Góp ý cho Viettel dinh nhiều quà tặng hấp dẫn

 Hơn 3,2 tỉ đồng là số tiền mà Viettel sẽ tri ân cho khách hàng gửi các ý kiến đóng góp giúp Viettel hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng.
Viettel ra mắt bộ sản phẩm dành cho người khiếm thị
Quản lý cước chuyển vùng quốc tế với ứng dụng Viettel Roaming
Viettel tặng sim tài khoản 120 triệu cho thày trò Ánh Viên
Viettel tạo “bước ngoặt” lớn chăm sóc khách hàng

Chương trình “Lắng nghe phát triển” đã trở thành một cầu nối giữa khách hàng và Viettel, giúp những mong muốn của khách hàng được hiện thực hóa một cách nhanh nhất.

Ngày 25/06/2015, Tổng Công ty Viễn thông Viettel chính thức công bố nội dung chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm 2015 – Đây là năm thứ hai và là một hoạt động thường niên Viettel tổ chức với mục đích tri ân khách hàng đã đóng góp ý kiến giúp Viettel cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng.

Góp ý cho Viettel dinh nhiều quà tặng hấp dẫn

Sau thành công của chương trình lần đầu tiên tổ chức năm 2014, chương trình “Lắng nghe để phát triển” tiếp tục ghi nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng cho “Ngày hội lắng nghe” của năm 2015. Thống kê cho thấy, từ ngày 15/10/2014 – 30/05/2015, đã có hơn 41.000 ý kiến của khách hàng góp cho Viettel được ghi nhận qua các kênh tiếp nhận. Trong đó khách hàng đóng góp ý kiến qua kênh Tổng đài của Trung tâm chăm sóc khách hàng Viettel chiếm tỉ trọng lớn nhất.

Điểm mới của chương trình Lắng nghe để phát triển năm nay là các kênh tiếp xúc khách hàng trực tiếp như cửa hàng và siêu thị Viettel được đẩy mạnh trở thành kênh tiếp nhận chính ý kiến của khách hàng bởi sự thuận tiện phù hợp và thân thiện. Bên cạnh đó, khách hàng có thể gửi ý kiến đóng góp cho 5 kênh khác: Qua Website, Fanpage, Tổng đài 19008198, Email, thư tay. Như vậy với 6 phương thức tiếp nhận ý kiến rộng khắp và đa dạng, khách hàng có thể chủ động đóng góp ý kiến cho Viettel mọi lúc, mọi nơi và ở mọi thời điểm.

Góp ý cho Viettel dinh nhiều quà tặng hấp dẫn

Mặt khác, thay vì chỉ tổ chức một “Ngày hội lắng nghe” vào đúng ngày thành lập Tổng Công ty Viễn thông Viettel (15/10), năm nay, các sự kiện lắng nghe trực tiếp được tổ chức thường xuyên và tăng cường sự tương tác. Theo đó, Viettel sẽ tổ chức các buổi gặp gỡ Khách hàng theo quý để công bố và trao thưởng cho những ý kiến đóng góp giúp Viettel hoàn thiện, cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Đây cũng là dịp để Viettel thông báo tiến trình hiện thực hóa những ý kiến đóng góp của khách hàng.

Ông Đỗ Minh Phương, Tổng Giám đốc Viettel Telecom chia sẻ: “Việc thường xuyên tổ chức các sự kiện lắng nghe sẽ tạo nên sự gắn kết và tương tác giữa Viettel với khách hàng. Sau khi tiếp nhận, ý kiến khách hàng được chuyển đến bộ phận thiết kế và xây dựng chính sách sản phẩm, dịch vụ cho đến lãnh đạo cao nhất của Viettel. Mọi ý kiến đóng góp của khách hàng đều được Viettel trân trọng, ghi nhận và trên thực tế, nhiều sản phẩm đã được sinh ra từ chính những ý kiến đóng góp của khách hàng”.

Trong mỗi ngày hội lắng nghe Quý, các ý kiến đóng góp được Viettel đánh giá cao trong 3 tháng sẽ nhận được giải thưởng bằng tiền mặt trị giá 10.000.000 đồng/ ý kiến. Ngoài ra, các khách hàng tham dự sự kiện sẽ có cơ hội bốc thăm trúng các phần quà có giá trị như điện thoại Iphone 6, Samsung Galaxy A3, Samsung Galaxy Grand.

Đặc biệt vào ngày 15/10 – Được chọn là ngày Hội Lắng nghe để phát triển thường niên của Viettel, Ban tổ chức sẽ lựa chọn và trao 01 giải Khách hàng sáng tạo trị giá 500 triệu đồng, 03 giải Khách hàng tâm huyết mỗi giải trị giá 100 triệu đồng và 10 giải Khách hàng thân thiết, mỗi giải trị giá 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tri ân bằng nhiều quà tặng hiện vật khác của Viettel với tổng kinh phí giải thưởng lên tới hơn 3,2 tỉ đồng.

Đây là năm thứ hai Viettel tổ chức chương trình “Lắng nghe để phát triển”. Trong chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm 2014, ban tổ chức đã nhận được hơn 13.500 ý kiến góp ý từ các khách hàng. Trong đó, 70% ý kiến có nội dung đóng góp, nhận xét về chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng của Viettel. Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã tổng kết và trao giải đặc biệt là 01 chiếc xe Mercedes Benz- C250 cho khách hàng có ý kiến đóng góp hiệu quả nhất trong chương trình “Lắng nghe để phát triển”. Chủ nhân của giải thưởng trị giá 1,5 tỷ đồng này là ông Nguyễn Hữu Cẩn, 80 tuổi, đến từ Hà Nội.

Góp ý cho Viettel dinh nhiều quà tặng hấp dẫn
Khách hàng nhận giải đặc biệt ngày 15/10/2014

Để tham gia chương trình, khách hàng sử dụng 1 trong các cách sau:

Cách 1: Truy cập website:http://vietteltelecom.vn/index.php/lien-he/lien-he. Khách hàng nhập đầy đủ thông tin cá nhân tại mục 2 và viết gửi nội dung theo mẫu: LNĐPT- nội dung bài viết (LNĐPT là tên viết tắt của chương trình “Lắng nghe để phát triển”.

Cách2: Vào fanpage Viettel

Telecom:https://www.facebook.com/ViettelTelecom Sau đó, Khách hàng vào phần tin nhắn, điền thông tin cá nhân (họ và tên người tham gia, số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên hệ). Tiêu đề nội dung (tên viết tắt chương trình): LNĐPT và Nội dung ý kiến đóng góp.

Cách 3: Khách hàng gọi điện lên tổng đài 198 nhánh 1. Khách hàngthông báo nhân viên Tổng đài chuyển nội dung về chương trình “Lắng nghe để phát triển” và cung cấp thông tin cá nhân và Nội dung ý kiến đóng góp.

Cách 4: Khách hàng gửi bài viết trực tiếp về địa chỉ email: cskh@viettel.com.vn. Cung cấp thông tin cá nhân, tiêu đề nội dung “ LNĐPT”, nội dung ý kiến đóng góp.

Cách 5: Khách hàng gửi thư tay về Tổng Công ty Viễn thông Viettel theo địa chỉ:Trung tâm Chăm sóc Khách hàng- Tòa nhà 3B- Khu đô thị Resco-74 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội.

Cách 6: Khách hàng đến Cửa hàng giao dịch của Viettel trên toàn quốc yêu cầu Giao dịch viên cung cấp Phiếu ghi nhận ý kiến chương trình “Lắng nghe để phát triển” và làm theo hướng dẫn. Lưu ý: Các ý kiến được viết bằng tiếng Việt, đủ ý, rõ nghĩa.

Thu Hương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Xây dựng cơ chế vượt trội để văn hóa Thủ đô dẫn dắt sự phát triển văn hóa của đất nước

Xây dựng cơ chế vượt trội để văn hóa Thủ đô dẫn dắt sự phát triển văn hóa của đất nước

(LĐTĐ) Phát biểu tại phiên thảo luận của Quốc hội chiều 28/5 về dự án Luật Thủ đô (sửa đổi), đại biểu Bùi Hoài Sơn đánh giá rất cao nỗ lực của Ban soạn thảo, đặc biệt là những điều, khoản liên quan đến văn hóa để văn hóa Thủ đô thực sự tỏa sáng, dẫn dắt sự phát triển văn hóa của đất nước.
Nông dân Khánh Hoà dầm mình dưới bùn thu hoạch sen

Nông dân Khánh Hoà dầm mình dưới bùn thu hoạch sen

(LĐTĐ) Đầu tháng 5 cũng là dịp vào vụ thu hoạch gương sen. Trên những cánh đầm sen tại xã Ninh An, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa, khi trời còn tờ mờ sáng, người dân nơi đây đã chuẩn bị đồ nghề gồm ủng, giỏ, túi... dầm mình dưới đầm sen.
Hơn 17.400 người quan tâm đến trang Zalo "Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội"

Hơn 17.400 người quan tâm đến trang Zalo "Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội"

(LĐTĐ) Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Hà Nội cho biết, từ ngày 15/4 đến nay, trang Zalo "Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội" đã tiếp nhận 553 tin phản ánh các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông. Qua công tác kiểm tra, xác minh các đơn vị chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính và ra quyết định xử phạt đối với 287 trường hợp vi phạm, phạt thành tiền 234,55 triệu đồng.
Đoàn viên huyện Thanh Trì đón nhận hỗ trợ kinh phí xây dựng Mái ấm Công đoàn

Đoàn viên huyện Thanh Trì đón nhận hỗ trợ kinh phí xây dựng Mái ấm Công đoàn

(LĐTĐ) Ngày 28/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây dựng “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Kim Thị Thanh Thùy, huyện Thanh Trì.
Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang thăm, tặng quà công nhân môi trường Thủ đô

Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang thăm, tặng quà công nhân môi trường Thủ đô

(LĐTĐ) Nhân dịp Tháng Công nhân và Tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2024, chiều 28/5, ông Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam đã đến thăm, động viên, tặng quà đoàn viên, người lao động Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội. Cùng đi có ông Phạm Quang Thanh - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội.
Báo chí Hà Nội phản ánh kịp thời, toàn diện các vấn đề thời sự, chính trị

Báo chí Hà Nội phản ánh kịp thời, toàn diện các vấn đề thời sự, chính trị

(LĐTĐ) Chiều 28/5, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Thành phố tổ chức Hội nghị giao ban triển khai nhiệm vụ công tác báo chí Thành phố tháng 6/2024.
Công nhân hai huyện Ứng Hòa - Thanh Oai đua tài tại Hội thi Công nhân may giỏi

Công nhân hai huyện Ứng Hòa - Thanh Oai đua tài tại Hội thi Công nhân may giỏi

(LĐTĐ) Hội thi đã lựa chọn được 20 công nhân đại diện cho hơn 2.000 công nhân lao động của 4 doanh nghiệp có nghề may trên địa bàn huyện Ứng Hòa và Thanh Oai, đây là những thí sinh tiêu biểu, có tay nghề giỏi, đã vượt qua vòng thi cấp cơ sở do các doanh nghiệp tổ chức, được các doanh nghiệp bồi dưỡng, nâng cao tay nghề tham gia Hội thi cấp huyện.

Tin khác

SHB chiến thắng 3 giải thưởng quan trọng tại FinanceAsia Awards 2024

SHB chiến thắng 3 giải thưởng quan trọng tại FinanceAsia Awards 2024

(LĐTĐ) Trong khuôn khổ giải thưởng FinanceAsia Awards 2024, SHB chiến thắng 3 hạng mục giải thưởng quan trọng, được đánh giá dựa trên những tác động tích cực dành cho khách hàng, xã hội và người lao động. Giải thưởng khẳng định hướng đi đúng đắn của ngân hàng trong việc phát triển bền vững, xác định con người là chủ thể và trách nhiệm cộng đồng.
Techcombank cùng VinUniversity công bố chương trình Next Gen: Vững nền tảng để chinh phục tương lai

Techcombank cùng VinUniversity công bố chương trình Next Gen: Vững nền tảng để chinh phục tương lai

(LĐTĐ) Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã chính thức kí hợp tác cùng VinUniversity (VinUni) triển khai chương trình Next Gen “Vững nền tảng để chinh phục tương lai”. Đây là chương trình đào tạo được thiết kế đặc quyền, dành riêng cho thế hệ trẻ là con của khách hàng Techcombank Private và Priority.
Thay đổi danh sách cổ đông lớn nước ngoài tại ABBANK

Thay đổi danh sách cổ đông lớn nước ngoài tại ABBANK

(LĐTĐ) Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) vừa thực hiện khớp lệnh bán hơn 84 triệu cổ phiếu ABB, tương đương 8,2% tỷ lệ sở hữu tại Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) theo lộ trình thoái vốn đã thống nhất. Sau khi hoàn thành giao dịch, cổ đông lớn nước ngoài tại ABBANK hiện có Maybank - Ngân hàng lớn nhất Malaysia với tỷ lệ sở hữu là 16,4%.
VietinBank: Dẫn đầu tăng trưởng tín dụng, đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện

VietinBank: Dẫn đầu tăng trưởng tín dụng, đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện

(LĐTĐ) Chiều ngày 24/05/2024, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức Hội nghị trực tuyến cập nhật kết quả kinh doanh (KQKD) quý I/2024 và định hướng hoạt động năm 2024.
“Chọn mặt gửi vàng” khi mua nhà trả góp

“Chọn mặt gửi vàng” khi mua nhà trả góp

(LĐTĐ) Mua nhà trả góp là một phương án tài chính hợp lý với phần đông người dân, nhưng không phải ai cũng biết cách tính toán an toàn khi lựa chọn hình thức này.
3 đơn vị lớn về y tế và dinh dưỡng bắt tay hợp tác chiến lược nâng cao sức khỏe cộng đồng

3 đơn vị lớn về y tế và dinh dưỡng bắt tay hợp tác chiến lược nâng cao sức khỏe cộng đồng

(LĐTĐ) Ba đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và y tế là Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), Hệ thống Trung tâm tiêm chủng vắc xin Việt Nam (VNVC) và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã ký hợp tác chiến lược, hướng đến việc nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng việc kết hợp giữa chăm sóc y tế và dinh dưỡng.
LPBank đạt xếp hạng tín nhiệm dài hạn mức A+, triển vọng “Ổn định”

LPBank đạt xếp hạng tín nhiệm dài hạn mức A+, triển vọng “Ổn định”

(LĐTĐ) Mức A+ và triển vọng Ổn định của LPBank là xếp hạng tín nhiệm dài hạn được VIS Rating Việt Nam đánh giá. Kết quả này phản ánh tình hình tài chính và hoạt động của LPBank bao gồm chất lượng tài sản, khả năng sinh lời và an toàn vốn ở mức tốt và bền vững.
Tập đoàn CNCTech và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ký kết hợp tác chiến lược

Tập đoàn CNCTech và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ký kết hợp tác chiến lược

(LĐTĐ) Mới đây, tại Vĩnh Phúc, Tập đoàn CNCTech và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 2024-2028. Theo đó, dự kiến tổng giá trị hợp đồng CNCTech giao cho Hòa Bình trong giai đoạn này lên tới 12.000 tỷ đồng.
T&T Group hợp tác với Hiệp hội thể thao CAND phát triển bóng bàn thành tích cao

T&T Group hợp tác với Hiệp hội thể thao CAND phát triển bóng bàn thành tích cao

(LĐTĐ) Ngày 23/5/2024, Hiệp hội thể thao Công an Nhân dân (CAND) Việt Nam và Tập đoàn T&T Group ghi nhớ về việc hợp tác đào tạo, tuyển dụng vận động viên bóng bàn tham gia giải đấu các giải pháp trong nước và quốc tế. Lễ ký kết có sự tham dự của Thượng tướng Lương Tam Quang, Thứ trưởng Bộ Công an, Chủ tịch Hiệp hội thể thao Công an Nhân dân (CAND) Việt Nam; ông Đỗ Quang Hiển, Nhà sáng lập, Chủ tịch Quận ban Chiến lược Tập đoàn T&T.
Chính thức triển khai cuộc thi vẽ tranh “Du lịch cùng Mường Thanh - Kỳ nghỉ mơ ước” mùa 3

Chính thức triển khai cuộc thi vẽ tranh “Du lịch cùng Mường Thanh - Kỳ nghỉ mơ ước” mùa 3

(LĐTĐ) Trước sự mong đợi của các họa sĩ nhí cũng như quý phụ huynh khắp cả nước, cuộc thi vẽ tranh “Du lịch cùng Mường Thanh - Kỳ nghỉ mơ ước” đã chính thức bước vào mùa 3. Trong mùa 3 này, các thí sinh sẽ được trải nghiệm thêm nhiều đề tài khác được Ban tổ chức gợi ý, hứa hẹn sẽ mang đến cảm xúc mới mẻ cho các thí sinh tham gia. Cuộc thi chính thức phát động vào tháng 5/2024 và dự kiến sẽ trao giải vào tháng 8/2024.
Xem thêm
Phiên bản di động