Công bố 7 tác phẩm sáng tác logo xuất sắc nhất
Bộ Công Thương tích hợp các dịch vụ hành chính tại một cửa | |
PVEP POC Cứu sống ngư dân bị thương trên biển | |
Giá xăng tăng hơn 900 đồng/lít từ 15 chiều nay 20/12 |
Đây là hoạt động thuộc Nhóm Chương trình hỗ trợ nhằm thay đổi tích cực về nhận thức và hành vi của cộng đồng thuộc danh mục Đề án phát triển thị trường trong nước, gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi cho biết, sau hơn 3 tháng triển khai và phát động trên cả nước, tính đến hết ngày 9/12, Ban tổ chức đã nhận được 125 tác phẩm dự thi. Qua 3 vòng chấm, Ban giám khảo đã chọn 7 tác phẩm logo được đánh giá cao nhất. Các tác phẩm được chọn lựa đã thể hiện được vị trí, vai trò của cuộc vận động trong xu thế phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay. Đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ và thể hiện được tính đặc thù về danh tiếng, hình ảnh Cuộc vận động nhằm phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.
Sau gần 8 năm triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, chương trình đã thu hút được sự quan tâm rất lớn của người dân Việt Nam, cũng như các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam. Qua đó, tỉ lệ người Việt Nam chuyển hướng dùng hàng Việt Nam ngày càng có nhiều chuyển biến tích cực, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất… đã tích cực đầu tư vật chất, khoa học công nghệ, kỹ thuật và giá thành, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt.
Phó chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh tặng hoa và chứng nhận cho 7 tác phẩm logo xuất sắc |
Đánh giá về cuộc thi sáng tác logo cho Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, họa sỹ Trần Khánh Chương, Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam, Trưởng ban giám khảo cuộc thi cho biết, đối với 7 mẫu logo được đánh giá cao, ban giám khảo sẽ yêu cầu các tác giả chỉnh sửa lại tác phẩm theo đúng tiêu chí cuộc thi và hoàn thiện tác phẩm hơn, sau đó sẽ lựa chọn ra tác phẩm xuất sắc nhất. Việc lựa chọn biểu tượng cho cuộc vận động không chỉ là hoạt động có ý nghĩa tạo ra các giá trị truyền thông, góp phần xây dựng bộ nhận diện hình ảnh xuyên suốt chặng đường tuyên truyền cho cuộc vận động cũng như các chương trình gắn với cuộc vận động, mà còn đưa cuộc vận động đến gần hơn với người dân và được người dân đón nhận.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Người dân Thủ đô đánh giá cao iHanoi nhờ tính tiện dụng và hiệu quả xử lý
Đào tạo về dinh dưỡng khoa học trong thể thao cho các câu lạc bộ bóng đá Việt Nam
Hà Nội: Gần 1.100 tỷ đồng chi trả trợ cấp cho người có công
Hơn 200 cán bộ được tập huấn công tác kiểm soát nhiễm khuẩn
Tập huấn kỹ năng thương lượng, ký kết Thỏa ước lao động tập thể cho cán bộ Công đoàn huyện Phúc Thọ
Thời tiết ngày 17/7: Khu vực Hà Nội có nơi mưa rất to
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 43 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Tin khác
Giá vàng hôm nay: Xu hướng tiếp tục tăng
Thị trường 16/07/2024 08:56
Mỗi năm giảm tiền thuế, phí, lệ phí và tiền thuê đất gần 200 nghìn tỷ đồng
Thị trường 15/07/2024 21:27
Xúc tiến thương mại: “Đòn bẩy” cho doanh nghiệp Thủ đô phát triển
Thị trường 15/07/2024 19:47
Sơn Tây: Giá trị sản xuất ngành thương mại - dịch vụ 6 tháng đầu năm ước đạt 3.324 tỷ đồng
Thị trường 12/07/2024 17:26
Giá vàng thị trường quốc tế vượt qua ngưỡng 2.400 USD/ounce
Thị trường 12/07/2024 09:15
Doanh nghiệp rượu, bia kiến nghị lùi thời gian áp Thuế tiêu thụ đặc biệt
Thị trường 11/07/2024 18:57
6 tháng đầu năm kim ngạch xuất khẩu của Hà Nội đạt 28,6 tỷ USD
Thị trường 10/07/2024 11:33
Hà Nội: Sản xuất công nghiệp quý II/2024 tăng 5,7% so với cùng kỳ 2023
Thị trường 09/07/2024 12:38
Sức bật từ phục hồi sản xuất - kinh doanh
Thị trường 09/07/2024 08:49
Giá vàng nhẫn tăng liên tục
Thị trường 07/07/2024 09:19