M
14:29 | 23/03/2018

BIDV Việt Nam lần thứ tư đạt “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam”

Ngày 22/3/2018, tại Hội nghị “Tài chính số” diễn ra tại Kuala Lumpur (Malaysia), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tiếp tục được xướng tên “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí The Asian Banker bình chọn và trao tặng. Đây là  lần thứ tư liên tiếp từ 2015 đến nay, BIDV vinh dự nhận giải thưởng này.

tin nhap 20180323120759 BIDV tiếp tục nhận giải “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu nhất” lần 2
tin nhap 20180323120759 BIDV là Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 3 năm liền
tin nhap 20180323120759 VietinBank là “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016”

Việc được vinh danh tại Hội nghị Tài chính số - nơi quy tụ những nhà quản lý cao cấp của các ngân hàng bán lẻ, định chế tài chính, công ty bảo hiểm và các công ty công nghệ tầm cỡ khu vực Châu Á Thái Bình Dương - là sự khẳng định uy tín và những bước tiến vượt bậc của BIDV trong lĩnh vực tài chính bán lẻ.

tin nhap 20180323120759
Đại diện BIDV Việt Nam nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” lần thứ tư

Để đạt được những giải thưởng uy tín trong hoạt động ngân hàng bán lẻ, BIDV đã và đang nỗ lực để nâng cao hiệu quả hoạt động và chứng minh bằng những con số tăng trưởng ấn tượng. Năm 2017, quy mô tín dụng bán lẻ của BIDV tăng trưởng 33% so với 2016; huy động vốn dân cư tăng hơn 20%; thu nhập thuần bán lẻ tăng trưởng 35%. Nền khách hàng cá nhân của BIDV cũng vượt ngưỡng 10 triệu người, tương đương 10% dân số Việt Nam, tăng 14% so với năm 2016.

Đặc biệt, với việc tăng cường đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, dịch vụ ngân hàng điện tử của BIDV năm 2017 đã đạt được những bước tiến lớn như: Số lượng giao dịch tăng gấp hai lần so với năm 2016, tổng số lượt khách hàng đăng ký mới dịch vụ ngân hàng điện tử tăng 37% so với năm trước. BIDV cũng đứng đầu hệ thống về số lượng và giá trị giao dịch qua kênh Napas, tương đương với hơn 22% thị phần.

Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” được The Asian Banker bình chọn dựa trên quy trình đánh giá kỹ lưỡng tổng cộng 15 ngân hàng Việt Nam bằng một hệ thống những tiêu chí khắt khe và minh bạch, được phát triển qua nhiều năm. Giải thưởng là một sự ghi nhận khách quan nhất những sáng kiến và thành tựu nổi bật mà BIDV đã và đang đạt được trong việc nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng.

Nguồn :