Sau thành công vang dội của Aquaman, DC tung hàng loạt dự án phim bom tấn

(LĐTĐ) Thành công vang dội của Wonder Woman (2017) và đặc biệt là Aquaman (2018) là cú hích giúp bộ đôi Warner Bros và DC Films tự tin mở rộng Vũ trụ điện ảnh DC với nhiều nhân vật mới cùng những câu chuyện đa dạng, phong phú hơn.
sau thanh cong vang doi cua aquaman dc tung hang loat du an phim bom tan “Captain Marvel” thống trị phòng vé với doanh thu mở màn 155 triệu USD
sau thanh cong vang doi cua aquaman dc tung hang loat du an phim bom tan Vũ trụ điện ảnh DC lần đầu tiên tung siêu anh hùng "lầy lội"

Shazam!

Nối tiếp Aquaman, hãng Warner Bros. tiếp tục giới thiệu tới khán giả trên toàn thế giới một “siêu phẩm” siêu anh hùng khác với tên gọi Shazam!. Không chỉ mang đến những màu sắc vô cùng mới mẻ và khác biệt với tính cách nhân vật cực kỳ hài hước và lầy lội, Shazam! vẫn giữ được phong cách tối cùng màu sắc khá cổ điển đặc trưng của các phim DC.

sau thanh cong vang doi cua aquaman dc tung hang loat du an phim bom tan

Từng là một cái tên đình đám không thua kém các huyền thoại Superman và Batman trong những thập kỳ trước, Shazam! đem theo kỳ vọng của các fan của DC với mong muốn đưa siêu anh hùng có sức mạnh vô địch này “tỏa sáng” trên màn ảnh rộng. Bên cạnh đó, nét hài hước đầy duyên dáng cùng nội dung phù hợp với nhiều lứa tuổi cũng giúp tác phẩm thứ 7 của Vũ trụ điện ảnh DC “câu kéo” thành công nhiều đối tượng khán giả, trong đó đặc biệt là gia đình và trẻ em. Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam ngày 5/4/2019

Joker

Dù không nằm trong Vũ trụ điện ảnh DC, nhưng tác phẩm về nhân vật phản diện kinh điển trong giới truyện tranh chắc chắn sẽ là một trong những bộ phim được mong chờ nhất trong năm 2019.

sau thanh cong vang doi cua aquaman dc tung hang loat du an phim bom tan

Phim lấy bối cảnh những năm 1980 ở thành phố Gotham, khi mà kẻ thù không đội trời chung của Batman vẫn còn là một diễn viên hài thảm hại mang tên Arthur Fleck. Sau nhiều biến cố lớn, Arthur dần lún sâu hơn và những trò bệnh hoạn của mình và trở thành một kẻ cuồng sát. Một điều đặc biệt, là Joker chỉ có kinh phí sản xuất vào khoảng 60 triệu USD – thấp hơn nhiều so với các phim siêu anh hùng hiện đại. Phim dự kiến khởi chiếu 4/10/2019.

Birds of Prey

Là tác phẩm mở màn cho một năm nữ quyền của Vũ trụ điện ảnh DC, với hai “chị đại” đình đám là Harley Quinn và Wonder Woman lần lượt lên sóng, Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) dự kiến ra rạp vào ngày 7/2/2020.

sau thanh cong vang doi cua aquaman dc tung hang loat du an phim bom tan

Là ngôi sao tỏa sáng nhất trong dàn nhân vật của Suicide Squad, người đẹp Margot Robbie chắc chắn sẽ trở lại với vai diễn trong dự án do nhà làm phim nữ Cathy Yan làm đạo diễn. Các thành viên khác của hội Birds of Prey trên màn ảnh cũng đã được xác nhận, gồm có Black Canary (Jurnee Smolett-Bell đóng), Huntress (Mary Elizabeth Winstead), Cassandra Cain (Ella Jay Basco), Renee Montoya (Rosie Perez). Đối thủ của năm cô gái là Black Mask, do Ewan McGregor thể hiện.

Wonder Woman 1984

Sau màn chào sân đầy ấn tượng vào năm 2017, hình ảnh nữ thần Wonder Woman xinh đẹp, mạnh mẽ đã đốn tim hàng triệu người hâm mộ thế giới. Đặc biệt với sự thể hiện xuất sắc của nữ diễn viên Gal Gadot, tác phẩm Wonder Woman đã nhận được vô vàn lời khen có cánh.

sau thanh cong vang doi cua aquaman dc tung hang loat du an phim bom tan

Vậy nên, ngay khi thông tin về phần thứ 2 được hé lộ, giới cuồng phim đã vô cùng háo hức và ngóng đợi. Ở phần tiếp theo, dự kiến ra mắt vào mùa hè năm 2020, nữ minh tinh Gal Gadot sẽ tiếp tục là người vào vai Nữ thần chiến binh Wonder Woman, trong khi Patty Jenkins vẫn tiếp tục ngồi vào ghế đạo diễn chỉ đạo. Phim dự kiến ra rạp 5/6/2020

The Batman

Là một trong những siêu anh hùng nổi tiếng nhất của nhà DC, Batman đã trở thành một “tượng đài” vô cùng quen thuộc không chỉ với người hâm mộ truyện tranh mà còn với giới mộ điệu điện ảnh.

sau thanh cong vang doi cua aquaman dc tung hang loat du an phim bom tan

Để tránh sự nhàm chán, hãng Warner Bros. cùng DC Films quyết định làm mới hoàn toàn hình tượng siêu anh hùng thành phố Gotham với tác phẩm The Batman – với phần kịch bản không còn tiếp nối những câu chuyện của Người Dơi hậu sự kiện trong Justice League (2017) nữa, mà tập trung vào khai thác phiên bản trẻ trung hơn của Bruce Wayne.

Do cốt truyện thay đổi, The Batman sẽ phải nói lời chia tay với Ben Affleck – nam diễn viên từng đảm nhiệm vai diễn Batman. Việc Ben Affleck từ bỏ áo choàng cũng đồng nghĩa với việc đạo diễn Reeves quyết định chọn một phiên bản trẻ tuổi hơn cho nhân vật Batman trong The Batman. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 25/6/2021.

Aquaman 2

Siêu anh hùng đại dương Aquaman là một trong những điểm sáng ấn tượng nhất của Vũ trụ điện ảnh DC với câu chuyện đầy hấp dẫn về một siêu anh hùng ít nổi tiếng hơn, cũng như xây dựng hình ảnh của một vương quốc dưới đáy biển tràn đầy màu sắc và vô cùng hoành tráng, giúp hãng Warner Bros. đem về doanh thu “khủng” – hơn 1 tỷ USD trên thị trường toàn cầu kể từ khi ra mắt vào tháng 12 năm ngoái.

sau thanh cong vang doi cua aquaman dc tung hang loat du an phim bom tan

Vượt mốc 1,13 tỉ USD, Aquaman trở thành tác phẩm có doanh thu phòng vé cao nhất Vũ trụ điện ảnh DC. Tại Mỹ, bộ phim thu về 335 triệu USD, xếp thứ 2 sau Wonder Woman (2017) - tác phẩm từng thu về 412 triệu USD từ phòng vé nội địa. Bộ phim cũng tạo bệ phóng cho nam tài tử Jason Momoa trong vai Đế Vương Aquaman. Jason Momoa lần đầu hoá thân Athur Curry trong Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) và khẳng định hình ảnh trong Justice League (2017), tuy nhiên, Aquaman mới là dấu ấn đậm nhất của nam diễn viên với người hâm mộ.

Mới đây, Warner Bros. đã ấn định ngày ra mắt phần 2 cho “con gà đẻ trứng vàng” Aquaman. Theo đó, phần phim mới dự kiến công chiếu vào ngày 16/12/2022.

Diệp Anh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Ngày 19/4/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị và Ban Bí thư đã xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên có vi phạm, khuyết điểm. Sau khi xem xét đề nghị của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư nhận thấy:
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm

(LĐTĐ) Thời gian qua, bên cạnh việc quan tâm chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm luôn chú trọng đến công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục nâng cao nhận thức cho đoàn viên, người lao động.
Thành đoàn Hà Nội công bố 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu

Thành đoàn Hà Nội công bố 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu

(LĐTĐ) Ngày 19/4, Thành đoàn Hà Nội công bố danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023. Đây là giải thưởng cao quý của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội. Dự kiến, Lễ tuyên dương sẽ tổ chức vào ngày 11/5 trong khuôn khổ “Ngày hội Thanh niên Thủ đô”.
Tiếp tục bàn để sửa Luật Đất đai

Tiếp tục bàn để sửa Luật Đất đai

(LĐTĐ) Thời gian qua, chính sách thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất đã từng bước được thể chế hoá theo nguyên tắc thị trường, góp phần định hướng và khuyến khích thị trường bất động sản phát triển. Tuy nhiên, cũng qua quá trình thực hiện, các văn bản quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất đã bộc lộ một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục.
Duyệt đồ án quy hoạch phân khu đô thị Sóc Sơn khu 1 quy mô 629,34ha

Duyệt đồ án quy hoạch phân khu đô thị Sóc Sơn khu 1 quy mô 629,34ha

(LĐTĐ) UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định phê duyệt đồ án Quy hoạch phân khu đô thị Sóc Sơn khu 1, tỷ lệ 1/2000 gồm địa giới hành chính các xã: Tiên Dược, Mai Đình, Phù Linh và thị trấn Sóc Sơn, với quy mô dân số dự báo đến năm 2030 khoảng 49.560 người.
Nâng cao kỹ năng phòng chống tội phạm lừa đảo trên không gian mạng cho phụ nữ

Nâng cao kỹ năng phòng chống tội phạm lừa đảo trên không gian mạng cho phụ nữ

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng phòng, chống tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng cho hơn 100 cán bộ Hội.
Nâng cao ý thức đảm bảo an toàn lao động

Nâng cao ý thức đảm bảo an toàn lao động

(LĐTĐ) Xác định việc đảm bảo an toàn vệ sinh lao động là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, giúp doanh nghiệp ổn định sản xuất, những năm qua, các cấp Công đoàn Thủ đô đã quan tâm triển khai nhiều giải pháp, nhằm ngăn chặn, phòng ngừa các sự cố trong quá trình làm việc, lao động, bảo vệ tính mạng, tài sản cho người lao động.

Tin khác

Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

(LĐTĐ) Không ngừng làm khán giả căm phẫn vì lòng tham vô đáy và việc làm tàn ác, những nhân vật phản diện của "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" đang được K+ phát sóng song song với Hàn Quốc, cũng có lúc "quay xe" cực gắt, lần lượt bộc lộ ưu điểm.
Bế mạc Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần 1

Bế mạc Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần 1

(LĐTĐ) Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần 1 với chủ đề “Du hành thời gian - Time travel” vừa khép lại tại Nhà hát TP.HCM.
9 phim Anime hấp dẫn nhất tháng 4 này

9 phim Anime hấp dẫn nhất tháng 4 này

(LĐTĐ) Từ lâu thể loại phim Anime Nhật Bản đã thu hút được đông đảo người xem từ trẻ em, học sinh hay người lớn. Tháng 4 này có một sức hấp dẫn độc đáo với 9 phim Anime thú vị, mang đến nhiều bản phát hành mới mẻ.
"Đóa hoa mong manh" càn quét phòng vé Việt

"Đóa hoa mong manh" càn quét phòng vé Việt

(LĐTĐ) Phim “Đóa hoa mong manh” do Mai Thu Huyền làm đạo diễn được công chiếu ở Mỹ từ ngày 28/3 và giành được 9 giải thưởng quốc tế. Tại phòng vé Việt Nam, ngay trong buổi đầu ra mắt, những suất chiếu đầu tiên đã "quá tải" người xem khiến nhà sản xuất không khỏi bất ngờ.
Netflix không dừng phát hành game không phép sẽ bị xử lý

Netflix không dừng phát hành game không phép sẽ bị xử lý

(LĐTĐ) Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đã có công văn gửi đến Công ty Netflix, yêu cầu tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam khi cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng. Đồng thời, yêu cầu Công ty Netflix dừng việc quảng cáo, phát hành trò chơi điện tử trên ứng dụng Netflix và các kho ứng dụng trước ngày 25/4/2024.
"Dữ phượng hành" khuynh đảo mạng xã hội Việt

"Dữ phượng hành" khuynh đảo mạng xã hội Việt

(LĐTĐ) Bộ phim "Dữ phượng hành" do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đang đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng phim có độ thảo luận cao nhất mạng xã hội Việt Nam tháng 3, từ đó đến nay, cũng liên tục trụ hạng trong top 10, theo SocialTrend Ranking.
Phim cài cắm đường lưỡi bò phi pháp bị xử lý

Phim cài cắm đường lưỡi bò phi pháp bị xử lý

(LĐTĐ) Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) phối hợp với các cơ quan liên quan xử lý vi phạm cài cắm đường lưỡi bò phi pháp đối với các phim MH370: Chiếc máy bay mất tích (3 tập), Hướng gió mà đi (39 tập), yêu cầu báo cáo thông tin phản ánh phim Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu…
Khai mạc Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ nhất

Khai mạc Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ nhất

(LĐTĐ) Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần thứ nhất (HIFF 2024) do Ủy ban nhân dân (UBND) TP.HCM tổ chức đã chính thức khai mạc vào tối 6/4 tại Nhà hát Thành phố.
"Lật mặt 7: Một điều ước" sẽ công chiếu vào dịp nghỉ lễ 30/4

"Lật mặt 7: Một điều ước" sẽ công chiếu vào dịp nghỉ lễ 30/4

(LĐTĐ) Sau series thành công của "Lật mặt", Lý Hải đã chính thức tiết lộ tựa đề của phần thứ bảy. Phim "Lật mặt 7: Một điều ước", lấy cảm hứng từ những trải nghiệm hàng ngày và những câu chuyện thực tế trong cuộc sống gia đình của mình, Lý Hải đã quyết định mang những tình huống này vào kịch bản của phần mới, tạo nên một bức tranh sống động về cuộc sống và con người.
“Cuộc chiến sinh tồn” trở lại, dự báo cuộc đấu trí nghẹt thở trên màn ảnh

“Cuộc chiến sinh tồn” trở lại, dự báo cuộc đấu trí nghẹt thở trên màn ảnh

(LĐTĐ) Vừa trở lại với mùa 2, chuỗi phim ăn khách “Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh”, phát song song với Hàn Quốc trên K+, đã thu hút sự chú ý của công chúng với nhiều tình tiết bất ngờ, khó đoán từ những phút đầu.
Xem thêm
Phiên bản di động