Giảm giá, tặng quà hấp dẫn cho du khách đến Hàn Quốc sau dịch Mers

Sáng nay, 21/7, tại khách sạn Daewoo Hà Nội, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO tại Việt Nam) phối hợp cùng với 5 hãng hàng không có đường bay tới Hàn Quốc và 7 công ty du lịch tổ chức họp báo giới thiệu chương trình xúc tiến du lịch tới Hàn Quốc hè 2015.
Hàn Quốc miễn VISA cho khách du lịch Việt Nam
Du lịch Hàn Quốc: Yongin bí ẩn
VietJet mở đường bay Tp Hồ Chí Minh - Seoul (Hàn Quốc) ​
Việt Nam - Hàn Quốc chính thức ký Hiệp định thương mại tự do
Việt Nam ký FTA với Hàn Quốc
Giảm giá, tặng quà hấp dẫn cho du khách đến Hàn Quốc sau dịch Mers
Họp báo chương trình "Du lịch hè tới Hàn Quốc nhận nhiều hơn thế"

Đây là chương trình xúc tiến lớn nhất trong năm mà KTO xây dựng để tri ân các đối tác thân thiết của mình, đồng lấy lại nhịp độ tăng trưởng vốn có trước khi xảy ra dịch Mers.

Trong khuôn khổ chương trình này, KTO tại Việt Nam sẽ tặng một triệu đồng và phiếu giảm giá khi mua sắm tại cửa hàng miễn thuế Lotte ở sân bay Quốc tế Incheon trong khoảng thời gian từ ngày 10.7 - 21.9.2015.

Trong thời gian này, các hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA), Asiana Airlines (OZ), Korean Air (KE), Vietjet, Jeju Air cũng có nhiều chính sách giá ưu đãi cho các đoàn khách của các công ty du lịch có nhóm khách từ 5-6 người trở lên. Đơn cử như việc tặng thêm 9-10 kg hành lý cho du khách. Riêng hãng hàng không KE và OZ còn áp dụng chính sách tặng cân này cho cả khách lẻ. Vietjet còn dành hàng chục ngàn vé máy bay giá từ 0 đồng vào giờ vàng từ 12h – 14h hàng ngày cho các chặng bay từ Hà Nội, TP.HCM đi Hàn Quốc. VNA còn có chính sách hoàn tiền cho khách không trừ phí nếu hủy vé.

Một số landtour tại Hàn Quốc có thị phần lớn tại Việt Nam như Lighting, Arirang, Asia World, Wooriclub Tourist, TourSeoul cũng cam kết đưa ra giá dịch vụ tốt nhất đối với những nhóm nhỏ từ 5 người trở lên. Các công ty du lịch Việt Nam cũng cam kết sẽ đưa ra những sản phẩm du lịch mới với mức giá hấp dẫn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ nhờ những ưu đãi của hàng không và KTO.

Giảm giá, tặng quà hấp dẫn cho du khách đến Hàn Quốc sau dịch Mers
Họp báo sáng 21-7-2015

Từ ngày 21.7-21.9 cũng là thời gian mà KTO và các đơn vị tham gia vào chương trình sẽ đồng tổ chức những cuộc thi, những chương trình đố vui online nhằm mang đến cho du khách nhiều thông tin du lịch cần thiết về Hàn Quốc, đồng thời cung cấp nhiều cơ hội tới thăm Hàn Quốc miễn phí cho du khách, đặc biệt là du khách trẻ của Việt Nam.

Các đơn vị dành nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn cho du khách đến Hàn Quốc trong dip hè 2015 là: Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO); Vietnam Airlines; Asiana Airlines; Korean Air; Vietjet; JejuAir; Vietravel; HanoiRedtours; Vietrantour; Saigontourist; TransViet Travel; TST Tourist; Thăng Long GTC

Sẽ có 3 cuộc thi online với tên gọi và thời gian tổ chức lần lượt là “Bạn ơi, hãy gửi tôi đến Hàn Quốc!” từ 21.7-4.8.2015; “Photo Cover Contest” từ ngày 1.8-16.8.2015 và “Đố vui nhận vé” từ ngày 10.8-16.8.2015.

Tham gia vào những cuộc thi online do KTO tổ chức, du khách có cơ hội nhận được 6 chuyến du lịch miễn phí, trong đó có những chuyến du lịch được thiết kế cho những đối tượng đặc biệt như : K-POP Tour – dành cho các fan yêu nhạc Hàn, Bike Tour – dành cho những người yêu thích đạp xe đường dài, Free and Easy Tour – dành cho những người ưa khám phá và yêu thích du lịch tự do.

Cùng với phần thưởng là những tour du lịch, tham dự các event này, du khách còn có cơ hội sở hữu 10 vé máy bay khứ hồi miễn cước tới Hàn Quốc, đây là quà tặng của 05 hãng hàng không Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Korean Air, Vietjet, Jeju Air cho chiến dịch.

Song song với những event này thì cuộc thi “Khám phá xứ Hàn, vô vàn quà tặng” do KTO, báo điện tử Dân trí và công ty du lịch Hà Nội Redtours tổ chức vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của độc giả. Cuộc thi này cũng mang lại cơ hội tới thăm Hàn Quốc cho độc giả của báo cùng nhiều phần quà thú vị khác.

Cơn mưa quà tặng đến từ các event dành cho đầy đủ mọi đối tượng, lứa tuổi này được kỳ vọng sẽ mang lại niềm tin về những chuyến du lịch an toàn và vui vẻ tới Hàn Quốc và thúc đẩy mạnh nhu cầu đi du lịch Hàn Quốc của du khách Việt trong thời gian tới.

Cũng trong tháng 7, Vụ di sản Văn hóa Hàn Quốc đã có thông báo chính thức về việc sẽ miễn phí toàn bộ phí tham quan 4 cung điện bao gồm cung Gyeongbok, cung Changdeok (trừ hậu viên), cung Changgyeong, cung Deoksu cùng với Tông miếu và Hoàng lăng Joson cho toàn bộ khách tham quan trong và ngoài nước trong tháng 7-2015. Đây là lần đầu tiên vụ di sản văn hóa mở của tham quan miễn phí đối với những địa điểm trên trong vòng một tháng nhằm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Để góp phần thúc đẩy nhu cầu đi du lịch Hàn Quốc của du khách quốc tế, vừa qua Bộ Tư pháp Hàn Quốc cũng quyết định miễn lệ phí làm visa (tương đương $15/khách) đối với những đoàn khách du lịch khen thưởng được tổ chức bởi công ty du lịch được chỉ định của Đại sứ quán và được bảo lãnh bởi 1 trong số 500 doanh nghiệp lớn có trong danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt nam. Thời gian miễn lệ phí từ 6.7-30.9.2015.Những khách đã được cấp visa 1 lần trong thời gian từ 1.3-30.6.2015 sẽ được tự động gia hạn thời gian có hiệu lực của visa này từ 3 tháng lên thành 6 tháng.

Giảm giá, tặng quà hấp dẫn cho du khách đến Hàn Quốc sau dịch Mers

Ngoài ra, để du khách thêm phần yên tâm trước chuyến đi của mình chính phủ Hàn Quốc cũng áp dụng chế độ “Bảo hiểm An tâm” trước bệnh Mers. Trong vòng 3 tháng kể từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 21 tháng 9 năm 2015, khách du lịch quốc tế nhập cảnh vào Hàn Quốc, không cần làm thêm bất cứ thủ tục nào, sẽ được tự động tham gia bảo hiểm bồi thường bệnh Mers.

Nếu khách du lịch nhập cảnh vào Hàn Quốc trong vòng 20 ngày mà nhận được kết quả xét nghiệm xác nhận bị nhiễm Mers thì sẽ được nhận tiền bồi thường để chữa trị tương ứng 5 triệu won (gần 5,000 USD bao gồm tiền chữa trị, tiền chi trả cho chi phí du lịch và tiền bồi thường). Nếu người bệnh tử vong trong vòng 20 ngày kể từ ngày nhận kết quả thì sẽ được bồi thường 100 triệu won (100,000USD).

Với những chính sách và ưu đãi nói trên dành cho du khách, chính phủ Hàn Quốc, KTO tại Việt Nam và các hãng hàng không, các công ty du lịch hy vọng khôi phục lại thị trường du lịch Hàn Quốc vào tháng 7, 8, 9, mang tới cho du khách những chuyến du lịch an toàn, thuận tiện và sự hài lòng về chất lượng dịch vụ.

“Trong những năm gần đây, Hàn Quốc luôn là một điểm đến hấp dẫn đối với du khách Việt Nam. Mức độ tăng trưởng của thị trường Việt Nam so với cùng kì năm ngoái tính đến ngày 31.5.2015 là 21,7%. Vừa qua, do những lo lắng về dịch Mers mà một số lượng lớn du khách Việt Nam đã không thể thực hiện được chuyến du lịch tới Hàn Quốc của mình.

Những ưu đãi mà KTO tại Việt Nam và các đơn vị tham gia chương trình đưa ra trong thời gian này chính là món quà tri ân dành cho những khách hàng thân thiết, luôn tin tưởng và yêu quý đất nước và con người Hàn Quốc.

Có thể nói đây sẽ là một “cơ hội thứ hai” để những du khách đã hủy tour trong tháng 6 quay trở lại với chuyến đi của mình và là “cơ hội vàng” cho những khách hàng mới có thể đến Hàn Quốc dễ dàng và thuận tiện hơn. Tôi hy vọng thật nhiều du khách Việt Nam sẽ nắm lấy cơ hội đặc biệt này và thực hiện chuyến du lịch khó quên của mình trong mùa hè này tại Hàn Quốc” – Ông Kang Sungghil, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam khẳng định.

Theo KTO, đã 20 ngày qua, không có một bệnh nhân nào mắc các biểu hiện của dịch Mers, Chính phủ Hàn Quốc cũng đã chuẩn bị công bố không còn dịch Merb. Hy vọng với nhiều chính sách , đặc biệt là chính sách khám phá xứ Hàn vô vàn quà tặng của 5 hãng Hàng không và 7 công ty du lịch sẽ thu hút lớn lượng khách du lịch đến với Hàn Quốc trong thời gian còn lại của hè 2015 từ 10-7 đến 21-9-2015.
Thu Hương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

(LĐTĐ) Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.
Mỗi người dân chung tay xây dựng đường sạch, Hồ Tây không rác

Mỗi người dân chung tay xây dựng đường sạch, Hồ Tây không rác

(LĐTĐ) Sáng 27/4, Ủy ban nhân dân (UBND) quận Tây Hồ, Ban Quản lý Hồ Tây đã tổ chức Lễ phát động ra quân đảm bảo vệ sinh môi trường, trật tự đô thị xung quanh Hồ Tây năm 2024.
Mời bạn đọc gửi câu hỏi giao lưu trực tuyến “Sức khỏe và an toàn lao động tại nơi làm việc”

Mời bạn đọc gửi câu hỏi giao lưu trực tuyến “Sức khỏe và an toàn lao động tại nơi làm việc”

(LĐTĐ) Sáng 3/5, Báo Lao động Thủ đô sẽ phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thanh Oai tổ chức buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách chuyên đề: “Sức khỏe và an toàn lao động tại nơi làm việc”. Trân trọng mời quý bạn đọc theo dõi gửi câu hỏi để các chuyên gia trả lời.
Gần 1.500 VĐV môn Vovinam Việt Võ Đạo tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024

Gần 1.500 VĐV môn Vovinam Việt Võ Đạo tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024

(LĐTĐ) Ngày 25/4, Đại hội Thể thao học sinh Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) -Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024, môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TPHCM), thu hút gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài.
Ngân hàng thế giới dự báo bất động sản Việt Nam sẽ phục hồi mạnh

Ngân hàng thế giới dự báo bất động sản Việt Nam sẽ phục hồi mạnh

(LĐTĐ) Ở nửa cuối năm 2024, bất động sản dự kiến phục hồi với nhiều cải cách thể chế được thực hiện như Luật Đất đai năm 2023 có hiệu lực thực thi, trái phiếu doanh nghiệp có tín hiệu tốt từ cuối năm 2023.
Sơn Tây: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân

Sơn Tây: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Ngày 27/4, Ủy ban nhân dân thị xã và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân; khai mạc Hội thao công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) thị xã năm 2024.
Phong trào thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”, động viên lao động nữ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Phong trào thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”, động viên lao động nữ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

(LĐTĐ) Phong trào thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” được duy trì liên tục, rộng khắp đã thực sự là động lực thúc đẩy, động viên nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) huyện Thanh Trì tích cực tham gia, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của địa phương và đơn vị.

Tin khác

Gần 1.500 VĐV môn Vovinam Việt Võ Đạo tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024

Gần 1.500 VĐV môn Vovinam Việt Võ Đạo tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024

(LĐTĐ) Ngày 25/4, Đại hội Thể thao học sinh Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) -Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024, môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TPHCM), thu hút gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài.
U23 Việt Nam chia tay giấc mơ Olympic

U23 Việt Nam chia tay giấc mơ Olympic

(LĐTĐ) Rạng sáng nay 27/4, U23 Việt Nam đã chia tay giấc mơ Olympic khi dừng bước ở tứ kết với trận thua 0-1 trước U23 Iraq.
Xem trực tiếp U23 Việt Nam - U23 Iraq ngày 27/4 trên kênh nào?

Xem trực tiếp U23 Việt Nam - U23 Iraq ngày 27/4 trên kênh nào?

(LĐTĐ) U23 Việt Nam chạm trán U23 Iraq ở vòng tứ kết U23 châu Á 2024. Trận đấu U23 Việt Nam với U23 Iraq diễn ra lúc 0h30 ngày 27/4, phát sóng trực tiếp trên VTV5 và FPT Play (ứng dụng FPT Play và kênh YouTube FPT bóng đá Việt).
U23 Việt Nam liệu có tái hiện “kỳ tích" Thường Châu 2018?

U23 Việt Nam liệu có tái hiện “kỳ tích" Thường Châu 2018?

(LĐTĐ) Trong ký ức người hâm mộ Việt Nam, chiến thắng kịch tính trước U23 Iraq trong hành trình làm nên “kỳ tích" Thường Châu năm 2018 vẫn còn sống động. Để bây giờ, khi U23 Việt Nam tái ngộ đội bóng Tây Á cũng ở tứ kết vòng chung kết U23 châu Á, tất cả lại mơ về một chiến thắng khác, kiến tạo một kỳ tích khác.
Trọng tài Ko Hyung Jin bắt chính trận U23 Việt Nam - U23 Iraq

Trọng tài Ko Hyung Jin bắt chính trận U23 Việt Nam - U23 Iraq

(LĐTĐ) Theo công bố mới nhất của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), trọng tài Hàn Quốc Ko Hyung Jin sẽ bắt chính trận tứ kết giữa U23 Việt Nam với U23 Iraq trên sân Al Janoub vào ngày 27/4.
Giải U23 châu Á 2024: Cơn địa chấn mang tên Indonesia

Giải U23 châu Á 2024: Cơn địa chấn mang tên Indonesia

(LĐTĐ) Hoà 2-2 ở cả hai hiệp đấu chính và phụ, cả U23 Hàn Quốc lẫn U23 Indonesia phải đá luân lưu. Sau tận nửa tiếng đồng hồ với 11 lượt sút, U23 Indoensia đã có mặt ở bán kết.
Ảnh những khoảnh khắc ấn tượng vòng Tứ kết

Ảnh những khoảnh khắc ấn tượng vòng Tứ kết

(LĐTĐ) Giải bóng đá Công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX - 2024 đã đi đến vòng tứ kết với 4 cặp đấu diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính. Sau đây là một số hình ảnh sinh động trong ngày thi đấu hôm nay (23/4).
Taylor Swift từng biểu diễn với trái tim tan vỡ

Taylor Swift từng biểu diễn với trái tim tan vỡ

(LĐTĐ) Trong tour "Eras Tour", Taylor Swift đã tiết lộ về sự đau khổ của mình sau khi chia tay bạn trai lâu năm Joe Alwyn.
Hai Kiện tướng quốc gia thi Mister Vietnam 2024

Hai Kiện tướng quốc gia thi Mister Vietnam 2024

(LĐTĐ) 60 gương mặt vừa lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Mister Vietnam - Nam vương Việt Nam mùa 2 năm 2024. Trong đó, 2 gương mặt đã để lại nhiều ấn tượng với Ban Tổ chức bởi nổi bật ở lĩnh vực thể thao.
Phim 18+ “Cái giá của hạnh phúc”: Lỗi kịch bản hay “lọt” kiểm duyệt?

Phim 18+ “Cái giá của hạnh phúc”: Lỗi kịch bản hay “lọt” kiểm duyệt?

(LĐTĐ) Phim ảnh là một trong những loại hình của nghệ thuật thứ 7, bên cạnh chức năng giải trí còn có chức năng giáo dục. Song thời gian qua, không ít phim thương mại do các nhà sản xuất trong nước dàn dựng quá thiên về yếu tố “sinh lý”, thậm chí đi ngược với thuần phong, mỹ tục vẫn cứ được công chiếu. Phim “Cái giá của hạnh phúc” là ví dụ.
Xem thêm
Phiên bản di động