Góp ý cho Viettel dinh nhiều quà tặng hấp dẫn
Chương trình “Lắng nghe phát triển” đã trở thành một cầu nối giữa khách hàng và Viettel, giúp những mong muốn của khách hàng được hiện thực hóa một cách nhanh nhất.
Ngày 25/06/2015, Tổng Công ty Viễn thông Viettel chính thức công bố nội dung chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm 2015 – Đây là năm thứ hai và là một hoạt động thường niên Viettel tổ chức với mục đích tri ân khách hàng đã đóng góp ý kiến giúp Viettel cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng.
![]() |
Sau thành công của chương trình lần đầu tiên tổ chức năm 2014, chương trình “Lắng nghe để phát triển” tiếp tục ghi nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng cho “Ngày hội lắng nghe” của năm 2015. Thống kê cho thấy, từ ngày 15/10/2014 – 30/05/2015, đã có hơn 41.000 ý kiến của khách hàng góp cho Viettel được ghi nhận qua các kênh tiếp nhận. Trong đó khách hàng đóng góp ý kiến qua kênh Tổng đài của Trung tâm chăm sóc khách hàng Viettel chiếm tỉ trọng lớn nhất.
Điểm mới của chương trình Lắng nghe để phát triển năm nay là các kênh tiếp xúc khách hàng trực tiếp như cửa hàng và siêu thị Viettel được đẩy mạnh trở thành kênh tiếp nhận chính ý kiến của khách hàng bởi sự thuận tiện phù hợp và thân thiện. Bên cạnh đó, khách hàng có thể gửi ý kiến đóng góp cho 5 kênh khác: Qua Website, Fanpage, Tổng đài 19008198, Email, thư tay. Như vậy với 6 phương thức tiếp nhận ý kiến rộng khắp và đa dạng, khách hàng có thể chủ động đóng góp ý kiến cho Viettel mọi lúc, mọi nơi và ở mọi thời điểm.
![]() |
Mặt khác, thay vì chỉ tổ chức một “Ngày hội lắng nghe” vào đúng ngày thành lập Tổng Công ty Viễn thông Viettel (15/10), năm nay, các sự kiện lắng nghe trực tiếp được tổ chức thường xuyên và tăng cường sự tương tác. Theo đó, Viettel sẽ tổ chức các buổi gặp gỡ Khách hàng theo quý để công bố và trao thưởng cho những ý kiến đóng góp giúp Viettel hoàn thiện, cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Đây cũng là dịp để Viettel thông báo tiến trình hiện thực hóa những ý kiến đóng góp của khách hàng.
Ông Đỗ Minh Phương, Tổng Giám đốc Viettel Telecom chia sẻ: “Việc thường xuyên tổ chức các sự kiện lắng nghe sẽ tạo nên sự gắn kết và tương tác giữa Viettel với khách hàng. Sau khi tiếp nhận, ý kiến khách hàng được chuyển đến bộ phận thiết kế và xây dựng chính sách sản phẩm, dịch vụ cho đến lãnh đạo cao nhất của Viettel. Mọi ý kiến đóng góp của khách hàng đều được Viettel trân trọng, ghi nhận và trên thực tế, nhiều sản phẩm đã được sinh ra từ chính những ý kiến đóng góp của khách hàng”.
Trong mỗi ngày hội lắng nghe Quý, các ý kiến đóng góp được Viettel đánh giá cao trong 3 tháng sẽ nhận được giải thưởng bằng tiền mặt trị giá 10.000.000 đồng/ ý kiến. Ngoài ra, các khách hàng tham dự sự kiện sẽ có cơ hội bốc thăm trúng các phần quà có giá trị như điện thoại Iphone 6, Samsung Galaxy A3, Samsung Galaxy Grand.
Đặc biệt vào ngày 15/10 – Được chọn là ngày Hội Lắng nghe để phát triển thường niên của Viettel, Ban tổ chức sẽ lựa chọn và trao 01 giải Khách hàng sáng tạo trị giá 500 triệu đồng, 03 giải Khách hàng tâm huyết mỗi giải trị giá 100 triệu đồng và 10 giải Khách hàng thân thiết, mỗi giải trị giá 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tri ân bằng nhiều quà tặng hiện vật khác của Viettel với tổng kinh phí giải thưởng lên tới hơn 3,2 tỉ đồng.
Đây là năm thứ hai Viettel tổ chức chương trình “Lắng nghe để phát triển”. Trong chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm 2014, ban tổ chức đã nhận được hơn 13.500 ý kiến góp ý từ các khách hàng. Trong đó, 70% ý kiến có nội dung đóng góp, nhận xét về chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng của Viettel. Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã tổng kết và trao giải đặc biệt là 01 chiếc xe Mercedes Benz- C250 cho khách hàng có ý kiến đóng góp hiệu quả nhất trong chương trình “Lắng nghe để phát triển”. Chủ nhân của giải thưởng trị giá 1,5 tỷ đồng này là ông Nguyễn Hữu Cẩn, 80 tuổi, đến từ Hà Nội.
![]() |
| Khách hàng nhận giải đặc biệt ngày 15/10/2014 |
| Để tham gia chương trình, khách hàng sử dụng 1 trong các cách sau: Cách 1: Truy cập website:http://vietteltelecom.vn/index.php/lien-he/lien-he. Khách hàng nhập đầy đủ thông tin cá nhân tại mục 2 và viết gửi nội dung theo mẫu: LNĐPT- nội dung bài viết (LNĐPT là tên viết tắt của chương trình “Lắng nghe để phát triển”. Cách2: Vào fanpage Viettel Telecom:https://www.facebook.com/ViettelTelecom Sau đó, Khách hàng vào phần tin nhắn, điền thông tin cá nhân (họ và tên người tham gia, số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên hệ). Tiêu đề nội dung (tên viết tắt chương trình): LNĐPT và Nội dung ý kiến đóng góp. Cách 3: Khách hàng gọi điện lên tổng đài 198 nhánh 1. Khách hàngthông báo nhân viên Tổng đài chuyển nội dung về chương trình “Lắng nghe để phát triển” và cung cấp thông tin cá nhân và Nội dung ý kiến đóng góp. Cách 4: Khách hàng gửi bài viết trực tiếp về địa chỉ email: [email protected]. Cung cấp thông tin cá nhân, tiêu đề nội dung “ LNĐPT”, nội dung ý kiến đóng góp. Cách 5: Khách hàng gửi thư tay về Tổng Công ty Viễn thông Viettel theo địa chỉ:Trung tâm Chăm sóc Khách hàng- Tòa nhà 3B- Khu đô thị Resco-74 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội. Cách 6: Khách hàng đến Cửa hàng giao dịch của Viettel trên toàn quốc yêu cầu Giao dịch viên cung cấp Phiếu ghi nhận ý kiến chương trình “Lắng nghe để phát triển” và làm theo hướng dẫn. Lưu ý: Các ý kiến được viết bằng tiếng Việt, đủ ý, rõ nghĩa. |
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Giải thưởng Chính VinFuture 2025 vinh danh những khám phá và phát triển vaccine HPV
Phường Thượng Cát phát động phong trào thi đua năm 2026
Đồng hành gìn giữ di sản, nâng tầm chất lượng phục vụ du khách
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Hà Nội: Đổi mới, nâng cao chất lượng quản lý thuế
Hội đồng nhân dân xã Gia Lâm thông qua 10 Nghị quyết quan trọng
Từ 1/7/2026, Hà Nội sẽ triển khai thí điểm vùng phát thải thấp trong khu vực Vành đai 1
Tin khác
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Thông tin doanh nghiệp 05/12/2025 21:26
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp 01/12/2025 18:38
Chung sức, đồng lòng cùng Phụ nữ Việt Nam khởi nghiệp, sáng tạo, phát triển kinh tế
Thông tin doanh nghiệp 01/12/2025 18:37
Grab hợp tác với EBOOST thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 28/11/2025 22:01
VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về giải pháp vay tốt nhất cho khách hàng cá nhân
Thông tin doanh nghiệp 27/11/2025 09:18
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp 26/11/2025 14:04
Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank trao 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai
Thông tin doanh nghiệp 25/11/2025 09:08
"Thần tốc" thi công, nhiều hạng mục của sân bay Phú Quốc sẽ hoàn thành từ 2026
Thông tin doanh nghiệp 24/11/2025 20:12
Những tác phẩm xuất sắc tại cuộc thi “Du lịch cùng Mường Thanh - Việt Nam trong mắt em”
Thông tin doanh nghiệp 23/11/2025 08:04
Vietjet hỗ trợ hành khách ảnh hưởng bởi mưa lũ tại miền Trung
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2025 21:26



