VNPT Hà Nội: Hội nghị Người lao động đầu tiên sau tái cấu trúc
Hà Nội đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin ngành y tế | |
Từ 1/1/2016, Hà Nội ứng dụng CNTT tại tất cả các bệnh viện | |
VNPT tổ chức Hội thi kinh doanh, kỹ thuật giỏi 2015 |
Theo báo cáo tại hội nghị, trong giai đoạn 2014 – 2015, mặc dù vừa phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với sự nỗ lực của tập thể, CBCNV người lao động, lợi nhuận VNPT Hà Nội đã đạt mức tăng trưởng từ 6% – 13% hàng năm; nộp ngân sách tăng trưởng 10%, đồng thời hoàn thiện việc tái cấu trúc SX-KD theo chỉ đạo của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.
Lễ vinh danh điển hình kỹ thuật giỏi |
Thông qua tình hình thực hiện nghị quyết Hội nghị Người lao động nhiệm kỳ trước, hội nghị đặc biệt chú trọng đến những nội dung liên quan đến việc làm, lợi ích, quyền lợi và nghĩa vụ người lao động trong giai đoạn 2014-2015.
Đây cũng chính là những trăn trở, nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo VNPT Hà Nội trong và sau quá trình tái cơ cấu SXKD để làm sao giai đoạn tiếp theo, người lao động VNPT Hà Nội được làm việc ổn định trong môi trường thuận lợi, được làm những công việc phù hợp với năng lực, nguyện vọng, từ đó có thể thể hiện và cống hiến hết mình, nâng cao năng suất lao động và hiệu quả SXKD.
Cụ thể, để đáp ứng tình hình mới, VNPT Hà Nội đã đẩy mạnh công tác đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng cho người lao động. Riêng trong năm 2015, VNPT Hà Nội đã đào tạo, tập huấn cho 1200 công nhân kỹ thuật viễn thông, 205 tổ trưởng tổ phó cùng toàn bộ đội ngũ lãnh đạo các đội và trung tâm viễn thông.
Tới dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Phó Chủ tịch CĐ VNPT Triệu Tiến Thắng đánh giá cao những kết quả đạt được của VNPT Hà Nội trong thời gian qua, cũng như việc thực hiện quy chế dân chủ tại VNPT Hà Nội, góp phần giữ vững tốc độ tăng trưởng về doanh thu, lợi nhuận.
Tuy nhiên ông cũng nhấn mạnh, để tiếp tục phát triển bền vững, cần phải có sự nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa của toàn thể đội ngũ, đặc biệt cần nâng cao trách nhiệm của người lao động trên mỗi cương vị, đồng thời phải có sự phối hợp, gắn kết chặt chẽ giữa khối kinh doanh và kỹ thuật trong đơn vị để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Được biết, năm 2016, VNPT Hà Nội phấn đấu mục tiêu năng suất lao động cũng như thu nhập bình quân của người lao động tăng tối thiểu 10%; tiếp tục xây dựng các chính sách phát triển nhanh và bền vững hướng tới mục tiêu dịch vụ VNPT đạt chất lượng dịch vụ và phục vụ tốt nhất trên địa bàn.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Gen Z mùa deadline cuối năm: Đa nhiệm, stress nhưng vẫn luôn tận hưởng cuộc sống
Học bổng ABG Future Leaders cho các nhà lãnh đạo trẻ
Luật Công nghiệp công nghệ số: Luật hóa trí tuệ nhân tạo, tài sản số
Thành phố Hồ Chí Minh: Kết nối hỗ trợ hơn 2,3 triệu tỷ đồng cho doanh nghiệp khởi nghiệp
Quận Bắc Từ Liêm phát triển công nghiệp văn hóa vươn tầm cùng Thủ đô
Ngân hàng nào liên quan đến đại án Xuyên Việt Oil?
Vì sao Chứng khoán Smart Invest bị phạt tiền tỷ?
Tin khác
Cụm thi đua số 6 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Thực hiện tốt chức năng đại diện
Hoạt động 22/11/2024 15:21
Cụm thi đua số 5: Nhiều đổi mới, sáng tạo trong hoạt động công đoàn
Hoạt động 22/11/2024 13:01
Phát huy vai trò giám sát, phản biện xã hội của Công đoàn
Hoạt động 22/11/2024 06:06
Nâng cao kiến thức, kỹ năng cho cán bộ Công đoàn Viên chức Việt Nam
Hoạt động 21/11/2024 16:45
Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh
Hoạt động 21/11/2024 15:49
Cụm thi đua số 4 triển khai hiệu quả công tác chăm lo đời sống cho đoàn viên
Hoạt động 21/11/2024 14:15
Tổng LĐLĐ Việt Nam tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ tham mưu công tác truyền thông Công đoàn
Hoạt động 21/11/2024 10:27
Nâng cao hiệu quả công tác nữ công công đoàn
Hoạt động 21/11/2024 08:42
Tạo môi trường làm việc xanh - sạch - đẹp
Hoạt động 21/11/2024 08:42
Cụm thi đua số 1 thực hiện tốt công tác thương lượng, ký kết Thỏa ước lao động tập thể
Hoạt động 20/11/2024 18:50