M
08:30 | 14/01/2018

Bưu chính Viettel: Mobile hóa 100% hoạt động chuyển phát

Tại Hội nghị tri ân khách hàng, gửi lời cảm ơn tới khách hàng trên cả nước trong 365 ngày qua đã ủng hộ, tin yêu và sử dụng dịch vụ của Viettel Post, ông Lâm Quang Thành- Giám đốc Chi nhánh Bưu chính Viettel Đống Đa cho biết: Viettel Post đã thực hiện Mobile hóa 100% hoạt động chuyển phát tới khách hàng.

tin nhap 20180114073320 Viettel có tên mới là Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội
tin nhap 20180114073320 Năm 2017 Viettel đạt lợi nhuận gần 44.000 tỷ đồng
tin nhap 20180114073320 Viettelpost được vinh danh thương hiệu Quốc gia

Theo báo cáo của Viettel Post, năm 2017, mạng lưới của Viettel Post đã không ngừng mở rộng cả trong và ngoài nước. Với hơn 1.000 bưu cục, gần 5.000 điểm giao dịch và đại lý thu gom trải dài tận các xã vùng cao và huyện đảo trên cả nước, dịch vụ của Bưu chính Viettel đã hoàn thành sứ mệnh đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn.

tin nhap 20180114073320
Đến nay, Viettel Post có hơn 1.000 bưu cục, gần 5.000 điểm giao dịch và đại lý thu gom trải dài tận các xã vùng cao và huyện đảo trên cả nước.

Đặc biệt, nhờ thực hiện mobile hóa 100% hoạt động chuyển phát, hiện nay, khách hàng đã có thể tạo đơn hàng, tìm kiếm bưu cục, tra cứu vận đơn, thanh toán tự động, theo dõi và kiểm soát hoạt động chuyển phát của Viettel Post một cách dễ dàng thông qua ứng dụng trên app mobile tại địa chỉ: my viettelpost trên hệ điều hành IOS và vtpost trên hệ điều hành Androi. Đây cũng là hệ thống hỗ trợ khách hàng mobile đầu tiên tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát.

Ông Lâm Quang Thành cho biết: Năm 2017 cũng là năm Bưu chính Viettel tập trung phát triển Logistics mang thương hiệu Viettel. Ngay từ khi thâm nhập thị trường Logistics, Bưu chính Viettel đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam, các công ty xuất nhập khẩu, các hãng tàu biển, các hãng hàng không quốc tế…

Hiện, các công ty Bưu chính liên tỉnh Viettel không còn là công ty hỗ trợ mà chính thức trở thành nhà thầu của Viettel Post. Từ đó, Công ty Bưu chính Liên tỉnh đã thay đổi phương thức hoạt động theo hướng chuyên nghiệp và thông minh hóa: Thực hiện hay đổi từ chia hàng hoá thủ công, bán tự động sang hình thức tự động hoá bằng các Line tự động. Từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động, tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất làm việc.

Đặc biệt, năm 2017, Trung tâm dịch vụ khách hàng được thành lập với mục đích luôn đứng về phía khách hàng, thậm chí có thể đi ngược lại với lợi ích của Viettel Post. Từ khi thành lập trung tâm, Bưu chính Viettel đã có rất nhiều cơ hội để trao đổi, chia sẻ và thấu hiểu khách hàng theo đúng triết lý Customer Centric- lấy khách hàng là trung tâm.

Với những nỗ lực đổi mới và tận tâm vì quyền lợi khách hàng, tính đến hết năm 2017, Viettel Post đạt tổng doanh thu 5.099 tỷ đồng, hoàn thành 112,3% kế hoạch. Bưu chính Viettel đã chính thức gia nhập Câu lạc bộ doanh nghiệp 5.000 tỷ đồng và tăng 80 bậc thứ hạng trong danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam.

tin nhap 20180114073320
Năm 2017 là năm thứ hai liên tiếp, Chi nhánh Bưu chính Viettel Đống Đa nhận vận chuyển miễn phí quà Tết tới các cán bộ, chiến sĩ đang công tác ở đảo Trường Sa. Trong đó, số tiền tài trợ quà Tết Mậu Tuất là 300 triệu đồng.

“Là doanh nghiệp chuyển phát quân đội, sứ mệnh của Viettel Post không chỉ phát triển kinh doanh mà còn tạo ra nhiều điều ý nghĩa cho cộng đồng. Đến nay, cùng với sự ủng hộ của khách hàng trên khắp cả nước, những chuyến xe của Bưu chính Viettel không ngừng lăn bánh, tới những vùng sâu, vùng xa của đất nước, nơi những nóc nhà còn đang gặp nhiều khó khăn và thiếu thốn. Trong năm qua, chúng tôi đã thực hiện nhiều chương trình từ thiện và chi phí ước tính cho các chương trình này lên tới cả tỉ đồng”, ông Lâm Quang Thành cho biết.

B.D

Nguồn :