Prudential chi trả gần 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm tới khách hàng
Prudential Việt Nam triển khai biên nhận thu phí điện tử | |
Prudential hỗ trợ hơn 1 tỷ đồng tới các trường học ở miền Trung | |
Prudential ra mắt ứng dụng đặt lịch hẹn với chuyên gia tài chính |
Tại tỉnh Long An, Prudential đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá 500 triệu đồng cho gia đình khách hàng Nguyễn Thị Nga.
Đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá 500 triệu đồng cho gia đình khách hàng Nguyễn Thị Nga |
Chị Nga là người được bảo hiểm chính trong hợp đồng Phú-Toàn Gia An Phúc của Prudential kể từ ngày 28/8/2012, số tiền bảo hiểm 500 triệu đồng với mức phí đóng 27,1 triệu đồng/năm. Tháng 2/2018, khách hàng không may qua đời vì trọng bệnh, Prudential đã ra quyết định chi trả quyền lợi bảo hiểm theo đúng cam kết nhằm giúp gia đình khách hàng nhanh chóng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Tại tỉnh Đắk Lắk, Prudential đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng trị giá 534.200.200 đồng cho khách hàng Nguyễn Thị Ly. Chị Ly mua bảo hiểm của hợp đồng Phú - An Lộc mà chồng chị - anh Đỗ Văn Thưởng, là người được bảo hiểm chính. Tháng 1/2018, anh Thưởng không may qua đời vì bệnh nặng. Công ty Prudential đã ra quyết định chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá hơn 500 triệu đồng cho khách hàng, trong đó quyền lợi bảo hiểm tử vong của sản phẩm Phú - An Lộc là 200% số tiền bảo hiểm cộng với các khoản lãi đã công bố.
Prudential cũng đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá 305.804.800 đồng cho gia đình khách hàng Nguyễn Thị Thủy ở tỉnh Bình Phước,. Chị Thủy là bên mua bảo hiểm của hợp đồng Phú - An Lộc, chồng chị - anh Lê Văn Vũ – là người được bảo hiểm chính. Tháng 3/2018, anh Vũ đột ngột qua đời, Prudential đã chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá hơn 300 triệu đồng cho khách hàng, trong đó quyền lợi bảo hiểm tử vong của sản phẩm Phú - An Lộc là 200% số tiền bảo hiểm cộng với các khoản lãi đã công bố.
Thời gian qua, với nỗ lực đẩy nhanh quy trình, tốc độ giải quyết quyền lợi bảo hiểm và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, Prudential đã tiến hành đa dạng hóa kênh tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm để kịp thời hỗ trợ khách hàng. Theo đó, khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, bên mua bảo hiểm có thể nộp hồ sơ trực tiếp cho tư vấn viên; hoặc gửi đến các văn phòng tổng đại lý của Prudential trên toàn quốc; hoặc nộp trực tuyến qua Cổng thông tin khách hàng (https://khachhang.prudential.com.vn); hoặc gọi điện đến tổng đài phục vụ miễn phí 18001247 để được hướng dẫn giải quyết. Cùng lúc, Prudential cho triển khai và áp dụng nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm cải thiện và rút ngắn quy trình, tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng.
Ông Steve Clark - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết thêm: “Thay vì trước đây khách hàng phải chờ đợi 30 ngày mới nhận được chi trả bồi thường bảo hiểm, hiện, quy trình được rút ngắn đáng kể. Đặc biệt, Prudential còn áp dụng quy trình chi trả nhanh trong vòng 30 phút với một số trường hợp. Theo đó, với hồ sơ đầy đủ hợp lệ khách hàng có thể được chi trả ngay số tiền lên tới 100 triệu đồng, giúp họ và gia đình mau chóng vượt qua khó khăn ngay sau khi sự kiện bảo hiểm xảy ra.”
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Bắt giữ đối tượng "ngáo đá" cướp ô tô, dùng xẻng đánh người
Từ 25/12: Phụ huynh bắt buộc quản lý hoạt động mạng xã hội của trẻ em dưới 16 tuổi
Từ 1/1/2025, ứng dụng ngân hàng không được ghi nhớ mật khẩu đăng nhập
Bắt đầu chiến dịch kiểm tra vận tải hành khách cuối năm
Tỷ giá USD hôm nay 23/11: Giá USD trên thị trường tự do giảm sâu
Giá xăng dầu hôm nay (23/11): Giá dầu thế giới tăng cao nhất trong hai tuần
Giá vàng hôm nay 23/11: Giá vàng miếng SJC, vàng nhẫn đồng loạt tăng cao
Tin khác
Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 17:49
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 11:05
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?
Thông tin doanh nghiệp 21/11/2024 19:24
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 22:42
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 16:15
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình
Thông tin doanh nghiệp 16/11/2024 10:18
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
Thông tin doanh nghiệp 14/11/2024 11:33
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà
Thông tin doanh nghiệp 13/11/2024 16:26
Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn
Thông tin doanh nghiệp 12/11/2024 10:35
SeABank khởi động giải chạy SeARun 2024 hướng tới cộng đồng
Thông tin doanh nghiệp 11/11/2024 14:05