Prudential chi trả gần 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm tới khách hàng
![]() | Prudential Việt Nam triển khai biên nhận thu phí điện tử |
![]() | Prudential hỗ trợ hơn 1 tỷ đồng tới các trường học ở miền Trung |
![]() | Prudential ra mắt ứng dụng đặt lịch hẹn với chuyên gia tài chính |
Tại tỉnh Long An, Prudential đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá 500 triệu đồng cho gia đình khách hàng Nguyễn Thị Nga.
![]() |
Đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá 500 triệu đồng cho gia đình khách hàng Nguyễn Thị Nga |
Chị Nga là người được bảo hiểm chính trong hợp đồng Phú-Toàn Gia An Phúc của Prudential kể từ ngày 28/8/2012, số tiền bảo hiểm 500 triệu đồng với mức phí đóng 27,1 triệu đồng/năm. Tháng 2/2018, khách hàng không may qua đời vì trọng bệnh, Prudential đã ra quyết định chi trả quyền lợi bảo hiểm theo đúng cam kết nhằm giúp gia đình khách hàng nhanh chóng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Tại tỉnh Đắk Lắk, Prudential đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng trị giá 534.200.200 đồng cho khách hàng Nguyễn Thị Ly. Chị Ly mua bảo hiểm của hợp đồng Phú - An Lộc mà chồng chị - anh Đỗ Văn Thưởng, là người được bảo hiểm chính. Tháng 1/2018, anh Thưởng không may qua đời vì bệnh nặng. Công ty Prudential đã ra quyết định chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá hơn 500 triệu đồng cho khách hàng, trong đó quyền lợi bảo hiểm tử vong của sản phẩm Phú - An Lộc là 200% số tiền bảo hiểm cộng với các khoản lãi đã công bố.
Prudential cũng đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá 305.804.800 đồng cho gia đình khách hàng Nguyễn Thị Thủy ở tỉnh Bình Phước,. Chị Thủy là bên mua bảo hiểm của hợp đồng Phú - An Lộc, chồng chị - anh Lê Văn Vũ – là người được bảo hiểm chính. Tháng 3/2018, anh Vũ đột ngột qua đời, Prudential đã chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá hơn 300 triệu đồng cho khách hàng, trong đó quyền lợi bảo hiểm tử vong của sản phẩm Phú - An Lộc là 200% số tiền bảo hiểm cộng với các khoản lãi đã công bố.
Thời gian qua, với nỗ lực đẩy nhanh quy trình, tốc độ giải quyết quyền lợi bảo hiểm và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, Prudential đã tiến hành đa dạng hóa kênh tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm để kịp thời hỗ trợ khách hàng. Theo đó, khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, bên mua bảo hiểm có thể nộp hồ sơ trực tiếp cho tư vấn viên; hoặc gửi đến các văn phòng tổng đại lý của Prudential trên toàn quốc; hoặc nộp trực tuyến qua Cổng thông tin khách hàng (https://khachhang.prudential.com.vn); hoặc gọi điện đến tổng đài phục vụ miễn phí 18001247 để được hướng dẫn giải quyết. Cùng lúc, Prudential cho triển khai và áp dụng nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm cải thiện và rút ngắn quy trình, tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng.
Ông Steve Clark - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết thêm: “Thay vì trước đây khách hàng phải chờ đợi 30 ngày mới nhận được chi trả bồi thường bảo hiểm, hiện, quy trình được rút ngắn đáng kể. Đặc biệt, Prudential còn áp dụng quy trình chi trả nhanh trong vòng 30 phút với một số trường hợp. Theo đó, với hồ sơ đầy đủ hợp lệ khách hàng có thể được chi trả ngay số tiền lên tới 100 triệu đồng, giúp họ và gia đình mau chóng vượt qua khó khăn ngay sau khi sự kiện bảo hiểm xảy ra.”
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Nhiều tổ hợp xét tuyển “lạ” trong tuyển sinh đại học năm 2025

Cái giá phải trả vì “bóc phốt” nhau trên mạng xã hội

Hà Nội: Bắt giữ 2 tàu khai thác cát trái phép trên sông Hồng

Bị bạn trai trên mạng rủ đầu tư tiền ảo, người phụ nữ bị mất gần 9 tỷ đồng

Chăm lo thiết thực, hiệu quả cho đoàn viên, người lao động

LĐLĐ quận Long Biên: Tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực, tận tâm chăm lo cho đoàn viên

Sắp diễn ra Ngày hội việc làm - Chuyên đề việc làm bán thời gian năm 2025
Tin khác

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) phát động giải chạy trực tuyến LPBank Run4change 2025
Thông tin doanh nghiệp 02/04/2025 13:32

The Matrix One, biểu tượng thượng lưu khu Tây
Thông tin doanh nghiệp 01/04/2025 11:02

Bước tiến mới trong tài chính và chăm sóc sức khỏe
Thông tin doanh nghiệp 01/04/2025 08:05

Sức hút của Khu đô thị Thành phố Cà phê - Nơi kiến tạo cuộc sống thịnh vượng
Thông tin doanh nghiệp 31/03/2025 21:16

Techcombank tiên phong quản trị doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế
Thông tin doanh nghiệp 29/03/2025 07:42

Bứt phá lợi nhuận, khẳng định vị thế Ngân hàng Lộc Phát của mọi nhà
Thông tin doanh nghiệp 28/03/2025 20:04

VIB ra mắt Gói vay căn hộ, nhà phố 45.000 tỷ, lãi suất 5,9%-6,9%-7,9% cố định trong 6-12-24 tháng
Thông tin doanh nghiệp 28/03/2025 11:37

Thẻ tín dụng VIB Ivy Card - 5 lợi ích vàng mở lối tài chính thông minh cho sinh viên
Thông tin doanh nghiệp 25/03/2025 16:30

Hai tổ chức tài chính thuộc chính phủ Pháp và Hà Lan đầu tư 80 triệu USD cho SeABank
Thông tin doanh nghiệp 25/03/2025 10:00

Tháng 7/2025, khai trương GO! Hưng Yên
Thông tin doanh nghiệp 24/03/2025 16:19