel++ là khách hàng không cần phải đăng ký tham gia, hệ thống chủ động tạo tài khoản và tích điểm từ mọi giao dịch của khách hàng (nạp thẻ, thanh toán cước; nâng cấp/đăng ký gói data; đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài…) để xét và nâng hạng thành viên.
Bên cạnh đó, việc cho phép khách hàng gộp điểm khi sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ sẽ giúp khách hàng nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền từ Viettel++. Đây được coi là những ưu điểm vượt trội mà chương trình mang lại, khác biệt so với các chương trình CSKH truyền thống khác khi khách hàng phải chủ động đăng ký để tích điểm hoặc sẽ bị hạn chế khi không thể tích hợp nhiều dịch vụ.
Với thông điệp “Dùng là Cộng, Cộng là Dùng”, điểm tích lũy Viettel++ của khách hàng có thể quy đổi dễ dàng sang các dịch vụ viễn thông (tin nhắn, phút gọi, data miễn phí) hoặc các ưu đãi từ các đối tác liên kết của Viettel một cách linh hoạt nhất.
![]() |
| Đại diện Viettel Hà Nội trao giải Nhì là xe máy Honda SH 125i cho khách hàng |
Mặt khác, để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các ưu đãi phù hợp với mình, Viettel đã hợp tác với gần 500 đối tác về Mua sắm, ẩm thực, Y tế - Bảo hiểm, du lịch, thời giang... để cung cấp hàng nghìn ưu đãi thiết thực nhất.
Kho ưu đãi hữu dụng này cũng chính là điểm nhấn khiến Viettel++ trở thành chương trình chăm sóc khách hàng được nhiều người dùng yêu thích. Tính đến nay sau hơn 3 tháng triển khai chương trình, Viettel++ thu hút được hơn 5 triệu khách hàng tham gia và đạt tỷ lệ tăng trưởng hàng tháng lên tới 18%. Độ phủ của chương trình đã lan tỏa đến 63/63 tỉnh thành trên toàn quốc.
Phát biểu tại lễ trao thưởng, ông Nguyễn Trọng Tính, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: Với phương châm lấy Khách hàng làm trung tâm, Viettel tiên phong đưa ra các chương trình mang tính cá thể hóa để làm hài lòng mọi khách hàng. Lễ trao giải chương trình Viettel++ được triển khai đúng dịp Viettel Telecom hướng tới kỷ niệm 15 năm cung cấp dịch vụ di động (15/10/2004-15/10/2019) cũng chính là món quà Viettel tri ân khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Giải thưởng Chính VinFuture 2025 vinh danh những khám phá và phát triển vaccine HPV
Phường Thượng Cát phát động phong trào thi đua năm 2026
Đồng hành gìn giữ di sản, nâng tầm chất lượng phục vụ du khách
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Hà Nội: Đổi mới, nâng cao chất lượng quản lý thuế
Hội đồng nhân dân xã Gia Lâm thông qua 10 Nghị quyết quan trọng
Từ 1/7/2026, Hà Nội sẽ triển khai thí điểm vùng phát thải thấp trong khu vực Vành đai 1
Tin khác
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Thông tin doanh nghiệp 05/12/2025 21:26
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp 01/12/2025 18:38
Chung sức, đồng lòng cùng Phụ nữ Việt Nam khởi nghiệp, sáng tạo, phát triển kinh tế
Thông tin doanh nghiệp 01/12/2025 18:37
Grab hợp tác với EBOOST thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 28/11/2025 22:01
VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về giải pháp vay tốt nhất cho khách hàng cá nhân
Thông tin doanh nghiệp 27/11/2025 09:18
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp 26/11/2025 14:04
Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank trao 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai
Thông tin doanh nghiệp 25/11/2025 09:08
"Thần tốc" thi công, nhiều hạng mục của sân bay Phú Quốc sẽ hoàn thành từ 2026
Thông tin doanh nghiệp 24/11/2025 20:12
Những tác phẩm xuất sắc tại cuộc thi “Du lịch cùng Mường Thanh - Việt Nam trong mắt em”
Thông tin doanh nghiệp 23/11/2025 08:04
Vietjet hỗ trợ hành khách ảnh hưởng bởi mưa lũ tại miền Trung
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2025 21:26


