Làm việc với LĐLĐ Thành phố, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải:

Công đoàn phải nắm bắt thật tốt tâm tư, nguyện vọng của người lao động

Sáng nay (18-4), Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã chủ trì buổi làm việc của Thành ủy Hà Nội với LĐLĐ Thành phố về kết quả thực hiện nhiệm vụ 3 tháng đầu năm và trọng tâm công tác năm 2017.
cong doan phai nam bat that tot tam tu nguyen vong cua nguoi lao dong Duy trì hiệu quả hoạt động Cụm văn hóa thể thao
cong doan phai nam bat that tot tam tu nguyen vong cua nguoi lao dong Quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2017
cong doan phai nam bat that tot tam tu nguyen vong cua nguoi lao dong Sẽ có thêm 6 điểm sinh hoạt văn hóa công nhân
cong doan phai nam bat that tot tam tu nguyen vong cua nguoi lao dong Tạo sự khác biệt về quyền lợi để thu hút đoàn viên

Cùng dự buổi làm việc có Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn; Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Quý; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của thành phố…

Khẳng định vai trò của tổ chức công đoàn

Báo cáo tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ Thành phố Vũ Kim Sơn cho biết, quý I/2017, các cấp công đoàn Thủ đô đã triển khai toàn diện, hiệu quả các mặt hoạt động theo chương trình, kế hoạch công tác và chỉ đạo của Thành ủy Hà Nội, Tổng LĐLĐ Việt Nam. Trong đó, công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động được đặc biệt chú trọng, đạt những hiệu quả thực chất, thể hiện rõ nét ở hoạt động chăm lo Tết Nguyên đán cho người lao động.

Cụ thể, ngay từ những tháng cuối năm, các cấp Công đoàn Thủ đô đã tăng cường phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra, giám sát việc chi trả lương, thưởng tết và các chế độ, chính sách liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp của người lao động. Dưới sự đôn đốc, giám sát của tổ chức công đoàn các doanh nghiệp tuy còn gặp nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh, song đã cố gắng thưởng Tết đúng với cam kết đã thông báo cho người lao động với mức thưởng tăng hơn so với Tết 2016, trung bình là 3.625.000đ/người.

cong doan phai nam bat that tot tam tu nguyen vong cua nguoi lao dong
Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải chủ trì buổi làm việc

Cùng đó, LĐLĐ Thành phố và các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở đã tập trung chỉ đạo CĐCS thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CNVCLĐ, với phương châm đảm bảo mọi CNLĐ đều được vui Xuân đón Tết. Kết quả, các cấp Công đoàn từ Thành phố đến cơ sở đã thăm hỏi, trợ cấp cho 38.708 CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn với số tiền trên 28 tỷ đồng

Đặc biệt, LĐLĐ Thành phố đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy” thu hút sự tham gia của đông đảo CNLĐ trong các KCN&CX; trực tiếp tổ chức và chỉ đạo các cấp công đoàn phối hợp với chính quyền, người sử dụng lao động tổ chức 716 chuyến xe đưa trên 28 ngàn CNLĐ ở xa về quê đón Tết… Những hoạt động này đã để lại ấn tượng tốt đẹp với CNLĐ, chủ doanh nghiệp cũng như toàn xã hội, giúp nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn.

Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ Thành phố Vũ Kim Sơn khẳng định: nhờ sự quan tâm chăm lo chu đáo của tổ chức Công đoàn, CNVCLĐ Thủ đô, nhất là CNLĐ trong các KCN&CX Hà Nội rất an tâm, phấn khởi; đón xuân, vui tết an toàn, lành mạnh và hăng hái trở lại vị trí sản xuất sau kỳ nghỉ tết, đạt tỷ lệ 98%.

Cũng theo Phó Chủ tịch thường trực Vũ Kim Sơn, quý I/2017, các cấp công đoàn Thủ đô còn làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục, nhất là vận động đông đảo cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ tích cực học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “Tự diễn biến”, “Tự chuyển hóa” trong nội bộ”.

Ngay trong quý I, LĐLĐ Thành phố cũng đã tổ chức triển khai thực hiện Quyết định số 522-QĐ/UBND ngày 25/1/2017 của UBND Thành phố về việc thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội và tổ chức cho 8 Cụm thi đua ký cam kết triển khai thực hiện nghiêm túc Quy tắc ứng xử đồng thời phát động các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của Thủ đô, đất nước; thực hiện giao chỉ tiêu và đẩy mạnh các biện pháp để phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS trong các cấp công đoàn.

Về nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2017; Phó Chủ tịch thường trực Vũ Kim Sơn cho biết, LĐLĐ Thành phố sẽ tiếp tục tập trung thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân, viên chức, người lao động; tăng cường các hoạt động xã hội của công đoàn; tiếp tục đổi mới công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức về các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tay nghề cho công nhân, viên chức, người lao động; Tổ chức các phong trào thi đua yêu nước góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của Thủ đô và đất nước...

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo LĐLĐ Thành phố; Phó Chủ tịch thường trực Vũ Kim Sơn cũng nêu một số kiến nghị đối với Đảng, Nhà nước và TP Hà Nội nhằm bảo đảm quyền, lợi ích chính đáng của người lao động như: sớm ban hành Luật Tiền lương tối thiểu; bổ sung thêm nghề duy tu, sửa chữa cầu đường bộ vào danh mục chức danh nghề nghiệp đặc biệt nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm...

Đặc biệt, LĐLĐ Thành phố đề nghị Thành uỷ, UBND TP chỉ đạo thực hiện Đề án "Hỗ trợ, phát triển nhóm trẻ độc lập tư thục trong các khu công nghiệp, khu chế xuất đến năm 2020"; hỗ trợ việc dạy ngoại ngữ cho công nhân đang làm việc trong các DN có vốn đầu tư nước ngoài trên địa bàn TP; tiếp tục đầu tư ngân sách và kêu gọi xã hội hoá việc xây dựng nhà ở cho CNLĐ được thuê với giá ưu đãi hoặc mua theo hình thức trả góp...

Các kiến nghị của LĐLĐ Thành phố được lãnh đạo các sở, ban ngành chức năng liên quan giải đáp ngay tại hội nghị.

Công đoàn phải nắm bắt thật tốt tâm tư, nguyện vọng của người lao động

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch thường trực HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Ngọc Quý đều đánh giá cao những kết quả đạt được trong phong trào CNVCLĐ, hoạt động Công đoàn Thủ đô, đánh giá cao sự phối hợp chủ động, tích cực của LĐLĐ Thành phố với UBND Thành phố và các sở, ban ngành trong việc chăm lo, bảo vệ người lao động, đẩy mạnh hoạt động công đoàn.

Kết luận hội nghị, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải cũng ghi nhận, biểu dương, đánh giá nỗ lực của LĐLĐ Thành phố Hà Nội và các cấp CĐ Thủ đô trong việc đẩy mạnh phong trào CNVCLĐ, hoạt động công đoàn, góp phần quan trọng vào giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố.

cong doan phai nam bat that tot tam tu nguyen vong cua nguoi lao dong
Ủy viên thường vụ Thành ủy, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Nguyễn Thị Tuyến phát biểu tại buổi làm việc

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đặc biệt biểu dương LĐLĐ Thành phố đã tập trung chỉ đạo, triển khai nhanh, quyết liệt theo đúng các Nghị quyết, Chương trình của Thành ủy; tổ chức nhiều phong trào cho công nhân viên chức, phát huy tính tiền phong, gương mẫu của giai cấp công nhân trong thực hiện chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước; làm tốt công tác chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng cho người lao động. Trong bối cảnh cạnh tranh về lao động với các quốc gia khác trên thế giới hiện nay, LĐLĐ Thành phố cũng đã chú trọng tổ chức đào tạo, tổ chức cuộc thi thợ giỏi và tham gia nhiều cuộc thi trong nước và khu vực, đạt được nhiều kết quả.

Bên cạnh đó, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải cũng thẳng thắn chỉ ra những vấn đề còn tồn tại trong phong trào CNVCLĐ, hoạt động công đoàn ở Thủ đô hiện nay như: việc phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS trong các doanh nghiệp ngoài nhà nước còn chưa được như mong muốn, việc phát động phong trào thi đua có lúc có nơi còn mang tính hình thức, chưa đi vào thực chất và hiệu quả; việc ký thoả ước lao động tại doanh nghiệp ngoài nhà nước còn hạn chế…

Đồng tình với những nhiệm vụ mà LĐLĐ Thành phố đề ra trong 9 tháng cuối năm 2017, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải cũng lưu ý thêm công đoàn các cấp cần tiếp tục tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước trong đội ngũ CNVCLĐ; tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn đáp ứng yêu cầu của thời kỳ mới. Đặc biệt, đồng chí Bí thư Thành ủy yêu cầu, các cấp Công đoàn Thủ đô phải nắm bắt thật tốt tâm tư nguyện vọng của người lao động.

“Công đoàn phải là chỗ dựa tin cậy để người lao động tìm đến khi có những khó khăn khúc mắc, là chỗ để người lao động thổ lộ những tâm tư, tình cảm, nguyện vọng, những bức xúc của mình. Có như vậy, công đoàn mới có thể kịp thời phát hiện và xử lý những mầm mống phát sinh tranh chấp lao động, xây dựng quan hệ lao động hài hòa. Điều nàòalà trách nhiệm của tổ chức công đoàn và phải là mục tiêu hướng tới trong hoạt động của các cấp công đoàn ”- Bí thư Hoàng Trung Hải nhấn mạnh.

Thay mặt lãnh đạo LĐLĐ Thành phố, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến; Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố đã trân trọng tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải cùng các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND đồng thời tiếp thu ý kiến đóng góp của đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành.

cong doan phai nam bat that tot tam tu nguyen vong cua nguoi lao dong
Quang cảnh buổi làm việc

Chia sẻ với Bí thư Thành ủy, các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND Thành phố và toàn thể đại biểu về những thuận lợi, khó khăn trong phong trào CNVCLĐ, hoạt động công đoàn Thủ đô, cùng những nỗ lực, quyết tâm của các cấp công đoàn, Chủ tịch Nguyễn Thị Tuyến bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo chỉ đạo của Thành ủy Hà Nội, sự phối kết hợp tích cực, hiệu quả của UBND và các sở, ban, ngành để phong trào CNVCLĐ, hoạt động công đoàn Thủ đô tiếp tục phát triển.

Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Nguyễn Thị Tuyến cũng hứa hẹn sẽ cùng Ban thường vụ, Ban chấp hành LĐLĐ Thành phố lãnh đạo, chỉ đạo các cấp công đoàn Thủ đô tiếp tục vượt khó, vươn lên, đẩy mạnh hơn nữa phong trào CNVCLĐ, hoạt động công đoàn Thủ đô đáp ứng yêu cầu của tình hình mới, và tổ chức công đoàn thật sự là điểm tựa tin cậy của người lao động, như chỉ đạo của đồng chí Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải.

Phạm Diệp- Nguyễn Công

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Khẳng định khát vọng và ý chí của dân tộc qua "Điện Biên Phủ - Tinh thần bất diệt"

Khẳng định khát vọng và ý chí của dân tộc qua "Điện Biên Phủ - Tinh thần bất diệt"

(LĐTĐ) Ngày 25/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ khai mạc trưng bày chuyên đề "Điện Biên Phủ - Tinh thần bất diệt" do Bảo tàng Lịch sử quốc gia tổ chức. Đây là hoạt động hướng đến kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và ký Hiệp định Giơ-ne-vơ (21/7/1954 - 21/7/2024).
Nâng cao hiệu quả công tác chính trị và công tác cán bộ

Nâng cao hiệu quả công tác chính trị và công tác cán bộ

(LĐTĐ) Mới đây, Đoàn công tác của các đơn vị Phòng Công tác Đảng và công tác Chính trị và Phòng Tổ chức cán bộ - Công an thành phố Hà Nội đã giao lưu, học tập kinh nghiệm với các đơn vị Phòng Công tác Đảng và công tác Chính trị và Phòng Tổ chức cán bộ - Công an tỉnh Hà Giang
Khai mạc Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024

Khai mạc Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024

(LĐTĐ) Tối ngày 25/4, tại Bảo tàng Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức khai mạc Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024 (Hanoi Great Souvenirs 2024). Hội chợ có quy mô 100 gian hàng thiết kế theo tiêu chuẩn của các doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn thành phố Hà Nội và khu trưng bày sản phẩm có thiết kế mới quảng bá, giới thiệu và bán hàng lưu niệm thủ công mỹ nghệ như gốm sứ, sơn mài, lụa, sản phẩm OCOP…
Cầu Giấy: Khen thưởng kịp thời cho đội bóng đoạt giải Ba Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

Cầu Giấy: Khen thưởng kịp thời cho đội bóng đoạt giải Ba Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

(LĐTĐ) Ngày 25/4, Giải Bóng đá công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024 đã bế mạc tại Sân vận động Tây Hồ (quận Tây Hồ, Hà Nội). Ngay sau khi đội nhà thắng trận tranh hạng Ba, Chủ tịch LĐLĐ quận Cầu Giấy Nguyễn Thị Thu Hà đã ký quyết định khen thưởng 17 cầu thủ tham gia Giải.
Nâng cao hiệu quả thông tin về hội nhập quốc tế UNESCO và ASEAN

Nâng cao hiệu quả thông tin về hội nhập quốc tế UNESCO và ASEAN

(LĐTĐ) Chiều 25/4, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền về hội nhập quốc tế, UNESCO và ASEAN cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên đến từ các cơ quan thông tấn báo chí.
Quận Hoàn Kiếm phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

Quận Hoàn Kiếm phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 25/4, Ủy ban nhân dân (UBND) và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hoàn Kiếm phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024.
Quận Hà Đông phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ

Quận Hà Đông phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ

(LĐTĐ) Sáng 25/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận phối hợp với UBND quận Hà Đông tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ); biểu dương “Công nhân giỏi - Lao động giỏi” năm 2024.

Tin khác

Cầu Giấy: Khen thưởng kịp thời cho đội bóng đoạt giải Ba Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

Cầu Giấy: Khen thưởng kịp thời cho đội bóng đoạt giải Ba Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

(LĐTĐ) Ngày 25/4, Giải Bóng đá công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024 đã bế mạc tại Sân vận động Tây Hồ (quận Tây Hồ, Hà Nội). Ngay sau khi đội nhà thắng trận tranh hạng Ba, Chủ tịch LĐLĐ quận Cầu Giấy Nguyễn Thị Thu Hà đã ký quyết định khen thưởng 17 cầu thủ tham gia Giải.
Quận Hoàn Kiếm phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

Quận Hoàn Kiếm phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 25/4, Ủy ban nhân dân (UBND) và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hoàn Kiếm phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024.
Quận Hà Đông phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ

Quận Hà Đông phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ

(LĐTĐ) Sáng 25/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận phối hợp với UBND quận Hà Đông tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ); biểu dương “Công nhân giỏi - Lao động giỏi” năm 2024.
Long Biên: Phát động thi đua 95 ngày cao điểm chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Long Biên: Phát động thi đua 95 ngày cao điểm chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

(LĐTĐ) Thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên phát động đợt thi đua 95 ngày cao điểm trong đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) quận Long Biên.
Gặp “Vua phá lưới” Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

Gặp “Vua phá lưới” Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

(LĐTĐ) Sáng 25/4, tại Lễ bế mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024, Ban Tổ chức đã tặng Bằng khen và trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc nhất. Trong đó, Giải Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thuộc về anh Nguyễn Văn Thể, giáo viên Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tây Hà Nội, thuộc Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm với 7 bàn thắng.
Công đoàn các cấp huyện Mỹ Đức thực hiện nhiều nhiệm vụ trọng tâm

Công đoàn các cấp huyện Mỹ Đức thực hiện nhiều nhiệm vụ trọng tâm

(LĐTĐ) Trong thời gian tới, để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của huyện Mỹ Đức (Hà Nội), các nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn, các cấp Công đoàn huyện sẽ tiếp tục tập trung thực hiện nhiều nhiệm vụ trọng tâm.
Gia Lâm: Nhiều hoạt động thiết thực hướng về người lao động trong Tháng Công nhân

Gia Lâm: Nhiều hoạt động thiết thực hướng về người lao động trong Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Gia Lâm đề nghị các cấp Công đoàn huyện dồn sức, hợp lực tập trung tổ chức các hoạt động thiết thực, hiệu quả hướng về cơ sở, người lao động để Tháng Công nhân thực sự trở thành ngày hội của công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) huyện.
Hội nghị lần thứ 4 Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam khóa XIII: Cho ý kiến vào 13 nội dung

Hội nghị lần thứ 4 Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam khóa XIII: Cho ý kiến vào 13 nội dung

(LĐTĐ) Ngày 25/4, Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam khóa XIII tổ chức hội nghị lần thứ 4, cho ý kiến vào 13 nội dung; trong đó tập trung bàn các giải pháp xây dựng đội ngũ Chủ tịch Công đoàn cơ sở đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, nhất là Chủ tịch Công đoàn doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước.
“Giờ thứ 9” mùa 3 sẽ tái ngộ khán giả vào 28/4

“Giờ thứ 9” mùa 3 sẽ tái ngộ khán giả vào 28/4

(LĐTĐ) Sẵn sàng cho một mùa mới đầy cảm hứng, "Giờ thứ 9" mùa 3 chính thức quay trở lại, mang theo hơi thở mới của niềm vui và sự nỗ lực không ngừng. Chương trình “Giờ thứ 9” mùa 3 với phiên bản mới được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tiếp tục phối hợp thực hiện, sẽ lên sóng vào lúc 15 giờ ngày 28/4 trên kênh VTV3.
Công đoàn Giáo dục Nghệ An phát động Tháng công nhân 2024

Công đoàn Giáo dục Nghệ An phát động Tháng công nhân 2024

(LĐTĐ) Sáng 25/4, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024 và phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).
Xem thêm
Phiên bản di động