Đã có cà phê phin của NESCAFÉ
![]() | Dự án Nescafé Plan giúp nông nhân nâng cao thu nhập |
![]() | Nestlé giới thiệu máy pha cà phê Mini Me và viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto |
![]() | Nescafé cuồng nhiệt cùng bóng đá |
![]() |
Nhân viên công ty Nestlé Việt Nam tư vấn sản phẩm cho người tiêu dùng |
Sản phẩm được làm từ 100% cà phê Robusta nguyên chất với hai dòng sản phẩm phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam: Nguyên chất 1 với đậm vị cà phê, hậu vị đắng êm, hương thơm cà phê pha phin nồng và Nguyên chất 2 với vị cân bằng hậu vị ngọt thanh, thơm quyến rũ, thoảng mùi caramel. Sản phẩm hiện đã có mặt tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi tại 6 tỉnh/ thành là Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Tp.Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
Theo số liệu nghiên cứu thị trường năm 2018, cà phê rang xay (pha phin) chiếm tới khoảng 90% thị phần trong thị trường cà phê Việt Nam. Người tiêu dùng Việt với gu cà phê truyền thống vẫn ưa chuộng những ly cà phê pha phin sánh đậm, thơm lừng hương cà phê.
![]() |
NESCAFÉ CAFÉ Việt Cà Phê Pha Phin được sản xuất hoàn toàn từ cà phê Robusta chất lượng cao đạt tiêu chuẩn cà phê quốc tế 4C |
Hiện nay, bên cạnh vị cà phê truyền thống, người tiêu dùng ngày càng quan tâm tới yếu tố cà phê sạch, cà phê nguyên chất. Không chỉ là cà phê ngon đúng vị mà quan trọng hơn đó còn phải là một ly cà phê sạch, nguyên chất, đảm bảo sức khỏe. Tuy nhiên khái niệm sạch và nguyên chất có thể khác nhau tùy nhà sản xuất.
Tại Nestlé, NESCAFÉ CAFÉ Việt Cà Phê Pha Phin được sản xuất từ cà phê Robusta chất lượng cao đạt tiêu chuẩn cà phê quốc tế 4C Với kỹ thuật của NESCAFÉ Plan, dự án canh tác cà phê bền vững mà Nestlé Việt Nam triển khai tại các tỉnh trồng cà phê trọng điểm, chất lượng cà phê được kiểm soát ngay từ các khâu chất lượng cây giống, canh tác, thu hoạch, bảo quản sau thu hoạch. Quy trình này đảm bảo hạt cà phê thu hoạch do quá trình quả chín tự nhiên.
![]() |
Hơn 300 nhân viên của công ty Nestlé Việt Nam ra quân đưa sản phẩm đến các cao ốc, văn phòng tại TP HCM |
Quy trình cũng đảm bảo sản phẩm không nhiễm kim loại nặng, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, các chỉ tiêu vi sinh vật, các độc tố vi nấm, chỉ tiêu lý hóa đều được đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Những hạt cà phê ngon nhất, không có hạt lỗi, hạt vỡ được lựa chọn và đánh giá theo tiêu chuẩn cà phê quốc tế 4C sau đó được sản xuất theo dây chuyền khép kín với quy trình quản lý chất lượng khắt khe của tập đoàn Nestlé Thụy Sỹ.
NESCAFÉ CAFÉ Việt Cà Phê Pha Phin được sản xuất với thành phần là cà phê nguyên chất, không phối trộn với các nguyên liệu khác nhằm giữ nguyên hương vị thuần túy của hạt cà phê chất lượng cao.
“NESCAFÉ CAFÉ Việt Cà Phê Pha Phin ra đời, đánh dấu hành trình 10 năm NESCAFÉ CAFÉ Việt gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam (2008 – 2018). Với NESCAFÉ CAFÉ Việt, chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm cà phê tinh túy, thuần Việt, từ NESCAFÉ CAFÉ Việt Cà Phê Hòa Tan hay NESCAFE CAFÉ Việt Cà Phê Pha Phin ,đưa NESCAFÉ CAFÉ Việt trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa cà phê Việt Nam”, ông Ganesan Ampalavanar, Tổng Giám Đốc công ty Nestlé Việt Nam phát biểu.
Nên xem

Tỷ giá USD hôm nay (18/3): Giá USD thế giới giảm sâu

Giá vàng hôm nay (18/3): Vàng nhẫn tiến sát mốc 97 triệu đồng/lượng

Chuyển giao Cục Quản lý thị trường về địa phương: Không đổi nhiệm vụ khi thay đổi mô hình

Camera 3.200 MP lớn nhất thế giới: Cánh cửa mới mở ra vũ trụ

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 18/3: Trời rét, sáng sớm có mưa vài nơi, ngày nắng

Quy định mới về chế độ đối với cán bộ, công chức, viên chức trong sắp xếp tổ chức bộ máy

LĐLĐ huyện Chương Mỹ lan tỏa phong trào “Giỏi việc nước, Đảm việc nhà”
Tin khác

Bộ Công Thương phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025
Tiêu dùng 14/03/2025 22:18

Tiếp tục hỗ trợ hợp tác xã, doanh nghiệp ngành chăn nuôi đầu tư theo hướng công nghệ cao
Tiêu dùng 14/03/2025 06:45

Lời xin lỗi “leo lẻo” từ miệng người nổi tiếng
Tiêu dùng 13/03/2025 06:45

Bộ Công Thương lên tiếng về nghi vấn đồ chơi Baby Three in hình giống “đường lưỡi bò"
Tiêu dùng 12/03/2025 20:57

Chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 7,2% trong 2 tháng đầu năm 2025
Tiêu dùng 06/03/2025 15:37

Doanh nghiệp bán lẻ: Nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới để làm chủ “sân chơi”
Tiêu dùng 02/03/2025 17:23

Đẩy mạnh mạng lưới phân phối táo ENVY™ tại thị trường Việt Nam
Tiêu dùng 28/02/2025 17:15

Thương hiệu chăm sóc gia đình Singapore gia nhập thị trường Việt Nam với chiến lược mở rộng thị trường
Tiêu dùng 25/02/2025 18:22

Tăng thuế để giảm tỷ lệ tiêu thụ thuốc lá, bảo vệ sức khỏe cộng đồng
Tiêu dùng 25/02/2025 18:08

Phát hiện 72 website giả mạo, lừa đảo trên không gian mạng trong tháng 1/2025
Tiêu dùng 21/02/2025 16:41