Công bố 7 tác phẩm sáng tác logo xuất sắc nhất
Bộ Công Thương tích hợp các dịch vụ hành chính tại một cửa | |
PVEP POC Cứu sống ngư dân bị thương trên biển | |
Giá xăng tăng hơn 900 đồng/lít từ 15 chiều nay 20/12 |
Đây là hoạt động thuộc Nhóm Chương trình hỗ trợ nhằm thay đổi tích cực về nhận thức và hành vi của cộng đồng thuộc danh mục Đề án phát triển thị trường trong nước, gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi cho biết, sau hơn 3 tháng triển khai và phát động trên cả nước, tính đến hết ngày 9/12, Ban tổ chức đã nhận được 125 tác phẩm dự thi. Qua 3 vòng chấm, Ban giám khảo đã chọn 7 tác phẩm logo được đánh giá cao nhất. Các tác phẩm được chọn lựa đã thể hiện được vị trí, vai trò của cuộc vận động trong xu thế phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay. Đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ và thể hiện được tính đặc thù về danh tiếng, hình ảnh Cuộc vận động nhằm phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.
Sau gần 8 năm triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, chương trình đã thu hút được sự quan tâm rất lớn của người dân Việt Nam, cũng như các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam. Qua đó, tỉ lệ người Việt Nam chuyển hướng dùng hàng Việt Nam ngày càng có nhiều chuyển biến tích cực, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất… đã tích cực đầu tư vật chất, khoa học công nghệ, kỹ thuật và giá thành, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt.
Phó chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh tặng hoa và chứng nhận cho 7 tác phẩm logo xuất sắc |
Đánh giá về cuộc thi sáng tác logo cho Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, họa sỹ Trần Khánh Chương, Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam, Trưởng ban giám khảo cuộc thi cho biết, đối với 7 mẫu logo được đánh giá cao, ban giám khảo sẽ yêu cầu các tác giả chỉnh sửa lại tác phẩm theo đúng tiêu chí cuộc thi và hoàn thiện tác phẩm hơn, sau đó sẽ lựa chọn ra tác phẩm xuất sắc nhất. Việc lựa chọn biểu tượng cho cuộc vận động không chỉ là hoạt động có ý nghĩa tạo ra các giá trị truyền thông, góp phần xây dựng bộ nhận diện hình ảnh xuyên suốt chặng đường tuyên truyền cho cuộc vận động cũng như các chương trình gắn với cuộc vận động, mà còn đưa cuộc vận động đến gần hơn với người dân và được người dân đón nhận.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Nguyên nhân khiến các bến xe “đìu hiu”?
Ngày 25/4: Hà Nội ngày nắng, đêm có lúc có mưa rào và dông
Ấn tượng chương trình “Hát cho công nhân nghe - Nghe công nhân hát” huyện Thạch Thất
55 người lao động khởi kiện Công ty cổ phần Dệt Hòa Khánh - Đà Nẵng
LĐLĐ thị xã Sơn Tây thăm hỏi, tặng quà đoàn viên nhân dịp Tháng Công nhân
17 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Triển lãm Mining Vietnam 2024
Bí thư Thành ủy Hà Nội thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ và chiến sĩ Điện Biên
Tin khác
17 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Triển lãm Mining Vietnam 2024
Thị trường 24/04/2024 22:16
Giá xăng có thể sẽ giảm vào ngày mai, 25/4
Thị trường 24/04/2024 17:04
Tỷ giá USD trên thị trường tự do bất ngờ lao dốc
Thị trường 24/04/2024 08:54
Đấu thầu vàng miếng, giá vàng liệu có “giảm nhiệt”?
Thị trường 23/04/2024 17:25
Mở rộng không gian ngành điện
Thị trường 23/04/2024 16:59
Đấu thầu thành công 3.400 lượng vàng
Thị trường 23/04/2024 14:18
Giá vàng thế giới chao đảo, vàng trong nước giảm mạnh
Thị trường 23/04/2024 10:25
Cổ phiếu ngân hàng, chứng khoán nổi sóng
Thị trường 22/04/2024 18:17
Hủy đấu thầu vàng miếng SJC
Thị trường 22/04/2024 10:17
Vàng bất ngờ giảm giá, USD lại nóng lên
Thị trường 22/04/2024 09:38