VNPT Hà Nội: Hội nghị Người lao động đầu tiên sau tái cấu trúc
Hà Nội đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin ngành y tế | |
Từ 1/1/2016, Hà Nội ứng dụng CNTT tại tất cả các bệnh viện | |
VNPT tổ chức Hội thi kinh doanh, kỹ thuật giỏi 2015 |
Theo báo cáo tại hội nghị, trong giai đoạn 2014 – 2015, mặc dù vừa phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với sự nỗ lực của tập thể, CBCNV người lao động, lợi nhuận VNPT Hà Nội đã đạt mức tăng trưởng từ 6% – 13% hàng năm; nộp ngân sách tăng trưởng 10%, đồng thời hoàn thiện việc tái cấu trúc SX-KD theo chỉ đạo của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.
Lễ vinh danh điển hình kỹ thuật giỏi |
Thông qua tình hình thực hiện nghị quyết Hội nghị Người lao động nhiệm kỳ trước, hội nghị đặc biệt chú trọng đến những nội dung liên quan đến việc làm, lợi ích, quyền lợi và nghĩa vụ người lao động trong giai đoạn 2014-2015.
Đây cũng chính là những trăn trở, nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo VNPT Hà Nội trong và sau quá trình tái cơ cấu SXKD để làm sao giai đoạn tiếp theo, người lao động VNPT Hà Nội được làm việc ổn định trong môi trường thuận lợi, được làm những công việc phù hợp với năng lực, nguyện vọng, từ đó có thể thể hiện và cống hiến hết mình, nâng cao năng suất lao động và hiệu quả SXKD.
Cụ thể, để đáp ứng tình hình mới, VNPT Hà Nội đã đẩy mạnh công tác đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng cho người lao động. Riêng trong năm 2015, VNPT Hà Nội đã đào tạo, tập huấn cho 1200 công nhân kỹ thuật viễn thông, 205 tổ trưởng tổ phó cùng toàn bộ đội ngũ lãnh đạo các đội và trung tâm viễn thông.
Tới dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Phó Chủ tịch CĐ VNPT Triệu Tiến Thắng đánh giá cao những kết quả đạt được của VNPT Hà Nội trong thời gian qua, cũng như việc thực hiện quy chế dân chủ tại VNPT Hà Nội, góp phần giữ vững tốc độ tăng trưởng về doanh thu, lợi nhuận.
Tuy nhiên ông cũng nhấn mạnh, để tiếp tục phát triển bền vững, cần phải có sự nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa của toàn thể đội ngũ, đặc biệt cần nâng cao trách nhiệm của người lao động trên mỗi cương vị, đồng thời phải có sự phối hợp, gắn kết chặt chẽ giữa khối kinh doanh và kỹ thuật trong đơn vị để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Được biết, năm 2016, VNPT Hà Nội phấn đấu mục tiêu năng suất lao động cũng như thu nhập bình quân của người lao động tăng tối thiểu 10%; tiếp tục xây dựng các chính sách phát triển nhanh và bền vững hướng tới mục tiêu dịch vụ VNPT đạt chất lượng dịch vụ và phục vụ tốt nhất trên địa bàn.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Phải luôn đổi mới tránh tình trạng “đi trước, về sau” trong chuyển đổi số
Tập trung sản xuất giống cây cho Khu lâm nghiệp ứng dụng công nghệ cao vùng Bắc Trung Bộ
Phát triển sự nghiệp giáo dục trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc
Giám sát chuyên đề Nữ công tại Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội
Trình Quốc hội thí điểm mở rộng đất thực hiện dự án nhà ở thương mại thông qua thỏa thuận
Khởi tố nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Đồng Nai Võ Văn Chánh
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà
Tin khác
Hoạt động công đoàn khối Giáo dục quận Long Biên: Thiết thực, hiệu quả vì đoàn viên
Hoạt động 13/11/2024 16:24
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy làm Chủ tịch Công đoàn Cơ quan LĐLĐ thành phố Hà Nội
Hoạt động 12/11/2024 18:45
Rèn luyện sức khỏe cho người lao động qua thể thao
Hoạt động 12/11/2024 12:47
Phối hợp hiệu quả giữa ngành Thuế và tổ chức Công đoàn
Hoạt động 12/11/2024 12:43
Đổi mới để thực hiện tốt thương lượng tập thể
Hoạt động 12/11/2024 10:54
Công đoàn Ngân hàng Việt Nam thăm, làm việc với Công đoàn Ngân hàng Malaysia
Hoạt động 11/11/2024 14:28
Sôi nổi Hội thao ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Thạch Thất năm học 2024 - 2025
Hoạt động 10/11/2024 20:17
Nghệ An: Sôi nổi Giải bóng chuyền kỷ niệm 42 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam
Hoạt động 09/11/2024 21:03
Công đoàn ngành Dệt May Hà Nội: Khẳng định vai trò, vị thế vững chắc
Hoạt động 08/11/2024 22:14
Nâng cao năng lực cho cán bộ tuyên giáo Công đoàn
Hoạt động 08/11/2024 16:30