Dàn sao người Nam Mỹ nổi tiếng của "Dora và Thành phố Vàng mất tích"

(LĐTĐ) Để làm nổi bật nét Nam Mỹ đặc trưng từ loạt phim hoạt hình gốc, các nhà sản xuất của "Dora và Thành phố Vàng mất tích" đã đặt toàn bộ tình tiết phim xoay quanh huyền thoại Nam Mỹ cổ xưa, đồng thời tuyển chọn dàn diễn viên gốc Nam Mỹ đầy tài năng. Cùng điểm mặt những ngôi sao Nam Mỹ sẽ xuất hiện trong bộ phim phiêu lưu kỳ thú này.
dan sao nguoi nam my noi tieng cua dora thanh pho vang mat tich Nữ thủ lĩnh "Transformers" và chuyến phiêu lưu trong "Thành phố vàng mất tích"

Mùa phim hè năm nay sẽ trở nên sôi động hơn với sự góp mặt của siêu phẩm "Dora và thành phố vàng mất tích". Mới đây, hãng Parmount Pictures đã trình làng trailer đầy kịch tính. Khán giả sẽ bị “cuốn hút” vào hành trình phiêu lưu kì bí cùng nữ thủ lĩnh "Transformers" Isabela Moner (đảm nhận vai Dora) và nhóm bạn.

Isabela Moner

Người được tuyển chọn vào vai nữ chính- nhà thám hiểm tuổi teen Dora là nữ diễn viên 18 tuổi Isabela Moner. Cô được sinh ra tại Ohio, Mỹ và mang trong mình hai dòng máu Peru và Mỹ. Tuy vậy, Moner luôn tự hào coi mình là một người Peru hơn là một cô gái Mỹ điển hình. Cô nàng cho hay tiếng Tây Ban Nha mới chính là ngôn ngữ đầu tiên của mình và cô đã phải vật lộn để học tiếng Anh trong những ngày đầu đến lớp.

Dù còn khá trẻ nhưng Isabela Moner đã có trong tay kinh nghiệm diễn xuất ấn tượng với nhiều tác phẩm lớn. Từ năm 10 tuổi, Isabela đã có vai diễn trong vở nhạc kịch Broadway đình đám Evita. Cũng trong năm đó, Isabela đã xuất hiện trong The Next Big Thing New York và đươc mời đảm nhận vai chính trong phim truyện được giới phê bình đánh giá rất cao The House that Jack Built.

dan sao nguoi nam my noi tieng cua dora thanh pho vang mat tich
Isabela Moner cùng đạo diễn Michael Bay trên trường quay Transformers: The Last Knight.

Tài năng của Isabela đã được ghi nhận với giải thưởng Ngôi sao đang lên của NALIP 2018, Ngôi sao đang lên của Cinemacon 2017 và giải Imagen 2016 cho Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất ở thể loại truyền hình.

Thời gian gần đây, Isabela liên tục được các nhà sản xuất tiếng tăm săn đón và trở thành ngôi sao trẻ triển vọng hàng đầu Hollywood. Những vai diễn trong phim tâm lý hài Instant Family, bom tấn Transformers: The Last Knight và tác phẩm hành động tội phạm Sicario: Day of the Soldado đã chứng tỏ được rằng cô có đủ điều kiện về thể lực cũng như cảm xúc để đảm nhận vai diễn Dora.

Chia sẻ về hành trình tìm kiếm gương mặt đặc biệt để sắm vai Dora, đạo diễn Bobin cho biết: “Tôi đã tiếp xúc với rất nhiều diễn viên trẻ. Nhưng Isabela thật tuyệt. Tôi chẳng hề nghi ngờ gì về việc cô ấy có thể hoàn thành xuất sắc vai diễn này”.

Nhà sản xuất Burr cũng hết lời ca ngợi: “Moner là một trong số những người luôn làm việc bằng 100% năng lực của mình. Cô ấy có thể ứng biến, có thể diễn tốt cả hài kịch lẫn bi kịch, có thể hát, có thể nhảy múa, có thể thực hiện các pha hành động, và còn có thể hoá thân vào một Dora ngây thơ trong sáng luôn nhìn ngắm thế giới với một đôi mắt rộng mở. Thật thú vị khi được xem cách mà Moner nhập vai”.

Michael Pena

Michael Pena là một trong những ngôi sao gốc Nam Mỹ nổi tiếng nhất tại Hollywood hiện nay. Trong Dora & Thành phố vàng mất tích, nam diễn viên thủ vai cha của Dora. Ở loạt hoạt hình gốc, cha Dora chỉ được biết đến qua cách gọi đơn giản Papi. Nhưng trong phiên bản live-action, nhân vật của Michael Pena có tên Cole và là một nhà khảo cổ học.

dan sao nguoi nam my noi tieng cua dora thanh pho vang mat tich
Pena khiến khán giả khó quên với vai diễn “lắm mồm” trong hai phần phim Ant-man

Michael Pena thường được nhớ tới qua vai diễn trong phim siêu anh hùng Ant Man và series được đánh giá rất cao của Netflix- Narcos: Mexico. Anh đến từ một gia đình nông dân di cư từ Mexico tới Chicago, Mỹ và Michael Pena đã chọn nghiệp diễn viên để thay đổi cuộc đời.

Trong những năm gần đây, Pena đã tự khẳng định mình là một trong những diễn viên hoạt động chăm chỉ và chất lượng nhất tại Hollywood.

Năm 2013, Pena góp mặt trong bộ phim giành 10 đề cử Oscar - American Hustle. Năm sau, anh hợp tác với đạo diễn David Ayer và nam tài tử Brad Pitt trong bộ phim đề tài chiến tranh Fury. Và tới năm 2015, Michael Pena tiếp tục xuất hiện trong phim viễn tưởng giành 7 đề cử Oscar The Martian.

Mới đây nhất, nam diễn viên này đã tham gia tác phẩm được giới phê bình ca ngợi The Mule của đạo diễn gạo cội Clint Eastwood. Đồng thời, anh vẫn giữ độ “phủ sóng” tên tuổi trong các tác phẩm thương mại như 12 Strong hay A Wrinkle in Time.

Ngoài ra, nam diễn viên đa tài cũng tham gia góp giọng trong 2 phim hoạt hình rất được khán giả yêu thích là The LEGO® NINJAGO® Movie và My Little Pony: The Movie.

Eva Longoria

Khán giả yêu phim truyền hình sẽ nhớ tới ngay Eva Longoria qua vai diễn cô nàng Gabrielle nóng bỏng trong series đình đám Desperate Housewives – "Những bà nội trợ kiểu Mỹ”. Trong Dora & Thành phố Vàng mất tích, cô thủ vai “Mami” của Dora- một nhà khoa học nghiên cứu về động vật.

dan sao nguoi nam my noi tieng cua dora thanh pho vang mat tich
Ngoài vai trò diễn viên, cô còn là một người dẫn chương trình và người mẫu nổi tiếng trên các tạp chí

Trong 20 năm hoạt động ở Hollywood, Eva Longoria là nữ diễn viên từng nhận đề cử Quả Cầu Vàng và giải thưởng SAG, là nhà sản xuất điện ảnh, đạo diễn, doanh nhân, và là một biểu tượng nữ quyền.

Ở cương vị của một diễn viên, Longoria đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả qua hàng loạt bộ phim truyền hình danh tiếng như Desperate Housewives, Devious Maids, Empire,…

Bên cạnh đó, Longoria còn gây ấn tượng với vai trò đạo diễn kiêm điều hành sản xuất của series Glamorous của kênh CW. Trước đó, cô từng điều hành sản xuất loạt phim Telenovela của NBC và Devious Maids của kênh Lifetime. Cô còn đạo diễn một số tập trong các loạt truyền hình ăn khách như Jane the Virgin, Black-ish, The Mick và LA to Vegas…

"Dora và Thành phố Vàng Mất tích" hứa hẹn trở thành phiên bản nhí của những cuộc thám hiểm huyền thoại như Indiana Jones, Jumanji, Tomb Raider. Bộ phim xoay quanh Dora - một cô bé thiếu niê và thực hiện một chuyến phiêu lưu vào rừng để giải cứu bố mẹ, vốn là những nhà thám hiểm đi tìm kiếm Thành phố Vàng mất tích.

Đồng hành với Dora có Boots và nhóm bạn trung học, xuyên suốt hành trình thám hiểm bí ẩn, họ sẽ phải đối đầu với một đám người xấu và chú cáo Swiper tinh ranh – nhân vật “phản diện” chính trong series hoạt hình.

Bảo Thoa

Ảnh: IT

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

(LĐTĐ) Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.
Mỗi người dân chung tay xây dựng đường sạch, Hồ Tây không rác

Mỗi người dân chung tay xây dựng đường sạch, Hồ Tây không rác

(LĐTĐ) Sáng 27/4, Ủy ban nhân dân (UBND) quận Tây Hồ, Ban Quản lý Hồ Tây đã tổ chức Lễ phát động ra quân đảm bảo vệ sinh môi trường, trật tự đô thị xung quanh Hồ Tây năm 2024.
Mời bạn đọc gửi câu hỏi giao lưu trực tuyến “Sức khỏe và an toàn lao động tại nơi làm việc”

Mời bạn đọc gửi câu hỏi giao lưu trực tuyến “Sức khỏe và an toàn lao động tại nơi làm việc”

(LĐTĐ) Sáng 3/5, Báo Lao động Thủ đô sẽ phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thanh Oai tổ chức buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách chuyên đề: “Sức khỏe và an toàn lao động tại nơi làm việc”. Trân trọng mời quý bạn đọc theo dõi gửi câu hỏi để các chuyên gia trả lời.
Gần 1.500 VĐV môn Vovinam Việt Võ Đạo tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024

Gần 1.500 VĐV môn Vovinam Việt Võ Đạo tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024

(LĐTĐ) Ngày 25/4, Đại hội Thể thao học sinh Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) -Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024, môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TPHCM), thu hút gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài.
Ngân hàng thế giới dự báo bất động sản Việt Nam sẽ phục hồi mạnh

Ngân hàng thế giới dự báo bất động sản Việt Nam sẽ phục hồi mạnh

(LĐTĐ) Ở nửa cuối năm 2024, bất động sản dự kiến phục hồi với nhiều cải cách thể chế được thực hiện như Luật Đất đai năm 2023 có hiệu lực thực thi, trái phiếu doanh nghiệp có tín hiệu tốt từ cuối năm 2023.
Sơn Tây: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân

Sơn Tây: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Ngày 27/4, Ủy ban nhân dân thị xã và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân; khai mạc Hội thao công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) thị xã năm 2024.
Phong trào thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”, động viên lao động nữ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Phong trào thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”, động viên lao động nữ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

(LĐTĐ) Phong trào thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” được duy trì liên tục, rộng khắp đã thực sự là động lực thúc đẩy, động viên nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) huyện Thanh Trì tích cực tham gia, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của địa phương và đơn vị.

Tin khác

Phim 18+ “Cái giá của hạnh phúc”: Lỗi kịch bản hay “lọt” kiểm duyệt?

Phim 18+ “Cái giá của hạnh phúc”: Lỗi kịch bản hay “lọt” kiểm duyệt?

(LĐTĐ) Phim ảnh là một trong những loại hình của nghệ thuật thứ 7, bên cạnh chức năng giải trí còn có chức năng giáo dục. Song thời gian qua, không ít phim thương mại do các nhà sản xuất trong nước dàn dựng quá thiên về yếu tố “sinh lý”, thậm chí đi ngược với thuần phong, mỹ tục vẫn cứ được công chiếu. Phim “Cái giá của hạnh phúc” là ví dụ.
Giờ thứ 9+: Sân chơi sôi động của công nhân, người lao động Việt Nam

Giờ thứ 9+: Sân chơi sôi động của công nhân, người lao động Việt Nam

(LĐTĐ) Sau hai mùa thành công, phiên bản mới của Giờ thứ 9+ mùa có nhiều đổi mới về nội dung, chương trình sẽ lên sóng vào lúc 15h00 ngày 28/4 trên VTV3.
Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

(LĐTĐ) Không ngừng làm khán giả căm phẫn vì lòng tham vô đáy và việc làm tàn ác, những nhân vật phản diện của "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" đang được K+ phát sóng song song với Hàn Quốc, cũng có lúc "quay xe" cực gắt, lần lượt bộc lộ ưu điểm.
Bế mạc Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần 1

Bế mạc Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần 1

(LĐTĐ) Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần 1 với chủ đề “Du hành thời gian - Time travel” vừa khép lại tại Nhà hát TP.HCM.
9 phim Anime hấp dẫn nhất tháng 4 này

9 phim Anime hấp dẫn nhất tháng 4 này

(LĐTĐ) Từ lâu thể loại phim Anime Nhật Bản đã thu hút được đông đảo người xem từ trẻ em, học sinh hay người lớn. Tháng 4 này có một sức hấp dẫn độc đáo với 9 phim Anime thú vị, mang đến nhiều bản phát hành mới mẻ.
"Đóa hoa mong manh" càn quét phòng vé Việt

"Đóa hoa mong manh" càn quét phòng vé Việt

(LĐTĐ) Phim “Đóa hoa mong manh” do Mai Thu Huyền làm đạo diễn được công chiếu ở Mỹ từ ngày 28/3 và giành được 9 giải thưởng quốc tế. Tại phòng vé Việt Nam, ngay trong buổi đầu ra mắt, những suất chiếu đầu tiên đã "quá tải" người xem khiến nhà sản xuất không khỏi bất ngờ.
Netflix không dừng phát hành game không phép sẽ bị xử lý

Netflix không dừng phát hành game không phép sẽ bị xử lý

(LĐTĐ) Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đã có công văn gửi đến Công ty Netflix, yêu cầu tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam khi cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng. Đồng thời, yêu cầu Công ty Netflix dừng việc quảng cáo, phát hành trò chơi điện tử trên ứng dụng Netflix và các kho ứng dụng trước ngày 25/4/2024.
"Dữ phượng hành" khuynh đảo mạng xã hội Việt

"Dữ phượng hành" khuynh đảo mạng xã hội Việt

(LĐTĐ) Bộ phim "Dữ phượng hành" do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đang đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng phim có độ thảo luận cao nhất mạng xã hội Việt Nam tháng 3, từ đó đến nay, cũng liên tục trụ hạng trong top 10, theo SocialTrend Ranking.
Phim cài cắm đường lưỡi bò phi pháp bị xử lý

Phim cài cắm đường lưỡi bò phi pháp bị xử lý

(LĐTĐ) Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) phối hợp với các cơ quan liên quan xử lý vi phạm cài cắm đường lưỡi bò phi pháp đối với các phim MH370: Chiếc máy bay mất tích (3 tập), Hướng gió mà đi (39 tập), yêu cầu báo cáo thông tin phản ánh phim Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu…
Khai mạc Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ nhất

Khai mạc Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ nhất

(LĐTĐ) Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần thứ nhất (HIFF 2024) do Ủy ban nhân dân (UBND) TP.HCM tổ chức đã chính thức khai mạc vào tối 6/4 tại Nhà hát Thành phố.
Xem thêm
Phiên bản di động