Nestlé Việt Nam thêm lựa chọn sức khỏe cho người tiêu dùng với sữa nước ít đường
Ghi nhãn dinh dưỡng: Xác định các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe | |
Nestlé liên tục nằm trong Top 3 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam |
Với Sữa nước Nestlé ít đường uống liền, người tiêu dùng sẽ có thêm sự lựa chọn về khẩu vị bên cạnh các dòng sản phẩm Sữa nước Nestlé Sữa trắng và hương Việt quất, hương Trái cây hiện có, đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng cân bằng theo khuyến nghị của các cơ quan y tế.
Các bé tích thú với sữa nước Nestlé Ít Đường uống liền |
Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Sữa nước Nestlé Ít Đường uống liền và các sản phẩm thức uống dinh dưỡng của Nestlé là minh chứng thể hiện nỗ lực không ngừng lắng nghe và nắm bắt nhu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe của người tiêu dùng để cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm”.
Các sản phẩm Sữa nước Nestlé nhiều hương vị với công thức Nutristrong từ Nestlé Thụy Sỹ là thành quả đúc kết sau nhiều năm nghiên cứu của Nestlé về thể trạng cũng như tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam trong độ tuổi đang tăng trưởng. Mỗi hộp sữa Nestlé cung cấp 25% nhu cầu canxi cần thiết một ngày cho xương chắc khỏe cùng nhiều vi chất dinh dưỡng như Vitamin A, B6, B8, B9, D, giúp các em mạnh mẽ hơn khi giải quyết các thử thách hằng ngày.
Theo Bộ Y tế, nước ta đang phải đối mặt với gánh nặng kép về dinh dưỡng gồm thiếu dinh dưỡng và thừa cân - béo phì. Trong đó, tỷ lệ thừa cân - béo phì có xu hướng gia tăng ở cả người trưởng thành và trẻ em. Tỷ lệ này đang gia tăng nhanh ở lứa tuổi tiền học đường và học đường, nhất là ở các thành phố lớn. Cũng theo các thống kê này, người tiêu dùng cũng có xu hướng lựa chọn nhiều hơn các sản phẩm sữa nước ít đường mà vẫn đảm bảo khẩu vị ưa thích. Theo số liệu khảo sát thị trường của Nielsen Việt Nam tháng 3/2019, tăng trưởng của sản phẩm sữa nước ít đường đạt 42% so với cùng kỳ.
Nằm trong một loạt các hoạt động nhằm nâng cao sức khỏe người tiêu dùng, Nestlé Việt Nam cũng vừa ký biên bản ghi nhớ với Cục Y tế Dự phòng (Bộ Y tế) trong việc hợp tác nâng cao kiến thức dinh dưỡng cộng đồng nói chung cũng như hỗ trợ xây dựng phương pháp nhận diện sản phẩm dinh dưỡng một số thực phẩm và đồ uống phổ biến tốt cho sức khỏe dựa trên nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị dành cho người Việt Nam.
Nestlé Việt Nam cũng chủ động đưa lên mỗi bao bì sản phẩm la bàn dinh dưỡng Nestlé (Nestlé Nutritional Compass) theo hướng dẫn của tập đoàn trên toàn cầu. Qua đó, các thông tin dinh dưỡng của từng sản phẩm được giới thiệu dựa dựa trên nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị dành cho người Việt Nam, cho phép người tiêu dùng hiểu giá trị dinh dưỡng của từng sản phẩm cũng như lựa chọn chính xác sản phẩm dinh dưỡng cho bản thân và gia đình.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Sản xuất công nghiệp quý I/2024 tiếp tục đà tăng trưởng mạnh
Vì sao đề xuất doanh nghiệp tự quyết định giá xăng dầu?
LĐLĐ Thành phố Hà Nội và LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi kinh nghiệm triển khai công tác công đoàn
Khẩn trương hoàn chỉnh Quy hoạch Thủ đô để trình Bộ Chính trị và Thủ tướng Chính phủ
Hà Nội: Ban hành 27 danh mục dịch vụ sự nghiệp công lĩnh vực khoa học và công nghệ
Nhiều tồn tại trong hoạt động đấu thầu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Giao ông Nguyễn Đình Hưng phụ trách, điều hành Sở Y tế Hà Nội
Tin khác
Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm
Thông tin doanh nghiệp 29/03/2024 09:15
Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm
Thông tin doanh nghiệp 28/03/2024 09:00
Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, 8h duyệt vay
Thông tin doanh nghiệp 28/03/2024 08:32
Vietnam Airlines khai mở trạm văn hóa đầu tiên trong chương trình One S
Thông tin doanh nghiệp 27/03/2024 22:41
Chương trình Mở khóa đặc quyền 4.0 của VIB phiên bản 2024 có gì mới?
Thông tin doanh nghiệp 27/03/2024 08:00
Có một Bà Nà rất khác sau 15 năm
Thông tin doanh nghiệp 26/03/2024 22:30
Hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Focus Media và Công ty Goldsun Focus Media
Thông tin doanh nghiệp 26/03/2024 18:24
Tây Ninh bùng nổ với pháo hoa và chương trình nghệ thuật quy tụ nhiều ca sĩ đình đám
Thông tin doanh nghiệp 26/03/2024 18:07
Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
Thông tin doanh nghiệp 26/03/2024 16:53
Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp SME đẩy mạnh kinh doanh năm 2024
Thông tin doanh nghiệp 26/03/2024 16:16